Top 8 Trung tâm đào tạo SEO chất lượng nhất tại Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 1354 0 Báo lỗi

Trung tâm đào tạo SEO là các địa điểm được nhiều học viên, những cá nhân muốn tìm hiểu về SEO tìm đến để học hỏi, chia sẻ kiến thức về mảng quan trọng này ... xem thêm...

  1. Top 1

    SEONGON

    Gọi điện

    SEONGON là trung tâm đào tạo SEO cầm tay chỉ việc hướng tới đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp gồm SEOER và Leader (CEO, trưởng phòng, giám đốc bộ phận…). Nếu bạn là các lãnh đạo doanh nghiệp và muốn học SEO để phát triển thương hiệu của mình, bạn nên chọn SEONGON vì nội dung khóa học và các ví dụ sẽ liên quan hơn đến mảng này.


    SEONGON sử dụng quy trình kỹ thuật SC2B và PPP. Chiến lược SEO dựa trên nền tảng phát triển nội dung chất lượng kết hợp với việc tối ưu website theo chuẩn nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng trên website và giúp Google đọc được nội dung một cách chính xác nhất.


    Khóa học SEO tại SEONGON cam kết đảm bảo uy tín, tận tâm vì học viên. Bất kể bạn thuộc đối tượng, ngành nghề nào cũng được chỉ dạy tận tình. Các khóa học còn được thiết kế 1 kèm 1, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ngoài ra để tiết kiệm chi phí, bạn có thể đăng ký học theo nhóm. SEONGON có rất nhiều gói học để hỗ trợ học viên cả về chất lượng lẫn chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 707 090

    Email: contact@seongon.com

    Website: https://seongon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/seongon
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    SEONGON
    SEONGON
    SEONGON
    SEONGON

  2. Top 2

    Vinalink

    Gọi điện

    Vinalink luôn tự hào là đơn vị đào tạo Digital Marketing lớn nhất tại Việt Nam. Tiêu chí SEO Vua của Vinalink, đặc biệt từ thầy Lê Thanh Sang là tập trung vào tối ưu tất cả những gì thuộc về người dùng: Content, UI, UX. Bằng cách kết hợp nhiều công cụ truyền thông khác, học viên SEO Vua có thể tạo ra những Viral Content giúp gia tăng đột biết traffic vào website.


    Vinalink là một trong những cái tên khá lâu đời trong lĩnh vực SEO - Marketing ngay từ khi khái niệm này mới xuất hiện tại Việt Nam. Vinalink cung cấp cho người học nhiều khóa đào tạo SEO chất lượng, phù hợp trình độ và mô hình kinh doanh của từng đối tượng. Vinalink từng mang lại thành công cho nhiều doanh nghiệp lớn với thứ hạng các từ khóa cao trên các công cụ tìm kiếm.


    Khoá học SEO Vua tại Vinalink có gì?

    • Quy trình triển khai một dự án SEO tổng thể.
    • Quy trình nghiên cứu từ khoá và hướng dẫn cáchcách lên bộ từ khoá chính/từ khoá ngách.
    • Checklist tối ưu Onpage và các phương pháp kéo traffic vào website.
    • Sáng tạo ý tưởng và viết bài chuẩn SEO.
    • Cách đặt Title hiệu quả, chuẩn SEO giúp gia tăng CTR.
    • Quy trình hút khách hàng bằng Inbound Marketing.
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 85 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3971 0943 & 0934 542 836 & 0968 968 315

    Email: vinalink@gmail.com

    Website: https://vinalink.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vinalinkdotcom

    Gọi điện
    Vinalink
    Vinalink
    Vinalink
    Vinalink
  3. Top 3

    VietMoz Academy

    Gọi điện

    VietMoz Academy là tổ chức đào tạo các khoá học Digital Marketing tại Hà Nội. Với đội ngũ giảng viên là những người có rất nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế, các khoá học của VietMoz được thiết kế theo mô hình đào tạo thiên về thực hành giúp học viên có thể hiểu và nhớ được 100% bài học ngay tại lớp.


    VietMoz được đánh giá cáo bởi quy trình dạy học bài bản, đi từ các bước nền tảng nhất giúp những người chưa biết gì về SEO cũng có thể theo kịp bài học và thực hành trên các dự án, hoạt động kinh doanh của mình với kết quả đúng như mong đợi. Giáo trình đào tạo dựa trên các website thực tế, được thiết kế để phù hợp với tất cả học viên.


    VietMoz Academy luôn cập nhật những kiến thức mới nhất và hiệu quả nhất Việt Nam. Giảng viên của khóa học là chuyên gia Nam Lê – CEO & Founder VietMoz. Anh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến. Anh còn từng là huấn luyện viên SEO của các các thương hiệu nổi tiếng như: Vietnamnet, Autodaily, CellphoneS,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Hoa Cương, số 18 ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6292 3344 & 024 6291 2244 & 0983 803 333

    Email: info@vietmoz.com

    Website: https://vietmoz.com/

    Gọi điện
    VietMoz Academy
    VietMoz Academy
    VietMoz Academy
    VietMoz Academy
  4. Trong thời đại thông tin xã hội bùng nổ, rất nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn cũng như không bắt kịp các xu hướng mới của truyền thông. SEVA Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Digital Marketing, mang đến các giải pháp toàn diện và hiệu quả nhất. Môi trường học tập tại đây rất chuyên nghiệp, SEVA Việt Nam sẽ cung cấp và cập nhật liên tục các kiến thức thực tiễn bổ ích.


    Đào tạo SEVA Việt Nam giúp bạn lên Top hàng ngàn từ khóa chỉ với 1 bài viết. Bạn sẽ được tiếp cận phương pháp xây dựng cấu trúc nội dung và chất lượng nội dung hoàn toàn mới đáp ứng được thuật toán RankBrain. Phương pháp của SEVA giúp thúc đẩy sự tăng trưởng keyword cực kỳ nhanh đến mức bạn không thể ngờ. Làm chủ cuộc chơi với kĩ thuật SEO vượt trội.


    Khóa SEO ULTIMATE tại SEVA cung cấp cho bạn rất nhiều tư duy mới, đột phá về cách làm và hướng tiếp cận so với SEO truyền thống. Bạn còn chưa kịp dùng đến Backlink nào đã lên Top rồi. Chính vì thế gánh nặng làm sao xây dựng được backlink chất lượng được gạt đi nhẹ nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 2 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0822 912 929
    Email:
    daotao@seva.vn
    Website:
    https://www.seva.vn/

    Gọi điện
    SEVA Việt Nam
    SEVA Việt Nam
    SEVA Việt Nam
    SEVA Việt Nam
  5. Top 5

    3Cmedia

    Gọi điện

    3CmediaĐào tạo SEO tại 3Cmedia giúp cho việc học SEO của bạn trở nên hiệu quả hơn. Mục tiêu của 3Cmedia là sau khi kết thúc khóa học bạn hoàn toàn có thể tạo chiến lược SEO, thực hiện các kỹ thuật SEO trên trang và ngoài trang hay SEO địa phương.


    Đào tạo SEO tại 3Cmedia cũng giúp bạn dễ dàng hiểu và đo lường ROI kinh doanh của bạn. Nếu bạn là một người tìm việc, một người đang có ý muốn thay đổi công việc hiện tại hay một doanh nhân, một doanh nghiệp mới khởi nghiệp thì việc đăng ký một khóa đào tạo SEO chuyên nghiệp là điều cần thiết bởi bạn sẽ nhận được những lời khuyên tốt nhất về lợi ích của SEO trong kinh doanh, tạo và tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm tăng trưởng doanh thu cho daonh nghiệp bạn.


    Không giống như các trung tâm khác chỉ chăm chăm vào việc đẩy website lên Top, mục tiêu của 3Cmedia không chỉ có vậy mà 3Cmedia muốn giúp các doanh nghiệp tăng gấp đôi gấp ba doanh số bán hàng trên website thông qua trường phái SEO nội dung. 3Cmedia chuyên nghiên cứu các kỹ thuật SEO mới nhất cũng như cập nhật các thuật toán dù lớn hay nhỏ từ Google nhằm đào tạo ra những chuyên gia SEO hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Bình Vượng, 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0939 706 786

    Email: 3cmedia.vn@gmail.com
    Website: https://3cmedia.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/truyenthong3C/

    Gọi điện
    3Cmedia
    3Cmedia
    3Cmedia
    3Cmedia
  6. Viking Software Việt Nam - Hoc11.vn cho ra đời môi trường học tập trực tuyến chuyên nghiệp mang tên Hoc11 nhằm cung cấp và cập nhật liên tục các kiến thức thực tiễn bổ ích với hình thức linh hoạt về thời gian, địa điểm cùng mức chi phí phù hợp cho mọi người.


    Đến với Hoc11.vn1, học viên sẽ được tham gia những chương trình đào tạo trực tuyến từ các chuyên gia hàng đầu, rèn luyện phát triển nghiệp vụ theo phương pháp “nghe – nhìn kết hợp” được truyền tải qua các hình ảnh trực quan sinh động mang tính tương tác cao đầy sáng tạo.


    Bằng sự cam kết cao, Hoc11.vn đặt mục tiêu luôn cung cấp các giải pháp marketing tại các mạng xã hội: Facebook, Zalo, Google và các trang thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Sendo, Tiki…. Góp phần nâng cao chuyên môn và hoàn thiện các kỹ năng hữu ích cho học viên của mình, Hoc11.vn đã đồng thời khẳng định vị thế hàng đầu của doanh nghiệp đào tạo trực tuyến.


    Những lợi ích mà khoá học SEO tại Hoc11.vn mang lại như:

    • Website được đông đảo khách hàng biết đến.
    • Lượng truy cập tìm kiếm sản phẩm thông tin tăng cao.
    • SEO tốt giúp website có được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm.
    • Xây dựng hình ảnh thương hiệu có giá trị mãi mãi trong mắt khách hàng.
    • Tăng doanh số là điều đương nhiên khi bạn quảng cáo website của mình.
    • Cạnh tranh lành mạnh.
    • Tiết kiệm chi phí quảng cáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 44 tòa nhà Keangnam Landmark 72 khu E6, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 329 195
    Email: admin@chothu.com
    Website: https://hoc11.vn/

    Gọi điện
    Viking Software Việt Nam - Hoc11.vn
    Viking Software Việt Nam - Hoc11.vn
    Viking Software Việt Nam - Hoc11.vn
    Viking Software Việt Nam - Hoc11.vn
  7. Lĩnh vực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hay đưa từ khóa của bạn lên top đầu đã không còn xa lạ với mọi người. SEO giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận đến doanh nghiệp của bạn hơn chính vì lý do đó, khóa học đào tạo SEO HCM không bao giờ ngừng hot.


    Nếu nhắc đến các trung tâm đào tạo SEO tốt nhất Hà Nội phải kể đến SEO giá rẻ Hà Nội. Là một trong những trung tâm đưa ra giải pháp đào tạo SEO hiệu quả, kết hợp phương pháp bài giảng tiên tiến cùng những chuyên gia trong lĩnh vực này. SEO giá rẻ Hà Nội có thể là một sân chơi bổ ích cho những bạn đam mê khám phá, sáng tạo. Với đông đảo lượng học viên đăng kí tham gia với nhiều ngành nghề khác nhau, đảm bảo đầu ra học viên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.


    SEO giá rẻ Hà Nội cam kết sau khi kết thúc khóa học, tất cả các học viên có thể thực hành tốt kỹ năng SEO trên chính sản phẩm của mình hay sản phẩm khác. Đảm bảo khóa học song hành với thực tế, tiết kiệm thời gian, dễ dàng tiếp thu kiến thức đã được học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P1702 FLC Complex, 36 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0927 085 555

    Email: ceo.2teach@gmail.com

    Website: https://seogiarehanoi.com

    Gọi điện
    SEO giá rẻ Hà Nội
    SEO giá rẻ Hà Nội
    SEO giá rẻ Hà Nội
    SEO giá rẻ Hà Nội
  8. Nếu bạn đang muốn trở thành một SEOer chuyên nghiệp thì không thể nào bỏ qua Seoantoan.com chuyên đào tạo SEO uy tín tại Hà Nội. Với phương pháp đào tạo thiên hướng về kỹ năng tư duy giúp học viên dễ dàng triển khai thực hành trên nhiều công cụ, ứng dụng và dự án thực tế. Ngoài ra, trong quá trình đào tạo, học viên sẽ được học tập từ kiến thức cơ bản đến nâng cao, đảm bảo tất cả các học viên sử dụng thành thạo các công cụ chuẩn SEO và trở thành SEOer giỏi.


    Tại Seoantoan.com, học viên sẽ được hướng dẫn sử dụng thành thạo nhiều công cụ trong SEO. Học hỏi được kinh nghiệm, giải pháp SEO làm sao tối ưu hóa được chi phí. Seoantoan.com cam kết tất cả các học viên sau khi kết thúc khóa học có thể trở thành một SEOer chuyên nghiệp và tự thiết kế công cụ SEO cho mình.


    Seoantoan.com hội tụ nhiều giảng viên kinh nghiệm và nhiệt huyết với lĩnh vực này. Thường xuyên cập nhập kiến thức, tài liệu, công nghệ mới nhất vào chương trình đào tạo. Các học viên sẽ được trang bị kỹ năng SEO từ A-Z đến từ những CEO agency nổi tiếng ở Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11B6A Phố Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 688 808

    Email: hiepnv1902@gmail.com

    Website: https://seoantoan.com/

    Gọi điện
    Seoantoan.com
    Seoantoan.com
    Seoantoan.com
    Seoantoan.com




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy