Trung tâm đào tạo nghệ thuật Á Châu

Thị trường diễn .viên nhí chưa bao giờ sôi động như thời điểm này khi các thương hiệu gia đình liên tục sản xuất các TVC,viral… Phụ huynh cũng có xu hướng lựa chọn cho các bé một khóa học diễn xuất như một hình thức học ngoại khóa nhiều hơn là các lớp học vẽ, học múa như thời điểm trước. Đặc thù của diễn xuất khiến các diễn viên nhí buộc phải tương tác với bạn diễn, buộc phải đối thoại nhiều khiến các bé có ứng xử linh hoạt hơn hẳn các bạn đồng tuổi. Trung tâm đào tạo nghệ thuật Á Châu tuyển sinh lớp đào tạo diễn viên nhí tạo nguồn:

  • Các học viên của của trung tâm đào tạo nghệ thuật Á Châu sẽ được ưu tiên tham gia các chương trình sự kiện của công ty tổ chức, ưu tiên gửi Profile casting cho các film quảng cáo đối tác của công ty. Dù học viên tốt nghiệp bất cứ khóa học nào của trung tâm cũng đều được công ty hỗ trợ làm truyền thông, hình ảnh nếu các bé tham gia các cuộc thi talent nhí.
  • Đối tượng học viên là các bé từ 4 đến 10 tuổi yêu thích được làm việc với máy quay và diễn xuất hoặc những bé quá nhút nhát thiếu tự tin trước đám đông đang cần khắc phục.
  • Các học viên sẽ được giải phóng hình thể cơ bản, với mục đích tạo thói quen tốt khi di chuyển, khi ngồi, khi đứng. Học biểu diễn cơ mặt cơ bản, các cảm xúc: Vui mừng, buồn, giận,...
  • Học tiếng nói sân khấu cơ bản: Phát hiện các lỗi sai của con trẻ khi phát âm tập tiếng nói tròn vành rõ chữ để có thể thu tiếng trực tiếp (thị trường hiện nay hầu hết dùng phương pháp thu tiếng trực tiếp thay vì lồng tiếng).
  • Điểm khác biệt của lớp đào tạo diễn viên nhí trung tâm Á Châu là học viên được thực hành rất nhiều, ngay sau khi tìm hiểu qua khái niệm về diễn xuất các học viên được diễn thử với tiểu phẩm ngắn ngay lập tức,…95% thời lượng khóa học là thực hành.
  • Trong thời lượng 3 tháng của chương trình, học viên được ít nhất 2 lần thực hành với máy quay để thử cảm giác máy và làm quen với các góc mặt diễn xuất.
  • Tốt nghiệp khóa học mỗi học viên sẽ có một tiểu phẩm tốt nghiệp cùng một đoạn video giới thiệu bản thân làm profile cho công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phòng 10 tầng 11, tòa nhà T7 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0939 619 998 & 0938 859 998
Email: nguoimauachau@gmail.com
Website: achau.vn/
Fanpage: www.facebook.com/achaumediaco

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Trung tâm đào tạo nghệ thuật Á Châu
Trung tâm đào tạo nghệ thuật Á Châu

Top 4 Trung tâm đào tạo diễn viên nhí tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Trung tâm đào tạo nghệ thuật Á Châu
  2. top 2 Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD)
  3. top 3 Trung tâm nghệ thuật Flyart
  4. top 4 Trung tâm đào tạo nghệ thuật NewChance

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy