Top 5 Spa trị nám hiệu quả nhất quận 10, TP. HCM

  1. Top 1 YB Spa
  2. Top 2 Green Beauty & Spa
  3. Top 3 We Spa
  4. Top 4 Emira Beauty Clinic
  5. Top 5 World Beauty Clinic

Top 5 Spa trị nám hiệu quả nhất quận 10, TP. HCM

Quỳnh Lê 508 0 Báo lỗi

Nám da mặt là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những đốm tròn nhỏ, sậm màu do sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì, tuy không ... xem thêm...

  1. Top 1

    YB Spa

    Gọi điện

    YB Spa là một trong những cơ sở trị nám an toàn tại quận 10 TP.HCM. Đến với YB Spa, bạn sẽ được các bác sĩ có kinh nghiệm tư vấn, xây dựng phác đồ điều trị có hiệu quả 100% cho từng khách hàng.


    YB Spa sử dụng phương pháp cấy Meso - phương pháp làm đẹp được ưa chuộng nhất với công dụng tức thì chỉ sau 60 phút. Bằng cách sử dụng các sản phẩm meso chứa dưỡng chất, vitamin, khoáng chất trực tiếp vào da giúp da giải quyết tình trạng nám sạm, tàn nhang, làm da căng bóng và sáng mịn tức thì mà không gây đau, sẹo. YB Spa cam kết sử dụng sản phẩm chính hãng được nhập khẩu 100% từ Thụy Sỹ, độc quyền phác đồ điều trị với bác sĩ da liễu phù hợp cho từng khách hàng.


    Quá trình thực hiện điều trị nám tại YB Spa bằng phương pháp tiêm Meso:

    • Bước 1: Thăm khám và đánh giá tình trạng da để sử dụng dưỡng chất phù hợp
    • Bước 2: Đánh dấu vùng da cần điều trị
    • Bước 3: Thực hiện tiêm meso trong vòng khoảng 30 phút
    • Bước 4: Kiểm tra da sau điều trị

    Hệ thống máy móc trang thiết bị công nghệ thẩm mỹ chuẩn quốc tế cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, YB Spa luôn là thương hiệu làm đẹp đáng tin cậy và được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 243/42 Tô Hiến Thành, Phường 13, Q. 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    0764 208 777

    Email: ybluxuryspa@ybspa.vn

    Website: ybspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/YBSpaQuan10/
    Giờ mở cửa:
    8:30 - 18:30

    Gọi điện
    YB Spa
    YB Spa
    YB Spa
    YB Spa

  2. Top 2

    Green Beauty & Spa

    Gọi điện

    Green Beauty & Spa là spa uy tín chuyên cung cấp dịch vụ điều trị nám chuyên sâu hiệu quả, an toàn được nhiều khách hàng đã tin tưởng trải nghiệm. Green Beauty & Spa đã dần trở thành người bạn thân thiết đồng hàng cùng các tín đồ làm đẹp tại TP. HCM, đặt biệt là tại quận 10. "Niềm Tin - Sắc Đẹp - An Toàn - Uy tín" chính là điều mà Green Beauty & Spa hướng đến với cam kết an toàn, không bị biến chứng về sau, sản phẩm sử dụng điều trị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Các bác sĩ tại Greeb Beauty & Spa đều có kĩ thuật kinh nghiệm tay nghề lâu năm, liệu trình điều trị nám được thực hiện bằng phương pháp tiêm vi điểm, dùng mũi kim siêu nhỏ đưa trực tiếp thuốc, dưỡng chất vào dưới da, được gọi là Mesotherapy, khắc phục nhược điểm nám sạm của bạn bằng cách đưa thẳng dưỡng chất vào nuôi dưỡng tế bào gốc và trung bì. Hiệu quả rõ rệt sau liệu trình điều trị:

    • Cải thiện 70% so với ban đầu vùng da sạm màu
    • Kích thích sản sinh collagen và elastin giúp da căng bóng mịn màng
    • Khắc phục sắc tố da, tái sinh mô, tái tạo làn da mới, giúp da đàn hồi hơn
    • Điều trị dứt điểm nám tận gốc mà không gây biến chứng về sau

    Ngoài sự tận tình, thân thiện, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và phục vụ của đội ngũ nhân viên, Spa còn có chế độ bảo hành, hậu đãi tốt, dịch vụ tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68/98 Đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 120 555
    Email: vanhanh17787@gmail.com
    Website: greenbeautyspa.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemfillerquan10
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30
    Gọi điện
    Green Beauty & Spa
    Green Beauty & Spa
    Green Beauty & Spa
    Green Beauty & Spa
  3. Top 3

    We Spa

    Gọi điện

    Nằm ngay tại vị trí đắc địa trung tâm quận 10, TP. HCM, We Spa là một trong những spa làm đẹp chất lượng và hiệu quả cao. Nhà We cung cấp nhiều dịch vụ với chi phí không chỉ chất lượng phù hợp mà còn có nhiều dịch vụ đa dạng. We Spa cung cấp trọn gói các liệu trình chăm sóc da, đặt biệt là liệu trình điều trị nám mảng, nám đốm được điều trị bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện tại tân tiến. Đến thăm We Spa, bạn sẽ có cơ hội được thăm khám, soi da và kê phác đồ miễn phí từ bác sĩ chuyên môn và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác tại đây.


    Với kinh nghiệm chuyên sâu nhiều năm, với nhiều cuộc khảo sát khách hàng, liệu trình điều trị nám mảng, nám đốm tại We Spa sử dụng liệu trình các liệu trình như:

    • iDr.Meso Miracle Merger: cùng với các tinh chất đặc trị hiệu quả, đây là liệu trình giúp da của bạn loại bỏ sắc tố, làm trắng da và giảm vết thâm sạm, đẩy lùi và ngăn ngừa sản sinh melanin như Glutathion, Vitamin C liều cao. Công dụng hiệu quả rõ rệt chỉ sau một liệu trình, chống lão hóa và tăng cường đề kháng cho da.
    • Mesotherary: với những khách hàng không có nhiều thời gian đến spa thì không thể bỏ qua dịch vụ Mesotherapy. Chỉ sau 2-3h đã cải thiện tình trạng da khô ráp, thâm nám do tàn nhang, sau khi dứt kim có thể nhận thấy sự thay đổi rõ rệt, làn da căng bóng.
    • Trắng sáng da đa tầng: luôn đề cao tính an toàn và hiệu quả, We Spa cam kết liệu trình sử dụng phương pháp trắng sáng da đa tầng sẽ giúp làn da của bạn trắng khỏe, ức chế sản xuất melanin, cải thiện nám, tàn nhang hiệu quả.

    Với không gian làm đẹp riêng tư, yên tĩnh, We Spa sẽ giúp các bạn chăm sóc làn da với các dịch vụ đạt chuẩn y khoa. Với mức chi phí tiết kiệm cùng những khuyến mãi có hạn dành cho khách hàng, We Spa sẽ là lựa chọn phù hợp cho chị em có nhu cầu phục hồi làn da bị tổn thương do nám sạm và trở nên tự tin, xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 436B/56 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 056 729
    Email: webetter29@gmail.com
    Website: wespa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/wespa729
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30
    Gọi điện
    We Spa
    We Spa
    We Spa
    We Spa
  4. Top 4

    Emira Beauty Clinic

    Gọi điện

    Emira Beauty Clinic là một trong những spa làm đẹp chất lượng và uy tín tại quận 10 - TP. HCM chuyên cung cấp gói điều trị nám LEC Laser độc quyền, Laser Toning/ YAG hiệu quả và an toàn kết hợp với các loại thảo dược và các sản phẩm bổ trợ đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, ứng dụng phương pháp chăm sóc da hiện đại nhất thế giới được chứng nhận từ Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) giúp khách hàng đánh bật đi các sắc tố nám da, lấy lại sức trẻ của làn da và sự xinh đẹp của tuổi thanh xuân cũng như được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp an toàn nhất.

    Quy trình điều trị nám tại Emira Beauty Clinic bằng công nghệ LEC LASER như sau:

    • Bác sĩ/ Chuyên gia phân tích, đánh giá tình trạng da và nám da để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.
    • Tẩy trang bằng dầu tẩy trang chuyên biệt, giúp làm sạch lớp trang điểm và thông thoáng lỗ chân lông. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt giúp da sạch sâu, phù hợp đối với cả làn da nhạy cảm. Tẩy da chết bằng men enzyme giúp lấy đi lớp sừng dày một cách nhẹ nhàng.
    • Xông hơi - Hút dầu làm sạch sâu bã nhờn, làm mềm da, thông thoáng lỗ chân lông.
    • Đi Laser điều trị sắc tố, giúp da trẻ hóa, trắng sáng và đều màu da. Thoa gel và đi công nghệ Elight giúp trẻ hóa làn da, đẩy lùi các vết thâm nám cho làn da được trắng sáng hiệu quả.
    • Đi tinh chất kết hợp với công nghệ điện di lạnh D-Cool giúp đẩy nhanh dưỡng chất thẩm sâu vào trong da, ức chế melanin, tái tạo tế bào, tăng sinh collagen và elastin gấp 90%.
    • Đắp mặt nạ chuyên biệt làm dịu và trắng sáng da. Massage thư giãn đầu, cổ, vai.
    • Cân bằng da. Thoa kem dưỡng. Thoa kem chống nắng.

    Emira chỉ sử dụng máy móc, trang thiết bị, dược mỹ phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sở hữu đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ/ bác sĩ da liễu có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn tận tình, thao tác thực hiện chính xác, tỉ mỉ.


    Tại đây sở hữu phác đồ điều trị thẩm mỹ chuẩn y khoa, cá nhân hóa theo tình trạng nám trên da mặt, giảm tối đa thời gian điều trị hơn rất nhiều so với các phương pháp khác. Kết quả thẩm mỹ tại Emira hoàn toàn tự nhiên, cực kì an toàn, không nghĩ dưỡng, không để lại sẹo. Chế độ tư vấn, thăm khám và chăm sóc chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình xuyên suốt lộ trình làm đẹp bất kể dịch vụ và liệu trình làm đẹp nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tầng G Tòa nhà TF 408 Điện Biên Phủ, Phường 11, Q. 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 292 959 & 19006 36696

    Email: cskh@emirabeauty.vn

    Website: emirabeauty.vn

    Fanpage: www.facebook.com/emirabeautyclinic/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Emira Beauty Clinic
    Emira Beauty Clinic
    Emira Beauty Clinic
    Emira Beauty Clinic
  5. Top 5

    World Beauty Clinic

    Gọi điện

    World Beauty Clinic là spa mang đẳng cấp quốc tế, dẫn đầu về chất lượng chuyên môn, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng, toàn bộ công nghệ được nhập về theo chuẩn Châu Âu đảm bảo mang lại cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên nhất. Đặc biệt, các công nghệ được ứng dụng tại World Beauty Clinic đều được FDA và CE kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng và mức độ an toàn cho người sử dụng.


    Trong đó, World Beauty Clinic cung cấp dịch vụ điều trị nám chuyên sâu hiệu quả, an toàn với các phương pháp sau: Laser Alma, Laser A&M, Laser YAG, công nghệ Fraxel Dual được nhiều khách hàng đã tin tưởng trải nghiệm tại quận 10 - TP. HCM. Đến với World Beauty Clinic khách hàng sẽ được trực tiếp thăm khám bởi các Bác sĩ chuyên khoa trong lĩnh vực làm đẹp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho người Việt.


    Khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ điều trị nám tại World Beauty Clinic sẽ được đáp ứng đầy đủ về:

    • Công nghệ laser trị nám mới và hiệu quả cao.
    • Quá trình soi da đạt chuẩn giúp phát hiện chuẩn xác tình trạng nám da của từng khách hàng.
    • Tư vấn phương pháp điều trị nám phù hợp với từng tình trạng da của mỗi khách hàng.
    • Công nghệ trị nám không xâm lấn, không lột tẩy, không gây bong tróc và không làm tổn thương da.
    • Đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm giỏi, tay nghề thuần thục và nhiệt tình.
    • Sử dụng sản phẩm mỹ phẩm chuyên dùng giúp kiểm soát, làm mờ vết nám cũ, ngăn chặn sự hình thành vết nám mới, tăng cường tái tạo da, dưỡng da trắng sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 393 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Q. 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 206 868 & 0282 2459 595 & 0289 8222 499

    Email: worldbeautyclinic@gmail.com

    Website: worldbeautyclinic.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioilamdep393/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    World Beauty Clinic
    World Beauty Clinic
    World Beauty Clinic
    World Beauty Clinic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy