Câu Lạc Bộ Bơi Lội Lam Sơn

top 7
Bùi Diễm Hoàng My

Câu Lạc Bộ Bơi Lội Lam Sơn tuy không có hồ bơi đạt chuẩn Olympic như Câu Lạc Bộ Bơi Lặn Phú Thọ nhưng hồ bơi ở đây lại rất sạch sẽ, thích hợp dành cho tất cả mọi đối tượng. Đây là một địa chỉ nghỉ ngơi thích hợp vì ngoài hồ bơi, ở đây còn có các dịch vụ giải trí phong phú khác như: quán cafe, fastfood, karaoke, phòng gym,...


Câu lạc bộ có các hồ bơi rộng và hiện đại để đáp ứng nhu cầu của người tập. Ngoài ra, câu lạc bộ còn có các giáo viên đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm để giúp các thành viên tập luyện đạt được mục tiêu của mình.

Câu lạc bộ bơi lội Lam Sơn cũng cung cấp các lớp học bơi cho trẻ em và người lớn, các lớp học được thiết kế cho mọi trình độ, từ người mới bắt đầu đến người có kinh nghiệm. Ngoài ra, câu lạc bộ còn tổ chức các hoạt động và giải đấu bơi lội thường xuyên, tạo điều kiện cho các thành viên có cơ hội tham gia các hoạt động giải trí và rèn luyện kỹ năng bơi lội.


Cũng tương tự như các hồ bơi ngoài trời khác, không gian hồ bơi Câu Lạc Bộ Bơi Lội Lam Sơn rộng rãi, thoáng mát và rất yên tĩnh. Các nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, được đào tạo bài bản, phục vụ chu đáo chính là một điểm cộng lớn của hồ bơi ngoài trời này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng, P. 4, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3835 8028
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028132136660
Câu Lạc Bộ Bơi Lội Lam Sơn
Câu Lạc Bộ Bơi Lội Lam Sơn
Toàn cảnh Câu Lạc Bộ Bơi Lội Lam Sơn
Toàn cảnh Câu Lạc Bộ Bơi Lội Lam Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy