Top 12 Quán lẩu ngon nhất Quận 9, TP. HCM

Hồng Nhung 7798 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Lẩu gồm nhiều loại: lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu cua, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


    Mức giá buffet tại chuỗi nhà hàng Kichi-Kichi dao động phụ thuộc vào thời gian (buổi trưa hay tối, trong tuần hay cuối tuần) và từng đợt khuyến mãi. So với chất lượng thực phẩm và phục vụ nơi đây, mức giá này vô cùng phù hợp với túi tiền. Nằm trong không gian điều hòa mát rượi, những dãy băng chuyền trải dài được sắp xếp đan xen đủ chỗ ngồi rộng rãi để thực khách có thể thoải mái thưởng thức món lẩu thơm ngon đủ vị. Bên cạnh chỗ ngồi tại băng chuyền, thực khách có thể chọn ngồi tại bàn riêng biệt, sẽ có nhân viên phục vụ mang đồ nhúng lẩu tới tận bàn để bạn thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
    • 338 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi

  2. Thực khách đến Manwah - Taiwanese Hot Pot sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Nếu lần đầu đi ăn Manwah, không khó để quán khiến bạn lúng túng và hoang mang khi phải lựa chọn các phần thịt cho bàn tiệc lẩu của mình.


    Thực đơn thịt của Manwah - Taiwanese Hot Pot không quá nhiều nhưng gói gọn lại có thể ở ba chữ là tinh, tươi và ngon. Các dòng thịt chính tại Manwah gồm có bò Mỹ, Úc, heo Mỹ, Iberico và thịt cừu. Ngoài ra cũng vẫn có các loại cá, gà và một chút đồ viên. Tùy khẩu vị mà ta có thể gọi các phần cut khác nhau. Nếu không rành, hãy thử hỏi nhân viên, hoặc tự trải nghiệm bằng cách thử tất cả mỗi thứ chút một.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng L4-01 TTTM Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  3. Top 3

    Lẩu Bò Sài Gòn ViVu

    Gọi điện

    Lẩu Bò Sài Gòn ViVu chính là cái tên mà các tín đồ ẩm thực nên lưu lại để nếu có lần muốn thưởng thức hương vị tuyệt vời của nồi lẩu bò thì hãy đến đây để khám phá thử. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, đặc biệt quán không nằm ngay mặt đường nên khách hàng không phải lo lắng về vấn đề ồn ào. Hơn thế nữa, với những gì được trang trí ở quán thì nơi đây được nhận xét là rất phù hợp cho các cặp tình nhân hoặc các gia đình.


    Tọa lạc ngay tại Vincom Lê Văn Việt nên không quá khó hiểu khi Lẩu Bò Sài Gòn ViVu luôn đón rất đông khách hàng ghé thăm, mua sắm thả ga sau đó dừng lại nơi đây để tận hưởng bữa trưa hay bữa tối cũng các thành viên trong gia đình thì quả là điều tuyệt vời. Đến với Lẩu Bò Sài Gòn ViVu, bạn sẽ được thưởng thức lẩu ngon thơm lành, bia bọt thỏa thích, thả ga rau tươi lại còn có cơ hội nhận được voucher của nhà hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, lễ phép. Không gian sang trọng, thoáng mát và rất rộng rãi rất thích hợp để liên hoan và tụ họp gia đình nhân dịp cuối tuần. Vậy thì còn lý do gì mà không đến ngay nơi đây để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của cả gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1084

    Email: info@laubosaigonvivu.com

    Website: https://laubosaigonvivu.com/

    Fanpage: www.facebook.com/laubosaigonvivu

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Sài Gòn ViVu
    Lẩu Bò Sài Gòn ViVu
    Lẩu Bò Sài Gòn ViVu
    Lẩu Bò Sài Gòn ViVu
  4. Chanwoo 찬우 - Lẩu và Mì Cay Hàn Quốc là một trong những quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng tại Sài Gòn, Chanwoo 찬우 - Lẩu và Mì Cay Hàn Quốc đã và đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều tín đồ ẩm thực mỗi khi thèm món Hàn. Mang một chút hơi hướng Hàn Quốc, Chanwoo 찬우 - Lẩu và Mì Cay Hàn Quốc trẻ trung, hiện đại, nổi trội hơn hẳn so với các nhà hàng xung quanh.


    Chanwoo 찬우 - Lẩu và Mì Cay Hàn Quốc hội tụ nhiều món ăn hấp dẫn của xứ Hàn. Lẩu tại Chanwoo có nhiều loại như: lẩu tokbokki, lẩu Thái, lẩu kim chi,... đều được đánh giá thơm ngon với nhiều thành phần món ăn đi kèm phong phú và đa dạng. Nước lẩu nêm nếm ngon, thơm, hấp dẫn, hợp khẩu vị. Ăn kèm với lẩu là mì gói, rau cũng như các thành phần thịt heo, xúc xích, tôm, chả,... Món ăn của Chanwoo 찬우 - Lẩu và Mì Cay Hàn Quốc luôn được đánh giá là đỉnh cao ẩm thực với các món ngon, giúp thực khách có được một trải nghiệm trọn vẹn. Không chỉ chăm chút cho các món ăn chính, panchan đi kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ, nhiều loại như ăn tại Hàn. Món ăn vừa ngon, vừa đẹp, không gian trang trí tối giản nhưng sang trọng chính là những điểm nổi bật giúp Heri có được vị trí nhất định trong lòng khách hàng trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Nguyễn Văn Tăng, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8901
    Email:chanwoofood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micaychanwoo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chanwoo 찬우 - Lẩu và Mì Cay Hàn Quốc
    Chanwoo 찬우 - Lẩu và Mì Cay Hàn Quốc
    Chanwoo 찬우 - Lẩu và Mì Cay Hàn Quốc
    Chanwoo 찬우 - Lẩu và Mì Cay Hàn Quốc
  5. Top 5

    Grill & Cheer

    Gọi điện

    Một địa chỉ buffet lẩu đình đám khác có mặt tại Quận 9 mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Grill & Cheer. Grill & Cheer đã xây dựng được tên tuổi tại Sài Gòn và nhà hàng lẩu – nướng này cũng trở thành địa điểm quen thuộc của dân sành ăn. Các mức giá tại đây cũng khá đa dạng, có cả gói buffet kèm với lẩu. Bước chân vào Grill & Cheer là bạn được đắm mình vào một không gian mang đậm văn hóa Sài Gòn. Sử dụng hai gam màu chủ đạo là đỏ và đen, Grill & Cheer không chỉ lịch sự mà cũng rất gần gũi và thân thiện đem đến cảm giác hoàn toàn thư thái và thoải mái cho thực khách.


    Nhà hàng với các món ăn phong phú, đa dạng từ các món khai vị như: salad chanh leo, salad hoa quả, kim chi, bánh xèo, cơm cuộn maki tới các món chính đầy hấp dẫn không thể bỏ qua như: các món nướng được tẩm ướp đậm đà, các món lẩu thơm lừng nóng hổi và cuối cùng, chắc chắn không thể thiếu các món tráng miệng ngọt ngào để bữa ăn thêm trọn vẹn.


    Nếu một trưa nhỡ bữa, một tối muốn quây quần vui vẻ bên bạn bè thì Grill & Cheer chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt hơn, với mức giá bình dân để thưởng thức món ngon và tận hưởng không gian thoải mái, ấm cúng, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến bỏ túi của nhiều thực khách Hà Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Plaza Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3730 5373
    Website: http://grillandcheer.com/
    Fanpage: www.facebook.com/grillandcheer/

    Gọi điện
    Grill & Cheer
    Grill & Cheer
    Grill & Cheer
    Grill & Cheer
  6. Top 6

    Lẩu Chay Hằng Thiện

    Gọi điện

    Là quán lẩu chay với không gian được thiết kế khá ấm cúng, Lẩu Chay Hằng Thiện đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Với màu vàng là tone màu chủ đạo của quán cùng với sự bố trí khá tinh tế, bàn ghế được sắp xếp ngăn nắp làm tôn lên vẻ ấm cúng của Lẩu Chay Hằng Thiện.


    Lẩu là món chủ đạo của Lẩu Chay Hằng Thiện với hương vị đặc trưng và được nêm nếm đậm đà với nước dùng thanh đạm được ninh từ rau củ tốt cho sức khỏe. Nước lẩu ngọt vị tự nhiên, hòa quyện cùng với rau củ, nấm, giò chay… vô cùng hấp dẫn. Các món ăn kèm theo cũng rất đa dạng như nấm, đậu hủ và các loại rau củ quả. Quán có món lẩu nấm là món lẩu chính bạn có thể gọi thêm các món kèm theo để ohuf hợp với khẩu phần ăn của các bạn. Thực đơn của nhà hàng chuyên về các món nấm như: nấm rơm, nấm kim châm, nấm bào ngư, nấm Đông cô… tạo nên những món ăn mang đến hương vị riêng. Không gian Lẩu Chay Hằng Thiện rất thanh tịnh, trang nhã, đem đến những bữa ăn ấm cúng, bình yên cho mọi thực khách. Nhà hàng còn phục vụ ca nhạc đàn tranh vào cuối tuần nên bạn đừng bỏ lỡ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Đường Số 11, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 689 596
    Email: Lauchayhangthienquan9@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauchayhangthienQ9/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00 | 15:00 - 21:30
    Gọi điện
    Lẩu Chay Hằng Thiện
    Lẩu Chay Hằng Thiện
    Lẩu Chay Hằng Thiện
    Lẩu Chay Hằng Thiện
  7. Top 7

    HanBok Korean BBQ

    Gọi điện

    Nếu bạn là cạ cứng của nướng BBQ và lẩu nhưng lại vô cùng ghét bị bám mùi dầu mỡ khi ăn thì Hanbok Korean BBQ là dành cho bạn. Quán có diện tích khá rộng khi sở hữu sức chứa lên đến con số 250 người thích hợp cho cả hội họp, tổ chức tiệc mừng. Quán ấn tượng với tone màu vàng ấm áp rất thích hợp cho mùa đông này, và luôn lung linh với đội quân đèn led hùng hậu. Hanbok Korean BBQ có menu gọi món khá đa dạng nhưng lại rất có khoa học của một bữa nướng lẩu.


    Quán sẽ tiếp đón bạn bằng những món khai vị thanh đạm như: đậu bắp nướng, kim chi cải thảo, ngồng cải muối, hay các loại salad hoa quả. Tiếp đến là bữa chính phong phú với lẩu và nướng. Lẩu tại Hanbok Korean BBQ chủ yếu sẽ là lẩu hải sản, lẩu Thái và lẩu nấm thiên nhiên. Tuy nhiên, đối với cả lẩu và nướng thì đều sử dụng nhân là thịt heo, thịt bò hoặc hải sản đầy đặn, được tẩm ướp gia vị hoàn hảo rất vừa miệng. Ở đây thì bạn có thể gọi những món nướng ngon đúng điệu, hay những món ngon rất đặc trưng của Hanbok Korean BBQ: hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc sốt 88 Garden, ngao nướng, lòng heo sốt sate, vai heo sốt mật ong rất hấp dẫn kèm theo 3 loại nước chấm là tương ớt, chao và khay súp chanh ớt cho bạn dễ dàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93B Trần Thị Diệu, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0389 989 300 & 0906 696 754

    Email: hanbokbbq@gmail.com & awoata@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hanbokvn.q9

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    HanBok Korean BBQ
    HanBok Korean BBQ
    HanBok Korean BBQ
    HanBok Korean BBQ
  8. Top 8

    Lẩu Dê Ông Bố

    Gọi điện

    Lẩu dê là món ăn không quá xa lạ trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Nếu ở Quận 9 bạn chưa biết đến đâu để thưởng thức lẩu dê, thì cùng Toplist khám phá Lẩu Dê Ông Bố nhé. Nhà hàng Lẩu Dê Ông Bố khiến thực khách hài lòng bởi cách chế biến dê khéo léo. Thịt dê ở đây tươi ngon, không còn mùi hôi, trước khi chế biến đã được sơ chế qua để thịt mềm vừa phải. Nước lẩu ở đây đậm có vị ngọt của xương, có vị thanh của thảo mộc, rau củ. Đồ nhúng đa dạng: thịt dê, rau xanh, đậu bắp, đậu phụ, nấm kim châm, phù trúc, khoai, ngó sen,…


    Nhà hàng có không gian rộng rãi, thiết kế khá đơn giản. Điểm cộng lớn của nhà hàng là đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, giá thành vừa phải. Lẩu dê ngon, giá thành hợp lí thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không đi khám phá nào. Bên cạnh việc thưởng thức tại quán, bạn còn có thể đặt hàng về nhà để thưởng thức nếu có nhu cầu. Ngoài ra, khi đến với Lẩu Dê Ông Bố thực khách còn được thưởng thức nhiều món ăn được chế biến từ thịt dê tươi nguyên chất 100% phù hợp với mọi lứa tuổi như: dê nướng tảng, dê áp chảo, nộm dê, dê tái mè, dê tắm rượu vang, chân dê xối mỡ, dê xào lăn, vú dê, cà ri dê, dê xào lăn, dê xào sả ớt, tiết canh dê,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 558 Nguyễn Xiển, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0926 171 718
    Email: phuongnga280292@gmail.com
    Website: http://laudeongbo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/laudeongboquan

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Ông Bố
    Lẩu Dê Ông Bố
    Lẩu Dê Ông Bố
    Lẩu Dê Ông Bố
  9. Lẩu Bò Nồi Đất - Cậu Ốc thuộc dạng quán ăn gia đình bình dân, giá cả hợp túi tiền. Phù hợp với các bạn cuối tháng bị “cháy túi” nhưng vẫn muốn ăn lẩu. Không những thế lẩu bò ngon ngọt vừa phải, thịt bò mềm không bị dai, nhiều thức ăn đi kèm như rau, đậu hủ, nấm rất đa dạng. Lẩu Bò Nồi Đất - Cậu Ốc có thể xem là điểm hẹn hò lý tưởng cho bạn bè vào những dịp cuối tuần hay gia đình quay quần bên nhau sau những ngày làm việc mệt mỏi.

    Quán Lẩu Bò Nồi Đất - Cậu Ốc thu hút nhiều thực khách vì nhân viên của quán phục vụ nhiệt tình chu đáo. Điểm quan trọng nhất của quán chính là món ăn ngon và phong phú. Thịt bò ở đậy đặc trưng thơm mềm, da giòn giòn nhai rất đã miệng. Thịt bò của quán mềm đúng vị bò tơ Củ Chi, nước dùng đậm đà nên rất phù hợp với những ai u mê hương vị bò tơ Củ Chi đích thực. Lẩu Bò Nồi Đất - Cậu Ốc với thịt bò mềm thơm ngon và ngọt, gân khá mềm không bị dai, đuôi bò, nấm tuyết, huyết, trứng,…ăn kèm thêm nhiều loại rau và mì nữa sẽ rất tuyệt. Nước dùng tại quán này cũng khá ngon đậm đà mang nét riêng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Đường Số 11, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0347 477 477 & 0924 477 477
    Fanpage: https://www.facebook.com/launoidat/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Bò Nồi Đất - Cậu Ốc
    Lẩu Bò Nồi Đất - Cậu Ốc
    Lẩu Bò Nồi Đất - Cậu Ốc
    Lẩu Bò Nồi Đất - Cậu Ốc
  10. Top 10

    Lẩu Gà Lá É Ớt Xanh

    Gọi điện

    Lẩu Gà Lá É Ớt Xanh là một điểm đến quen thuộc với những thực khách thích ăn món lẩu gà lá é. Quán này được biết đến và được yêu thích bởi sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Chính vì vậy mà những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết nếu muốn ăn lẩu bạn phải tranh thủ đến sớm giữ chỗ. Tuy quán phục vụ với số lượng khách đông nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, luôn tận tình, nhiệt thành và đặc biệt các bạn rất vui vẻ. Lẩu Gà Lá É Ớt Xanh luôn nâng cao chất lượng dịch vụ lẫn phục vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách.


    Không có không gian rộng lớn cũng không sang trọng nhưng Lẩu Gà Lá É Ớt Xanh lại hấp dẫn bởi hương vị lẩu gà đúng điệu. Một phần lẩu gà lá é ở đây có giá trung bình với mặt bằng chung. Lẩu gồm: thịt gà gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của sả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Nam Hòa, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 201 620
    Email: xuan0984201620@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laugalaeotxanh.vn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Ớt Xanh
    Lẩu Gà Lá É Ớt Xanh
    Lẩu Gà Lá É Ớt Xanh
    Lẩu Gà Lá É Ớt Xanh
  11. Thêm một địa chỉ khác bạn cũng có thể ghé qua để thưởng thức lẩu mắm ngon tại Quận 9 chính là Lẩu Mắm Phong Lan. Nguyên liệu do quán chuẩn bị gồm có tôm, mực, cá, thịt heo, ớt băm, chả cá, các loại rau đủ cho khách ăn thoải mái. Nước lẩu có hương vị rất vừa miệng, đặc biệt quán không sử dụng bột ngọt để nêm nếm. Ăn kèm lẩu không thể thiếu các loại rau sống như bông điên điển, bông súng, rau đắng, kèo nèo, rau muống,... những loại rau luôn được nhập mới và bảo quản đảm bảo được độ tươi ngon khi sử dụng.


    Khách hàng đến Lẩu Mắm Phong Lan rất đông, nhưng bạn sẽ không cần đợi quá lâu vì nhân viên nhanh nhẹn, lên món ăn và luôn đảm bảo vừa đẹp mắt vừa thơm ngon. Đối với đơn hàng mua mang về, quán vẫn đảm bảo chuẩn bị chu đáo với đầy đủ topping, món ăn kèm để khách tận hưởng trọn vẹn hương vị lẩu mắm miền Tây.


    Chỉ cần mở nắp nồi lẩu ra là mùi thơm của mắm kích thích vị giác lắm rồi. Không chỉ đơn giản là một không gian ăn uống thông thường mà Lẩu Mắm Phong Lan đã tạo một không gian thân thương với những hình ảnh quen thuộc mà mỗi khi nhìn thấy bạn luôn có cảm giác như được dùng bữa tại chính căn nhà của mình. Các món ăn ở quán được chăm chút, bày trí rất đẹp mắt dân dã đặc biệt lên ảnh rất "xịn".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Long Thuận, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 831 994
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Mắm Phong Lan
    Lẩu Mắm Phong Lan
    Lẩu Mắm Phong Lan
    Lẩu Mắm Phong Lan
  12. Top 12

    Quán Lẩu Cá 3 Đời

    Gọi điện

    Quán Lẩu Cá 3 Đời là quán ăn bình dân đươc nhiều thực khách yêu thích tại Quận 9. Đây là quán lẩu cá giá rẻ phù hợp cho hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Nước lẩu của quán có mùi vị đặc trưng như lẩu Thái được nấu từ cái gia vị như sả, gừng, tiêu nên rất thơm ngon không kén người ăn. Quán có nhiều loại cá khác nhau như: có cá diêu hồng, cá hồi, cá hú tươi,... Ngoài ra còn có lẩu viên giành cho các bạn không thích ăn cá. Nồi lẩu ở quán đầy đủ cá, rau, bún đầy đủ và còn nhiều lại topping khác.

    Chủ quán và nhân viên Quán Lẩu Cá 3 Đời phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Khi khách hàng đến ăn tại quán sẽ có châm nước lẩu thêm. Tuy là quán ăn bình dân, giá rẻ nhưng đồ ăn ở đây chất lượng, được làm sạch không hề bị tanh mà vô cùng béo ngậy. Không gian quán gồm cả bên trong và ngoài, khá rộng rãi và thoáng mát. Khu vực ngoài trời vừa “chill” vừa ăn lẩu ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp đất Sài Gòn. Tuy địa chỉ quán hơi khó tìm nhưng với những trải nghiệm mà quán mang lại, nhất định bạn sẽ không thể quên được hương vị lẩu thơm ngon, đậm đà mà quán mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120B Man Thiện, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 111 865
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanlauca3doi
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:30
    Gọi điện
    Quán Lẩu Cá 3 Đời
    Quán Lẩu Cá 3 Đời
    Quán Lẩu Cá 3 Đời
    Quán Lẩu Cá 3 Đời



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy