NTMT Huỳnh Chí Tâm

top 4
Anh Thu

Được biết đến là một tài năng đầy sáng tạo của ngành thiết kế tạo mẫu tóc Việt, những tác phẩm anh Chí Tâm mang đến đều đậm chất riêng và làm hài lòng đông đảo vị khách. Từng đạt danh hiệu giải đồng Color Zoom cho phần thi sáng tạo trong cuộc thi mang tên Traditional Rebels 2015, anh cũng là một trong hai thành viên của nhóm G5 Việt Nam đại diện Miền Nam, hỗ trợ chia sẻ kỹ thuật cho hãng mỹ phẩm cao cấp Goldwell đến từ Đức.


Để thỏa thích đam mê và sáng tạo, thăng hoa với nghệ thuật tạo mẫu, hiện nay anh là chủ sở hữu của Hair Salon Chí Tâm – tọa lạc tại những vị trí đắc địa trong nội thành Hồ Chí Minh. Nơi đây đã nhanh chóng trở thành điểm hẹn làm đẹp quen thuộc, tin cậy của nhiều khách hàng nam nữ kể cả giới nghệ sỹ, doanh nhân. Hair salon Chí Tâm là nơi chăm sóc mái tóc cho ca sĩ Mai Hương, ca sĩ Tóc Tiên , Siêu mẫu Minh Triệu, Ngọc Oanh, Stylist Đỗ Long, người mẫu Diễm Châu, Phương Linh, Diễn Viên Kim Huyền, các rapper trong Rap Việt,...


NTMT Chí Tâm không những mang lại sự khác biệt cho mái tóc mà còn tạo nên phong ra cách riêng của từng vị khách. Một mái tóc đẹp, chắc khỏe bồng bềnh còn tạo cho bạn cảm giác khoan khoái, đầy năng lượng đủ cho các hoạt động trong cả một ngày giúp người mang tóc tự tin trong công việc và cuộc sống. Với phương châm: “NEW LOOK, NEW LIFE”, Chí Tâm đã giúp cho khách hàng có kiểu tóc mới, góp phần định hình phong cách riêng họ.


Tại Salon Chí Tâm thì chất lượng được đặt lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, trong một không gian rộng rãi, thoải mái, sang trọng. Hướng tới sự an toàn và hoàn mỹ, hair salon Chí Tâm chỉ sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp cao cấp hàng đầu và đều được nhập khẩu từ Nhật hoặc các nước Âu Mỹ.


Đến nay, tuy đã gặt hái được những thành công nhất định trong làng thời trang tóc Việt, nhưng vốn là người ham học hỏi, Chí Tâm vẫn tiếp tục nghiên cứu qua các trang mạng, tạp chí chuyên ngành tóc của thế giới và tham gia các khóa tu nghiệp nâng cao tay nghề tại: Nhật bản, Hàn Quốc, Thái Lan và Singapore, Mỹ, Thượng Hải, Pháp…. để phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 16 - 18 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Số 14 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0938 987 733

Email: hairsalonchitam@gmail.com
Website: https://hairsalonchitam.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonchitam/
Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

NTMT Huỳnh Chí Tâm
NTMT Huỳnh Chí Tâm
NTMT Huỳnh Chí Tâm
NTMT Huỳnh Chí Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy