Zim.vn - Anh Ngữ ZIM

top 7
Mai Tuyet Nguyen

ZIM được biết đến là tổ chức giáo dục uy tín trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và luyện thi các bài thi chuẩn hóa (IELTS, TOEIC, Thi trung học phổ thông quốc gia) tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trung tâm đã thu hút được số lượng lớn các học viên bởi chất lượng đào tạo và kết quả của nhiều thế hệ học viên.


Tại đây, để giúp từng học viên học tập ngôn ngữ Anh hiệu quả và đạt kết quả cao trong các bài thi chứng chỉ tiếng Anh, các giảng viên trình độ chuyên môn ưu tú đã xây dựng và liên tục cập nhật hệ thống giáo trình chuyên sâu, trọng tâm và bài bản. Với hệ thống đào tạo và hỗ trợ học viên chuyên nghiệp, tập trung vào sự hiệu quả học tập, ZIM không chỉ đảm bảo thành công mà còn đem đến những trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất cho học viên.


Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo thi IELTS, là một đối tác hàng đầu của British Council, ZIM có thể coi là một trong những lựa chọn lý tưởng cho người muốn luyện thi IELTS ở mọi cấp độ và band điểm, trải dài từ Foundation đến Master. Nếu bạn vẫn đang quan ngại về không biết chọn khóa học như thế nào, thì đừng lo bởi bộ phận tư vấn viên của ZIM sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết với những lộ trình chi tiết để đạt được band điểm mong muốn, đồng thời họ sẽ đồng hành với bạn trong suốt quá trình học để giải quyết các khúc mắc bạn gặp phải khi học tập tại ZIM.


ZIM sở hữu đội ngũ giảng viên trẻ, nhiệt tình, được nhiều bạn học viên yêu mến. Bên cạnh các giờ học chính thức, học viên còn nhận được sự hỗ trợ ngoài giờ của các giáo viên tại đây. Và cùng với bộ tài liệu và sách được soạn vô cùng sát với kì thi thật, ZIM hứa hẹn sẽ là người chỉ đường đắc lực, là cây kim chỉ nam dẫn bạn đến với những thành công trên con đường Tiếng Anh học thuật.


Ngoài ra, kì thi thử IELTS 4 kỹ năng tại ZIM được tổ chức hằng tuần và đối với học viên của Trung tâm sẽ được thi thử miễn phí, có thể là một công cụ đắc lực cho thí sinh để tự đánh giá trình độ của mình và lập nên những kế hoạch học tập hợp lý cho bản thân. Bộ phận phòng tự học cũng là một điểm nổi bật khác của ZIM khi miễn là bạn là học viên, bạn có thể đến mượn tài liệu, luyện đề tài đây và sẽ luôn có giáo viên túc trực để đưa ra những chỉ dẫn cho bạn khi cần thiết. Với tinh thần chuyên nghiệp và tận tụy, trung tâm sẽ không làm bạn thất vọng, nhất là với một môi trường học và phương pháp giảng dạy đầy đổi mới để mọi học viên đều có thể tiếp thu được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 308 đường Trần Phú, Phường 8, Quận 5, TP.HCM
  • Số 65 đường Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • ...
  • Hệ thống trung tâm: https://zim.vn/

Điện thoại: 1900 2833

Email: admin@zim.vn

Website: https://zim.vn/

Fanpage: www.facebook.com/zimeducation

Zim.vn - Anh Ngữ ZIM
Zim.vn - Anh Ngữ ZIM
Zim.vn - Anh Ngữ ZIM
Zim.vn - Anh Ngữ ZIM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy