Top 10 Hồ bơi ngoài trời nổi tiếng nhất ở TP.HCM

Bùi Diễm Hoàng My 4170 6 Báo lỗi

Sài Gòn luôn nổi tiếng với cái nắng, cái nóng vô cùng đặc trưng. Công viên nước, hồ bơi có lẽ là những địa điểm vui chơi không thể thiếu của giới trẻ Sài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bể bơi Aeon Mall Tân Phú

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách hồ bơi TPHCM ngoài trời sạch đẹp nhất, hồ bơi Celadon của Aeon Mall Tân Phú được đánh giá là địa điểm vui chơi đạt chuẩn an toàn và chất lượng tốt thích hợp cho trẻ nhỏ và gia đình đến vui chơi vào dịp cuối tuần. Với nhiều độ sâu khác nhau được chia thành nhiều làn, hồ bơi tại đây được trang bị cơ sở vật chất hiện đại cùng khá nhiều góc đẹp để sống ảo.


    Từ hướng đường Tân Kỳ Tân Qúy – Trường Chinh chạy khoảng 1 km bên phải gần siêu thị Aeon Tân phú, bạn sẽ trãi nghiệm 1 không gian yên tĩnh hoàn toàn tách biệt giữa Sài Gòn ồn ào. Hồ bơi 50m chuẩn Olympic dành cho người lớn, có cả hồ dành cho trẻ. Bể sục Jacuzzi sử công nghệ thủy liệu pháp giúp tạo cảm giác thư giãn và thoải mái. Hồ bơi Celadon Tân phú cũng tổ chức các lớp dạy bơi cho trẻ em và người lớn có nhu cầu học bơi tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6288 7733
    Email: celadon.cs@aeonmall-vn.com
    Website: https://aeonmall-tanphuceladon.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/aeonmalltanphuceladon
    Gọi điện
    Bể bơi Aeon Mall Tân Phú
    Bể bơi Aeon Mall Tân Phú
    Bể bơi Aeon Mall Tân Phú
    Bể bơi Aeon Mall Tân Phú

  2. Top 2

    Hồ bơi đáy cát Maia

    Gọi điện

    Hồ bơi đáy cát Maia là hồ bơi nước mặn với đáy cát trắng mịn duy nhất giữa TP.HCM. Hồ bơi rộng, rất sạch và nước muối không có hóa chất do được trang bị hệ thống lọc nước hiện đại, rất an toàn cho trẻ em và người lớn bơi. Hồ bơi MAIA có nhiều độ sâu khác nhau; khu vực dành cho trẻ em từ 30cm trở đi, có khu đáy cát trắng mịn từ Nha Trang. Có khu 1m3, 1m4 và độ sâu nhất của Hồ bơi là 1m6.


    Khi đi bơi, quý khách vui lòng mặc đồ bơi cho đảm bảo. Nếu quý khách chưa có sẵn thì ngay tại MAIA Shop cũng có bán áo bơi, các loại phao, đồ chơi dưới nước cho trẻ nhỏ và người lớn. Ngay tại Hồ bơi MAIA có nhà vệ sinh phòng tắm sạch nước nóng, có tủ cất đồ, có dịch vụ cho thuê khăn tắm nên quý khách không cần lo lắng mang theo đồ đạc lỉnh kỉnh. Giá vé bơi cho người lớn (trên 1m3) là 100k, vé cho trẻ em (dưới 1m3) là 70k; quý khách mua vé bơi 1 lần được bơi cả ngày luôn, không tính lượt ra vào. Tại Hồ bơi cũng có bán vé tháng, sẽ được giảm 30% so với giá thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 453 566 & 028 5412 1322
    Email: sales@maialounge.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/maiagroup/
    Gọi điện
    Hồ bơi đáy cát Maia
    Hồ bơi đáy cát Maia
    Hồ bơi đáy cát Maia
    Hồ bơi đáy cát Maia
  3. Lựa chọn không gian học bơi sạch đẹp giá rẻ chắc chắn là một trong số những tiêu chí đầu tiên của nhiều bạn đúng không nào? Hồ bơi Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM được xem là một trong số những điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn luyện tập bơi lội hoặc học bơi đúng bài bản nhất. Cũng tương tự như hồ bơi Văn Thánh, hồ bơi tại đây cũng được thiết kế với nhiều độ sâu khác nhau bao gồm 1 hồ sâu 1m4, 1 hồ sâu 1m3 và hồ trẻ em dành cho các bé vui chơi.


    Hồ bơi Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM với cụm 3 hồ bơi phù hợp cho nhiều độ tuổi. Thường xuyên phối hợp với các trường từ Đại học đến Tiểu học tổ chức các lớp huấn luyện bơi cho sinh viên học sinh; các lớp phổ cập bơi lội phòng chống đuối nước... Hơn nữa bên trong khu vực Cung Văn Hóa Lao Động còn có nhiều hàng quán bán thức ăn nhẹ và nước uống giá rẻ, rất thích hợp để nạp năng lượng sau khi luyện tập mệt nhoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 393 09778 & 028 3930 7512
    Email: cungvhldhcm@gmail.com
    Website: https://cungvhld-hcm.org.vn
    Fanpage: www.facebook.com/cungvhld/
    Gọi điện
    Hồ bơi Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM
    Hồ bơi Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM
    Hồ bơi Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM
    Hồ bơi Cung Văn Hóa Lao Động TPHCM
  4. Trên thế giới hồ bơi vô cực không phải là hiếm, nhưng những hồ bơi đó chỉ nằm trên cao và nằm trong những khu resort đắt tiền khó mà trải nghiệm được với đại đa số người dân. Hồ Bơi Vô Cực tại Khu du lịch The BCR Quận 9 nằm sát sông Tắc 1 nhánh sông của sông Đồng Nai, chỉ cách 1 tấm kính mang đến 1 trải nghiệm cực kì thích thú và mới lạ cứ như đang bơi trên sông hơn là hồ bơi.


    Thiên nhiên sông nước, những bụi dừa nước, tàu thuyền ngược xuôi bây giờ là điều xa xỉ đối với dân Sài Gòn, xung quanh chỉ là những toàn nhà cao ốc khô khốc, khói bụi mịt mù. Đấm mình trong Hồ Bơi Vô Cục cực mát mẻ mà còn lại được thưởng thức không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên, ngắm tàu thuyền qua lại, thả hồn vào những giây phút nghĩ ngơi thoải mái cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Đường Tam Đa, P. Trường Thạnh, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 038 100 & 0946 664 616 & 0943 934 373
    Email: info@thebcr.vn
    Website: www.thebcr.vn
    Fanpage: www.facebook.com/KhuDuLichTheBCRQ9
    Gọi điện
    Hồ bơi vô cực The BCR
    Hồ bơi vô cực The BCR
    Hồ bơi vô cực The BCR
    Hồ bơi vô cực The BCR
  5. Top 5

    Hồ bơi Sky Garden

    Gọi điện

    Hồ bơi Sky Garden thuộc tòa chung cư Sky Garden tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Hồ bơi hình chữ nhật, chiều dài 25m và rộng 15.5m, độ sâu từ 1.4m – 1.6m. Bên cạnh có một hồ bán nguyệt nhỏ dành cho trẻ em vui chơi. Trang bị hệ thống lọc nước tuần hoàn hiện đại, chất lượng quốc tế.


    Hồ bơi Sky Garden có khu vực phòng thay đồ, tắm tráng sạch sẽ, hiện đại. Ngoài ra còn có nhiều dịch vụ đi kèm nhue xông hơi, gym, yoga, tennis,..Nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình, đội ngũ cứu hộ giám sát chặt chẽ và ứng cứu kịp thời. Hồ bơi đóng cửa muộn, phù hợp với suất bơi đêm.


    Nếu bạn đang ở TP.HCM và muốn tận hưởng không gian xanh mát, thư giãn và bơi lội, Hồ bơi Sky garden là một lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm. Hãy cùng bạn bè, người thân đến đây ngay nhé để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đ. Phạm Văn Nghị, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 5410 3008 & 0899 503 737
    Fanpage: www.facebook.com/yoficenterpmh/
    Giờ mở cửa: 06h00 - 22:00
    Gọi điện
    Hồ bơi Sky Garden
    Hồ bơi Sky Garden
    Hồ bơi Sky Garden
    Hồ bơi Sky Garden
  6. Top 6

    Hồ bơi Rạch Miễu

    Gọi điện

    Hồ bơi Rạch Miễu là một trong những hồ bơi hiện đại và sạch sẽ nhất ở Sài Gòn với không gian rộng rãi, tiện nghi cùng phòng tắm, phòng thay đồ hiện đại, sạch sẽ. Hồ bơi Rạch Miễu là một tổ hợp bao gồm 3 hồ bơi khác nhau. Đó là hồ bơi thi đấu đạt chuẩn Olympic với chiều dài 50m, một hồ bơi công cộng thư giãn dài 25m và một hồ bơi riêng dành cho trẻ em. Nhìn vào số lượng và diện tích đó, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về tình trạng quá tải, khó chịu khi đến thư giãn.


    Hồ bơi Rạch Miễu là nơi lý tưởng cho những người yêu thích bơi lội và thể dục thể thao. Đây cũng là một trong những địa điểm được nhiều gia đình lựa chọn để tận hưởng thời gian vui chơi cùng con cái vào các ngày nghỉ và cuối tuần. Đây là một địa chỉ thích hợp dành cho gia đình của bạn đến vui chơi. Đội ngũ nhân viên của hồ bơi Rạch Miễu rất chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Ngoài ra, hồ bơi Rạch Miễu còn là địa điểm tổ chức của khá nhiều giải bơi lội lớn nhỏ ở TP.HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 Đ. Hoa Phượng, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3517 3631
    Fanpage: www.facebook.com/people/Rach-Mieu-Swim-Club/100057298486729/
      Gọi điện
      Toàn cảnh hồ bơi Rạch Miễu
      Toàn cảnh hồ bơi Rạch Miễu
      Hồ bơi Rạch Miễu
      Hồ bơi Rạch Miễu
    • Câu Lạc Bộ Bơi Lội Lam Sơn tuy không có hồ bơi đạt chuẩn Olympic như Câu Lạc Bộ Bơi Lặn Phú Thọ nhưng hồ bơi ở đây lại rất sạch sẽ, thích hợp dành cho tất cả mọi đối tượng. Đây là một địa chỉ nghỉ ngơi thích hợp vì ngoài hồ bơi, ở đây còn có các dịch vụ giải trí phong phú khác như: quán cafe, fastfood, karaoke, phòng gym,...


      Câu lạc bộ có các hồ bơi rộng và hiện đại để đáp ứng nhu cầu của người tập. Ngoài ra, câu lạc bộ còn có các giáo viên đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm để giúp các thành viên tập luyện đạt được mục tiêu của mình.

      Câu lạc bộ bơi lội Lam Sơn cũng cung cấp các lớp học bơi cho trẻ em và người lớn, các lớp học được thiết kế cho mọi trình độ, từ người mới bắt đầu đến người có kinh nghiệm. Ngoài ra, câu lạc bộ còn tổ chức các hoạt động và giải đấu bơi lội thường xuyên, tạo điều kiện cho các thành viên có cơ hội tham gia các hoạt động giải trí và rèn luyện kỹ năng bơi lội.


      Cũng tương tự như các hồ bơi ngoài trời khác, không gian hồ bơi Câu Lạc Bộ Bơi Lội Lam Sơn rộng rãi, thoáng mát và rất yên tĩnh. Các nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, được đào tạo bài bản, phục vụ chu đáo chính là một điểm cộng lớn của hồ bơi ngoài trời này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng, P. 4, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 3835 8028
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028132136660
      Gọi điện
      Câu Lạc Bộ Bơi Lội Lam Sơn
      Câu Lạc Bộ Bơi Lội Lam Sơn
      Toàn cảnh Câu Lạc Bộ Bơi Lội Lam Sơn
      Toàn cảnh Câu Lạc Bộ Bơi Lội Lam Sơn
    • Câu Lạc Bộ Bơi Lặn Phú Thọ là một trong những số hồ bơi hiếm hoi ngoài trời ở TP.HCM đạt chuẩn Olympic (dài 50m, sâu gần 2.5m). Đây có lẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai có niềm đam mê lớn với môn thể thao bơi lội. Vì là hồ bơi ngoài trời nên không gian ở đây rất thoáng đãng và rộng rãi.


      Nhân viên cứu hộ ở đây được đào tạo chuyên nghiệp vì hồ bơi ở đây mang đậm tính thể thao chuyên nghiệp nên khá nguy hiểm dành cho những ai mới tập tành bơi lội. Các dịch vụ khác ở đây cũng khá ổn, dễ dàng làm hài lòng khách hàng cũng như thu hút khách hàng ghé thăm trong những lần tiếp theo. Đặc biệt, Câu Lạc Bộ Bơi Lặn Phú Thọ còn có giá vé vào hồ bơi rất "hạt dẻ" so với những hồ bơi ngoài trời khác.


      Hãy đến ngay Câu Lạc bộ bơi lặn Phú Thọ để trải nghiệm nhé. Đây chắc chắn sẽ là nơi khiến bạn thấy hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 215A Lý Thường Kiệt, P. 15, Q. 11, TP. Chí Minh
      Điện thoại: 0937 399 640
      Email: chidoanboilanphutho@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hoboiphutho/
      Gọi điện
      Câu Lạc Bộ Bơi Lặn Phú Thọ
      Câu Lạc Bộ Bơi Lặn Phú Thọ
      Câu Lạc Bộ Bơi Lặn Phú Thọ với hồ bơi đạt chuẩn Olympic
      Câu Lạc Bộ Bơi Lặn Phú Thọ với hồ bơi đạt chuẩn Olympic
    • Top 9

      Hồ bơi Văn Thánh

      Gọi điện

      Hồ bơi Văn Thánh nằm trong khuôn viên của Khu du lịch Văn Thánh. Đây được xem là một địa điểm thư giãn cuối tuần thích hợp dành cho gia đình và bạn bè với những dịch vụ phong phú. Hồ bơi Văn Thánh khá rộng với không gian rộng rãi, thoáng mát với những hàng cây xanh bao quanh tạo cảm giác vô cùng lãng mạn và gần gũi với thiên nhiên.


      Hồ bơi này có tổng diện tích khoảng 5.000 mét vuông, với 2 bể chính là bể chính và bể phụ, và có sức chứa tối đa lên tới 2.000 người. Ngoài ra, nơi đây còn có các tiện ích như khu vực tập gym, spa, sauna, và nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng.


      Với hồ bơi được đặt ngoài trời và có mái che, cho nên vào mùa hè rất phù hợp để tránh nóng và còn mưa đông thì các bạn không lo sợ những cơn mưa bất chất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất chuyên nghiệp, luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo và nhiệt tình nhất có thể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 48/10 Đ. Điện Biên Phủ, P. 22, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 3512 3025 & 028 3512 3026 & 028 3512 3027
      Email: info@vanthanhpool.com
      Fanpage: www.facebook.com/pages/Hồ-Bơi-Văn-Thánh/175656672568540
      Giờ mở cửa: 6:00-20:00
      Gọi điện
      Khu du lịch Văn Thánh
      Khu du lịch Văn Thánh
      Hồ bơi Văn Thánh
      Hồ bơi Văn Thánh
    • Top 10

      Hồ bơi E.Town

      Gọi điện

      Hồ bơi E.Town là một hồ bơi mini ngoài trời dài 25m nằm trong khuôn viên của tòa nhà E.Town nổi tiếng. Tuy khá nhỏ nhưng hồ bơi E.Town có không gian rộng rãi, thoáng mát và hơn hết là view rất đẹp. Điểm thu hút lớn nhất của hồ bơi E.Town có lẽ nằm ở khu vực phòng tắm, phòng thay đồ cực sạch sẽ và tiện nghi, điều mà không ít hồ bơi trong khu vực không làm được.


      Đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo rất chuyên nghiệp, luôn vui vẻ và tận tâm với khách hàng. Chính những điều này đã giúp có hồ bơi E.Town khá đông vào những ngày cao điểm. Lời khuyên dành cho ai muốn được tận hưởng cảm giác thoải mái, yên tĩnh thì nên đến đây vào ngày thường và thời điểm ít người đi bơi nhé! Vì hồ bơi khá nhỏ nên lúc cao điểm khá là đông đúc.


      Để sử dụng hồ bơi và các dịch vụ tại Etown, khách hàng cần đăng ký thành viên và mua vé tập thể hợp lệ. Giá vé tùy thuộc vào từng gói dịch vụ khác nhau và thời gian sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 6, TTTM Etown 2, 364 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 3812 9060
      Giờ mở cửa: 6:00 - 19:30
      Gọi điện
      Tòa nhà E.Town
      Tòa nhà E.Town
      Hồ bơi E.Town
      Hồ bơi E.Town




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy