Trung tâm đào tạo kế toán tổng hợp Lê Ánh

top 2
Vu Luan

Khóa học kế toán tổng hợp Lê Ánh là khóa học đầu tiên và có một không hai trên thị trường cam kết chất lượng đào tạo luôn đảm bảo trong toàn khóa học với đội ngũ giảng viên đứng lớp là những kế toán trưởng có kinh nghiệm và tuổi nghề cao hiện đang làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn.


Phương pháp đào tạo tại kế toán Lê Ánh cô đọng về lý thuyết và dành phần lớn thời gian đào tạo đi sâu vào việc thực hành xử lý hàng trăm chứng từ thực tế trên phần mềm kế toán chuyên dụng, kế toán trưởng sẽ cầm tay chỉ việc, tận tình hỗ trợ, giúp học viên đi qua tất cả các phần hành của kế toán. Học viên sau khi kết thúc khóa học kế toán tổng hợp thực hành tại kế toán Lê Ánh sẽ có được phương pháp hành nghề kế toán đúng đắn, có thể xử lý các nghiệp vụ và xử lý trên phần mềm kế toán một cách thành thạo, đảm bảo tuân thủ đúng theo các văn bản quy định pháp luật kế toán mới nhất.


Không chỉ thế, lớp học khóa học kế toán tổng hợp thực hành tại kế toán Lê Ánh còn được giáo viên đứng lớp tổ chức như một phòng kế toán, đồng thời giáo viên đóng vai trò là kế toán trưởng sẽ giao việc cho học viên như những kế toán viên trong doanh nghiệp. Chính những hoạt động này giúp cho học viên khóa học kế toán tổng hợp thực hành tại kế toán Lê Ánh ngoài kiến thức thu được còn rèn luyện những kỹ năng cần thiết đối với người làm kế toán như chịu được sức ép về thời gian, áp lực công việc và các kỹ năng làm việc nội bộ trong doanh nghiệp cũng như ngoài doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0904 848 855

Email: tuyensinh@ketoanleanh.edu.vn

Website: http://www.ketoanleanh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diachihocketoantonghoptotnhat/

Trung tâm Kế toán Lê Ánh, trao kinh nghiệm, tặng tương lai
Trung tâm Kế toán Lê Ánh, trao kinh nghiệm, tặng tương lai
Trung tâm đào tạo kế toán tổng hợp Lê Ánh
Trung tâm đào tạo kế toán tổng hợp Lê Ánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy