Top 11 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất toàn quốc

Trương Ngọc Nhi 11534 0 Báo lỗi

Để rút ngắn thời gian học tiếng Anh thì thay vì tự mày mò taị nhà bạn nên tìm đến một trung tâm uy tín để nhận được sự giúp đỡ từ thầy cô và có một lộ trình ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


    Một số thông tin về Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

    • Thành lập năm 2007
    • Hơn 15 năm hình thành và phát triển
    • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 150 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
    • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
    • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
    • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
    • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic...

    Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.


    ĐẾN OCEAN EDU TẬN HƯỞNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

    • Discovery 4-6 tuổi
    • Challenge 6-11 tuổi
    • Focus 11-16 tuổi
    • IELTS
    • TOEIC

    Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở chính: Tòa nhà Ocean Edu, 204 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 1900 6494

    Website: https://ocean.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEduVietNam/

      Gọi điện
      Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
      Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
      Ocean Edu 16 năm - Hành trình giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

    • DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền các khoá học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


      Sau 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi chứng chỉ nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


      Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người ViệtKhi chưa được giới thiệu về Linearthinking, tất cả mọi người đều nghĩ học Tiếng Anh sao phải cần tư duy, cứ đi theo phương pháp truyền thống là được. Thế nhưng, lối mòn đó chính là một trong những lý do khiến người Việt học Tiếng Anh bị chậm, không linh hoạt….


      Linearthinking là Hệ Phương pháp Tiếng Anh Tư duy dành cho người Việt, được sáng tạo bởi DOL IELTS Đình Lực để giải quyết những vấn đề trong việc học tiếng Anh của người Việt. Linearthinking được áp dụng vào tất cả kỹ năng Writing, Speaking, Listening, Reading cũng như việc học Grammar và Vocab, giúp rút ngắn ½ thời gian học.


      Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


      5 điểm khác biệt tại DOL English:

      • PHƯƠNG PHÁP LINEARTHINKING
      • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Mỗi học viên được chấm - chữa bài chi tiết, có trợ lý Speaking ngay tại nhà,... với hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo. Nhờ đó, các bạn sẽ có nhiều cơ hội thực hành hơn, nhiều kiến thức hơn. Đó cũng chính là lý do mà học viên tại DOL luôn đạt được target mong muốn. Ngoài ra, DOL còn xây dựng chương trình học các khoá IELTS Online hiệu quả như khi học Offline. Điều này đã được chứng minh bằng hàng loạt các thành tích của học viên khoá Online của trung tâm này. Có thể thấy mặc dù Online nhưng DOL vẫn có thể đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
      • Cơ sở vật chất sang - xịn - mịn nằm trong top đầu Hà Nội, mang đến không gian học tập lý tưởng, trải nghiệm tuyệt vời dành cho học viên
      • Đội ngũ giảng viên tài năng, tâm huyết: Kể từ ngày đầu thành lập, giảng viên tại DOL đã nổi tiếng bởi vừa có tâm, vừa có tầm. Họ đều là các Thủ khoa, Á khoa Đại học, cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,... Hơn thế nữa, mỗi giảng viên đều mang trong mình sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục để phù hợp với mỗi học viên... Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. https://www.dolenglish.vn/teachers/
      • Khóa học và học phí: Không chỉ IELTS mà các khoá học hiện nay DOL cho triển khai còn bao gồm TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Giáo trình các khoá học được nghiên cứu kỹ lưỡng, cẩn thận, chỉn chu để học viên đạt được hiệu quả cao nhất. Học phí được đánh giá là ở mức tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
      • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.


      Để lựa chọn một trung tâm uy tín, chất lượng bạn không thể bỏ lỡ DOL IELTS Đình Lực - Học viện Tiếng Anh tư duy đầu tiên tại Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 458/14 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
      • 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • ......
      • Hệ thống trung tâm: https://www.dolenglish.vn/he-thong-co-so

      Điện thoại: 18009 69639

      Email: info@dolenglish.vn

      Website: https://www.dolenglish.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/dolenglish.ieltsdinhluc

      DOL English
      DOL English
      DOL English
      DOL English
    • Top 3

      Anh văn hội Việt Mỹ VUS

      Gọi điện

      Là một trong những trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, Anh văn hội Việt Mỹ là hệ thống Anh ngữ uy tín được nhiều bạn trẻ Việt "chọn mặt gửi vàng" với mong muốn tìm lại được lượng kiến thức đã mất hay xây dựng một nền tảng tiếng Anh vững chắc cho bản thân. Ở VUS bạn sẽ được trải nghiệm những khóa học dành riêng cho mình với những phương pháp dạy học mới lạ và cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất.


      Với nhiều điểm mạnh như chất lượng giảng dạy chuẩn quốc tế, đối tác chiến lược uy tín, đội ngũ giảng dạy chuyên môn cao, phần mềm học tập chuyên dụng, chương trình học đa dạng, hiện tại VUS chiếm được không ít sự hài lòng và những lời khen ngợi từ phía phụ huynh lẫn học viên của trung tâm.


      Tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS, tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế, VUS cam kết đem đến cho người học những khóa học chất lượng nhất, thú vị nhất từ những khóa Anh ngữ thiếu nhi, Anh ngữ giao tiếp cho đến các khóa luyện thi chứng chỉ, hơn thế những chương trình dành riêng cho Doanh nghiệp cũng được chú trọng nhiều.


      Một vài ưu điểm nữa mà VUS chiếm trọn sự tin tưởng trong lòng người học như luôn tập huấn nâng cao chuyên môn định kỳ qua việc đào tạo nâng cao từ các đối tác chuyên môn: Oxford University Press và British Council, cập nhật phương pháp giảng dạy và tập huấn nội bộ theo chủ đề, hay ứng dụng công nghệ cao vào giảng dạy cũng là một trong những phương pháp giúp bài học trực quan, sinh động hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 2&3 toà CTM 299 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy
      • Tầng 1 toà 187 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa
      • ...
      • Xem thêm hệ thống trung tâm: https://vus.edu.vn/co-so-vus/

      Điện thoại: 028 7308 3333

      Website: https://vus.link/AnhVanHoiVietMyVUS

      Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

        Gọi điện
        Anh văn Việt Mỹ VUS
        Anh văn Việt Mỹ VUS
        Anh văn Việt Mỹ VUS
        Anh văn Việt Mỹ VUS
      • Top 4

        Anh ngữ Apollo

        Được thành lập năm 1995 với chất lượng giảng dạy đã được kiểm chứng qua các giải thưởng danh giá của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo và Chính phủ Anh, Apollo mang đến cho người học những khóa học đạt chuẩn với các khóa học được thiết kế theo chuẩn CEFR, và các bài kiểm tra theo chuẩn Cambridge, cùng giáo trình hợp tác độc quyền với National Geographic giúp học viên hứng thú và tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.


        Được đánh giá là một trong những trung tâm có chương trình dạy tiếng Anh hiệu quả, nhất là đối với chương trình dành cho trẻ em, Apollo là trung tâm uy tín và chất lượng với 100% giáo viên tiếng Anh là người bản xứ, đặc biệt các giảng viên tại Apollo đều có 2 chuẩn bằng cấp: tốt nghiệp Đại học, chứng chỉ CELTA, và trải qua ít nhất 60 giờ đứng lớp thực tế do đó những tiếc học luôn luôn được nâng cao qua từng ngày.


        Bao gồm 4 khóa học chính phục vụ nhu cầu phát triển tiếng Anh cho cả người lớn và trẻ em: Tiếng Anh mẫu giáo, Tiếng Anh thiếu nhi, Tiếng Anh thiếu niên và luyện thi IELTS nên dù bạn ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì Anh ngữ Apollo vẫn là một sự lựa chọn phù hợp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 181-183-185 Phố Huế, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • 58 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
        • ...
        • Hệ thống trung tâm: https://apollo.edu.vn/he-thong-trung-tam

        Điện thoại: 19002 92970

        Email: talk2us@apollo.edu.vn

        Website: https://apollo.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

          Anh ngữ Apollo
          Anh ngữ Apollo
          Anh ngữ Apollo
          Anh ngữ Apollo
        • Top 5

          Language Link Academic

          Gọi điện

          Language Link Academic - tiền thân là Language Link Việt Nam - khởi nguồn từ Thủ đô Luân Đôn, Vương quốc Anh, được thành lập năm 1996 tại Hà Nội, trở thành một trong những đơn vị giáo dục tiếng Anh bản ngữ đầu tiên tại Việt Nam.


          Không ngừng đổi mới để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của học viên, từ năm 2015, mục tiêu đào tạo của Language Link Academic nhắm tới việc phát triển kỹ năng giao tiếp Anh ngữ chuẩn Quốc tế song song với việc bồi đắp nền tảng kiến thức học thuật, giúp học viên không chỉ nói tiếng Anh tự tin mà còn có thể vượt qua các kỳ thi Quốc gia, Quốc tế, tạo lập nền tảng để đạt kết quả học tập và làm việc xuất sắc.


          Cùng với sứ mệnh nâng tầm chất lượng đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam, Language Link Academic luôn hướng tới mục tiêu giúp sức học viên hình thành và phát triển năng lực tiếng Anh một cách toàn diện, từ đó sẵn sàng và tự tin vươn tới những thành công mới, không chỉ trên con đường học tập, sự nghiệp mà còn trong tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống và tại bất cứ nơi đâu.

          Trong suốt hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Language Link Academic luôn là đơn vị đi đầu trong công tác cổ vũ học tập tiếng Anh tại khắp các trường phổ thông qua việc phối hợp cùng Sở Giáo dục & Đào tạo TP. Hà Nội tổ chức liên tục kỳ thi Olympic tiếng Anh thường niên, thu hút hàng chục nghìn học sinh tham gia.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6256 6888
          • Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3974 4999
          • ...
          • Hệ thống trung tâm: https://llv.edu.vn/vi/lien-he/

          Điện thoại: 19006 33683
          Email: ask@languagelink.vn
          Website: https://llv.edu.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/LanguageLink

          Gọi điện
          Language Link Academic
          Language Link Academic
          Language Link Academic
          Language Link Academic
        • Top 6

          Trung tâm Anh ngữ ILA

          Gọi điện

          ILA được đánh giá là trung tâm anh ngữ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, với cơ sở hạ tầng vô cùng tuyệt vời cùng các chi nhánh trung tâm rộng khắp ở tất cả các thành phố lớn của Việt Nam chẳng hạn như TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Bình Dương, Hải Phòng, Biên Hòa, Vũng Tàu. Đây là trung tâm 100% vốn của nước ngoài nên chất lượng cũng được xếp vào loại chuẩn quốc tế nên hiện có khá nhiều phụ huynh tin tưởng cho con mình học tại trung tâm này.


          Vì sao bạn nên chọn Trung tâm Anh ngữ ILA?

          • ILA là một trong những trung tâm đạo tạo giáo viên hàng đầu thế giới đạt Giải thưởng giảng dạy Anh ngữ của đại học Cambridge.
          • Đội ngũ giáo viên tại ILA là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm, không chỉ hiểu được nhu cầu của các học viên mà còn hết lòng giúp đỡ từng học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.
          • Các học viên sẽ được học với một bộ giáo trình phù hợp và cập nhật mới nhất. Ngoài ra, các giáo viên còn kết hợp thêm nhiều tài liệu giảng dạy phụ trợ khác như phim ảnh và các thiết bị truyền thông đa phương tiện vào mọi khóa học.
          • Mọi trung tâm đào tạo của ILA đều được xây dựng với tiêu chuẩn cao. Các lớp học, bàn ghế, trang trí cũng như các thiết bị đều được thiết kế riêng sao cho phù hợp với độ tuổi và khóa học của học viên với mục đích mang đến một môi trường học tập thoải mái và an toàn nhất.

          ILA là trung tâm đào tạo Anh ngữ chất lượng cao với tất cả các chương trình cho mọi cấp độ:

          1. Jumpstart (2,5 – 6 tuổi).
          2. Super Juniors (6,5 – 11 tuổi).
          3. Smart Teens (12 – 16 tuổi).
          4. Tiếng Anh cho người lớn.
          5. Chương trình Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế và Anh ngữ luyện thi.

          Phương pháp giáo dục của ILA là khuyến khích sự tự tin, tự nhiên phát triển. Những gì các em làm tốt, chúng tôi khuyến khích các em làm tốt hơn. Rất nhiều học sinh ILA đã được dạy để hiểu rõ giá trị bản thân, trưởng thành, ra trường và góp phần thay đổi thế giới


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 146 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
          • Tầng 2, TTTM Aeon Mall, số 27, Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
          • ...
          • Hệ thống trung tâm: https://ila.edu.vn/trung-tam-dao-tao

          Điện thoại: 1900 6965

          Email: info@ilavietnam.edu.vn

          Website: https://ila.edu.vn/
          Fanpage
          : www.facebook.com/ilavn/

          Gọi điện
          Trung tâm Anh ngữ ILA
          Trung tâm Anh ngữ ILA
          Trung tâm Anh ngữ ILA
          Trung tâm Anh ngữ ILA
        • Top 7

          Zim.vn - Anh Ngữ ZIM

          Gọi điện

          ZIM được biết đến là tổ chức giáo dục uy tín trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và luyện thi các bài thi chuẩn hóa (IELTS, TOEIC, Thi trung học phổ thông quốc gia) tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trung tâm đã thu hút được số lượng lớn các học viên bởi chất lượng đào tạo và kết quả của nhiều thế hệ học viên.


          Tại đây, để giúp từng học viên học tập ngôn ngữ Anh hiệu quả và đạt kết quả cao trong các bài thi chứng chỉ tiếng Anh, các giảng viên trình độ chuyên môn ưu tú đã xây dựng và liên tục cập nhật hệ thống giáo trình chuyên sâu, trọng tâm và bài bản. Với hệ thống đào tạo và hỗ trợ học viên chuyên nghiệp, tập trung vào sự hiệu quả học tập, ZIM không chỉ đảm bảo thành công mà còn đem đến những trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất cho học viên.


          Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo thi IELTS, là một đối tác hàng đầu của British Council, ZIM có thể coi là một trong những lựa chọn lý tưởng cho người muốn luyện thi IELTS ở mọi cấp độ và band điểm, trải dài từ Foundation đến Master. Nếu bạn vẫn đang quan ngại về không biết chọn khóa học như thế nào, thì đừng lo bởi bộ phận tư vấn viên của ZIM sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết với những lộ trình chi tiết để đạt được band điểm mong muốn, đồng thời họ sẽ đồng hành với bạn trong suốt quá trình học để giải quyết các khúc mắc bạn gặp phải khi học tập tại ZIM.


          ZIM sở hữu đội ngũ giảng viên trẻ, nhiệt tình, được nhiều bạn học viên yêu mến. Bên cạnh các giờ học chính thức, học viên còn nhận được sự hỗ trợ ngoài giờ của các giáo viên tại đây. Và cùng với bộ tài liệu và sách được soạn vô cùng sát với kì thi thật, ZIM hứa hẹn sẽ là người chỉ đường đắc lực, là cây kim chỉ nam dẫn bạn đến với những thành công trên con đường Tiếng Anh học thuật.


          Ngoài ra, kì thi thử IELTS 4 kỹ năng tại ZIM được tổ chức hằng tuần và đối với học viên của Trung tâm sẽ được thi thử miễn phí, có thể là một công cụ đắc lực cho thí sinh để tự đánh giá trình độ của mình và lập nên những kế hoạch học tập hợp lý cho bản thân. Bộ phận phòng tự học cũng là một điểm nổi bật khác của ZIM khi miễn là bạn là học viên, bạn có thể đến mượn tài liệu, luyện đề tài đây và sẽ luôn có giáo viên túc trực để đưa ra những chỉ dẫn cho bạn khi cần thiết. Với tinh thần chuyên nghiệp và tận tụy, trung tâm sẽ không làm bạn thất vọng, nhất là với một môi trường học và phương pháp giảng dạy đầy đổi mới để mọi học viên đều có thể tiếp thu được.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Số 308 đường Trần Phú, Phường 8, Quận 5, TP.HCM
          • Số 65 đường Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
          • ...
          • Hệ thống trung tâm: https://zim.vn/

          Điện thoại: 1900 2833

          Email: admin@zim.vn

          Website: https://zim.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/zimeducation

          Gọi điện
          Zim.vn - Anh Ngữ ZIM
          Zim.vn - Anh Ngữ ZIM
          Zim.vn - Anh Ngữ ZIM
          Zim.vn - Anh Ngữ ZIM
        • Top 8

          Anh ngữ Galaxy

          Hệ thống trung tâm anh ngữ Galaxy được thành lập vào năm 2008. Trực thuộc Công ty Cổ phần Đào tạo Quốc tế CALI. Anh ngữ Galaxy đã có 12 năm kinh nghiệm với niềm đam mê trong lĩnh vực đào tạo giáo dục. Trải qua 12 năm xây dựng và phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ Galaxy luôn lắng nghe, quan tâm thấu hiểu mong muốn của các bậc phụ huynh dành cho con em họ cũng như những mong muốn tâm tư của các học viên. Trung tâm vẫn luôn không ngừng nỗ lực nâng cao, cải tiến chất lượng giảng dạy, dịch vụ khách hàng để trở thành hệ thống đào tạo anh ngữ quốc tế hàng đầu Việt Nam.


          Slogan “Yes, we can!” chúng tôi có thể giúp bạn thực hiện được mong muốn, đối với tiếng Anh. Bạn thành thạo sử dụng nhuần nhiễm ngôn ngữ thứ 2 này. “Vâng, chúng tôi có thể!”. Anh ngữ Galaxy đào tạo giảng dạy anh văn cho các cấp:

          • Anh văn mẫu giáo.
          • Anh văn thiếu nhi.
          • Anh văn thiếu niên.
          • Anh văn giao tiếp/ luyện ngữ pháp.
          • Anh văn doanh nghiệp.
          • Đào tạo các chứng chỉ TOEIC-TOEFL-CEFR-IELTS.
          • Phát triển du học.

          Sử dụng phương pháp giảng dạy CALLAN độc quyền. cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giảng viên trong nước và giảng viên bản xứ có bằng cấp/ chứng chỉ giảng dạy, cơ sở vật chất/ trang thiết bị hiện đại. Galaxy làm việc với phương châm “Trung tín – Tận tâm – Tích cực – Tôn trọng – Tri thức”. Anh ngữ Galaxy xây dựng một môi trường đào tạo với hình ảnh tận tâm, thân thiện, chuyên nghiệp cho tất cả các hệ thống trên toàn quốc theo tiêu chuẩn nhất định với bộ nhận dạng thương hiệu riêng biệt để thực hiện mong muốn “Đưa sức mạnh tri thức – Hướng công dân toàn cầu”.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 207 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Tây, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
          • ...
          • Hệ thống trung tâm: https://anhngugalaxy.com/he-thong-anh-ngu-galaxy/

          Email: super.galaxy1@gmail.com

          Website: https://anhngugalaxy.com/

          Fanpage: www.facebook.com/anhngugalaxy.q2

          Anh ngữ Galaxy
          Anh ngữ Galaxy
          Anh ngữ Galaxy
          Anh ngữ Galaxy
        • Top 9

          Apax English - Apax Leaders

          Gọi điện

          Apax Leaders được đầu tư và phát triển bởi công ty cổ phần Đầu tư Apax Holdings, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy tiếng Anh và phát triển kỹ năng tư duy toàn diện cho thế hệ trẻ Việt Nam.


          Trung tâm áp dụng giáo trình chuẩn quốc tế, kết hợp cùng phương pháp giảng dạy tiên tiến thông qua việc tối ưu hóa công nghệ nhằm tiếp cận và gắn kết người học. Không chỉ giúp thế hệ trẻ Việt Nam tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh, hội nhập cùng bạn bè quốc tế mà còn cung cấp các kỹ năng sống cần thiết để trẻ trở thành những công dân toàn cầu.


          Apax Leaders đem đến cho trẻ em Việt Nam chương trình tiếng Anh ESL (English As A Second Language - Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai) hàng đầu của Hoa Kỳ tích hợp trên nền tảng công nghệ 4.0. Trẻ hấp thụ tiếng Anh tự nhiên, thường xuyên, theo cách mà các bé đã học tiếng mẹ đẻ của mình, trong môi trường 100% tiếng Anh bản ngữ, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tư duy phản biện, hình thành tâm thế chủ động của những nhà lãnh đạo tương lai.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Tầng 2, chung cư Lakai, 98 - 126 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TP.HCM - 028 7305 1866
          • 103F Đường Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 7309 7866
          • ...
          • Hệ thống trung tâm: https://www.apaxleaders.edu.vn/trung-tam

          Điện thoại: 19006 33979
          Email: cskh.mn@apaxleaders.edu.vn & cskh.mb@apaxleaders.edu.vn

          Website: https://www.apaxleaders.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/ApaxEnglish/

          Gọi điện
          Apax English - Apax Leaders
          Apax English - Apax Leaders
          Apax English - Apax Leaders
          Apax English - Apax Leaders
        • Top 10

          Anh ngữ AMA

          Mang trong mình nền tảng giáo dục hiện đại từ Mỹ, AMA được đánh giá cao bởi các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới. Đến với Anh ngữ AMA bạn sẽ được tư vấn một lộ trình học phù hợp với khả năng để từ đó lựa chọn cho mình các khóa học phù hợp để bắt đầu hành trình chinh phục những con điểm đặt ra.


          Với tầm nhìn hướng đến trở thành hệ thống trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam; với chất lượng giáo dục, đào tạo chuẩn Quốc tế; và là trung tâm có quyền tổ chức khảo thí các cuộc thi ngoại ngữ có giá trị toàn cầu. Bên cạnh đó, trung tâm luôn hướng đến trở thành tên tuổi lớn về nhượng quyền thương hiệu trong lĩnh vực giáo dục Anh ngữ trong và ngoài nước, AMA không ngừng nổ lực đầu tư, chú trọng vào chất lượng giáo dục hiện đại, đổi mới.


          Đồng hành cùng hơn 470 giảng viên bản ngữ có chứng chỉ dạy tiếng Anh quốc tế và kinh nghiệm chuyên môn cao nên những buổi học tại AMA được các học viên tiếp thu một cách hiệu quả, nhanh chóng, dễ dàng ghi nhớ và giữ được kiến thức không bị mất đi sau đó. Đồng thời chương trình học kết hợp lý thuyết và tiếng Anh ứng dụng sẽ giúp học viên đạt được những thành tựu nhất định trong cuộc sống.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 47 - 49 Trương Định, phường 6, quận 3, TP Hồ Chí Minh
          • 612A Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10, TP Hồ Chí Minh
          • ....
          • Hệ thống trung tâm: ama.edu.vn/he-thong-trung-tam/thuoc-quyen/

          Website: https://ama.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/TrungTamAnhNgu.AMA/

            Anh ngữ AMA
            Anh ngữ AMA
            Anh ngữ AMA
            Anh ngữ AMA
          • Trung tâm ngoại ngữ SaiGon Vina cũng là một trung tâm anh ngữ được đánh giá khá tốt về chất lượng giảng dạy, đào tạo. Tuy rằng không có tiềm lực kinh tế mạnh mẽ như những tập đoàn giáo dục nước ngoài, thế nhưng Saigon Vina vẫn luôn cố gắng không ngừng bằng việc đổi mới phương pháp dạy học, cũng như đầu tư cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu học của học viên. Hiện nay, trung tâm cũng đã phát triển cơ sở của mình không chỉ ở địa bàn TP Hồ Chí Minh mà còn tại Bình Dương, Đồng Nai.

              Chương trình đào tạo chính của SaiGon Vina:

              • Tiếng Anh giao tiếp tổng quát.
              • Tiếng Anh cho người đi làm.
              • Luyện thi Toeic, Toefl iBT, Ielts.

              Sở hữu đội ngũ giáo viên người Việt và người nước ngoài có kinh nghiệm nhiều năm trong công việc giảng dạy. Trung tâm đã đào tạo và hướng dẫn giáo viên dạy dựa theo đúng quy trình chuẩn quốc tế, lấy học viên làm trọng tâm, tạo hứng thú và tiếp đến là giúp cho học viên yêu thích ngoại ngữ. Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại đáp ứng được nhu cầu học tập của học viên.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 1326 Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0902 516 288

              Email: saigonvina.henry@gmail.com

              Website: https://sgv.edu.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/trungtamngoaingu/

              Gọi điện
              Trung tâm ngoại ngữ SaiGon Vina
              Trung tâm ngoại ngữ SaiGon Vina
              Trung tâm ngoại ngữ SaiGon Vina
              Trung tâm ngoại ngữ SaiGon Vina



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy