Grill & Cheer

top 5
Quỳnh Chi

Một địa chỉ buffet lẩu đình đám khác có mặt tại Quận 9 mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Grill & Cheer. Grill & Cheer đã xây dựng được tên tuổi tại Sài Gòn và nhà hàng lẩu – nướng này cũng trở thành địa điểm quen thuộc của dân sành ăn. Các mức giá tại đây cũng khá đa dạng, có cả gói buffet kèm với lẩu. Bước chân vào Grill & Cheer là bạn được đắm mình vào một không gian mang đậm văn hóa Sài Gòn. Sử dụng hai gam màu chủ đạo là đỏ và đen, Grill & Cheer không chỉ lịch sự mà cũng rất gần gũi và thân thiện đem đến cảm giác hoàn toàn thư thái và thoải mái cho thực khách.


Nhà hàng với các món ăn phong phú, đa dạng từ các món khai vị như: salad chanh leo, salad hoa quả, kim chi, bánh xèo, cơm cuộn maki tới các món chính đầy hấp dẫn không thể bỏ qua như: các món nướng được tẩm ướp đậm đà, các món lẩu thơm lừng nóng hổi và cuối cùng, chắc chắn không thể thiếu các món tráng miệng ngọt ngào để bữa ăn thêm trọn vẹn.


Nếu một trưa nhỡ bữa, một tối muốn quây quần vui vẻ bên bạn bè thì Grill & Cheer chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt hơn, với mức giá bình dân để thưởng thức món ngon và tận hưởng không gian thoải mái, ấm cúng, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến bỏ túi của nhiều thực khách Hà Thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Plaza Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
Điện thoại: 028 3730 5373
Website: http://grillandcheer.com/
Fanpage: www.facebook.com/grillandcheer/

Grill & Cheer
Grill & Cheer
Grill & Cheer
Grill & Cheer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy