Anh văn hội Việt Mỹ VUS

top 3
Trương Ngọc Nhi

Là một trong những trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, Anh văn hội Việt Mỹ là hệ thống Anh ngữ uy tín được nhiều bạn trẻ Việt "chọn mặt gửi vàng" với mong muốn tìm lại được lượng kiến thức đã mất hay xây dựng một nền tảng tiếng Anh vững chắc cho bản thân. Ở VUS bạn sẽ được trải nghiệm những khóa học dành riêng cho mình với những phương pháp dạy học mới lạ và cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất.


Với nhiều điểm mạnh như chất lượng giảng dạy chuẩn quốc tế, đối tác chiến lược uy tín, đội ngũ giảng dạy chuyên môn cao, phần mềm học tập chuyên dụng, chương trình học đa dạng, hiện tại VUS chiếm được không ít sự hài lòng và những lời khen ngợi từ phía phụ huynh lẫn học viên của trung tâm.


Tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS, tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế, VUS cam kết đem đến cho người học những khóa học chất lượng nhất, thú vị nhất từ những khóa Anh ngữ thiếu nhi, Anh ngữ giao tiếp cho đến các khóa luyện thi chứng chỉ, hơn thế những chương trình dành riêng cho Doanh nghiệp cũng được chú trọng nhiều.


Một vài ưu điểm nữa mà VUS chiếm trọn sự tin tưởng trong lòng người học như luôn tập huấn nâng cao chuyên môn định kỳ qua việc đào tạo nâng cao từ các đối tác chuyên môn: Oxford University Press và British Council, cập nhật phương pháp giảng dạy và tập huấn nội bộ theo chủ đề, hay ứng dụng công nghệ cao vào giảng dạy cũng là một trong những phương pháp giúp bài học trực quan, sinh động hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 2&3 toà CTM 299 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy
  • Tầng 1 toà 187 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa
  • ...
  • Xem thêm hệ thống trung tâm: https://vus.edu.vn/co-so-vus/

Điện thoại: 028 7308 3333

Website: https://vus.link/AnhVanHoiVietMyVUS

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

    Anh văn Việt Mỹ VUS
    Anh văn Việt Mỹ VUS
    Anh văn Việt Mỹ VUS
    Anh văn Việt Mỹ VUS

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy