Top 4 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Giặt sấy Thanh Hóa
  2. Top 2 Giặt là K.Laundro
  3. Top 3 Giặt Sấy Wash Friends
  4. Top 4 Giặt là T&T

Top 4 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

Sunny Day 1347 0 Báo lỗi

Việc phải dành nhiều giờ đồng hồ trong 1 ngày, 1 tuần để giải quyết khối công việc giặt giũ khổng lồ sẽ chiếm mất thời gian cho những công việc quan trọng hay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giặt sấy Thanh Hóa

    Gọi điện

    Giặt sấy Thanh Hóa là một trong những nơi uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ giặt thuê từ quần áo, thú bông, chăn, ga, màn, rèm cửa, thảm,... và được người dân ở đây nói riêng và cả thành phố nói chung luôn tin tưởng và đón nhận nồng nhiệt. Bởi dịch vụ giặt sấy ra đời nhằm tiết kiệm thời gian tối ưu nhất cho mọi người, nhanh chóng và tiện dụng do đó được rất nhiều người sử dụng.


    Với đội ngũ nhân viên siêng năng, chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn luôn tràn đầy năng lượng để làm việc cho mỗi ngày, họ sẽ giải quyết đồ của bạn và đóng gói kỹ càng sau khi giặt sấy và phơi khô. Chất lượng và độ làm sạch ở Giặt sấy Thanh Hóa là điều mà bạn không cần phải lo lắng bởi ở đây luôn sử dụng công nghệ giặt máy hơi nước nóng diệt khuẩn. Và một điều đặc biệt mà khiến mọi người luôn yêu thích khi đến đây giặt ủi đó là việc tiệm giặt riêng chứ không giặt chung máy cùng với đồ của người khác. Giặt sấy Thanh Hóa luôn cam kết giặt sấy bằng công nghệ hiện đại, loại bỏ bụi vải. Cùng với phương châm hài lòng khách đến, vui lòng khách đi tiệm dần ghi điểm với người dân Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Hạc Thành, P. Tân Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0354 030 567
    Fanpage: www.facebook.com/ThuThulaundry

    Gọi điện
    Giặt sấy Thanh Hóa
    Giặt sấy Thanh Hóa
    Giặt sấy Thanh Hóa
    Giặt sấy Thanh Hóa

  2. Top 2

    Giặt là K.Laundro

    Gọi điện

    Với nhu cầu tiết kiệm thời gian, công sức trong việc giặt giũ hiện nay thì Giặt là K.Laundro là địa chỉ cuối cùng Toplist gợi ý cho bạn trong bài viết này. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, K.Laundro đã đem tới dịch vụ giặt là, giặt ủi cho quần áo, chăn, màn, rèm... với chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Mỗi sản phẩm sau quá trình giặt sạch sẽ, thơm tho như mới đều sẽ được gói lại kỹ càng và đợi giờ giao trả cho khách hàng.


    Máy móc hiện đại sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng đồ dùng sau khi giặt của khách hàng. Khách hàng hoàn toàn an tâm bởi đội ngũ nhân viên tại Giặt là K.Laundro luôn trung thực, được đào tạo bài bản, mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Mỗi sản phẩm của bạn khi đến với dịch vụ giặt ủi sẽ được chăm sóc cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ để đảm bảo việc giặt sạch được hiệu quả. Đặc biệt, tiệm còn có thêm dịch vụ giao hàng miễn phí tận nhà cho những người bận rộn hoặc không thể đến lấy hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/198 Lê Lai, Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0961 489 501
    Fanpage: www.facebook.com/CallMe0858405333/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

    Gọi điện
    Giặt là K.Laundro
    Giặt là K.Laundro
    Giặt là K.Laundro
    Giặt là K.Laundro
  3. Dịch vụ giặt sấy hiện nay được rất nhiều người quan tâm, tin dùng và đang dần trở nên phổ biến. Tiệm Giặt sấy Wash Friends được biết đến rộng rãi nhờ dịch vụ nhờ dịch vụ giặt sấy, giặt là uy tín, chất lượng. Nhân viên giặt sấy được tuyển vào đều là những người có đầy đủ chuyên ôn, kinh nghiệm dày dặn, đặc biệt tận tình, chu đáo với khách hàng. Điều đó làm cho khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ ở đây cùng với chất lượng sản phẩm hoàn hảo nhất.

    Giặt sấy Wash Friends luôn xử lý được những sản phẩm mà bạn cảm thấy quá khó khăn như: chăn bông dày, nệm, các loại gấu bông to nhỏ hoặc là những bộ đồ quần áo khó giặt... Mọi sản phẩm khi được gửi giặt đều được tiệm xác định những phương pháp giặt phù hợp, tẩy điểm và giặt sạch với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại. Mang lại một diện mạo mới cho sản phẩm của bạn. Sau khi được giặt sạch sẽ và phơi khô ráo Giặt sấy Wash Friends sẽ đóng gói lại gọn gàng để bạn có thể đến lấy hoặc giao hàng tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Lạc Long Quân, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0866 636 136
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063738283494

    Gọi điện
    Giặt sấy Wash Friends
    Giặt sấy Wash Friends
    Giặt sấy Wash Friends
    Giặt sấy Wash Friends
  4. Được biết đến là địa chỉ cung cấp các dịch vụ giặt thuê, giặt là, giặt ủi với chất lượng tốt mà chi phí lại rẻ, Giặt là T&T là điểm đến không thể không nhắc đến của người dân Thanh Hóa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Giặt là T&T luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu số một trong kim chỉ nam hoạt động của mình. Phấn đấu không ngừng để trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giặt ủi chất lượng cao trên địa bàn tỉnh.


    Giặt là T&T đem đến các dịch vụ giặt ủi quần áo, chăn, đệm, rèm, mành.... giúp khách hàng tối đa trong việc tiết kiệm thời gian, chi phí khi lựa chọn dịch vụ giặt đồ tại đây. Tại T&T có máy móc và công nghệ giặt, quy trình giặt là, giặt ủi là hơi theo tiêu chuẩn an toàn, hiện đại cho các sản phẩm đồ vải. Bất kể là yêu cầu cao đến đâu Giặt là T&T luôn nỗ lực hết sức làm hài lòng nhu cầu của khách hàng. Giặt là T&T luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu và đặc biệt giá cả lại rất bình dân phù hợp với tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Cao, Xã Quảng Đức, H. Quảng Xương, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0985 113 763
    Email: buithao.neu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/THAOTINHGIATLA/

    Gọi điện
    Giặt là T&T
    Giặt là T&T
    Giặt là T&T
    Giặt là T&T



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy