Top 10 Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng nhất ở TP. HCM

Phương Trinh 9266 0 Báo lỗi

Kiểu tóc đẹp tạo điểm nhấn quan trọng giúp bạn định hình phong cách của chính mình, điều này thể hiện rõ nét ở các ngôi sao đẳng cấp quốc tế, bởi họ luôn tìm ... xem thêm...

  1. Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Thế Khôi sinh năm 1968. Sinh sống tại Đà Lạt và vào TP.HCM năm 1988. Sau 2 tháng học nghề tại CLB Phụ Nữ TP. HCM, Khôi chính thức trở thành giáo viên dạy nghề tại Nhà văn hóa Phụ nữ TP. HCM. Đã biên soạn nhiều giáo trình về nghệ thuật cắt tóc, đã biên soạn nhiều bản chính thức sách "Nghệ thuật cắt tóc của Nguyễn Thế Khôi" (1994).

    Cùng thời điểm 1991 Khôi mở tiệm cắt tóc tại 102 Hàm Nghi, F Bến Nghé, TP.HCM (Đây là tiệm mang tên Khôi Salon đầu tiên tại Trung tâm Quận 1, TP.HCM). Tiệm hoạt động rất tốt và từ đây khách hàng thường gọi là Khôi Hàm Nghi. Thời điểm này Khôi tham gia các lớp đào tạo trong và ngoài nước, sở hữu nhiều bằng cấp của các hãng nổi tiếng.

    Năm 2001, chính thức dời về nhà riêng tại 59 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM. Đây là địa điểm tốt hơn và phát triển thuận lợi hơn. Phòng cắt tóc chia làm 2 phòng, phù hợp với mọi khách hàng. Tại đây để tránh sự trùng lặp các thương hiệu trùng tên, chính thức lấy thương hiệu: KHÔI (Nguyễn Thế Khôi - Khôi Hàm Nghi cũ). Thay đổi logo và lấy màu chủ đạo là màu cam đi với trắng, đen, xám.

    Khôi Hairsalon là 1 trong những hairsalon nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Trước khi vào nghề anh đã từng theo ngành hội họa trên 10 năm do đó các tác phẩm về tóc của anh mang nhiều yếu tố nghệ thuật mà không có salon nào có được. Đặc biệt về nhuộm tóc và thiết kế mẫu tóc với màu nhuộm không phai màu, do anh Khôi pha chế với hóa mỹ phẩm nhập từ nước ngoài. Anh đã được tu nghiệp tại nhiều nước phát triển mạnh về ngành làm đẹp.


    Vào ngày 15-5-2007 Nguyễn Thế Khôi và hairsalon MYMY đã đại diện cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu đến làng thời trang tóc Châu Á bộ sưu tập tóc nhuộm độc đáo tại vòng chung kết I'oreal Color Troply 2007 tại Singapore và rất thành công, đã được các nhà tạo mẫu tóc thế giới đánh giá cao về sự sáng tạo và kỹ năng của người Việt Nam. Anh đã nhiều lần tham gia trình diễn tại Hair Show trong và ngoài nước, cùng làm việc với các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới. NTM tóc Nguyễn Thế Khôi - chủ salon Khôi (59 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM) là một người người thợ tóc với tâm hồn đầy nghệ thuật của một nghệ sĩ.


    Anh được biết đến là Nhà tạo mẫu (NTM) chính trong 3 kỳ VietNam Nextop Model 2010, 2011 và 2012. Đồng thời là cố vấn chuyên môn, giám khảo chính vòng sơ tuyển và đồng hành cùng chương trình vua tóc Việt Nam 2014, là “Cây Kéo Vàng năm 2010”, anh cũng từng biên soạn nhiều giáo trình về nghệ thuật cắt tóc và được tu nghiệp tại nhiều nước phát triển mạnh về ngành làm đẹp và thời trang tóc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 810 340 & 0908 212 352 & 0838 357 508

    Email: khoirikhoi@gmail.com

    Website: https://khoihairsalon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khoihairsalon


    Gọi điện
    NTM tóc Nguyễn Thế Khôi
    NTM tóc Nguyễn Thế Khôi
    NTM tóc Nguyễn Thế Khôi
    NTM tóc Nguyễn Thế Khôi

  2. Salon Ivan Trịnh, thương hiệu thời trang tóc đoạt giải "Nhà Tạo Mẫu Tóc Xuất Sắc" Năm 2007 do Tạp chí Thời trang Trẻ tổ chức.


    Nhà tạo mẫu tóc Ivan Trịnh có hơn 24 năm kinh nghiệm trong nghề tạo mẫu tóc. Anh thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang và đang là một hiện tượng thu hút sự ngưỡng mộ của nhiều bạn trẻ trong ngành tóc. Những tác phẩm anh thực hiện luôn gắn liền với đam mê, với sự khác biệt tạo nên thương hiệu cho riêng mình. NTM Ivan Trịnh còn được biết đến như một chuyên gia điều trị những mái tóc khô xơ hư tổn, trở nên bóng mượt và đầy sức sống. Chất lượng luôn là điều anh quan tâm nhất dành cho khách hàng.


    Và salon do anh làm chủ hiện là trung tâm làm tóc uy tín được sự ủng hộ nồng nhiệt từ chị em phụ nữ tại TP. HCM. Được đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Salon Ivan Trịnh chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên có tác phong thân thiện lịch sự và luôn chú trọng vào chất lượng làm tóc với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có tay nghề cao.


    Tại đây bạn có thể trải nghiệm hầu hết các dịch vụ chăm sóc tóc bao gồm: cắt tóc, uốn máy, uốn lạnh, duỗi, nhuộm, gội sấy,... với chất lượng được bảo đảm và mức giá hợp lý tùy theo độ dày và dài của mái tóc. Salon Ivan Trịnh đã trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp hàng đầu trong lĩnh vực tạo mẫu tóc và là điểm đến của nhiều bạn trẻ, nữ doanh nhân, hot girl và diễn viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 133 138

    Email: ivantrinh0107@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trinhbaohairsalon/


    Gọi điện
    Nhà tạo mẫu tóc Ivan Trịnh
    Nhà tạo mẫu tóc Ivan Trịnh
    Nhà tạo mẫu tóc Ivan Trịnh
    Nhà tạo mẫu tóc Ivan Trịnh
  3. Nhân Abu là một Hair Artist trẻ tuổi đầy triển vọng tại Việt Nam. Anh sở hữu một tư duy hiện đại, sức sáng tạo không giới hạn và có những góc nhìn nghệ thuật khác biệt. Qua nhiều năm cống hiến cho lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc tóc, anh luôn mang đến những tác phẩm độc đáo, dẫn đầu cho nhiều xu hướng mới mẻ trong ngành thời trang tóc. Thời gian gần đây, người ta còn biết đến tên tuổi của Hair Artist Nhân Abu như một nhà đồng sáng lập của LeHair Professional - Salon đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng được ủy quyền từ các thương hiệu uy tín trên Thế giới.

    Để trở thành một Hair Artist chuyên nghiệp như hiện tại, bên cạnh việc nỗ lực nâng cao tay nghề qua nhiều năm làm việc tại nhiều salon tóc khác nhau, Nhân Abu đã từng bước lĩnh hội kiến thức chuyên sâu về việc chăm sóc tóc toàn diện cũng như các sản phẩm tóc liên quan, với mong muốn không chỉ đem lại những mái tóc đẹp mà còn giúp khách hàng có thể bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe.

    Với lý tưởng và đam mê của mình, Hair Artist Nhân Abu đã thực hiện những chuyến tu nghiệp tại nước ngoài và may mắn có cơ hội được truyền nghề từ những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu tại Hàn Quốc và Nhật Bản, trong đó bao gồm các kỹ thuật cắt tỉa, uốn - duỗi - nhuộm, cũng như cách xử lý các liệu trình chăm sóc và phục hồi tóc chuyên sâu từ các hãng danh tiếng chuyên về tóc như Olaplex, Joico, Davines, Nashi Argan, Schwarzkopf, Guy Tang #Mydentity hay L'Oreal. Hơn hết, anh cũng luôn tìm kiếm những điều mới mẻ và hướng đi khác biệt cho riêng mình, vì vậy mà Nhân Abu còn là một Hair Artist "dám nghĩ, dám làm".

    "Chẳng có giới hạn nào cả. Có chăng là những điều bạn chưa dám thử và chưa từng thay đổi mà thôi." - Hair Artist Nhân Abu

    Một trong những giá trị tiên quyết mà Nhân Abu luôn hướng đến trên con đường sự nghiệp của anh chính là làm sao để vừa có thể tạo ra những tác phẩm đầy nghệ thuật mà vẫn luôn giữ được sức sống trẻ trung và bảo vệ mái tóc chắc khỏe. Đứng trước sự thờ ơ của khách hàng và những quan điểm sai lầm trong việc sử dụng hóa phẩm tóc ngày nay, cuối năm 2019, Nhân Abu đã quyết định thực hiện mong muốn bảo vệ mái tóc Việt bằng cách sáng lập ra LeHair Professional - một High-end Salon tiên phong trong chiến dịch #Noikhongvoihoachatgia.

    Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, LeHair Salon tọa lạc tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và phản hồi tích cực từ khách hàng. Hầu hết những đánh giá tốt không chỉ xuất phát từ tay nghề chuyên nghiệp của các nhà tạo mẫu tóc mà còn đến từ dịch vụ cao cấp, sản phẩm đạt chất lượng mà ngay cả nội thất sang trọng bậc nhất Sài Thành cũng là một trong những ưu điểm được đánh giá cao của LeHair.

    Đầu năm 2020, anh được các tổ chức uy tín trao tặng danh hiệu "Doanh Nhân Xuất Sắc Ba Miền" với các hoạt động kinh doanh có ý nghĩa và những cống hiến nhất định cho ngành tóc. Theo sau đó, thương hiệu LeHair do Nhân Abu đồng sáng lập cũng đã được vinh danh là một trong 100 thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương. Và hơn thế nữa, trong cuộc thi Vietnam Hair Award 2021 mới đây nhất, Hair Artist Nhân Abu còn được vinh dự trao tặng danh hiệu “Nghệ Sỹ Ngành Tóc Xuất Sắc”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    98 Lê Lai, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 811 6666

    Hotline: 1800 0090
    Website: www.nhanabu.com

    Facebook: https://www.facebook.com/NhanAbu

    Fanpage: https://www.facebook.com/LeHairProfessional

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hair Artist Nhân Abu
    Hair Artist Nhân Abu
    Hair Artist Nhân Abu
    Hair Artist Nhân Abu
  4. Được biết đến là một tài năng đầy sáng tạo của ngành thiết kế tạo mẫu tóc Việt, những tác phẩm anh Chí Tâm mang đến đều đậm chất riêng và làm hài lòng đông đảo vị khách. Từng đạt danh hiệu giải đồng Color Zoom cho phần thi sáng tạo trong cuộc thi mang tên Traditional Rebels 2015, anh cũng là một trong hai thành viên của nhóm G5 Việt Nam đại diện Miền Nam, hỗ trợ chia sẻ kỹ thuật cho hãng mỹ phẩm cao cấp Goldwell đến từ Đức.


    Để thỏa thích đam mê và sáng tạo, thăng hoa với nghệ thuật tạo mẫu, hiện nay anh là chủ sở hữu của Hair Salon Chí Tâm – tọa lạc tại những vị trí đắc địa trong nội thành Hồ Chí Minh. Nơi đây đã nhanh chóng trở thành điểm hẹn làm đẹp quen thuộc, tin cậy của nhiều khách hàng nam nữ kể cả giới nghệ sỹ, doanh nhân. Hair salon Chí Tâm là nơi chăm sóc mái tóc cho ca sĩ Mai Hương, ca sĩ Tóc Tiên , Siêu mẫu Minh Triệu, Ngọc Oanh, Stylist Đỗ Long, người mẫu Diễm Châu, Phương Linh, Diễn Viên Kim Huyền, các rapper trong Rap Việt,...


    NTMT Chí Tâm không những mang lại sự khác biệt cho mái tóc mà còn tạo nên phong ra cách riêng của từng vị khách. Một mái tóc đẹp, chắc khỏe bồng bềnh còn tạo cho bạn cảm giác khoan khoái, đầy năng lượng đủ cho các hoạt động trong cả một ngày giúp người mang tóc tự tin trong công việc và cuộc sống. Với phương châm: “NEW LOOK, NEW LIFE”, Chí Tâm đã giúp cho khách hàng có kiểu tóc mới, góp phần định hình phong cách riêng họ.


    Tại Salon Chí Tâm thì chất lượng được đặt lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, trong một không gian rộng rãi, thoải mái, sang trọng. Hướng tới sự an toàn và hoàn mỹ, hair salon Chí Tâm chỉ sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp cao cấp hàng đầu và đều được nhập khẩu từ Nhật hoặc các nước Âu Mỹ.


    Đến nay, tuy đã gặt hái được những thành công nhất định trong làng thời trang tóc Việt, nhưng vốn là người ham học hỏi, Chí Tâm vẫn tiếp tục nghiên cứu qua các trang mạng, tạp chí chuyên ngành tóc của thế giới và tham gia các khóa tu nghiệp nâng cao tay nghề tại: Nhật bản, Hàn Quốc, Thái Lan và Singapore, Mỹ, Thượng Hải, Pháp…. để phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 16 - 18 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • Số 14 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 987 733

    Email: hairsalonchitam@gmail.com
    Website: https://hairsalonchitam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonchitam/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    NTMT Huỳnh Chí Tâm
    NTMT Huỳnh Chí Tâm
    NTMT Huỳnh Chí Tâm
    NTMT Huỳnh Chí Tâm
  5. Không giống với phần lớn các nhà tạo mẫu khác, Hair Artist Lộc Toni đã bắt đầu niềm đam mê của mình từ khi còn bé bởi nghề tóc gia truyền đã được kế thừa qua nhiều thế hệ. Có thể nói, Lộc Toni là một Hair Artist có xuất phát điểm và thừa hưởng những kỹ thuật vững chắc từ truyền thống gia đình. Bên cạnh đó, anh còn là một người có nhiệt huyết với nghề và sở hữu một năng khiếu thật sự.


    Hair Artist Lộc Toni bắt đầu phát triển sự nghiệp của bản thân từ năm 2005, anh đã dành 18 năm để theo đuổi đam mê cũng như chinh phục hành trình chuyên nghiệp trong lĩnh vực tạo mẫu và chăm sóc tóc. Mặc dù thừa hưởng những kỹ thuật gia truyền, Lộc Toni vẫn là một nhà tạo mẫu có tầm nhìn mới mẻ, luôn hướng đến sự độc đáo và phá cách. Đối với anh, những xu hướng sẵn có trên thị trường không bao giờ là mục tiêu theo đuổi, điều mà anh mong muốn là sự khác biệt và làm thế nào để bộc lộ "chất" riêng của khách hàng.

    Với mong muốn mở mang kiến thức, nâng cao tay nghề, cũng như tìm kiếm phong cách riêng cho bản thân, vào năm 2015, Lộc Toni đã quyết định thực hiện những chuyến hành trình tu nghiệp của anh tại Anh quốc và Nhật Bản. Để có thể khám phá nhiều kỹ thuật cắt tỉa và tạo mẫu tóc mới mẻ từ nhiều nền văn hóa khác nhau, Lộc Toni đã có cơ hội làm việc và học hỏi với các chuyên gia tại đây.

    Trong chuyến chuyên tu, Lộc Toni đã có cơ hội tiếp cận nhiều góc thẩm mỹ khác nhau, từ đó lĩnh hội được nhiều kỹ thuật hiện đại. Bên cạnh đó, Lộc Toni còn nhận ra một vấn đề quan trọng, rằng muốn có một mái tóc đẹp, điều kiện tiên quyết là phải có một mái tóc chắc khỏe.


    Bằng kiến thức chuyên môn qua nhiều năm học tập và làm việc ở các salon tóc khác nhau, cũng như sự đúc kết từ thực tế qua hai chuyến tu nghiệp tại ngoại quốc, hơn bao giờ hết, Lộc Toni mong muốn có thể bảo vệ mái tóc của khách hàng Việt Nam tránh khỏi những tác hại từ hóa phẩm giả, không rõ nguồn gốc. Thế nên vào cuối năm 2019, Lộc Toni quyết định trở thành người đồng sáng lập LeHair Professional - Salon đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng được ủy quyền từ các thương hiệu hàng đầu Thế giới.


    Bên cạnh những lý tưởng và sự nỗ lực của mình trên con đường cống hiến cho ngành tạo mẫu và chăm sóc toàn diện, Lộc Toni - Hair Artist kiêm Co-Founder của LeHair Professional còn là một doanh nhân đạt được nhiều thành tựu nhất định. Đầu năm 2020, anh được các tổ chức uy tín trao tặng danh hiệu "Doanh Nhân Xuất Sắc Ba Miền" với các hoạt động kinh doanh có ý nghĩa và những cống hiến nhất định cho ngành tóc. Mới đây nhất, Hair Artist Lộc Toni tự hào nhận được giải thưởng nghệ sỹ xuất sắc trong cuộc thi Vietnam Hair Award 2021. Hiện nay anh sở hữu cho mình một salon riêng đó là AnDy Hair Salon và nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169 Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 072 345 & 0964 585 350

    Email: Salonhairandy@gmail.com

    Website: www.loctoni.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnDy.HairSalon/


    Gọi điện
    Hair Artist Lộc Toni
    Hair Artist Lộc Toni
    Hair Artist Lộc Toni
    Hair Artist Lộc Toni
  6. Nhà tạo mẫu tóc LeeGuchi có kinh nghiệm 19 năm kinh nghiệm trong nghề. NTMT LeeGuchi đã tham gia nhiều khóa đào tạo danh tiếng như: khóa đào tạo chuyên sâu tại Debut Shanghai cấp độ INTENSIVE, khóa học tạo mẫu chuyên nghiệp tại học viện VIDAL SASSOON London, tham gia tuần lễ thời trang VNFSW.


    Anh thường xuyên góp mặt trong các bộ sưu tập của các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Việt Nam. Học thiết kế tóc theo phong cách Hàn Quốc tại học viện JUNO ACADEMY – KOREA. Năm 2018, NTMT LeeGuchi đã hợp tác mở trường E.M EDUCATION hoạt động online và ra mắt bộ sưu tập đầu tiên.


    Và salon của LeeGuchi (Guchi Hair Salon) hiện đang là salon tóc hàng đầu trong khu vực sài gòn, cung cấp hàng loạt các dịch vụ và sản phẩm tạo kiểu tóc để cho bạn đẹp như ý muốn. Với nhiều sự lựa chọn phong phú, Guchi Hair Salon sẽ bảo vệ mái tóc bạn trước bất kỳ tác hại. Nếu có một đám cưới, bữa tiệc hoặc sự kiện trong tương lai của bạn - hoặc nếu bạn chỉ đơn giản là muốn được nuông chiều mái tóc thì hãy chọn Guchi Hair Salon ngay nhé!


    Mục tiêu của Guchi Hair Salon không chỉ làm đẹp cho bạn mà còn đem đến sự trải nghiệm đầy cảm hứng giữa một không gian sang trọng và đội ngũ nhân viên thân thiện, chăm sóc từng cung bậc cảm xúc của bạn:


    • Cung cấp các kỹ thuật chăm sóc tóc.
    • Có kiến thức tốt về những thay đổi trong ngành công nghiệp tạo mẫu tóc.
    • Thiết kế các kiểu tóc hiện đại và cổ điển.
    • Cập nhật những xu hướng tóc mới nhất.
    • Thao tác chuyên nghiệp và sẵn sàng học hỏi, trao dồi thêm các kỹ năng và kỹ thuật mới về tóc để đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
    • Quan trọng hơn hết, Guchi Hair Salon cung cấp những lời khuyên bổ ích về chăm sóc tóc cũng như những kỹ thuật giúp bạn khi về nhà sẽ tạo được kiểu tóc ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 838 9798

    Hotline: 0938 788 014 & 0908 788 014

    Email: guchi.hairsalon@gmail.com

    Website: http://guchihair.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GuchiHairSalon/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhà tạo mẫu tóc LeeGuchi
    Nhà tạo mẫu tóc LeeGuchi
    Nhà tạo mẫu tóc LeeGuchi
    Nhà tạo mẫu tóc LeeGuchi
  7. Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan là người nắm giữ nhiều giải thưởng danh giá của ngành tóc như Cây kéo vàng toàn quốc, Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc, Kỷ lục Guiness Việt Nam tạo kiểu tóc trong 1 phút..., anh còn được biết đến là người đầu tiên làm liveshow tóc tại Việt Nam.


    Tuấn Hà Lan là cái tên đã quá quen thuộc của làng nghệ thuật tạo mẫu tóc Việt Nam, đặc biệt anh là người rất nổi tiếng trong giới showbiz. Nhiều người mẫu, diễn viên, hoa hậu, văn nghệ sĩ tên tuổi… đặc biệt là các ngôi sao, nghệ sĩ huyền thoại như Bạch Tuyết, Lệ Thủy, Bình Trang, Phượng Liên… đều là khách hàng lâu năm của anh. Họ đến và gắn bó với Nhà tạo mẫu tóc (NTMT) Tuấn Hà Lan không chỉ vì anh là cây kéo vàng danh giá mà họ đến vì cái “chất”, cái “tâm” nghệ thuật trong anh. Nếu ngành tạo mẫu là một nghệ thuật, NTMT là nghệ sĩ thì nói NTMT Tuấn Hà Lan là một nghệ sĩ của nghệ sĩ quả thật không ngoa.


    Anh đã từng đảm nhận thiết kế thời trang tóc cho nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu tại Việt Nam và trong các chương trình Duyên dáng Việt Nam, Thời trang với nghệ sĩ, là giám khảo chính trong các cuộc thi, chương trình giải trí trong và ngoài nước. Bước vào nghề lại gặp được ân sư, tài năng sớm được công nhận qua các cuộc thi uy tín, tay nghề được bạn bè, đồng nghiệp nể phục. Salon Tóc Tuấn Hà Lan luôn là điểm đến tin cậy cho quý khách hàng mỗi khi muốn làm đẹp hay chăm sóc cho mái tóc của mình.


    Đối với anh Tuấn thì dù khách hàng mình là người nổi tiếng hay những người bình thường thì đều như nhau cả. Vì công việc của anh là làm đẹp cho mọi người. Tuy nhiên, anh phải có những mẫu tóc đặc biệt dành cho người nổi tiếng, bởi họ là người của công chúng nên cần có đặc thù riêng.


    Salon Tuấn Hà Lan là điểm đến quen thuộc và cho ra đời những mái tóc thời thượng, mượt mà và không kém phần đẳng cấp. Đây cũng là chuyên gia chăm sóc và làm đẹp mái tóc của những nghệ sỹ ngôi sao, bên cạnh đó những hoa hậu và diễn viên trong, ngoài nước cũng ghé đến địa điểm tuyệt vời này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Minh Phụng, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 922 349

    Email: Chuyencuatoc2@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-Tuan-Halan-106993464432239/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan
    Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan
    Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan
    Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan
  8. Có thể nói, NTM Trần Mạnh Thìn là “cái tên” quen thuộc mà nhiều người thường thấy không chỉ trên sóng truyền hình mà còn trên nhiều các phương tiện truyền thông báo chí. Sự phủ rộng này không có điều gì đáng ngạc nhiên đối với anh, một người được ví như “thuyền trưởng” của ngành tóc Việt.


    Vào nghề đến nay ngót nghét 34 năm, từ cái thời khái niệm nhà tạo mẫu tóc còn xa lạ trong xã hội. Chuyên gia Trần Mạnh Thìn với những nỗ lực bền bỉ, niềm khát khao cháy bỏng với nghề đã ngày càng vươn lên khẳng định mình để có được vinh quang như hôm nay. Là một trong những người Việt đầu tiên theo đuổi nghề tóc, bản thân anh đã phải trải qua nhiều chông gai trong quá khứ mới có thể chinh phục được những khó khăn với nghề.


    Với tất cả công sức của anh hi sinh đã được đền đáp bằng hàng loạt các giải thưởng lớn mà anh đã giành được: giải nhất cuộc thi Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc toàn quốc năm 1996 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và nhiều giải cao trong cuộc thi tóc quy mô quốc tế được tổ chức ở nhiều quốc gia như Mỹ, Ý, Pháp, Singapore, HongKong...


    Ngoài ra, Chuyên gia Trần Mạnh Thìn hiện còn đang sở hữu một hệ thống Salon tóc mang tên mình, có mặt ở cả thủ đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mỗi nơi có nhiều địa điểm, trong đó anh cũng nhận đào tạo nghề cho nhiều bạn trẻ yêu nghề tóc. Phần lớn các học viên qua sự giảng dạy, hướng dẫn của “thầy” Trần Mạnh Thìn sau khi tốt nghiệp đều đạt giải cao trong các cuộc thi NTM quốc gia và trở thành các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.


    Với uy tín trên 24 năm kinh nghiệm "Thìn Hair Salon" tọa lạc tại 241 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh sẽ là nơi để bạn thư giãn và là nơi tin cậy để bạn chăm sóc sắc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 241 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0839 297 326 & 0903 701 391

    Fanpage: https://www.facebook.com/SalonHairTHIN/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhà tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn
    Nhà tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn
    Nhà tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn
    Nhà tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn
  9. Năm 2012, Nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh khởi nghiệp ban đầu chỉ với một cơ sở ở Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội. Nhưng cho đến tháng 4/2019, số cơ sở của Sinh Anh đã lên đến con số 32. Chuỗi chi nhánh nối tiếp nhau ra đời, lớn mạnh trên khắp các tỉnh thành cả nước như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, TP. Vinh, Cần Thơ, Hải Phòng, Thái Nguyên,....


    Sinh Anh tốt nghiệp trường TONI&GUY Singapore, du học tại Mỹ, Pháp, Hàn, Nhật về thiết kế thời trang tóc. Với những kinh nghiệm trong quá trình học tập, Sinh Anh đã áp dụng để “chèo lái” thương hiệu của mình và đạt được các thành tích:


    • Salon tóc Sinh Anh là đối tác chính thức của Yeah1 Network.
    • Đạt được giải nhất đợt 1 toàn quốc và giải bạc toàn quốc trong cuộc thi tìm kiếm nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam “VIETNAM TOP HAIRSTYLIST 2012”.
    • Giám khảo các cuộc thi toàn quốc về thời trang tóc.
    • Chuyên làm các show diễn lớn trên toàn quốc.
    • Chuyên thiết kế những mẫu tóc cho hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, hot girl....

    Đặc biệt, năm 2018, giám đốc điều hành hệ thống - Nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh đã quyết định mở rộng chuỗi cơ sở của mình tại nước Lào xinh đẹp. Điều này cho thấy rằng, Sinh Anh Group không chỉ muốn khẳng định vị thế trong ngành làm đẹp trong nước mà còn khát vọng đưa cái đẹp vươn ra biển lớn, vươn tầm Quốc tế.


    Sinh Anh không chỉ là địa chỉ làm đẹp tin cậy mà còn được biết đến là cái nôi đào tạo “tay kéo vàng” uy tín. Năm 2017, Nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh được nhận giải thưởng cống hiến danh giá tôn vinh những bậc thầy của ngành Sư phạm Tóc Việt Nam. Chất lượng đi đầu cùng những con số ấn tượng về số lượng cơ sở cũng phần nào khẳng định được quá trình phát triển và ngày càng lớn mạnh của Sinh Anh Hair Salon trong ngành tóc nói riêng và ngành thẩm mỹ nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 97 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.
    • 44 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 67 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại fanpage của Sinh Anh Hair Salon: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh/

    Điện thoại: 0934 519 566

    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh/

    Gọi điện
    Nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh
    Nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh
    Nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh
    Nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh
  10. Nhà tạo mẫu tóc Lê Hiếu là cái tên cuối cùng Toplist muốn nhắc đến, anh là một trong những hair artist nổi tiếng, tài năng tại TP. HCM. Lê Hiếu là nghệ sĩ sáng tạo Senior ID Artist của L’Oréal Professionnel, với 20 năm kinh nghiệm trong nghề, anh vẫn không ngừng đổi mới, nâng cao tay nghề để mang đến những phong cách mới lạ, ấn tượng nhất cho mái tóc của khách hàng.


    Cùng với quá trình làm việc miệt mài, bền bỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Lê Hiếu đã khẳng định được vị trí của bản thân, anh đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng như ID Artist cho thương hiệu tóc nổi tiếng L'Oréal Professionnel Vietnam suốt nhiều năm qua. Đến năm 2014, NTM Lê Hiếu đã ra mắt BST tóc nam Tecni.Art cùng L'oréal Professionel Vietnam – 2017.


    Bên cạnh đó, anh còn là gương mặt quen thuộc thường xuyên được mời làm giám khảo cho các cuộc thi trong làm tóc chuyên nghiệp như: Idol Hair; Vietnam TOP Hairstylist; L'OREAL Beauty. Năm 2017, anh trở thành nhà tạo mẫu đại diện cho Việt Nam cùng với những nghệ sĩ nước ngoài như Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc,... tham gia sáng tạo xu hướng tóc nghệ thuật.


    Lê Hiếu đã thành lập nên chuỗi Salon Lê Hiếu chất lượng, uy tín, được nhiều khách hàng ở TP. HCM đánh giá cao và tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ tốt, làm tóc đẹp và tâm huyết. Trong những năm qua, Salon Lê Hiếu đã đồng hành cùng nhiều nhãn hàng tóc nổi tiếng, những chương trình thời trang, cuộc thi hoa hậu trong và ngoài nước như: Fashion show; Fashion TV show; LO’real show; Hoa hậu Đại Dương; Hoa hậu qua ảnh 2017; Tuần lễ thời trang VietNam fashion week..


    Nhà tạo mẫu tóc Lê Hiếu luôn tận tâm và hết mình với nghề, anh thường xuyên mở các lớp đào tạo dành cho những ai yêu thích với công việc tạo mẫu tóc. Nhân viên tại Salon Lê Hiếu cũng được anh truyền dạy kinh nghiệm, cải thiện kỹ năng, cập nhật những xu hướng tóc mới nhất. Vì vậy, Salon Lê Hiếu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc để thay đổi phong cách mái tóc của mình của nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 339 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM - 0906 789 339
    • 33 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM - 0972 074 545

    Điện thoại: 0286 294 3833
    Email: hethongsalonlehieu@gmail.com
    Website: https://tocdeplehieu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdeplehieu

    Gọi điện
    Nhà tạo mẫu tóc Lê Hiếu
    Nhà tạo mẫu tóc Lê Hiếu
    Nhà tạo mẫu tóc Lê Hiếu
    Nhà tạo mẫu tóc Lê Hiếu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy