Language Link Academic

top 5
Nông Thị Trang

Language Link Academic - tiền thân là Language Link Việt Nam - khởi nguồn từ Thủ đô Luân Đôn, Vương quốc Anh, được thành lập năm 1996 tại Hà Nội, trở thành một trong những đơn vị giáo dục tiếng Anh bản ngữ đầu tiên tại Việt Nam.


Không ngừng đổi mới để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của học viên, từ năm 2015, mục tiêu đào tạo của Language Link Academic nhắm tới việc phát triển kỹ năng giao tiếp Anh ngữ chuẩn Quốc tế song song với việc bồi đắp nền tảng kiến thức học thuật, giúp học viên không chỉ nói tiếng Anh tự tin mà còn có thể vượt qua các kỳ thi Quốc gia, Quốc tế, tạo lập nền tảng để đạt kết quả học tập và làm việc xuất sắc.


Cùng với sứ mệnh nâng tầm chất lượng đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam, Language Link Academic luôn hướng tới mục tiêu giúp sức học viên hình thành và phát triển năng lực tiếng Anh một cách toàn diện, từ đó sẵn sàng và tự tin vươn tới những thành công mới, không chỉ trên con đường học tập, sự nghiệp mà còn trong tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống và tại bất cứ nơi đâu.

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Language Link Academic luôn là đơn vị đi đầu trong công tác cổ vũ học tập tiếng Anh tại khắp các trường phổ thông qua việc phối hợp cùng Sở Giáo dục & Đào tạo TP. Hà Nội tổ chức liên tục kỳ thi Olympic tiếng Anh thường niên, thu hút hàng chục nghìn học sinh tham gia.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6256 6888
  • Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3974 4999
  • ...
  • Hệ thống trung tâm: https://llv.edu.vn/vi/lien-he/

Điện thoại: 19006 33683
Email: ask@languagelink.vn
Website: https://llv.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/LanguageLink

Language Link Academic
Language Link Academic
Language Link Academic
Language Link Academic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy