Top 4 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Trà Vinh

  1. Top 1 Giặt Sấy 3S
  2. Top 2 Giặt sấy XANH 24/7 Trà Vinh
  3. Top 3 Giặt Sấy Hoa Nắng
  4. Top 4 Giặt Sấy TÂM

Top 4 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Trà Vinh

Sunny Day 292 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ giặt ủi, giặt sấy chuyên nghiệp, nhưng vẫn chưa biết đâu mới là địa chỉ chất lượng? Vì vậy trong bài viết này, Toplist sẽ gợi ý ... xem thêm...

  1. Giặt Sấy 3S đem đến dịch vụ giặt sấy chuyên nghiệp, đa dạng từ giặt quần áo, mền, mùng, thú bông cho tới nệm, ghế sofa, ghế ô tô... Với quan điểm luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, 3S luôn quan tâm đến dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Đồng thời, công ty luôn chăm chút cho từng món đồ của khách, nói không với làm việc qua loa, thiếu nghiêm túc.


    Từ một công ty trẻ trong ngành giặt sấy nhưng chỉ với 4 năm 3S đã mở được 27 chi nhánh lớn nhỏ ở khắp khu vực miền Tây, trở thành công ty giặt sấy được ưa chuộng và được hàng ngàn khách hàng tin tưởng sử dụng chính là minh chứng cho điều đó.
    Hiện nay, Giặt Sấy 3S sở hữu đội ngũ nhân viên cùng quy trình giặt sấy đúng chuẩn chuyên nghiệp. 3S luôn chăm sóc và nâng niu từng món đồ của khách hàng, đảm bảo mang tới khách hàng trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ của công ty.


    Luôn luôn tận tình, có trách nhiệm trong công việc. Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian ngắn nhất và đảm bảo khách hàng hài lòng với mọi giải pháp 3S đưa ra. Trong bất kỳ quá trình nào, dù là trước hay sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ, 3S luôn đồng hành cùng khách hàng, tư vấn nhiệt tình và giúp đỡ khách hàng khi gặp bất cứ vấn đề gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Vũ Đình Liệu, ấp Vĩnh Yên, xã Long Đức, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0919 779 735
    Email: cskh.giatsay3s@gmail.com
    Website: giatsay3s.com
    Fanpage: www.facebook.com/giatsaytudong3s
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Giặt Sấy 3S
    Giặt Sấy 3S
    Giặt Sấy 3S
    Giặt Sấy 3S

  2. Hiện nay, các hộ gia đình cũng như các khách sạn, nhà hàng, spa và trường học nội trú... có nhu cầu giặt quần áo, giặt chăn màn, ga gối đệm nên dịch vụ giặt sấy chăn màn, quần áo rất phát triển. Nhằm đáp ứng những nhu cầu về giặt sấy chăn màn ngày một tăng cao như vậy, nhiều tiệm giặt là ra đời và một trong những tiệm giặt là uy tín số 1 trên địa bàn tỉnh Trà Vinh được biết tới đó chính là Giặt sấy XANH 24/7.


    Giặt sấy XANH 24/7 Trà Vinh có đội chuyên gia giặt ủi của tiệm biết cách chăm sóc quần áo của bạn tốt hơn bất kỳ ai khác. Với những loại quần áo đặc biệt, tiệm sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại hoặc tin nhắn để đảm bảo chúng được làm sạch theo đúng yêu cầu của bạn.


    Giặt sấy XANH 24/7 Trà Vinh đem đến những tiện ích như:

    • Miễn phí giao nhận đồ tận nơi theo khung thời gian cố định
    • Được giặt riêng từng máy, đảm bảo vệ sinh trong từng khâu
    • Phục vụ tận tâm...

    Với ưu thế máy giặt sấy hiện đại bậc nhất tại Trà Vinh giúp chăm sóc quần áo chăn màn khách hàng một cách hiệu quả nhất. Mang đến sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng với việc. Chỉ với 3 bước đơn giản khi đặt lịch giặt ủi, đối tác của Giặt sấy XANH 24/7 sẽ đến địa chỉ được cung cấp trong khoảng thời gian bạn chọn để nhận đồ và giao đồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 303 Phạm Ngũ Lão, K1, Phường 1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0389 667 247 & 0337 337 603
    Fanpage: www.facebook.com/giatsayxanh247travinh

    Gọi điện
    Giặt sấy XANH 24/7 Trà Vinh
    Giặt sấy XANH 24/7 Trà Vinh
    Giặt sấy XANH 24/7 Trà Vinh
    Giặt sấy XANH 24/7 Trà Vinh
  3. Dịch vụ giặt ủi, giặt sấy của cửa hàng Giặt Sấy Hoa Nắng được mở ra để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín chuyên nhận giặt ủi thì hãy đến và thử sử dụng dịch vụ giặt ủi tại nhà của Giặt Sấy Hoa Nắng, bao gồm cả nhận và giao hàng.

    Sứ mệnh của cửa hàng là giải phóng mọi người khỏi gánh nặng giặt ủi và những công việc gia đình, mang trả lại thời gian để họ có thể tận hưởng cuộc sống của mình. Tại cửa hàng giặt ủi, Giặt Sấy Hoa Nắng sẽ cân khối lượng quần áo khách hàng cần giặt và viết phiếu giao hẹn lấy quần áo với khách hàng.


    Và sau khi nhận quần áo của bạn, Giặt Sấy Hoa Nắng sẽ thực hiện các quy trình giặt ủi quần áo đồng phục, lựa chọn quy trình giặt phù hợp với các loại đồ như giặt ủi là hơi, giặt khô là hơi, giặt sấy đảm bảo quần áo, chăn màn trước khi giao lại cho bạn sẽ sạch sẽ và thơm tho. Bên cạnh đó cửa hàng cũng nhận giao đồ tận nơi cho những khách hàng tới cửa hàng giặt nhưng không có điều kiện quay lại để lấy đồ với giá giặt ủi không đổi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của cửa tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99a, Kho Dầu (Nối dài Từ ĐHTV về Cầu Long Bình 2, tới chân cầu quẹo trái 150, Đối diện VLXD Minh Đức), Trà Vinh
    Điện thoại: 0969 337 784
    Email: hoananglaudry@gmail.com
    Website: giat-say-hoa-nang.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/hoananglaundrytv
    Giờ mở cửa: 06:30–21:30

    Gọi điện
    Giặt Sấy Hoa Nắng
    Giặt Sấy Hoa Nắng
    Giặt Sấy Hoa Nắng
    Giặt Sấy Hoa Nắng
  4. Top 4

    Giặt Sấy TÂM

    Gọi điện

    Giặt Sấy TÂM là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giặt sấy, giặt ủi tốt nhất hiện nay tại Trà Vinh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, tiệm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu số 1 trong kim chỉ nam hoạt động của mình. Với phương châm “nhanh và chuyên nghiệp”, Giặt Sấy TÂM luôn mong muốn được phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian và tiền bạc của khách hàng.


    Mọi sản phẩm đồ vải khi được gửi tới tiệm Giặt Sấy TÂM đều sẽ được xác định phương pháp giặt phù hợp, tẩy điểm và giặt sạch với hệ thống máy móc hiện đại, hóa chất tẩy rửa hiệu quả để mang lại một diện mạo “như mới” với quần áo cần giặt là hay giặt sấy là hơi cao cấp của khách hàng. Trong thời đại luôn thay đổi nhanh chóng như hiện nay, Giặt Sấy TÂM hiểu rằng, thời gian là vô cùng quý giá. Để tiết kiệm thời gian quý giá của khách hàng, tiệm đã có dịch vụ giặt là online giao nhận tận nơi một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp cho khách hàng trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường D5, Phường 5, Trà Vinh
    Điện thoại: 0865 619 109
    Email: giatsaytam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giatsayTAM

    Gọi điện
    Giặt Sấy TÂM
    Giặt Sấy TÂM
    Giặt Sấy TÂM
    Giặt Sấy TÂM



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy