Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD)

Được thành lập từ năm 2002, trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD) là một trung tâm chuyên nghiệp phi lợi nhuận hỗ trợ cho các hoạt động phát triển điện ảnh trẻ. Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD) mong muốn góp phần vào sự phát triển của xã hội Việt Nam thông qua các dự án tài trợ làm phim ngắn, tạo môi trường cho các nhà làm phim trẻ sáng tạo và đặc biệt là dự án phổ cập nghệ thuật nghe nhìn cho thanh thiếu niên.


Sau thành công của khóa học làm phim cho trẻ em Teen Filmmakers trong hai năm qua, trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD) tiếp tục khai giảng khoá học diễn xuất dành cho lứa tuổi từ 9 - 15 tuổi, nhằm tạo môi trường tốt nhất để các em được trải nghiệm, được tiếp xúc sâu với diễn xuất và đồng thời nuôi dưỡng tình yêu nghệ thuật.


Thông qua lớp học, các em được rèn luyện kỹ năng sống, phát triển tư duy, khả năng diễn xuất như quan sát, cảm nhận, làm việc độc lập, làm việc nhóm,... Chương trình với sự hướng dẫn, dìu dắt của các giảng viên trẻ nhiệt tình, đã có nhiều kinh nghiệm giảng dậy tại trung tâm TPD. Đồng thời, các em sẽ được gặp gỡ những khách mời - các diễn viên chuyên nghiệp, nổi tiếng.


Học gì ở lớp diễn xuất:

  • Kiến thức tổng quan về diễn xuất.
  • Kĩ thuật đài từ, xử lý âm thanh, giọng nói.
  • Hình thể trong diễn xuất.
  • Kĩ thuật biểu diễn.
  • Kĩ thuật diễn xuất trước ống kính.
  • Sáng tạo ý tưởng, thiết lập kịch bản cho tiểu phẩm tốt nghiệp.

Vì sao nên chọn lớp diễn xuất nhí tại trung tâm TPD?

  • Ngoài việc được rèn luyện về khả năng diễn xuất, sự tự tin khi giao tiếp trước đám đông và ống kính, các em còn được nuôi dưỡng tâm hồn qua việc quan sát, cảm nhận cuộc sống, con người xung quanh. Các em cơ hội gần nhất để tiếp xúc với nhiều ngành nghề khác nhau. Bởi, diễn xuất là sự bắt chiếc tinh tế. Muốn hóa thân hoàn toàn vào nhân vật, thể hiện trọn vẹn vai diễn của mình, các em phải có sự trải nghiệm về nhân vật đó, trải qua quá trình quan sát cẩn thận, khéo léo. Và trên tất cả là sự đồng cảm của chính các em.
  • Trong quá trình học, các em sẽ được học cách giải phóng cơ thể, linh hoạt xử lý các tình huống, kỹ thuật biểu diễn, cách điều khiển cảm xúc và giọng nói phù hợp với vai diễn.
  • Khóa học cũng giúp các em hoạt động nhóm, cùng nhau phát triển tư duy và trí tưởng tượng để xây dựng, sáng tạo những phân đoạn ngắn thành bài diễn. Có thể nói, diễn xuất vừa là trải nghiệm, vừa là phương pháp giáo dục không mang tính gượng ép, hoàn toàn phù hợp với độ tuổi của các em học sinh cấp 1 đến cấp 2. Học mà chơi, chơi mà học, mang lại hiểu quả cao sau những giờ học căng thẳng tại trường học.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà 18A Ngô Tất Tố, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3936 6559 & 0936 157 939
Email: tuyensinh@tpdmovie.com
Website: tpdmovie.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/tpdmovie/

Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD)
Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD)
Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD)
Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD)

Top 4 Trung tâm đào tạo diễn viên nhí tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Trung tâm đào tạo nghệ thuật Á Châu
  2. top 2 Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD)
  3. top 3 Trung tâm nghệ thuật Flyart
  4. top 4 Trung tâm đào tạo nghệ thuật NewChance

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy