Top 10 Nhà hàng tốt nhất tại Seoul

Xóm Thông 1198 0 Báo lỗi

Truyền thống ẩm thực của Seoul đã có từ nhiều thế kỷ trước, từ những bát seolleongtang (súp xương bò) thịnh soạn được tìm thấy trong các nhà hàng ấm cúng cho ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Flavors nằm trong khách sạn Marriott ở Seoul. Đây là nhà hàng phục vụ bữa sáng và bữa trưa tự chọn bao gồm nhiều món ăn quốc tế.


    Bạn có thể thử cua, sườn và sashimi ngon tại nhà hàng này. Các nhân viên am hiểu làm việc chăm chỉ, tích cực và làm cho nơi này trở nên tuyệt vời. Phục vụ nhiệt tình là một điểm mạnh đóng vai trò rất lớn cho sự thành công của Flavors. Flavors được xếp hạng 5 trên 5 trên Tripadvisor và được xếp hạng #1 trên 38.303 nhà hàng tại Seoul. Bắt đầu trải nghiệm ẩm thực khó quên tại Flavors, một nhà hàng kiểu tự chọn độc đáo với tuyển chọn đa dạng các món ăn được chế biến theo yêu cầu từ khắp nơi trên thế giới, tất cả đều được chuẩn bị tại các trạm trực tiếp bởi các đầu bếp bậc thầy.


    Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn tươi ngon do các đầu bếp hàng đầu trong nước và quốc tế chế biến tại chỗ trong khu bếp biểu diễn. Nhà hàng nổi bật bởi lối trang trí và không gian trang nhã, thanh lịch. Gia đình sẽ rất thoải mái nếu thưởng thức bữa tối tại đây, đó là lý do chính khiến nhà hàng thu hút nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 176 Sinbanporo, Seochogu, Seoul, Hàn Quốc

    Điện thoại: +822 6282 6730

    Giờ mở cửa: 06:30-10:30 | 11:30-16:00 | 18:00-21:00

    Phạm vi giá: 50-120 USD

    Gọi điện
    Nhà hàng Flavors
    Nhà hàng Flavors
    Nhà hàng Flavors
    Nhà hàng Flavors

  2. Top 2

    Cleo

    Cleo mang đến một khung cảnh ấm áp, xã hội để dùng bữa với các món ăn có thể chia sẻ, kết hợp hương vị địa phương với điểm nhấn hiện đại, lấy cảm hứng từ các nền văn hóa đa dạng được tìm thấy dọc theo Địa Trung Hải, tất cả được kết hợp với một danh sách sáng tạo gồm các loại cocktail thủ công đặc trưng. Nhà hàng Cleo từng đoạt giải thưởng lấy cảm hứng từ các nền văn hóa đa dạng của Địa Trung Hải, phục vụ nhiều món ăn mang hương vị của vùng và điểm nhấn hiện đại. Thực đơn đa dạng với hương vị lạ mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo không nơi nào có được.


    Nhiều khách đến Cleo để thưởng thức thịt nướng được nấu chín hoàn hảo và cá vược ngon. Bạn có thể nhâm nhi ly cocktail yêu thích của mình tại sảnh khách hay ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Seoul từ Privilege Bar. Từ những món tráng miệng với hương vị độc đáo của bánh hạnh nhân, hồng dẻo, hồng khô cho đến các món bánh và thực đơn mặn đầy hương vị mùa thu. Bánh kem xoài và bánh tart xoài dừa tự hào về hương vị và hình ảnh sang trọng, bánh chiffon xám bá tước mới ra mắt, đường tới mặt trăng, hộp Pandora tổ ong. Nhân viên dễ thương gặp bạn tại CLEO quanh năm. Dịch vụ tuyệt vời là điều mà các nhà hàng này quan tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 1, 23 Jangmunro, Yongsangu, Seoul, Hàn Quốc

    Điện thoại: +822 2076 2050

    Giờ mở cửa: 05:30-22:00

    Phạm vi giá: 11-76 USD

    Nhà hàng Cleo
    Nhà hàng Cleo
    Nhà hàng Cleo
    Nhà hàng Cleo
  3. New Delhi (뉴델리) là một nhà hàng ẩm thực Ấn Độ chính thống ở Apgujeong nổi tiếng của Seoul. Thông qua lối trang trí đẹp mắt và theo chủ đề, nhà hàng đã tạo ra một bầu không khí giản dị, hoàn hảo cho những thực khách muốn thưởng thức một bữa ăn ngon với nền nhạc Bollywood phát. Tuy nhiên, phần quan trọng nhất là thức ăn: có sẵn nhiều món ăn ngon để đặt hàng, từ naan cổ điển, gà tandoori và masala, đến món momo hiếm (ở Hàn Quốc). Thực đơn của Nhà hàng New Delhi cũng bao gồm nhiều món ăn phù hợp với người ăn chay.


    New Delhi cung cấp các món ăn Ấn Độ chỉ có thể được thưởng thức tại khách sạn năm sao địa phương và bạn có thể cảm nhận được tinh hoa của ẩm thực Ấn Độ sâu sắc và tinh tế bắt nguồn từ kinh nghiệm lâu năm của đầu bếp. Thực đơn khoảng 80 món được tuyển chọn kỹ càng, có thể nói đây là những món Ấn Độ không thể dễ dàng thưởng thức tại các nhà hàng Ấn tương tự ở Hàn Quốc. Các nguyên liệu chính, gia vị và tandoori (lò nhiệt) được nhập khẩu trực tiếp từ khu vực địa phương và New Delhi mang đến hương vị không thay đổi cũng như dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    28, Nonhyeonro 176-gil, Gangnamgu Sinsadong, Seoul, Hàn Quốc
    Điện thoại: +821 0869 04915

    Giờ mở cửa: 11:00-22:00

    Phạm vi giá: 8-10 USD

    Gọi điện
    Nhà hàng New Delhi
    Nhà hàng New Delhi
    Nhà hàng New Delhi
    Nhà hàng New Delhi
  4. Nằm trên đỉnh của khách sạn Mondrian rất sang trọng, Privilege ngày nay là một trong những quán bar trên sân thượng tốt nhất ở Seoul. Quầy bar đặc quyền trên tầng mái, phục vụ các loại cocktail tuyệt vời và đồ ăn ngon trong một khung cảnh rất trang nhã. Hãy thử đến đây nếu bạn đang ở Itaewon, nó hoàn toàn xứng đáng! Quầy bar Privilege kết hợp sân thượng với nội thất đầy phong cách, nơi các đồ vật được tuyển chọn cẩn thận gợi lên bầu không khí cổ điển, tinh tế. Chọn từ tuyển tập một số loại rượu whisky và rượu mạch nha đơn cất ngon nhất từ khắp nơi trên thế giới trong khi ngắm nhìn toàn cảnh ngoạn mục của thành phố.


    Hẹn hò với người đặc biệt của bạn tại Privilege Bar sang trọng ở Itaewon. Đây là nơi bạn vừa có thể ăn uống vừa có thể thả lỏng bản thân vì ở Privilege Rooftop Bar có cả không gian rộng rãi để có thể hòa mình vào bầu không khí nhẹ nhàng chung và đơn giản vì bạn xứng đáng với điều đó! Gọi rượu sâm panh Drappier Brut Nature Rose có vị cam quýt hoặc thử các loại cocktail đặc biệt của họ như One For The Road, lấy cảm hứng từ Ngọc trai đen. Nó được làm từ bourbon bơ đậu phộng tự làm, rượu vermouth sô cô la và PX Sherry. Thức ăn cũng có sẵn, vì vậy hãy kết hợp đồ uống của bạn với Tôm hùm cuộn và Bò Wagyu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    RF, 23 Jangmun-ro, Yongsan-gu, Seoul, Hàn Quốc
    Điện thoại:
    +822 2076 2071

    Giờ mở cửa: 18:00-00:00

    Phạm vi giá: 8-38 USD

    Privilege Bar là nơi hẹn hò lý tưởng
    Privilege Bar là nơi hẹn hò lý tưởng
    Privilege Bar
    Privilege Bar
  5. Blind Spot là một địa điểm ăn tuyệt vời vào buổi sáng cũng như khi đêm khuya. Trong khi các loại trà 'lấy cảm hứng từ rừng và theo mùa' đặc trưng được phục vụ vào ban ngày, thì nó lại có một cuộc sống khác vào ban đêm. Khi màn đêm buông xuống, Blind Spot cung cấp một loạt các loại cocktail đặc trưng và riêng biệt đang bùng nổ với hương vị. Vì vậy, bất kể thời gian nào bạn ghé thăm, đó là nơi lý tưởng để gặp gỡ và thưởng thức đồ uống. Blind Spot cung cấp một loạt các loại cocktail đặt làm riêng và đặc trưng đang bùng nổ hương vị. Vì vậy, bất kể thời gian nào bạn ghé thăm, đó vẫn luôn là nơi lý tưởng để gặp gỡ và thưởng thức đồ uống.


    Blind Spot cung cấp cho khách trà đặc biệt, rượu mạnh pha trà có hương vị, cocktail, rượu sâm panh phong phú và rượu vang tuyệt vời bằng ly. Thư giãn, trò chuyện, ăn nhẹ và từ từ chuyển sang buổi tối trong một khung cảnh riêng biệt và thân mật với những ly cocktail đặc trưng/cổ điển bùng nổ với hương vị chịu ảnh hưởng của Đế quốc Anh và nền thương mại cổ xưa của nó. Set trà chiều mùa thu của nhà hàng bao gồm các món tráng miệng được tăng cường với hương vị độc đáo của Marron, hồng và hồng khô, bánh trà Marron, bánh Mont Blanc, hồng đen Choux. Cho dù bạn là người nghiện cà phê hay uống trà, Blind Spot sẽ giúp bạn thỏa mãn với sáu loại cocktail đặc trưng mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 1, 23 Jangmun-ro, Yongsan-gu, Seoul

    Điện thoại: +822 2076 2051

    Email: Ushb771@accor.com

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Phạm vi giá: 4-38 USD

    Gọi điện
    Nhà hàng Blind Spot
    Nhà hàng Blind Spot
    Nhà hàng Blind Spot
    Nhà hàng Blind Spot
  6. Top 6

    853

    Nhà hàng 853 là một nhà hàng nhỏ kiểu Hàn Quốc, nằm gần Ssamziegil ở Insadong. Ba chủ sở hữu của doanh nghiệp K-BBQ này chuyên về thịt lợn. Nhà hàng đặc sản nhỏ, nổi tiếng ở Insadong này có thực đơn đơn giản nhưng tinh tế, cung cấp một số miếng thịt lợn ngon nhất ở Seoul. Họ chỉ sử dụng những phần cổ heo và bụng heo ngon nhất mà họ phục vụ sau khi ủ chúng bằng một kỹ thuật độc quyền, mang đến cho món ăn của họ một hương vị thơm ngon và độc đáo. Bên cạnh thịt nướng thơm ngon, bạn sẽ tìm thấy một loạt các món ăn kèm tươi gọi là banchan.


    Ẩn mình bên trong một tòa nhà kiểu Hàn Quốc truyền thống, thực đơn của nhà hàng có thịt cổ, má, vai và bụng heo. Tất cả đều đi kèm với nhiều loại món ăn kèm, nước sốt và muối chấm để kết hợp với thịt nướng không quá béo ngậy mà thay vào đó, giúp thịt lợn mềm tỏa sáng. Khách hàng thưởng thức các điểm tham quan của Poopoo Land và đặt bàn cho những bữa ăn ngon tại đây. Món ăn Hàn Quốc sẽ là những gì bạn được mời thử tại nhà hàng 853 này.


    Bạn sẽ được cung cấp thịt lợn bụng nấu chín ngon, thịt lợn Bbq và thịt nướng . Nếu bạn có cơ hội ghé thăm nhà hàng 853 nhất định phải gọi món parfait. Theo ý kiến của du khách, rượu soju của nhà hàng 853 rất ngon. Nơi này nổi tiếng với dịch vụ tuyệt vời và đội ngũ nhân viên thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Một số khách lưu ý rằng giá cả phù hợp với những gì bạn nhận được. Bạn nên thử một cái gì đó mới, tận hưởng bầu không khí yên tĩnh. Người dùng Google đã truy cập địa điểm này cho biết xếp hạng phù hợp nhất là 4,4.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    16, Insadong 12-gil, Jongnogu Near By Samjigil, Seoul, Hàn Quốc
    Điện thoại: +822 2733 0853

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Phạm vi giá: 11- 23 USD

    Nhà hàng 853
    Nhà hàng 853
    Nhà hàng 853
    Nhà hàng 853
  7. Được công nhận 8 năm hoạt động bởi Blue Ribbon Fine Dining tại Hàn Quốc, Gusto Taco là một nhà hàng đầy đủ dịch vụ, giản dị, thân thiện với gia đình ở trung tâm quận Hongdae. Hỏi về các lựa chọn ăn chay và không chứa gluten. Gusto Taco" nằm gần ga Sangsu là chi nhánh thứ hai, nơi cung cấp những chiếc bánh taco ngon nhất được người dân địa phương và người nước ngoài công nhận. Bạn có thể thưởng thức món bánh tét ngon nhất được làm từ bánh ngô tự làm ở tầng trên của "Gusto Taco".


    Gusto Taco là nhà hàng Mexico ngon nhất ở Hongdae! Nếu bạn muốn thử ẩm thực Mexico lần đầu tiên hoặc muốn có hương vị như ở nhà, thì đây là thiên đường của những người sành ăn. Đây là nhà hàng có đánh giá tuyệt vời và giá cả hợp lý, được giới thiệu bởi cư dân Mexico ở Hàn Quốc. Gusto Taco được biết đến là một trong những nhà hàng Mexico ngon nhất ở Hàn Quốc. Nhà hàng Mexico ở Hongdae này nằm gần ga Sang-Su, cách lối ra 1 1 phút đi bộ. Khu vực này không quá nhộn nhịp và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường cao tốc và dòng người đi bộ. Khi bạn đến lối ra 1 của ga, rẽ phải quanh góc và khoảng 100m, bạn sẽ thấy Gusto Taco ở phía bên tay trái của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    41, Wausanro, Mapogu, Seoul, Hàn Quốc
    Điện thoại: +822.338.226

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Website: http://gustotaco.com/

    Phạm vi giá: 2-10 USD

    Nhà hàng Gusto Taco
    Nhà hàng Gusto Taco
    Nhà hàng Gusto Taco
    Nhà hàng Gusto Taco
  8. Nếu các bạn sắp đến Hàn Quốc, đặc biệt là Seoul, nhất định phải ghé thăm nơi đây. Jangseng Geongangwon cung cấp cho những người mới đến rất nhiều loại cocktail ngon nhất, với và những món ăn ngon nhất tại Hàn Quốc. Có rất nhiều loại Cocktail mà bạn có thể thưởng thức, và những thứ đặc biệt mà bạn sẽ trải nghiệm là cocktail với rượu truyền thống của Hàn Quốc. Vị trí tuyệt vời ở giữa một khu chợ truyền thống của Hàn Quốc ở Gangnam. Môi trường xung quanh là một quán bar rượu whisky sang trọng nhưng họ phục vụ loại cocktail siêu lạ và ngon được pha chế từ các nhà bào chế thuốc châu Á mà họ lấy từ những người nông dân địa phương. Các nhân viên pha chế cực kỳ chu đáo và lịch sự, nhân đôi toàn bộ trải nghiệm.


    Nhà hàng Jangseng Geongangwon là một nơi rất đặc biệt. Có rất nhiều loại cocktail, một số loại được làm từ các nguyên liệu truyền thống của Hàn Quốc và có hương vị đặc biệt. Nếu bạn uống nhiều loại cocktail, bạn sẽ có một trải nghiệm đặc biệt khi thời gian trôi qua thật nhanh. Quầy bar rất ấm cúng, nhiều loại cocktail ngon và nhân viên pha chế siêu đẹp. Bạn cũng có thể có một phòng riêng hoàn hảo để tổ chức sinh nhật. Jangseng Geongangwon sử dụng các nguyên liệu địa phương để pha chế các loại cocktail độc đáo, đáng ngạc nhiên và cân bằng. Hương vị đặc trưng của Hàn Quốc và dịch vụ rất tuyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    23, Gangnam-daero 124-gil, Gangnamgu, Seoul, Hàn Quốc
    Điện thoại:
    +8210 2278 5968

    Giờ mở cửa: 19:00- 04:00

    Phạm vi giá: 11-760 USD

    Gọi điện
    Nhà hàng Jangseng Geongangwon
    Nhà hàng Jangseng Geongangwon
    Nhà hàng Jangseng Geongangwon
    Nhà hàng Jangseng Geongangwon
  9. Top 9

    Jihwaja

    Được điều hành bởi “Kho báu sống của Ẩm thực Hoàng gia Hàn Quốc” từ năm 1991, Jihwaja là nhà hàng truyền thống Hàn Quốc cao cấp tọa lạc tại trung tâm thủ đô Seoul. Nó đã đạt được danh tiếng cao là nhà hàng tốt nhất cung cấp Tính hợp pháp của Ẩm thực Hoàng gia Hàn Quốc, bản chất của văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. Jihwaja phản ánh bầu không khí tinh tế của khu phố có lịch sử 600 năm của triều đại Joseon. Và đã và đang cung cấp các món ăn rất tốt cho sức khỏe và bổ dưỡng, vì chúng được chế biến chỉ bằng các nguyên liệu tự nhiên và kỹ thuật ẩm thực hoàng gia, không sử dụng bất kỳ bột ngọt, hương vị nhân tạo hay chất phụ gia nào.


    Jihwaja đã và đang cam kết quảng bá văn hóa ẩm thực truyền thống đích thực của Hàn Quốc - Ẩm thực Hoàng gia Hàn Quốc trên khắp thế giới qua nhiều thế hệ. Jihwaja với tư cách là địa điểm ăn uống tốt nhất ở Seoul sẵn sàng trở thành một không gian nơi bạn có thể thưởng thức và cảm nhận tinh túy của ẩm thực Hàn Quốc cũng như văn hóa ẩm thực tuyệt vời nhất mà ẩm thực hoàng gia có được. “Bất cứ ai cũng có thể được tiếp đón thân mật như các bậc vua chúa đã thưởng thức trước các món ăn cung đình trong quá khứ.”


    Đây là ý định của Jihwaja khi tiếp nối sự chân thành chứa đựng trong ẩm thực cung đình được tạo ra và nuôi dưỡng bằng cả trái tim dành cho nhà vua bởi những đầu bếp có kỹ năng tốt nhất với những nguyên liệu thực phẩm tốt nhất được lấy từ mỗi quốc gia trong triều đại Joseon. Đến nhà hàng hoàng gia thực sự, Jihwaja, nơi bạn có thể trải nghiệm văn hóa ẩm thực của gia đình Hwang Hye-seong, người đã duy trì và truyền bá văn hóa ẩm thực truyền thống của Hàn Quốc ra khắp thế giới, đồng thời gặp gỡ sự trang nghiêm và chân thành của triều đại Joseon của truyền thống 600 năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    125 Jahamun-ro, Jongno-gu (48 Cheongun-dong, Jongno-gu), Seoul, Hàn Quốc
    Điện thoại:
    +822.269.5834

    Giờ mở cửa: Bữa trưa: 11:30 ~ 15:00 (Đặt món lần cuối 13:30) | 17:30 ~ 21:30 (Đặt món lần cuối 20:00). Đóng cửa Thứ ba hàng tuần.

    Website: http://www.jihwajafood.co.kr/

    Phạm vi giá: 72-148 USD

    Nhà hàng Jihwaja
    Nhà hàng Jihwaja
    Nhà hàng Jihwaja
    Nhà hàng Jihwaja
  10. Jungsik là một nhà hàng cao cấp ở Seoul, sử dụng sự kết hợp giữa các nguyên liệu và phương pháp nấu ăn của Hàn Quốc và phương Tây, mang đến các món ăn kiểu Hàn Quốc mới với cách trình bày tiên phong. Ẩn mình trong một con hẻm yên tĩnh ở khu Gangnam, dịch vụ ở đây hoàn hảo và không phô trương. Được quảng cáo là người tiên phong trong nền ẩm thực cao cấp hiện đại của Hàn Quốc, Đầu bếp Yim Jung-sik với các nhà hàng ở Seoul và New York được ghi nhận là người đã giới thiệu ẩm thực Hàn Quốc ra thế giới với sự tinh tế sáng tạo hoàn toàn là của riêng ông.


    Điều đầu bếp Yim làm tốt nhất là lấy cảm hứng từ những món ăn quen thuộc như gimbap, bibimbap, đĩa gồm chín món ngon và napa cuốn thịt heo và tạo ra thứ gì đó bất ngờ nhưng lại gợi cảm và chân thực đến bất ngờ. Món tráng miệng lạ mắt, danh sách rượu ngon và dịch vụ chu đáo của nhà hàng Jungsik đều có tất cả. Bạn có thể thưởng thức bữa trưa và bữa tối đầy đủ các món có giá từ 70.000 won đến 180.000 won, với các cặp rượu vang có giá thêm 125.000 won.


    Nhà hàng Jungsik có thiết kế sang trọng và đẳng cấp với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn nhìn ra Công viên Dosan, cũng như phòng riêng cho những thực khách thích khung cảnh thân mật hơn. Thực đơn được chia thành món khai vị, đất liền, biển, cơm và ngọt với thực khách được khuyến khích chọn nhiều món từ mỗi món. Nhím biển với kim chi và bắp cải gợi nhớ đến món bibimbap cổ điển, một tua bạch tuộc cuộn tròn trong vũng kem và món tráng miệng đặc trưng là mousse trà xanh có hình tượng đá dol hareubang trên đảo Jeju.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    11, Seolleung-ro 158-gil, Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc
    Điện thoại:
    +8225 174 654

    Giờ mở cửa: 12:00-13:00 và 17:30-23:00

    Website: https://www.jungsik.kr/

    Phạm vi giá: 50-150 USD

    Gọi điện
    Nhà hàng Jungsik
    Nhà hàng Jungsik
    Nhà hàng Jungsik
    Nhà hàng Jungsik



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy