Top 5 Trường mầm non có chương trình giáo dục tốt nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Dieu Anh 16 0 Báo lỗi

Cứ mỗi mùa tuyển sinh chuẩn bị đến gần, bố mẹ các bé mầm non lại lo lắng tìm trường cho con. Vậy nên, hãy cùng Toplist điểm qua những ngôi trường mầm non có ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Hoa Sen được thành lập năm 1991. Năm 2012, được sự quan tâm của lãnh đạo quận ủy, HĐND, UBND quận Hoàn Kiếm, trường được đầu tư xây dựng lại với quy mô 5 tầng, khang trang, hiện đại, đồng bộ. Tháng 10/2012 trường được UBND thành phố Hà Nội công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Năm 2015 trường được Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 2. Trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, với sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp lãnh đạo và chính quyền địa phương, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao và là địa chỉ tin cậy của nhân dân, phụ huynh trên địa bàn.


    Trường mầm non Hoa Sen có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát với 13 phòng học, 2 phòng chức năng, khu vui chơi, nhà bếp, hội trường…đảm bảo khung cảnh sư phạm sáng, xanh, sạch, đẹp, thân thiện, an toàn, phục vụ hoạt động học tập, vui chơi của trẻ. Cùng với sự đầu tư của quận Hoàn Kiếm, trong nhiều năm qua, nhà trường đã tiến hành cải tạo, nâng cấp cơ sở vật chất để có điều kiện tốt nhất cho việc chăm sóc, giáo dục trẻ. 100% các lớp được trang bị đầy đủ đồ dùng, đồ chơi, trang thiết bị hiện đại.


    Chương trình học tại trường bao gồm các nội dung cơ bản như:

    • Giáo dục Kỹ năng sống
    • Giáo dục Âm nhạc
    • Giáo dục Văn học
    • Giáo dục Toán học...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Vọng Hà, Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3826 9766
    Email: mn.hoasen.hk@gmail.com
    Website: mnhoasen.hoankiem.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MamNonHoaSen
    Giờ mở cửa: 06:00 – 18:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Hoa Sen
    Trường mầm non Hoa Sen
    Trường mầm non Hoa Sen
    Trường mầm non Hoa Sen

  2. Trường mẫu giáo mầm non A là một trong những ngôi trường mầm non đầu tiên của Thủ đô Hà Nội. Trường được thành lập vào năm 1956, đến nay trường vẫn không ngừng đầu tư vào cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị, phương tiện phục vụ công tác chăm sóc giáo dục trẻ đồng bộ, hiện đại. Khuôn viên trường có các khu vui chơi, sân vườn, các lớp học và khu hiệu bộ có đầy đủ các thiết bị đảm bảo theo quy định, có hệ thống PCCC đã được kiểm định. Vì thế, Nhà trường đã đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào: được công nhận là trường chuẩn Quốc gia mức độ I; kiểm định chất lượng trường mầm non đạt cấp độ III; nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, UBND Thành phố; huân chương lao động hạng Nhất, Nhì, Ba;...


    Đến với trường mẫu giáo mầm non A các bé được hoạt động và vui chơi trong môi trường giáo dục thân thiện và đảm bảo an toàn tuyệt đối về tinh thần và thể chất, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Giáo viên nhà trường lựa chọn nội dung, phương pháp phù hợp với từng nhóm, từng cá nhân trẻ. Không chỉ truyền đạt kiến thức cho học sinh một cách thụ động mà các cô tạo ra các điều kiện, các cơ hội để mọi trẻ được chủ động, sáng tạo, tích cực hoạt động, tự chiếm lĩnh kiến thức và kinh nghiệm giúp mỗi trẻ đều có cơ hội tốt nhất để thành công. Nhà trường còn quan tâm đến môi trường xã hội kích thích hứng thú chơi của trẻ, tạo không khí giao tiếp tích cực khuyến khích trẻ tích cực hoạt động. Hành vi, cử chỉ lời nói của giáo viên đối với trẻ, với người khác luôn mẫu mực để trẻ noi theo. Trẻ được đối xử công bằng , được tôn trọng, được lắng nghe ý kiến, được thúc đẩy và phát triển tiềm năng của mỗi trẻ trong môi trường an toàn và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Thợ Nhuộm, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3822 2886
    Email: mna-hk@hanoiedu.vn
    Website: mna.hoankiem.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mna.hoankiem.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Trường mẫu giáo mầm non A
    Trường mẫu giáo mầm non A
    Trường mẫu giáo mầm non A
    Trường mẫu giáo mầm non A
  3. Top 3

    Trường mầm non Thực nghiệm mới

    Gọi điện

    Trường mầm non Thực nghiệm mới ra đời xuất phát từ mong muốn đáp ứng về một môi trường giáo dục trẻ chất lượng cao, nơi mỗi bé yêu là một cây nhỏ được ươm mầm, chăm sóc và uốn nắn bằng tình yêu thương, tâm huyết và trách nhiệm. Trong suốt 8 năm hoạt động, nhà trường luôn áp dụng triết lý giáo dục: “Mỗi bé là một cá thể duy nhất, nhạy cảm và đặc biệt. Nhà trường tin rằng, các bé rất cần có cảm giác là một phần của lớp học, được yêu thương, lắng nghe và luôn cảm thấy an toàn nơi cô giáo, được đối xử một cách tôn trọng và công bằng”.


    Tại trường mầm non Thực nghiệm mới, các bé có 1 giờ 30 phút học theo phương pháp Montessori và 30 phút học tiếng Anh hàng ngày, áp dụng cho mọi lứa tuổi. Giáo trình tiếng Anh GrapeSeed dành cho trẻ từ 4 tuổi. Chương trình học kết hợp giáo trình mầm non của bộ GD&ĐT cùng chuỗi giờ học kỹ năng mềm, các môn năng khiếu như múa, vẽ, kỹ năng sống, giao lưu tiếng Anh với giáo viên và người bản xứ, tham quan dã ngoại và trải nghiệm thực tế.


    Ban giám hiệu và các cô giáo của trường:

    • Các cô luôn yêu thương các bé, có lòng yêu nghề, giàu kinh nghiệm và luôn có tinh thần cầu thị. Vì vậy, các giáo viên của trường luôn được phụ huynh yêu mến, nhìn nhận và tin tưởng.
    • Hầu hết các cô giáo đều có chứng nhận Montessori độ tuổi 3-6 và có bằng trợ tá Montessori.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65a Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3941 3772
    Email: mn.thucnghiemmoi.hk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MamNonHMC
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00

    Gọi điện
    Tết đoan ngọ tại trường mầm non Thực nghiệm mới
    Tết đoan ngọ tại trường mầm non Thực nghiệm mới
    Trường mầm non Thực nghiệm mới
    Trường mầm non Thực nghiệm mới
  4. Top 4

    Trường mầm non B Hà Nội

    Gọi điện

    Trường mầm non B Hà Nội đảm nhận nhiệm vụ là đơn vị thực hành của trường Trung cấp Sư phạm mẫu giáo Nhà trẻ Hà Nội, trường Cao đẳng Sư phạm TW và trường Đại học Thủ đô, 41 năm qua đã đóng góp nhiều thành tích vào công tác đào tạo giáo viên ngành mầm non Thủ đô. Trường được công nhận trường chuẩn quốc gia mức độ 1 và thực hiện mô hình trường chất lượng cao năm 2017.


    Với phương châm "quan tâm một cách thực sự đến việc giáo dục và đào tạo con người", ngay từ giai đoạn đầu tiên, trường mầm non B Hà Nội trong bất kì thời kỳ nào cũng luôn hướng đến mục tiêu chăm sóc, nuôi dạy trẻ phát triển cân đối hài hòa trên 5 lĩnh vực: Phát triển thể chất, nhận thức, thẩm mỹ, ngôn ngữ và tình cảm xã hội.

    • Chương trình đi sâu về lĩnh vực phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội cho trẻ: bồi dưỡng cảm xúc thẩm mỹ, phát triển kĩ năng cơ bản trong hoạt động nghệ thuật (âm nhạc, tạo hình) cũng như năng lực hoạt động thẩm mỹ và sáng tạo cái đẹp trong tự nhiên, trong cuộc sống và trong nghệ thuật, tích hợp các nội dung giáo dục theo chủ đề một cách hợp lý, phù hợp với từng độ tuổi.
    • Tăng cường các hoạt động giáo dục nhằm kích thích khả năng tư duy, kỹ năng vận động và giáo dục kỹ năng sống cho trẻ.
    • Lồng ghép cải tiến các chương trình giáo dục của các nước phát triển như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản vào chương trình giáo dục bổ sung nâng cao một cách phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3825 6924
    Email: mamnonb@hanoiedu.vn
    Website: mamnonbhanoi.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonbhanoi

    Gọi điện
    Trường mầm non B Hà Nội
    Trường mầm non B Hà Nội
    Trường mầm non B Hà Nội
    Trường mầm non B Hà Nội
  5. Top 5

    Trường mầm non Hạt mầm nhỏ

    Gọi điện

    Trường mầm non Hạt mầm nhỏ được thành lập từ năm 2017 với mong muốn tạo nên một môi trường học tập, phát triển cho những bé ở độ tuổi mầm non, giúp bé chuẩn bị những hành trang đầu tiên để bước đến bậc tiểu học.


    Trường mầm non Hạt mầm nhỏ được xây dựng với thiết kế hiện đại, phù hợp cho học tập và sự phát triển của trẻ. Lớp học có sàn bằng gỗ cao cấp với tiêu chuẩn quốc tế, tủ và bàn của các bé được đóng từ gỗ đạt chuẩn luôn được vệ sinh và đảm bảo sạch sẽ. Lớp học được trang trí hấp dẫn, đầy màu sắc tạo cho bé một môi trường học tập tươi sáng và năng động, dụng cụ học tập, đồ chơi thông minh cho các bé được nhập từ những nơi uy tín, chất lượng đạt tiêu chuẩn không gây hại cho bé. Nhà vệ sinh luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ, những đồ nguy hiểm luôn được để cách xa các bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái, an toàn như đang ở nhà.


    Trường áp dụng chương trình giáo dục chuẩn của phòng giáo dục và đào tạo. Các bé sẽ được các cô hỗ trợ để phát triển một cách toàn diện nhất, các bé được vừa học vừa chơi, tiếp thu kiến thức một cách chủ động nhất. Tại trường bé còn được các cô giúp đỡ phát triển định hướng tương lai với những giờ học thú vị để bé thực hiện những nghề nghiệp mà bé mong muốn. Hàng tháng bé còn có những giờ học, vui chơi ngoại khóa để bé có những thời gian vui vẻ vui chơi với bạn bè nhưng cũng là để học hỏi, tìm hiểu thêm nhiều điều mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3B Hàng Cân, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 121 728
    Email: hatmamnhohangcan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hatmamnhohangcan/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Hạt mầm nhỏ
    Trường mầm non Hạt mầm nhỏ
    Trường mầm non Hạt mầm nhỏ
    Trường mầm non Hạt mầm nhỏ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy