Top 5 Địa chỉ đào tạo nghiệp vụ nhà hàng tốt nhất tại Hà Nội

Nguyen Tran 235 0 Báo lỗi

Hiện nay, do nhu cầu nhà hàng khách sạn ngày càng nhiều nên nhu cầu tuyển dụng người làm trong lĩnh vực này ngày càng lớn. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn theo học ... xem thêm...

  1. Nhắc đến những địa chỉ đào tạo nghiệp vụ nhà hàng tốt nhất tại Hà Nội, không thể không nhắc đến Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội. Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội tiền thân là trường công nhân khách sạn du lịch được thành lập ngày 24/7/1972, là trường cấp quốc gia đầu tiên đào tạo và bồi dưỡng cán bộ công nhân viên ngành du lịch. Trường được giao nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ có trình độ cao đẳng và trình độ thấp hơn trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng và ngành nghề liên quan liên quan.


    Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội
    là nơi cung cấp số lượng lớn học viên chắc về kiến thức, giỏi về tay nghệ, thành thạo ngoại ngữ, đạo đức tốt cho các trung tâm nhà hàng - khách sạn hàng đầu Việt Nam. Nhiều học sinh của nhà trường đạt được giải thưởng cao tại các cuộc thi tay nghề ASEAN và thế giới. Đội ngũ giáo viên của nhà trường có trình độ chuyên môn cao tay nghề giỏi, hầu hết cán bộ, giáo viên được đào tạo, bồi dưỡng tại nước ngoài.


    Hàng vạn lao động, hàng trăm nhà quản lý nhà hàng được đào tạo từ mái trường này đã và đang phát huy rất tốt trong các cơ quan quản lý về du lịch, các khách sạn, nhà hàng, doanh nghiệp du lịch. Đó là thành tựu đáng tự hào đánh dấu bước trưởng thành của lớp thế hệ cán bộ, giáo viên và sinh viên nhà trường. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi theo học nghiệp vụ nhà hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3756 0745 & 0355 058 829
    Email: pdt.htu@gmail.com
    Website: http://htc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongCaoDangDuLichHaNoi.HTC/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội
    Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội
    Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội

  2. Trường cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đã có nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo các chuyên ngành thuộc khối du lịch, trong đó có nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn. Tại đây, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản và phương pháp tổ chức thực hiện quy trình đón tiếp phục vụ khách hàng như: Khả năng thực hiện chuyên nghiệp quy trình nghiệp vụ lễ tân nhà hàng; giới thiệu dịch vụ, sản phẩm; tổ chức điều hành các ca làm việc, xử lý tốt các tình huống trong giao tiếp.


    Ngoài ra, sinh viên ngành lễ tân nhà hàng, khách sạn sẽ được chú trọng đào tạo trình độ ngoại ngữ để có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ trong phạm vi công việc nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh có hiệu quả của nhà hàng, nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng. Trong quá trình học, sinh viên cũng sẽ được rèn luyện một số kỹ năng mềm như: Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và tiền bạc, làm việc nhóm,… để phục vụ cho công việc sau khi ra trường.


    Để có thể trở thành một lễ tân nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp bạn cần phải được đào tạo và rèn luyện một cách bài bản, vì thế việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy để theo học là điều vô cùng quan trọng. Và Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội chính là một trong những lựa chọn tốt nhất đó. Từ những kiến thức và kỹ năng được học tại trường, bạn sẽ nhanh chóng bắt nhịp được với công việc và trau dồi kinh nghiệm cho bản thân, từ đó bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội (024 3362 8666)
    • Cơ sở đào tạo: Phòng 102 nhà B số 200 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội (0964 505 509)

    Điện thoại: 0928 889 900 & 0945 889 900 & 0996 889 900
    Email: info@htt.edu.vn
    Website: https://htt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/htt.edu.vn/

    Gọi điện
    Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
    Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
  3. Một trong những địa chỉ đào tạo nghiệp vụ ngân hàng có chất lượng tốt, thời gian đào tạo ngắn hạn phù hợp với rất nhiều đối tượng, ở nhiều ngành nghề khác nhau đó là Trường Trung cấp Du lịch Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, cung cấp nhiều nhân lực nghiệp vụ nhà hàng - khách sạn chất lượng cao, trường Trung cấp Du lịch Hà Nội tự tin sẽ mang đến cho học viên chất lượng học tập tốt nhất, thời gian thực hành nghề nghiệp lâu nhất, để bạn có thể tự tin khi đi xin việc tại các nhà hàng lớn. Sau khi được đào tạo, bạn có thể lựa chọn làm cho một cơ sở nào đó hoặc tự mình khởi nghiệp mở một cơ sở ăn uống riêng.

    Thu nhập và cơ hội phát triển của nghề này không có giới hạn nhất định. Tùy thuộc vào mức độ đào tạo, khả năng học hỏi và nắm bắt cơ hội cùng như sự nhạy bén và linh hoạt, bạn có thể đạt được những thành công lớn trong tương lai làm nghề và kinh doanh. Tất cả điều này bạn có thể được lựa chọn trong khóa học của mình tại Trường Trung cấp Du lịch Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 143 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Điện thoại: 024 3833 1177 & 0901 777 927
    Email: daotao@hhtc.edu.vn
    Website: https://hhtc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daotaonghedulich

    Gọi điện
    Trường Trung cấp Du lịch Hà Nội
    Trường Trung cấp Du lịch Hà Nội
    Trường Trung cấp Du lịch Hà Nội
  4. Ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn đang là ngành thu hút đông đảo nhân lực, đặc biệt đội ngũ cấp quản lý và nhân sự chất lượng cao. Nhu cầu học quản lý nhà hàng, khách sạn rất lớn, thế nhưng để tìm được địa điểm học trang bị kiến thức chuẩn quốc tế và cấp bằng uy tín vẫn là câu hỏi lớn với phần đông những ai có ý định học. Thấu hiểu nhu cầu thiết yếu đó, Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội đã xây dựng các khóa học nghiệp vụ quản lý nhà hàng khách sạn, nghiệp vụ lễ tân chuyên nghiệp, nghiệp vụ quản lý nhà hàng đáp ứng chính xác những gì các bạn kì vọng.


    Với các khóa học nghiệp lý quản lý nhà hàng khách sạn và lễ tân chuyên nghiệp ngắn hạn từ 2 – 5 tháng, sau khi tốt nghiệp có cấp chứng chỉ uy tín, đảm bảo bạn sẽ được xây dựng nền móng vững chắc để phát triển trong nghề. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi theo học nghiệp vụ nhà hàng tại Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội, vì chất lượng đào tạo, cũng như cơ hội việc làm cho học viên sau khi ra trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Lệnh Cư, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3851 9372
    Email: phongdaotao.tcna.edu.vn
    Website: https://hctf.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tcnnauanvanvkshanoi/

    Gọi điện
    Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội
    Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội
    Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội
    Trường Trung cấp nghề Nấu ăn - Nghiệp vụ Du lịch và Thời trang Hà Nội
  5. Nhắc đến những trung tâm đào tạo nghiệp vụ nhà hàng uy tín nhất tại Hà Nội, không thể không nhắc đến Hướng nghiệp Á Âu. Đây được xem là đơn vị hàng đầu, đào tạo ra hàng nghìn lượt học viên chất lượng cao phục vụ trong các nhà hàng, khách sạn. Đây chính là niềm tự hào trong suốt những năm qua, giúp hướng nghiệp Á Âu ngày càng phát triển.


    Hướng nghiệp Á Âu thiết kế chương trình nghiệp vụ nhà hàng theo hai hình thức: học trực tiếp và học trực tuyến kết hợp trực tiếp. Với đa dạng hình thức học, học viên hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình địa điểm, thời gian và chi phí học phù hợp với nhu cầu bản thân, đồng thời tự chủ hơn trong quá trình tiếp thu kiến thức. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chuẩn đầu ra tại đây dù có chọn hình thức học tập như thế nào.


    Chương trình dành cho bạn trẻ yêu thích lĩnh vực nhà hàng khách sạn và nhân sự có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, kể cả những người chưa có kinh nghiệm và đang có nhu cầu trong lĩnh vực này. Khóa học ngành quản trị nhà hàng khách sạn đi sâu vào nghiệp vụ ở các mảng nhà hàng, tiền sảnh, buồng phòng và kỹ năng quản lý, tạo cho bạn nền tảng kiến thức vững chắc để trở thành nhà quản trị tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6148
    Email: hnaau@huongnghiepaau.com
    Website: https://www.huongnghiepaau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/huongnghiepaau

    Gọi điện
    Hướng nghiệp Á Âu
    Hướng nghiệp Á Âu
    Hướng nghiệp Á Âu
    Hướng nghiệp Á Âu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy