Top 3 Địa chỉ đào tạo nghiệp vụ cấp dưỡng tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Công ty cổ phần Đào tạo và cung ứng nhân lực Danaco
  2. Top 2 Công ty CP Giáo Dục Và Công Nghệ Việt
  3. Top 3 Công ty ICITI

Top 3 Địa chỉ đào tạo nghiệp vụ cấp dưỡng tốt nhất tại Đà Nẵng

Trung Vũ 373 0 Báo lỗi

Cấp dưỡng mầm non là công việc quan trọng và đòi hỏi sự chuyên nghiệp. Để có chứng chỉ cấp dưỡng, bạn cần tham gia các khóa học nghiệp vụ. Dưới đây Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. “Cô nuôi” một cụm từ khá phổ biến trong các trường mầm non tiểu học. Cô nuôi chính là những người phụ trách tại bếp ăn của trường, họ là những người chế biến món ăn – tạo nên những bữa ăn ngon và hợp vệ sinh cho trẻ mầm non và học sinh tiểu học. Cô nuôi là cụm từ ngày xưa hay dùng, và bây giờ cô nuôi được thay thế bằng cụm từ “cấp dưỡng“. Và để làm được cấp dưỡng tại các trường thì người cấp dưỡng phải có kiến thức về kỹ thuật chế biến món ăn. Ngoài ra còn có chứng chỉ “kỹ thuật chế biến món ăn – cấp dưỡng”.


    Muốn trở thành một nhân viên cấp dưỡng thì cần phải có được các kiến thức và kỹ năng cơ bản để có thể nuôi trẻ đúng cách. Bởi thế, để trở thành nhân viên cấp dưỡng các bạn bắt buộc sẽ phải theo học khóa học nghiệp vụ cấp dưỡng ngắn hạn. Toplist xin giới thiệu đến bạn Công ty cổ phần Đào tạo và cung ứng nhân lực Danaco, nơi đào tạo nghiệp vụ cấp dưỡng tốt nhất Đà Nẵng.


    Sau khi hoàn thành khóa học sẽ được cấp chứng chỉ theo đúng quy định của Bộ giáo dục và Đào tạo. Chứng chỉ này cũng giống như chứng chỉ hành nghề, công nhận bạn có kỹ năng, chuyên môn trong lĩnh vực cấp dưỡng. Sau khi hoàn thành khóa học tại Công ty cổ phần Đào tạo và cung ứng nhân lực Danaco, học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghiệp vụ “Sơ cấp Cấp dưỡng”. Hoặc chứng chỉ “ Nghiệp vụ Cấp dưỡng ” chứng chỉ có giá trị vĩnh viễn trên toàn quốc. Đủ điều kiện hành nghề cấp dưỡng trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Tiểu La, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0978 868 653 & 0985 868 673 & 0985 868 671 & 0960 624 661
    Email: halanh.danaco@gmail.com
    Website: danaco.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Đào tạo và cung ứng nhân lực Danaco
    Công ty cổ phần Đào tạo và cung ứng nhân lực Danaco
    Công ty cổ phần Đào tạo và cung ứng nhân lực Danaco
    Công ty cổ phần Đào tạo và cung ứng nhân lực Danaco

  2. Chương trình đào tạo cấp dưỡng tại Công ty CP Giáo Dục Và Công Nghệ Việt nhằm đào tạo cho người học nắm vững kiến thức cơ bản về quy trình chế biến thực phẩm khoa học, vệ sinh và đảm bảo khẩu phần dinh dưỡng phù hợp với từng độ tuổi của trẻ, an toàn vệ sinh thực phẩm. Người học cấp dưỡng tại Công ty CP Giáo Dục Và Công Nghệ Việt cần có sức khỏe tốt. Đảm bảo sau khi học xong chương trình cấp dưỡng, các học viên có được khả năng làm việc hiệu quả trong công việc cấp dưỡng mầm non, cấp dưỡng tiểu học, với tinh thần trách nhiệm và tình thương dành cho trẻ nhỏ trong việc chuẩn bị bữa ăn hàng ngày.


    Chương trình đào tạo cấp dưỡng tại Công ty CP Giáo Dục Và Công Nghệ Việt giúp người học nắm được kiến thức cơ bản về dinh dưỡng vệ sinh an toàn thực phẩm, kỷ thuật chế biến món ăn; nguyên tắc xây dựng thực đơn, phương pháp chế biến bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ theo các lứa tuổi cho nhân viên cấp dưỡng, cán bộ nhân viên quản lý nhà trẻ, mẫu giáo. Học viên hoàn thành chương trình cấp dưỡng mầm non và cấp dưỡng tiểu học sẽ đảm đương được các vị trí từ nhân viên sơ chế, nhân viên chế biến trực tiếp, thợ nấu chính, và các công việc khác trong nhà bếp tùy theo khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 618 Trưng Nữ Vương, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0938 550 575 & 0906 556 461
    Email: kimloan.gdcnv@gmail.com
    Website: tuyensinh3mien.com

    Gọi điện
    Công ty CP Giáo Dục Và Công Nghệ Việt
    Công ty CP Giáo Dục Và Công Nghệ Việt
    Công ty CP Giáo Dục Và Công Nghệ Việt
    Công ty CP Giáo Dục Và Công Nghệ Việt
  3. Top 3

    Công ty ICITI

    Gọi điện
    Công ty ICITI - một trong những nơi đào tạo nghiệp vụ cấp dưỡng hàng đầu tại Đà Nẵng. ICITI luôn cam kết cung cấp cho bạn một khóa học đào tạo nghiệp vụ cấp dưỡng tốt nhất, giúp bạn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, nơi đây tự hào mang đến cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong ngành cấp dưỡng.

    Tại ICITI, họ tập trung vào việc cung cấp chương trình học toàn diện, bao gồm cả lý thuyết và thực hành. Bạn sẽ được tiếp cận với những kiến thức chuyên sâu về cấp dưỡng, bao gồm các phương pháp chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, quản lý bệnh tật, và kỹ năng chăm sóc hàng ngày. Ngoài ra, ICITI không chỉ tạo điều kiện cho bạn học tập trong một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, mà còn cung cấp cho bạn cơ hội thực hành trực tiếp trong các cơ sở tại đây. Điều này giúp bạn áp dụng kiến thức đã học vào thực tế và làm quen với môi trường làm việc thực tế.

    ICITI cam kết hỗ trợ bạn trong quá trình học tập và hướng dẫn bạn trong việc phát triển sự nghiệp sau khi hoàn thành khóa học. Đồng thời tạo ra một mô hình đào tạo linh hoạt, cho phép bạn lựa chọn các khóa học ngắn hạn hoặc chương trình đào tạo dài hạn phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn.

    Hãy đến với ICITI và khám phá cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực cấp dưỡng. ICITI sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia cấp dưỡng được tín nhiệm và thành công trong sự nghiệp. Đăng ký ngay để có ưu đãi tốt nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Nguyễn Thượng Hiền, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0705 111 768
    Email: halanh.iciti@gmail.com
    Website: ttm.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065208352268
    Gọi điện
    Công ty ICITI
    Công ty ICITI
    Công ty ICITI
    Công ty ICITI




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy