Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan

top 7
Phương Trinh

Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan là người nắm giữ nhiều giải thưởng danh giá của ngành tóc như Cây kéo vàng toàn quốc, Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc, Kỷ lục Guiness Việt Nam tạo kiểu tóc trong 1 phút..., anh còn được biết đến là người đầu tiên làm liveshow tóc tại Việt Nam.


Tuấn Hà Lan là cái tên đã quá quen thuộc của làng nghệ thuật tạo mẫu tóc Việt Nam, đặc biệt anh là người rất nổi tiếng trong giới showbiz. Nhiều người mẫu, diễn viên, hoa hậu, văn nghệ sĩ tên tuổi… đặc biệt là các ngôi sao, nghệ sĩ huyền thoại như Bạch Tuyết, Lệ Thủy, Bình Trang, Phượng Liên… đều là khách hàng lâu năm của anh. Họ đến và gắn bó với Nhà tạo mẫu tóc (NTMT) Tuấn Hà Lan không chỉ vì anh là cây kéo vàng danh giá mà họ đến vì cái “chất”, cái “tâm” nghệ thuật trong anh. Nếu ngành tạo mẫu là một nghệ thuật, NTMT là nghệ sĩ thì nói NTMT Tuấn Hà Lan là một nghệ sĩ của nghệ sĩ quả thật không ngoa.


Anh đã từng đảm nhận thiết kế thời trang tóc cho nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu tại Việt Nam và trong các chương trình Duyên dáng Việt Nam, Thời trang với nghệ sĩ, là giám khảo chính trong các cuộc thi, chương trình giải trí trong và ngoài nước. Bước vào nghề lại gặp được ân sư, tài năng sớm được công nhận qua các cuộc thi uy tín, tay nghề được bạn bè, đồng nghiệp nể phục. Salon Tóc Tuấn Hà Lan luôn là điểm đến tin cậy cho quý khách hàng mỗi khi muốn làm đẹp hay chăm sóc cho mái tóc của mình.


Đối với anh Tuấn thì dù khách hàng mình là người nổi tiếng hay những người bình thường thì đều như nhau cả. Vì công việc của anh là làm đẹp cho mọi người. Tuy nhiên, anh phải có những mẫu tóc đặc biệt dành cho người nổi tiếng, bởi họ là người của công chúng nên cần có đặc thù riêng.


Salon Tuấn Hà Lan là điểm đến quen thuộc và cho ra đời những mái tóc thời thượng, mượt mà và không kém phần đẳng cấp. Đây cũng là chuyên gia chăm sóc và làm đẹp mái tóc của những nghệ sỹ ngôi sao, bên cạnh đó những hoa hậu và diễn viên trong, ngoài nước cũng ghé đến địa điểm tuyệt vời này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Minh Phụng, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 0903 922 349

Email: Chuyencuatoc2@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-Tuan-Halan-106993464432239/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan
Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan
Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan
Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy