Top 7 Địa chỉ ăn hoa quả dầm ngon nhất Hải Phòng

Kiều Nguyễn 3129 0 Báo lỗi

Mùa hè nắng nóng trái cây là thực phẩm giải nhiệt khá tốt cho cơ thể. Không cần biết trái cây chế biến kiểu gì, nếu ngày hôm đó có một vài miếng trái cây ngon ... xem thêm...

  1. Nếu là tín đồ của hoa quả dầm, chắc hẳn bạn đã từng nghe tới Bắc Béo - Nước Ép Trái Cây ít nhất một lần. Đến với quán bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới của các loại quả khác nhau. Quầy hoa quả được bày ra trông vô cùng phong phú và hoa quả đều tươi ngon. Các loại loại hoa quả khó bảo quản như bơ, dứa, xoài, thanh long đều không bị nhũn nát hay dập. Thạch trân châu mát và dẻo dai, mix thêm cùng hoa quả tăng vị ngon, thanh mát.

    Một bát hoa quả dầm xinh xắn có sự góp mặt của rất nhiều loại trái cây được thái mỏng, vừa miếng như: dưa lê, xoài, dưa hấu, lê, dứa, thanh long, đu đủ, tất cả hòa quyện khéo léo tạo nên vị chua chua, beo béo của sữa chua, vị thơm ngậy ngậy của sữa đặc. Và chút thanh mát của các loại hoa quả mang đến cho bạn sự say mê bởi hương vị ngon tuyệt. Thưởng thức món hoa quả dầm thần thánh ở Bắc Béo - Nước Ép Trái Cây bạn sẽ không ấn tượng với công thức trộn các thành phần sữa, sữa chua. Chính vì thế, quán lúc nào cũng đông nghịt khách tới ăn và được nhiều người review, khen ngợi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Chợ Con, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0769 009 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/bacbeoso7choconhaiphong/
    Gọi điện
    Bắc Béo - Nước Ép Trái Cây
    Bắc Béo - Nước Ép Trái Cây
    Bắc Béo - Nước Ép Trái Cây
    Bắc Béo - Nước Ép Trái Cây

  2. Top 2

    Fhouse

    Gọi điện

    Fhouse chuyên hoa quả dầm ngon và chất lượng, khách hàng review món ăn kèm luôn phong cách phục vụ 10 điểm đồng nghĩa với việc Fhouse cũng cấp một sản phẩm vừa lòng khách hàng một cách tối đa. Hoa quả dầm hương vị tự nhiên ngọt nhưng không quá sắc và đớn ở hậu vị nên sự cân bằng vị của một ly hoa quả dầm là tối đa. Kem sử dụng ở Fhouse cũng không quá ngọt vừa vị nơi đầu lưỡi tạo cảm giác tươi mát chứ không ngấy. Thưởng thức những phần hoa quả dầm tươi ngon ở Fhouse chắc hẳn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    Fhouse làm món hoa quả dầm sử dụng khá nhiều loại trái cây tạo sự phong phú của vị và mới mẻ đến từng muỗng cho đến khi ăn cạn bát hoa quả dầm được phục vụ từ Fhouse. Bát hoa quả dầm phải đọc từng cái tên như: bơ, dâu, mít, thanh long, kiwi, sầu riêng, chuối, mãng cầu,... mùa trái cây nào thì tất cả những loại ấy sẽ được hội tụ trong bát hoa quả dầm Fhouse. Trái cây sử dụng ở Fhouse là trái cây tươi khi ăn có sự giòn, ngọt không như trái cây để qua ngày hay chín ép.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0795 364 229
    Fanpage: www.facebook.com/fhouse40dinhtienhoang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    Fhouse
    Fhouse
    Fhouse
    Fhouse
  3. Top 3

    Quán Cô Sò

    Gọi điện

    Ở Hải Phòng rủ nhau đi ăn sinh tố phải nhắc đến Quán Cô Sò đã hình thành từ lâu đời và phục vụ biết bao lớp trẻ, khách du lịch trong và ngoài nước nên kinh nghiệm làm món ở đây khá đồng đều về chất lượng. Chè hoa quả ở Quán Cô Sò không bao giờ cho thêm siro nên hương vị trái cây vẫn được giữ nguyên độ thanh và ngọt. Trái cây trước khi mang ra cho khách phải được cắt tỉa đẹp và vừa miệng nên rất được lòng khách hàng.


    Quán Cô Sò có kinh nghiệm lâu năm nên cách chọn trái cây ở đây cũng tốt, toàn trái cây mới và tươi những ngày hè thế này nhân viên văn phòng có thể tin tưởng không cần đến quán để kiểm tra mà chỉ cần gọi ship đến tận nơi là đã có ly chè ngon để thưởng thức. Không gian quán khá rộng và thoáng, hằng ngày khoảng chừng 19h00 là quán đầy bàn không còn chỗ trống, khách đến phải sếp hàng mua về hoặc đợi chờ chỗ nếu như có thể khách thường đến sớm để có chỗ ngồi tại quán. Muốn thưởng thức món hoa quả dầm với những loại hoa quả tươi ngon và chất lượng thì Quán Cô Sò là lựa chọn vô cùng hợp lý đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0906 110 484
    Fanpage: www.facebook.com/tracuc42minhkhai/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Cô Sò
    Quán Cô Sò
    Quán Cô Sò
    Quán Cô Sò
  4. Top 4

    Hoa Quả Dầm Linh Béo

    Gọi điện

    Hoa Quả Dầm Linh Béo là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở Hải Phòng mà hầu như học sinh, sinh viên đều biết tới. Quán nhỏ nhỏ xinh xinh với vô vàn món ăn hấp dẫn nhưng nổi tiếng nhất vẫn là hoa quả dầm. Các loại hoa quả từ kiwi, xoài, dưa hấu, bơ, dâu… đều có mặt đầy đủ tạo thành một tô hoa quả đầy ụ. Ngoài những loại trái cây thông thường, quán còn thường xuyên cập nhật những loại trái cây lạ, đắt tiền để phục vụ khách. Nhờ vậy mà sinh tố tại đây lúc nào cũng tấp nập người ra vào.


    Từng miếng trái cây được cắt miếng nhỏ cẩn thận trộn với nguyên hộp sữa chua và đá bào nhỏ thực sự là món ăn giải nhiệt hiệu quả. Điểm khác biệt của Hoa Quả Dầm Linh Béo so với những địa chỉ khác đó là bên cạnh những nguyên liệu kể trên thì còn có topping ăn giòn sần sật ngon vô cùng. Quán có cả list menu dài những loại sinh tố hoa quả để bạn lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng có thể tự mix các vị với nhau theo sở thích của mình. Hoa Quả Dầm Linh Béo là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món ăn hấp dẫn này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Đội Văn, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0902 062 927
    Fanpage: www.facebook.com/8DoiVanTraiChuoi

    Gọi điện
    Hoa Quả Dầm Linh Béo
    Hoa Quả Dầm Linh Béo
    Hoa Quả Dầm Linh Béo
    Hoa Quả Dầm Linh Béo
  5. Hoa Quả Dầm Hoa Béo nổi tiếng với một tủ hoa quả tươi ngon và phong phú. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ thấy trái cây tứ phía thơm nức cả không gian quán. Chúng ta cứ đến quán xem tất cả các loại trái cây và quyết định gọi món trái cây nào hoặc sử dụng nhiều loại trái cây trộn chung vào 1 ly để thưởng thức hương vị đa dạng của ly trái cây thơm ngon bổ dưỡng đều có thể yêu cầu.


    Đến mùa trái cây thì Hoa Quả Dầm Hoa Béo là vựa trái cây thu nhỏ với rất rất nhiều màu sắc trái cây đập vào mắt rất thu hút nhưng cứ đến hoa quả dầm Hoa Béo chúng ta hãy thử hai món được yêu thích nhất ở đây trước tiên: xoài và mãng cầu dầm bơ hai món tuyệt hảo của quán hoa quả dầm Hoa Béo. Quán thường xuyên thay đổi trái cây để khách đến với quán không nhàm chán để khách hàng có thể thay đổi chính món ăn của mình. Hoa quả dầm Hoa Béo thu hút rất nhiều khách hàng là ca sĩ, nghệ sĩ và nhân viên văn phòng bởi ly đầy ú với trái cây tươi ngon nhưng giá lại bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0989 110 289
    Email: minhngocnguyen3112@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086635800684

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hoa Quả Dầm Hoa Béo
    Hoa Quả Dầm Hoa Béo
    Hoa Quả Dầm Hoa Béo
    Hoa Quả Dầm Hoa Béo
  6. Top 6

    Ngọc Hà - Rau Má Mix, Sinh Tố & Nước Ép

    Một cốc hoa quả dầm tại Ngọc Hà - Rau Má Mix, Sinh Tố & Nước Ép có rất nhiều loại quả khác nhau từ mít đến thanh long, xoài, táo, bơ, xoài, dưa hấu, đu đủ được thái nhỏ và cho vào cốc thủy tinh trộn đều với ít siro tạo màu, nướccốt dừa sánh mịn, hạt trân châu giòn dai, sữa đặc để tạo nên một cốc hoa quả dầm mát lạnh, ngọt thanh và nhìn rất bắt mắt với đủ thứ màu sắc hấp dẫn. Tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những ly hoa quả dầm chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất.

    Tại Ngọc Hà - Rau Má Mix, Sinh Tố & Nước Ép trong một cốc hoa quả dầm nhỏ xinh có sự góp mặt của rất nhiều loại trái cây dưa lê, xoài, dưa hấu, lê, dứa, thanh long, đu đủ, được đặt trong chiếc bát xinh xắn trông vô cùng bắt mắt. Các loại trái cây đều tươi ngon, chín mọng và cắt miếng gọn gàng, nhỏ xinh, thái mỏng rất vừa miếng ăn hòa với các gia vị như cốt dừa, siro, sữa chua, đá bào tạo sự thanh mát. Sự hòa quyện khéo léo của vị ngọt đậm đà từ nước cốt dừa, vị thơm ngậy ngậy của sữa đặc cùng với vị thanh mát của các loại hoa quả mang đến cho người thưởng thức sự say mê và yêu thích lạ kỳ, xua tan mọi cái nóng nực của ngày hè chói chang nơi thủ đô đông đúc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51A Bạch Đằng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Ngọc Hà - Rau Má Mix, Sinh Tố & Nước Ép
    Ngọc Hà - Rau Má Mix, Sinh Tố & Nước Ép
    Ngọc Hà - Rau Má Mix, Sinh Tố & Nước Ép
    Ngọc Hà - Rau Má Mix, Sinh Tố & Nước Ép
  7. Top 7

    Quán Nhà Anh

    Quán Nhà Anh là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở Hải Phòng mà hầu như học sinh, sinh viên đều biết tới. Quán nhỏ nhỏ xinh xinh với vô vàn món ăn hấp dẫn nhưng nổi tiếng nhất vẫn là hoa quả dầm. Các loại hoa quả từ kiwi, xoài, dưa hấu, bơ, dâu đều có mặt đầy đủ tạo thành một tô hoa quả đầy ụ. Ngoài những loại trái cây thông thường, quán còn thường xuyên cập nhật những loại trái cây lạ, tươi ngon để phục vụ khách. Nhờ vậy mà sinh tố tại đây lúc nào cũng tấp nập người ra vào.

    Menu hoa quả dầm ở Quán Nhà Anh rất đa dạng để cho khách hàng lựa chọn. Các loại hoa quả cũng rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng, mỗi cốc hoa quả dầm thường có nhiều loại khác nhau tuỳ theo mùa. Điểm đặc biệt nhất là cốt dừa sánh mịn, hạt trân châu giòn dai, kết hợp với sữa đặc để tạo nên một cốc hoa quả dầm mát lạnh, ngọt thanh. Bạn chỉ cần nhìn thôi đã thấy bắt mắt với đủ thứ màu sắc hấp dẫn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự mix các vị với nhau theo sở thích của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 313 Đà Nẵng, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Quán Nhà Anh
    Quán Nhà Anh
    Quán Nhà Anh
    Quán Nhà Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy