Nhà tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn

top 8
Phương Trinh

Có thể nói, NTM Trần Mạnh Thìn là “cái tên” quen thuộc mà nhiều người thường thấy không chỉ trên sóng truyền hình mà còn trên nhiều các phương tiện truyền thông báo chí. Sự phủ rộng này không có điều gì đáng ngạc nhiên đối với anh, một người được ví như “thuyền trưởng” của ngành tóc Việt.


Vào nghề đến nay ngót nghét 34 năm, từ cái thời khái niệm nhà tạo mẫu tóc còn xa lạ trong xã hội. Chuyên gia Trần Mạnh Thìn với những nỗ lực bền bỉ, niềm khát khao cháy bỏng với nghề đã ngày càng vươn lên khẳng định mình để có được vinh quang như hôm nay. Là một trong những người Việt đầu tiên theo đuổi nghề tóc, bản thân anh đã phải trải qua nhiều chông gai trong quá khứ mới có thể chinh phục được những khó khăn với nghề.


Với tất cả công sức của anh hi sinh đã được đền đáp bằng hàng loạt các giải thưởng lớn mà anh đã giành được: giải nhất cuộc thi Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc toàn quốc năm 1996 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và nhiều giải cao trong cuộc thi tóc quy mô quốc tế được tổ chức ở nhiều quốc gia như Mỹ, Ý, Pháp, Singapore, HongKong...


Ngoài ra, Chuyên gia Trần Mạnh Thìn hiện còn đang sở hữu một hệ thống Salon tóc mang tên mình, có mặt ở cả thủ đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mỗi nơi có nhiều địa điểm, trong đó anh cũng nhận đào tạo nghề cho nhiều bạn trẻ yêu nghề tóc. Phần lớn các học viên qua sự giảng dạy, hướng dẫn của “thầy” Trần Mạnh Thìn sau khi tốt nghiệp đều đạt giải cao trong các cuộc thi NTM quốc gia và trở thành các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.


Với uy tín trên 24 năm kinh nghiệm "Thìn Hair Salon" tọa lạc tại 241 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh sẽ là nơi để bạn thư giãn và là nơi tin cậy để bạn chăm sóc sắc đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 241 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0839 297 326 & 0903 701 391

Fanpage: https://www.facebook.com/SalonHairTHIN/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Nhà tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn
Nhà tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn
Nhà tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn
Nhà tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy