Hair Artist Lộc Toni

Không giống với phần lớn các nhà tạo mẫu khác, Hair Artist Lộc Toni đã bắt đầu niềm đam mê của mình từ khi còn bé bởi nghề tóc gia truyền đã được kế thừa qua nhiều thế hệ. Có thể nói, Lộc Toni là một Hair Artist có xuất phát điểm và thừa hưởng những kỹ thuật vững chắc từ truyền thống gia đình. Bên cạnh đó, anh còn là một người có nhiệt huyết với nghề và sở hữu một năng khiếu thật sự.


Hair Artist Lộc Toni bắt đầu phát triển sự nghiệp của bản thân từ năm 2005, anh đã dành 18 năm để theo đuổi đam mê cũng như chinh phục hành trình chuyên nghiệp trong lĩnh vực tạo mẫu và chăm sóc tóc. Mặc dù thừa hưởng những kỹ thuật gia truyền, Lộc Toni vẫn là một nhà tạo mẫu có tầm nhìn mới mẻ, luôn hướng đến sự độc đáo và phá cách. Đối với anh, những xu hướng sẵn có trên thị trường không bao giờ là mục tiêu theo đuổi, điều mà anh mong muốn là sự khác biệt và làm thế nào để bộc lộ "chất" riêng của khách hàng.

Với mong muốn mở mang kiến thức, nâng cao tay nghề, cũng như tìm kiếm phong cách riêng cho bản thân, vào năm 2015, Lộc Toni đã quyết định thực hiện những chuyến hành trình tu nghiệp của anh tại Anh quốc và Nhật Bản. Để có thể khám phá nhiều kỹ thuật cắt tỉa và tạo mẫu tóc mới mẻ từ nhiều nền văn hóa khác nhau, Lộc Toni đã có cơ hội làm việc và học hỏi với các chuyên gia tại đây.

Trong chuyến chuyên tu, Lộc Toni đã có cơ hội tiếp cận nhiều góc thẩm mỹ khác nhau, từ đó lĩnh hội được nhiều kỹ thuật hiện đại. Bên cạnh đó, Lộc Toni còn nhận ra một vấn đề quan trọng, rằng muốn có một mái tóc đẹp, điều kiện tiên quyết là phải có một mái tóc chắc khỏe.


Bằng kiến thức chuyên môn qua nhiều năm học tập và làm việc ở các salon tóc khác nhau, cũng như sự đúc kết từ thực tế qua hai chuyến tu nghiệp tại ngoại quốc, hơn bao giờ hết, Lộc Toni mong muốn có thể bảo vệ mái tóc của khách hàng Việt Nam tránh khỏi những tác hại từ hóa phẩm giả, không rõ nguồn gốc. Thế nên vào cuối năm 2019, Lộc Toni quyết định trở thành người đồng sáng lập LeHair Professional - Salon đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng được ủy quyền từ các thương hiệu hàng đầu Thế giới.


Bên cạnh những lý tưởng và sự nỗ lực của mình trên con đường cống hiến cho ngành tạo mẫu và chăm sóc toàn diện, Lộc Toni - Hair Artist kiêm Co-Founder của LeHair Professional còn là một doanh nhân đạt được nhiều thành tựu nhất định. Đầu năm 2020, anh được các tổ chức uy tín trao tặng danh hiệu "Doanh Nhân Xuất Sắc Ba Miền" với các hoạt động kinh doanh có ý nghĩa và những cống hiến nhất định cho ngành tóc. Mới đây nhất, Hair Artist Lộc Toni tự hào nhận được giải thưởng nghệ sỹ xuất sắc trong cuộc thi Vietnam Hair Award 2021. Hiện nay anh sở hữu cho mình một salon riêng đó là AnDy Hair Salon và nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 169 Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0901 072 345 & 0964 585 350

Email: Salonhairandy@gmail.com

Website: www.loctoni.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/AnDy.HairSalon/


Hair Artist Lộc Toni
Hair Artist Lộc Toni
Hair Artist Lộc Toni
Hair Artist Lộc Toni

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy