Top 7 Phòng tập gym giá rẻ chất lượng tại quận 8, TP. HCM

Trung Hau 13467 0 Báo lỗi

Quá bận rộn là những nguyên nhân khiến bạn không có thời gian chăm sóc bản thân, rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh đó, điều kiện kinh tế cũng là yếu tố làm cho bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lio Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Đến với Lio Fitness & Yoga bạn sẽ thấy không khí thể thao và tập luyện tràn ngập trong từng khoảng không gian. Bên cạnh đội ngũ huấn luyện viên, nhân sự tại vị trí khác như: bộ phận lễ tân, tư vấn, phục vụ phòng tập… đều được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và sơ cứu, đồng nhất về phong cách hoạt động, xây dựng nên không khí hưng phấn sát theo mỗi bước chân, mỗi động tác, mỗi giọt mồ hôi tại khu tập luyện.


    Lio Fitness & Yoga bao gồm khu tập luyện cardio, khu tập tạ, yoga, dance cùng với tiện ích khác. Các môn tập và khu vực tập phù hợp riêng cho từng nhóm đối tượng, giới tính, lứa tuổi. Hơn nữa, 100% Đội ngũ huấn luyện viên tại Trung tâm thể thao Liofitness & yoga xuất thân từ Chương trình đào tạo chất lượng cao. Tại Lio Fitness & Yoga, bạn cũng có thể lựa chọn hình thức tập luyện 1-1 chuyên sâu với các HLV cá nhân với trình độ chuyên môn cao, am hiểu nhiều phương thức tập luyện khác nhau như: body building, Pilates, Fitness, Stress work-out, kick boxing, cross fit… hoặc tham gia vào các lớp rèn luyện nhóm sôi động và đặc sắc mang tính thách thức đối kháng như Fight Fit, thay đổi hoàn toàn phong cách tập với tạ của Rock Fit hoặc đam mê theo các vũ liệu latin của Zumba...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 539 Bến Bình Đông, phường 13, quận 8, TP. HCM

    Điện thoại 0283 951 5779

    Fanpage: https://www.facebook.com/Leofitnessandyoga/

    Gọi điện
    Lio Fitness & Yoga đầy đủ dụng cụ và phòng tập rộng rãi, thoải mái
    Lio Fitness & Yoga đầy đủ dụng cụ và phòng tập rộng rãi, thoải mái
    Lio Fitness & Yoga
    Lio Fitness & Yoga

  2. Top 2

    G-Boss Center

    Gọi điện

    Với mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình của mọi người, G-Boss Center đã ra đời trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho bất cứ ai quan tâm đến nhu cầu khỏe và đẹp. Phòng tập tại đây được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, phục vụ nhu cầu luyện tập ở tất cả các bài tập thể hình từ tăng cơ tay, mông, đùi cho đến đánh tan mỡ bụng, rèn luyện sức bền,...


    G-Boss Center được trang bị tốt nhất với cơ sơ vật chất thiết kế chuẩn phòng tập, máy móc thương hiệu chuẩn Châu Âu, cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, bạn sẽ học được những bài tập chuẩn xác để có thể xây dựng cho mình một cơ thể khỏe mạnh hoàn hảo. Bên cạnh đó, không khí tập luyện luôn vui tươi tại đây cũng sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và nạp thêm năng lượng cho một ngày mới tuyệt vời hơn. Mặt khác, chi phí tập tại đây cũng rất hấp dẫn, có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mới và hội viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng M, Block B, tòa nhà Topaz City, 39 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TP.HCM
    • 3038 Phạm Thế Hiển, phường 7, quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 276 6728

    Website: https://www.gbosscenter.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/G.BossCenter/

    Gọi điện
    G-Boss Center
    G-Boss Center
    G-Boss Center
    G-Boss Center
  3. Top 3

    FitBox

    Gọi điện

    Trải nghiệm bất kỳ 1 môn thể thao nào cũng sẽ tốt cho sức khoẻ của bạn cả và nếu bạn cần đến một không gian thoáng đãng, môi trường tập luyện hoà đồng thân thiện, không khói bụi và mưa nắng hãy chọn gym. Ứng cử viên tiếp theo trong danh sách không thể không nhắc đến là FitBox. FitBox Gym là phòng tập có không gian rộng rãi, sang trọng, trang thiết bị hiện đại bậc nhất, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp được đào tạo chương trình Quốc Tế chuyên môn cao, nhiệt tình sẽ giúp các bạn đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài tập Gym ra thì tại FitBox còn có thể tập luyện nhiều bộ môn khác như: Boxing, Muay Thái, Yoga, Zumba, Dance...


    Tại FitBox có đầy đủ máy tập và dụng cụ, có các huấn luyện viên nhiệt tình, giờ hoạt động xuyên suốt sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu: giảm cân, giảm mỡ, tăng cơ, tăng cân... Ngoài ra, FitBox có chương trình Huấn luyện viên cá nhân giúp bạn nhanh chóng có được thể hình săn chắc, thân hình quyến rũ, họ sẽ theo dõi cân nặng, cân đo tỷ lệ mỡ và cơ xương, xây dựng bài tập và thực đơn dinh dưỡng cho riêng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Dương Quang Đông, phường 5, quận 8, TP.HCM
    Điện thoại: 0969 667 823
    Fanpage: https://www.facebook.com/FitBoxDuongQuangDong/

    Giờ mở cửa: 5:30 – 22:00 (tất cả các ngày trong tuần)

    Gọi điện
    FitBox
    FitBox
    FitBox
    FitBox
  4. Top 4

    Sky Yoga Fitness Dance & Gym

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Sky Yoga Fitness Dance & Gym cũng là phòng tập gym giá rẻ, chất lượng tốt tại quận 8, TP.HCM. Sky Yoga Fitness Dance & Gym được trang bị trang thiết bị sang trọng, cao cấp. Phòng tập tại đây được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, phục vụ nhu cầu luyện tập ở tất cả các bài tập thể hình từ tăng cơ tay, mông, đùi cho đến đánh tan mỡ bụng, rèn luyện sức bền,... Đội ngũ tư vấn trẻ và năng động giúp khách hàng chọn lựa được gói tập phù hợp với nhu cầu.


    Các chuyên gia của trung tâm là những người có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực thể hình, mang lại cho khách hàng những lời khuyên và các trải nghiệm tuyệt vời. Không những thế, nếu bạn là thành viên mới, khi đăng ký tham gia các khóa tập sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đến với Sky Yoga Fitness Dance & Gym bạn sẽ vừa tập luyện, vừa thư giãn, vừa giải toả căng thẳng một cách hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Hoàng Kim Giao, phường 5, quận 8, TP.HCM

    Điện thoại: 0778 070 809

    Email: hieutran250784@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongtapq8/

    Gọi điện
    Sky Yoga Fitness Dance & Gym
    Sky Yoga Fitness Dance & Gym
    Sky Yoga Fitness Dance & Gym
    Sky Yoga Fitness Dance & Gym
  5. Top 5

    Gold Gym

    Gọi điện

    Một trong những phòng tập gym giá rẻ tại quận 8, TP.HCM chính là Gold Gym. Gold Gym sẽ tư vấn cho khách hàng một chế độ ăn uống tốt nhất để giúp cơ thể luôn hấp thụ dinh dưỡng cao mà không làm tăng chỉ số calo. Kế đến, các hoạt động rèn luyện sẽ mang đến một sức bền tối đa, một trái tim khoẻ mạnh, đốt cháy calo dư thừa và gia tăng nguồn năng lượng:


    Huấn luyện viên hướng dẫn tận tình từ căn bản đến chuyên sâu, cải thiện thói quen tập luyện cũng như chế độ dinh dưỡng. Phòng tập rỗng rãi, thoáng mát, có máy lạnh không lo nóng bức giúp khách hàng tập luyện một cách thoải mái nhất. Đồng thời, Gold Gym cũng thường xuyên đăng tải các bài tập trên page face, học viên dễ dàng theo dõi và tập theo. Giá tập gym tại Gold Gym linh hoạt trong phương thức thanh toán như theo ngày, buổi, 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng,... đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 157 Phạm Thế Hiển, phường 2, quận 8, TP. HCM

      Điện thoại: 0976 355 955

      Fanpage: facebook.com/Gold-Gym-Phạm-Thế-Hiển-Quận-8-579728318849141/

      Gọi điện
      Phòng gym với dàn máy móc hiện đại và trang trọng
      Phòng gym với dàn máy móc hiện đại và trang trọng
      Gold Gym
      Gold Gym
    • ZealFit House - Private Gym & Coaching là phòng Gym 1 kèm 1 đảm bảo chất lượng về chuyên môn, chu toàn về dịch vụ. Phòng tập được trang bị các trang thiết bị hiện đại, luôn đủ máy để khách hàng thực hiện các động tác. Các gói tập được ZealFit House thiết kế dựa trên nhu cầu tập luyện thực tế của học viên và sự cập nhật kiến thức chuyên môn về Gym & Fitness mới nhất của năm 2023. Ngoài 4 gói tập tiêu chuẩn, chúng tôi sẽ có thêm những gói được thiết kế chuyên biệt dựa trên đa dạng mục tiêu tập luyện của từng học viên như: cải thiện tư thế, duy trì sức khỏe, tăng cường trao đổi chất,...

      Đội ngũ nhân sự được sàng lọc liên tục qua các kỳ kiểm tra chất lượng và nâng cao kiến thức chuyên môn, đáp ứng tương đồng với các môn tập được lựa chọn tại mỗi trung tâm. Trong các buổi tập, huấn luyện viên ZealFit House giải thích, hướng dẫn và lên kế hoạch cụ thể để giúp bạn đạt được mục tiêu tập luyện và cùng bạn vượt qua những giới hạn của bản thân một cách an toàn nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Võ Liêm Sơn, phường 4, quận 8, TP.HCM
      Điện thoại: 0919 283 011
      Fanpage: https://www.facebook.com/ZEALFITHOUSE/
      Gọi điện
      ZealFit House - Private Gym & Coaching
      ZealFit House - Private Gym & Coaching
      ZealFit House - Private Gym & Coaching
      ZealFit House - Private Gym & Coaching
    • Top 7

      Power Gym

      Gọi điện
      Power Gym là một thương hiệu với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thể dục tại quận 8, TP.HCM được thành lập từ năm 2016. Địa chỉ này luôn chú trọng sự thoải mái và mục tiêu rèn luyện sức khỏe cho khách hàng từ tổng thể đến chi tiết, từ thiết kế theo không gian phòng tập đạt chuẩn với trang thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu và Mỹ. Mặt khác, chi phí tập tại đây cũng rất hấp dẫn, thường xuyên có chương trình khuyến mãi, tặng giờ trải nghiệm thử cùng huấn luyện viên.

      Hiện tại Power Gym có tổ chức tập luyện các bộ môn Dance, Gym, Boxing, Yoga, Bơi lội,... với lịch học đa dạng khung giờ. Đối với nhu cầu tập gym của khách hàng gần xa, Power Gym đáp ứng khá tốt cho cả khách nam và khách nữ. Ngoài đăng ký tập tự do thì bạn cũng có thể chọn gói tập cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp. Các HLV cá nhân giúp bạn định hướng kế hoạch tập luyện phù hợp với nhu cầu của bạn, nhờ đó hiệu quả sẽ đạt được nhanh chóng hơn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chung cư Diamond Lotus Riverside, 49C Lê Quang Kim, phường 8, quận 8, TP.HCM
      Điện thoại: 0764 966 969
      Website: https://powergym.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/PowerGymRiverside/
      Gọi điện
      Power Gym
      Power Gym
      Power Gym
      Power Gym




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy