Top 3 Quán hoa quả dầm ngon nhất tỉnh Kon Tum

  1. Top 1 Ghế Đẩu
  2. Top 2 Trà Chanh Lắc
  3. Top 3 Yours Coffee

Top 3 Quán hoa quả dầm ngon nhất tỉnh Kon Tum

Nhi Huỳnh 58 0 Báo lỗi

Trái cây dầm một món ăn thơm ngon và mát mẻ giữ những ngày oi bức. Sự kết hợp hoàn hảo từ nhiều loại trái cây hòa cùng vị béo thơm của sữa hay yogurt khiến bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ghế Đẩu

    Gọi điện

    Ghế Đẩu một chiếc quán nước đã quá quen thuộc đối với các bạn trẻ tại Kon Tum. Một quán nước nhỏ xinh với tông màu xanh trời mát dịu cùng với phong cách trang trí và phục vụ hiện đại, là một địa điểm mà các bạn trẻ không thể bỏ qua.


    Nổi bật ở Đẩu là 2 khung sáng sớm và chập tối, có lẽ đã quá quen thuộc, với menu đa dạng từ cà phê, sinh tố đến các món kem, yougurt đi kèm với trái cây dầm đã khiến Đẩu giữ chân biết bao khách hàng đến quán. Tại Đẩu mọi thứ luôn được chăm chút tỉ mỉ từ nguồn nguyên liệu được lựa chọn chất lượng đến việc đào tạo nhân viên bài bản để các thức uống thơm ngon, đồng vị đến với khách hàng, thêm vào sự chỉnh chu từ trang phục nhân viên, bài trí tại quán đến món ăn sẽ không khiến bạn thất vọng khi đến với Ghế Đẩu.


    Tại đây món trái cây dầm được yêu thích khi kết hợp với kem tươi hoặc yogurt theo khẩu vị thực khách. Với phần trái cây tươi được đựng trong tô gáo dừa trông vừa đẹp mắt lại sạch sẽ đã khiến khách hàng yêu thích từ lần đầu tiên. Đến ngay Ghế Đẩu để thưởng thức ngay món trái cây dầm ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195 Đoàn Thị Điểm, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0868 366 683

    Fanpage: www.facebook.com/Ghế-Đẩu-2279443839042550

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ghế Đẩu
    Ghế Đẩu
    Ghế Đẩu
    Ghế Đẩu

  2. Top 2

    Trà Chanh Lắc

    Gọi điện

    Bạn đang sinh sống hay đang đi du lịch tại Kon Tum và đang tìm kiếm một quán ăn vặt bán ti tỉ món từ trà sữa, đá xay đến bánh gạo, kimpap Hàn Quốc và đặc biệt là có món trái cây dầm dầm thơm ngon, tươi mát. Vậy thì hãy đến Trà Chanh Lắc - nơi bán đủ các món ăn vặt mà giới trẻ yêu thích với giá cả vô cùng học sinh/sinh viên.


    Trà Chanh Lắc một quán ăn vặt với menu cực kỳ đa dạng, đáp ứng nhu cầu ăn uống của các bạn từ món Việt, Hàn thơm ngon vừa vị. Đến với Trà Chanh Lắc không những nhiều món ăn mà còn thường xuyên khuyến mãi, mua 1 tặng 1 cho các khách hàng, do đó đây là địa điểm yêu thích của các bạn trẻ và học sinh. Đến đây cũng đừng mãi thử các món mới mà quên món trái cây dầm tươi mát, ngọt ngào từ nhiều loại trái cây thanh ngọt kết hợp hòa quyện cùng vị sữa béo thơm vô cùng đưa miệng. Với món trái cây dầm thì trái cây tươi chính là linh hồn của món ăn và tại Trà Chanh Lắc bạn yên tâm về điều đó vì quán luôn đông khách nên nguyên liệu luôn tươi mới mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    172 Hoàng Thị Loan,P. Quang Trung, TP. KonTum, Kon Tum
    Điện thoại:
    0988 320 641

    Email: nguyenvanhaikontum@gmail.com

    Website: https://trachanhlac.wordpress.com

    Fanpage: www.facebook.com/Trachanh.Trasua.Mycay.anvat.kontum
    Giờ mở cửa:
    5:30 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Chanh Lắc
    Trà Chanh Lắc
    Trà Chanh Lắc
    Trà Chanh Lắc
  3. Top 3

    Yours Coffee

    Gọi điện

    Trái cây dầm một món ăn vặt vừa nhẹ bụng lại lành mạnh khi kết hợp nhiều loại trái cây từ vừng nhiệt đới tươi mát, ngọt ngào. Tại Yours Coffee ở Kon Tum, một quán cà phê nhỏ nhắn nhưng lại được chăm chút kỹ lưỡng từng ngóc ngách tạo nên phong cách hài hòa, đẹp mắt.


    Yours Coffee có thực đơn đa dạng từ các món nước như cà phê, sinh tố, soda, trái cây dầm đến các món lót dạ nhưng vẫn no bụng giúp các bạn dù có mãi ngồi cà phê tán gẫu thì không lo sợ đói vì đã có Your Coffee lo. Trái cây dầm tại quán được lựa chọn từ những loại trái cây tươi ngon, không dập, hư hỏng nhằm đem lại vị ngọt thanh vốn có của trái cây nhiệt đới kết hợp với vị sữa chua hay vị ngọt báo của sữa đặc làm dậy mùi thơm ngon, hấp dẫn không thể chối từ.


    Với không gian được deco kỹ lưỡng, đến đây khách hàng sẽ được thư giãn và thưởng thức những thức uống thơm ngon đến từ nhà Yours Coffee. Còn chần chờ gì nữa đến ngay Yours Coffee để thử ngay món trái cây dầm thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0984 818 045

    Website: https://yourscoffee.net

    Fanpage: www.facebook.com/YouRsCOfe/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yours Coffee
    Yours Coffee
    Yours Coffee
    Yours Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy