Top 8 Nhà hàng tốt nhất ở Trà Vinh

Tran Thao 5485 0 Báo lỗi

Không chỉ du khách mà ngay cả chính người dân Trà Vinh cũng thường gặp khó khăn khi chọn nhà hàng chất lượng để tổ chức tiệc. Bài viết chia sẻ một số cái tên ... xem thêm...

  1. Nhà hàng tiệc cưới Uyên Ương là một trung tâm nhà hàng - tiệc cưới nổi bật và sang trọng ở Trà Vinh. Nhà hàng nổi tiếng với lối kiến trúc phóng khoáng, xa hoa cùng chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn cao. Nhà hàng tiệc cưới Uyên Ương có sảnh tiệc với diện tích sử dụng lớn, mang đến một không gian đa chức năng phù hợp cho mọi loại hình thức sự kiện và yến tiệc trọng đại.


    Tên Nhà hàng tiệc cưới Uyên Ương được đặt vì lấy cảm hứng từ ý nghĩa của những đôi uyên ương bên nhau, gắn bó không bao giờ rời xa nhau cũng nói lên ý nghĩa của những cặp vợ chồng gắn bó, keo sơn. Hơn thế nhờ vị trí địa lý thuận lợi nên nhà hàng này càng ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn. Khách hàng ghé đến và trải nghiệm nơi này chia sẻ rằng đồ ăn ở Nhà hàng tiệc cưới Uyên Ương cực ngon. Chất lượng phục vụ cũng rất tốt. Hơn thế không gian nhà hàng trang trí kiểu lâu đài, rất đẹp. Đặc biệt, đội ngũ phục vụ văn nghệ rất chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Lý Thường Kiệt, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0988 378 748
    Email: uyenuongtv@gmail.com
    Website: uyenuongpalace.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangTiecCuoiUyenUong
    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Uyên Ương
    Nhà hàng tiệc cưới Uyên Ương
    Nhà hàng tiệc cưới Uyên Ương
    Nhà hàng tiệc cưới Uyên Ương

  2. Top 2

    Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia

    Gọi điện

    Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia là một trong những địa chỉ hàng đầu về nhà hàng tốt nhất ở Trà Vinh. Nhà hàng quan niệm rằng việc lựa chọn cho mình và những người thân yêu một không gian ẩm thực tuyệt vời và tinh tế cũng là một cách đáp trả lại tình cảm thân thành của mình. Vậy nên nhà hàng này luôn nỗ lực để trở thành một nhà hàng chất lượng, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về văn hóa ẩm thực cho khách hàng.

    Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia
    có một không gian ấm cúng, sở hữu cơ sở vật chất sang trọng, với nhiều điểm nhấn tinh tế, kết hợp hài hòa cùng yếu tố thiên nhiên. Ngoài ra đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ở Nhà hàng Hoàng Gia cũng rất mến khách, lịch sự và được đào tạo chuyên nghiệp. Họ luôn hiểu ý khách hàng một cách nhanh chóng để hỗ trợ thực khách kịp thời. Với mong muốn mang đến cho khách hàng không gian ẩm thực sang trọng, tinh tế, đem lại những món ăn ngon, các nét văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú, nên Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia không ngừng lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại nhà hàng, từ đó nhận định và tiếp thu ý kiển để cải thiện dịch vụ càng ngày càng tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Mậu Thân, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0294 377 7779 & 0563 454 845
    Email: nhahangtieccuoihoanggia@gmail.com
    Website: nhahangtieccuoihoanggia.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtieccuoihoanggia

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (25 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia
    Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia
    Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia
    Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia
  3. Top 3

    Buffet lẩu & nướng Rainbow

    Gọi điện

    Buffet lẩu & nướng Rainbow sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê ăn uống, đặc biệt là với hải sản tại đây. Bạn sẽ ăn thỏa thích mọi đồ ăn của nhà hàng cho đến khi no say thì thôi với những sự lựa chọn vô cùng chất lượng và đa dạng. Thực đơn rất phong phú và các món ăn được sắp đặt ngăn nắp, khoa học để khách hàng dễ dàng lựa chọn và thưởng thức khi đến với những bữa ăn lớn tại nhà hàng.


    Buffet lẩu & nướng Rainbow có cách sắp xếp và trang trí khá độc đáo. Trong không gian ẩm thực của nhà hàng bạn dễ dàng thấy một chiếc đĩa tròn, to khổng lồ được bày rất nhiều loại hải sản tươi ngon được sắp xếp đẹp mắt và trang trí với các loại rau củ bên trên. Đây là điều ấn tượng với những khách hàng lần đầu có hẹn tại Rainbow. Bạn chỉ cần đến đây và dùng bữa thật ngon thôi, còn đi chợ và chế biến cứ để nhà hàng lo!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường D5, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

    Điện thoại: 0399 171 468

    Fanpage: https://www.facebook.com/Buffetlauvanuongrainbow/

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (292 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Buffet lẩu & nướng Rainbow
      Buffet lẩu & nướng Rainbow
      Buffet lẩu & nướng Rainbow
      Buffet lẩu & nướng Rainbow
    • Top 4

      Soowon BBQ Trà Vinh - Buffet Lẩu Nướng

      Gọi điện

      Soowon BBQ Trà Vinh - Buffet Lẩu Nướng chuẩn vị ẩm thực thơm ngon. Nhà hàng có không gian sang trọng, đồ ăn ngon, giá cả hợp lí được khách hàng đánh giá rất tích cực mỗi khi đến đây. Đến với Soowon bạn sẽ không phải nghĩ hôm nay ăn gì mà chỉ việc lựa chọn và thưởng thức mà thôi. Đó cũng là một trong những lý do những khách hàng tìm đến với nhà hàng nhiều hơn để có những bữa ăn ngon.


      Đến với nhà hàng Soowon BBQ Trà Vinh - Buffet Lẩu Nướng này bạn sẽ được thưởng thức thịt nướng Hàn Quốc đúng điệu và lẩu toyum Thái Lan chua cay, nhâm nhi ly rượu soju rất tuyệt vời. Một bữa ăn tại đây đảm bảo giúp bạn có thể ăn uống no nê, thỏa thích với rất nhiều loại nấm, thịt bò, gia cầm, hải sản vô cùng tươi ngon và phong phú. Quá hợp để có những cuộc hẹn vui vẻ bên bạn bè và gia đình ngay tại Soowon BBQ Trà Vinh - Buffet Lẩu Nướng phải không nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu ẩm thực - đường Trần Phú, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

      Điện thoại: 0862 995 221

      Fanpage: https://www.facebook.com/100064150230848

      Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (90 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Soowon BBQ Trà Vinh - Buffet Lẩu Nướng
        Soowon BBQ Trà Vinh - Buffet Lẩu Nướng
        Soowon BBQ Trà Vinh - Buffet Lẩu Nướng
        Soowon BBQ Trà Vinh - Buffet Lẩu Nướng
      • Nếu bạn muốn tìm một nơi để nhậu, với các món hải sản, với một không gian có phần sang trọng cho buổi họp mặt bạn bè, đồng nghiệp thì Hùng Biển Seafood là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hùng Biển Seafood là một trong những quán ăn nổi tiếng ở miền Tây Nam Bộ được nhiều người biết đến.


        Hùng Biển Seafood sở hữu thiết kế hiện đại chú trọng không gian quán thoải mái cho các khách hàng. Đồng thời phong cách thiết kế ấm cúng không kém phần sang trọng mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng yêu thích món ăn hải sản. Khi khách hàng đến với Hùng Biển Seafood sẽ vô cùng thích thú trước sự đa dạng của các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu sạch, tươi ngon nhất tại quán. Khách hàng sẽ được tự tay chọn các loại hải sản tươi sống tại hồ như: tôm tích, tôm hùm, mực, cua,... hay là một số loại hải sản nhập khẩu từ nước ngoài như: ốc Vòi Voi, tôm Alaska tươi sống,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khóm 8 Đường Trần Phú, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
        Điện thoại: 0975 441 449
        Email: hungbientv@gmail.com
        Website: https://hungbien.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/HungBienSeafood
        Gọi điện
        Hùng Biển Seafood
        Hùng Biển Seafood
        Hùng Biển Seafood
        Hùng Biển Seafood
      • Top 6

        Bom BBQ buffet lẩu - nướng

        Gọi điện

        Nhắc tới buffet ở Trà Vinh nhất định không thể bỏ qua Bom BBQ buffet lẩu - nướng. Đây là địa chỉ được đánh giá có menu phong phú và tươi ngon bậc nhất. Thực đơn đa dạng từ bò, gà, đến các món hải sản, tất cả đều sử dụng trong ngày nên luôn đảm bảo độ tươi. Bạn có thể lựa chọn combo nếu đi theo nhóm đông người để giảm thiểu chi phí. Nhân viên thân thiện, phục vụ nhiệt tình. Khi khách hàng có nhu cầu gọi thêm các bạn cũng đều đáp trả bằng nụ cười tươi, tác phong nhanh nhẹn. Đây chính là điểm cộng khiến quán ngày càng đông khách hơn.


        Ngoài các món buffet hấp dẫn bạn có thể tham khảo thêm những thực đơn khác như bánh xèo Nhật, mì cay... Tất cả đều mang hương vị riêng đặc biệt không thể trộn lẫn với bất kì địa chỉ nào. Nếu có cơ hội thưởng thức buffet tại Bom BBQ buffet lẩu - nướng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Không chỉ có món ăn ngon, quán còn được bài trí đẹp mắt với không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa cả mấy chục người cùng lúc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: QL53, Khóm 2, Thị xã Duyên Hải, Trà Vinh
        Điện thoại: 029 4363 6363 & 0911 433 882
        Email: bombbqtravinh@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/bombbq.travinh
        Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (11 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Bom BBQ buffet lẩu - nướng
        Bom BBQ buffet lẩu - nướng
        Bom BBQ buffet lẩu - nướng
        Bom BBQ buffet lẩu - nướng
      • Top 7

        Nhà hàng sinh thái Mỹ Khánh

        Gọi điện

        Nhà hàng sinh thái Mỹ Khánh là một khu ẩm thực kết hợp với du lịch sinh thái với diện tích hơn 20.000 mét vuông, cách trung tâm thành phố Trà Vinh 1,5 km. Nơi đây sở hữu khung cảnh hữu tình với hai hồ nước, khí hậu thoáng mát, trong lành và không gian yên tĩnh.


        Một trong những nét rất riêng của Mỹ Khánh là hình ảnh những căn nhà lá nhỏ nằm rải rác bên cạnh bờ hồ phủ đầy những thảm cỏ xanh mướt. Thực khách không chỉ có không gian thưởng thức ẩm thực riêng tư trong những căn nhà lá nhỏ đó mà còn có thể tham gia những hoạt động giải trí thư giãn như câu cá, chèo thuyền,... Phong cách ẩm thực của Nhà hàng sinh thái Mỹ Khánh đậm chất Nam bộ dân dã và mộc mạc với nhiều thực phẩm tươi sống, mới lạ hấp dẫn như: tôm, cua, ghẹ, cá mú, cá chép giòn, cá đuối sao, cá chạch quế, cá kèo, baba, cá nhám, cá chèo bẻo, cá mập nhám,... được chế biến theo đúng khẩu vị và món mà thực khách yêu cầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 415 đường Đồng Khởi nối dài, TP. Trà Vinh, Trà Vinh

        Điện thoại: 0913 812 545 & 0294 384 0838

        Email: nhahangmykhanhtravinh@gmail.com

        Website: nhahangmykhanhtravinh.com

        Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (145 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Nhà hàng sinh thái Mỹ Khánh
          Nhà hàng sinh thái Mỹ Khánh
          Nhà hàng sinh thái Mỹ Khánh
          Nhà hàng sinh thái Mỹ Khánh
        • Top 8

          Lẩu Mắm 123

          Gọi điện

          Lẩu Mắm 123 là địa điểm tuyệt vời dành cho những ai đang muốn thưởng thức món lẩu mắm tại Trà Vinh. Đến với quán, du khách sẽ có thể thưởng thức được món lẩu nắm “đúng điệu” nhất của miền Tây Nam Bộ. Không gian rộng và thông thoáng mát, nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình và liên hoan. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn.


          Một nồi lẩu ở quán Lẩu Mắm 123 có thể đủ cho 3 - 4 người ăn, với một đĩa topping to nào là cá kèo, tép sông, thịt ba rọi, cá tra,... tất cả đều còn màu đỏ tươi roi rói ăn rất ngọt. Thêm vào đó là mẹt rau tươi ngon, đầy đủ loại: rau nhút, lục bình, bông điên điển, bông súng, rau cần, rau muống đồng, bắp chuối, tai tượng,... để thực khách có thể thưởng thức một nồi lẩu mắm chuẩn bài nhất. Về phần nước lẩu thì vị mắm ở Lẩu Mắm 123 rất đậm đà, nêm nếm vừa ăn, mùi hương vô cùng quyến rũ, rất đáng để bạn ghé qua thưởng thức. Món lẩu nắm trứ danh ở đây lại khiến nhiều người “ngất ngây” bởi độ ngon khó cưỡng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Phú Hòa, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
          Điện thoại: 0707 444 121 & 0906 764 588
          Email: huynhqui22@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/laumam123

          Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (22 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Lẩu Mắm 123
          Lẩu Mắm 123
          Lẩu Mắm 123
          Lẩu Mắm 123



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy