Nhà tạo mẫu tóc Lê Hiếu

top 10
Nguyễn Nhung

Nhà tạo mẫu tóc Lê Hiếu là cái tên cuối cùng Toplist muốn nhắc đến, anh là một trong những hair artist nổi tiếng, tài năng tại TP. HCM. Lê Hiếu là nghệ sĩ sáng tạo Senior ID Artist của L’Oréal Professionnel, với 20 năm kinh nghiệm trong nghề, anh vẫn không ngừng đổi mới, nâng cao tay nghề để mang đến những phong cách mới lạ, ấn tượng nhất cho mái tóc của khách hàng.


Cùng với quá trình làm việc miệt mài, bền bỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Lê Hiếu đã khẳng định được vị trí của bản thân, anh đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng như ID Artist cho thương hiệu tóc nổi tiếng L'Oréal Professionnel Vietnam suốt nhiều năm qua. Đến năm 2014, NTM Lê Hiếu đã ra mắt BST tóc nam Tecni.Art cùng L'oréal Professionel Vietnam – 2017.


Bên cạnh đó, anh còn là gương mặt quen thuộc thường xuyên được mời làm giám khảo cho các cuộc thi trong làm tóc chuyên nghiệp như: Idol Hair; Vietnam TOP Hairstylist; L'OREAL Beauty. Năm 2017, anh trở thành nhà tạo mẫu đại diện cho Việt Nam cùng với những nghệ sĩ nước ngoài như Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc,... tham gia sáng tạo xu hướng tóc nghệ thuật.


Lê Hiếu đã thành lập nên chuỗi Salon Lê Hiếu chất lượng, uy tín, được nhiều khách hàng ở TP. HCM đánh giá cao và tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ tốt, làm tóc đẹp và tâm huyết. Trong những năm qua, Salon Lê Hiếu đã đồng hành cùng nhiều nhãn hàng tóc nổi tiếng, những chương trình thời trang, cuộc thi hoa hậu trong và ngoài nước như: Fashion show; Fashion TV show; LO’real show; Hoa hậu Đại Dương; Hoa hậu qua ảnh 2017; Tuần lễ thời trang VietNam fashion week..


Nhà tạo mẫu tóc Lê Hiếu luôn tận tâm và hết mình với nghề, anh thường xuyên mở các lớp đào tạo dành cho những ai yêu thích với công việc tạo mẫu tóc. Nhân viên tại Salon Lê Hiếu cũng được anh truyền dạy kinh nghiệm, cải thiện kỹ năng, cập nhật những xu hướng tóc mới nhất. Vì vậy, Salon Lê Hiếu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc để thay đổi phong cách mái tóc của mình của nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 339 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM - 0906 789 339
  • 33 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM - 0972 074 545

Điện thoại: 0286 294 3833
Email: hethongsalonlehieu@gmail.com
Website: https://tocdeplehieu.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdeplehieu

Nhà tạo mẫu tóc Lê Hiếu
Nhà tạo mẫu tóc Lê Hiếu
Nhà tạo mẫu tóc Lê Hiếu
Nhà tạo mẫu tóc Lê Hiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy