Hair Artist Nhân Abu

top 3
Phương Trinh

Nhân Abu là một Hair Artist trẻ tuổi đầy triển vọng tại Việt Nam. Anh sở hữu một tư duy hiện đại, sức sáng tạo không giới hạn và có những góc nhìn nghệ thuật khác biệt. Qua nhiều năm cống hiến cho lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc tóc, anh luôn mang đến những tác phẩm độc đáo, dẫn đầu cho nhiều xu hướng mới mẻ trong ngành thời trang tóc. Thời gian gần đây, người ta còn biết đến tên tuổi của Hair Artist Nhân Abu như một nhà đồng sáng lập của LeHair Professional - Salon đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng được ủy quyền từ các thương hiệu uy tín trên Thế giới.

Để trở thành một Hair Artist chuyên nghiệp như hiện tại, bên cạnh việc nỗ lực nâng cao tay nghề qua nhiều năm làm việc tại nhiều salon tóc khác nhau, Nhân Abu đã từng bước lĩnh hội kiến thức chuyên sâu về việc chăm sóc tóc toàn diện cũng như các sản phẩm tóc liên quan, với mong muốn không chỉ đem lại những mái tóc đẹp mà còn giúp khách hàng có thể bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe.

Với lý tưởng và đam mê của mình, Hair Artist Nhân Abu đã thực hiện những chuyến tu nghiệp tại nước ngoài và may mắn có cơ hội được truyền nghề từ những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu tại Hàn Quốc và Nhật Bản, trong đó bao gồm các kỹ thuật cắt tỉa, uốn - duỗi - nhuộm, cũng như cách xử lý các liệu trình chăm sóc và phục hồi tóc chuyên sâu từ các hãng danh tiếng chuyên về tóc như Olaplex, Joico, Davines, Nashi Argan, Schwarzkopf, Guy Tang #Mydentity hay L'Oreal. Hơn hết, anh cũng luôn tìm kiếm những điều mới mẻ và hướng đi khác biệt cho riêng mình, vì vậy mà Nhân Abu còn là một Hair Artist "dám nghĩ, dám làm".

"Chẳng có giới hạn nào cả. Có chăng là những điều bạn chưa dám thử và chưa từng thay đổi mà thôi." - Hair Artist Nhân Abu

Một trong những giá trị tiên quyết mà Nhân Abu luôn hướng đến trên con đường sự nghiệp của anh chính là làm sao để vừa có thể tạo ra những tác phẩm đầy nghệ thuật mà vẫn luôn giữ được sức sống trẻ trung và bảo vệ mái tóc chắc khỏe. Đứng trước sự thờ ơ của khách hàng và những quan điểm sai lầm trong việc sử dụng hóa phẩm tóc ngày nay, cuối năm 2019, Nhân Abu đã quyết định thực hiện mong muốn bảo vệ mái tóc Việt bằng cách sáng lập ra LeHair Professional - một High-end Salon tiên phong trong chiến dịch #Noikhongvoihoachatgia.

Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, LeHair Salon tọa lạc tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và phản hồi tích cực từ khách hàng. Hầu hết những đánh giá tốt không chỉ xuất phát từ tay nghề chuyên nghiệp của các nhà tạo mẫu tóc mà còn đến từ dịch vụ cao cấp, sản phẩm đạt chất lượng mà ngay cả nội thất sang trọng bậc nhất Sài Thành cũng là một trong những ưu điểm được đánh giá cao của LeHair.

Đầu năm 2020, anh được các tổ chức uy tín trao tặng danh hiệu "Doanh Nhân Xuất Sắc Ba Miền" với các hoạt động kinh doanh có ý nghĩa và những cống hiến nhất định cho ngành tóc. Theo sau đó, thương hiệu LeHair do Nhân Abu đồng sáng lập cũng đã được vinh danh là một trong 100 thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương. Và hơn thế nữa, trong cuộc thi Vietnam Hair Award 2021 mới đây nhất, Hair Artist Nhân Abu còn được vinh dự trao tặng danh hiệu “Nghệ Sỹ Ngành Tóc Xuất Sắc”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
98 Lê Lai, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0283 811 6666

Hotline: 1800 0090
Website: www.nhanabu.com

Facebook: https://www.facebook.com/NhanAbu

Fanpage: https://www.facebook.com/LeHairProfessional

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

Hair Artist Nhân Abu
Hair Artist Nhân Abu
Hair Artist Nhân Abu
Hair Artist Nhân Abu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy