Top 8 Cửa hàng gốm sứ đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quỳnh Trâm 1814 0 Báo lỗi

Gốm sứ không chỉ là vật dụng dùng để trang trí, bày biện nhà cửa mà nó còn mang ý nghĩa phong thủy, giúp gia chủ gặp may mắn nếu tìm được những sản phẩm hợp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm hoa Layla

    Gọi điện

    Tiệm hoa Layla là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn tại quận Hoàn Kiếm. Sở hữu số lượng sản phẩm đồ gốm lớn với nhiều kích thước, hình dáng khác nhau, đây thực sự là thiên đường cho những ai thích bài trí nhà cửa. Nếu như những địa chỉ cửa hàng đồ gốm thông thường bán rất nhiều loại sản phẩm như bát, ly, nồi, đũa thì tiệm hoa Layla lại chỉ chuyên về bình hoa.


    Mặc dù chỉ có 1 dòng sản phẩm nhưng không vì thế mà Layla có số lượng hàng thưa thớt. Ngược lại, mẫu mã sản phẩm cực nhiều, hàng mới vè mỗi ngày để bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Từ tông màu sáng tới tông trầm, từ bình to tới bình nhỏ, từ bình trơn tới họa tiết hoa văn đều được Tiệm hoa Layla lựa chọn kĩ lưỡng và đặt cẩn thận lên kệ. Khách hàng ghé tiệm sẽ được tư vấn để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với không gian nhà cũng như sở thích bản thân.


    Tiệm hoa Layla thực sự là địa chỉ không thể tuyệt vời hơn cho những ai đang mải mê kiếm tìm cửa hàng đồ gốm chuyên về bình hoa tại quận Hoàn Kiếm. Sắm sửa và làm mới không gian sống bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 7 Vọng Đức, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0334 191 088

    Website: http://layladecor.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tiemhoalayla

    Gọi điện
    Tiệm hoa Layla
    Tiệm hoa Layla
    Tiệm hoa Layla
    Tiệm hoa Layla

  2. Xén là cửa hàng chuyên gốm Nhật với vô số những món đồ nhỏ xinh mà chắc chắn nếu có cơ hội ngắm nhìn bạn sẽ không thể kìm lòng mà mua luôn. Từ bát ăn cơm, cốc uống nước hay bộ ấm chén uống trà đều có đủ. Mỗi một sản phẩm mang một màu sắc riêng, một kiểu dáng riêng không thể trộn lẫn. Và đặc biệt chúng có số lượng cực kỳ ít, vì vậy nếu đã trót ưng ý món đồ nào thì đừng chần chừ mà hãy tậu ngay bạn nhé.


    Không gian cửa hàng khá nhỏ, nhưng sản phẩm được bày biện khoa học, có thứ tự. Từng kệ gỗ đựng đồ gốm phân theo loại sản phẩm, nhờ vậy khách hàng không mất nhiều thời gian để ngắm nghía và lựa chọn. Đặc biệt cửa hàng còn trang trí thêm túi cói, túi mây khiến cho không gian nhà Xén thêm phần vintage, chỉ cần giơ máy lên cũng đã có ảnh đẹp.


    Với những khách hàng ở xa, bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm thông qua hình ảnh được Xén liên tục cập nhật trên fanpage. Ảnh y đồ bên ngoài, cam kết không chỉnh sáng quá đà, giá thành hợp lý. Đặc biệt đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng để mức tối đa. Đây chính là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi ghé Xén.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P401, Tập thể 8A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 648 186

    Email: hangxen8a@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hangxennn/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Xén
    Xén
    Xén
    Xén
  3. Lấy cảm hứng từ gốm Việt Nam thế kỉ 11, gốm Hiên Vân được ra đời dựa trên nền tảng nghề gốm truyền thống. Tinh hoa gốm của các triều đại Lý, Trần, Lê, Mạc đã khơi gợi nhiều ý tưởng cho sự hình thành của gốm Hiên Vân. Mỗi món đồ gốm đều được chau chuốt bởi những đôi bàn tay khéo léo, như một giai nhân chuyên chở những nét đẹp văn hóa, những câu chuyện lịch sử và các tập tục làng xã (như chèo thuyền, hát xoan, múa hoa).


    Họa tiết trên gốm được lấy ý tưởng từ các món đồ cổ, các tác phẩm mỹ thuật hay các bức trạm khắc đình chùa (như phù điêu bát âm, rồng chầu lá đề, tiên nữ dâng hương). Những nét chạm khắc chìm – nổi của mây trời, hoa lá như bung nở trong lòng bát đĩa.

    Giữa thị trường gốm rộng lớn và bộn bề của đời sống hiện đại, gốm Hiên Vân lại chọn một lối đi riêng, không ồn ào và chậm rãi tiếp cận với người yêu gốm. Chiếc biển hiệu vẽ tay nhỏ nhắn dẫn ta vào một trong những bí mật của Hà Nội, một nơi chốn hẹn hò với gốm, tách biệt khỏi những náo nhiệt đời thường.


    Gốm Hiên Vân ngược dòng thời gian, để tiếp nối quá khứ với hiện tại. Để từ những câu chuyện của gốm, ta tìm lại những thứ bị lãng quên, những giá trị văn hóa và thẩm mỹ một thời. Ghé ngay Hiên Vân Ceramics để chọn cho mình nhưng sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, số 8 phố Chân Cầm, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 516 098
    Email:
    hienvanceramics@gmail.com
    Website:
    https://www.hienvanceramics.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/hienvanceramics/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 18:00 Gọi điện
    Hiên Vân Ceramics
    Hiên Vân Ceramics
    Hiên Vân Ceramics
    Hiên Vân Ceramics
  4. Top 4

    Authentic Bát Tràng

    Gọi điện

    Authentic Bát Tràng tập trung vào các sản phẩm gốm sứ thủ công, nhận đặt hàng theo yêu cầu, mở lớp dạy làm gốm và tổ chức tham quan làng gốm Bát tràng. Authentic Bát Tràng sản xuất và buôn bán các sản phẩm gốm men hỏa biến chuyên lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và gốm thủ công vuốt tay, đắp tay và vẽ tay, Các sản phẩm hàng tràng trí, decor, hàng quà tặng, bát đĩa, ấm chén, bình hoa,...


    Lọ hoa gốm sứ Bát Tràng với thiết kế hình dáng độc đáo, cuốn hút thể hiện sự tinh tế. Thích hợp để trưng bày trong phòng khách hoặc là một món quà độc đáo và ý nghĩa cho người thân, bạn bè... vào những dịp đặc biệt như khai trương, tân gia, cưới hỏi...


    Các sản phẩm vẽ tay thủ công độc đáo, kết hợp những họa tiết uốn lượn làm cho sản phẩm trở nên đẹp và mềm mại. Đặc biệt sản phẩm được nung ở nhiệt độ rất cao 1300 độ C đảm bảo sản phẩm bộ đồ ăn vẽ các sắc màu rất đẹp và bền chắc cam kết không chữa chì và kim loại nặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Shop & Workshop:
    115 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 800 919
    Email: info@authenticbattrang.vn
    Website: http://www.authenticbattrang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/authenticbattrang.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Authentic Bát Tràng
    Authentic Bát Tràng
    Authentic Bát Tràng
    Authentic Bát Tràng
  5. Trọng Tín hiện đang là một trong những địa chỉ cung cấp gốm Bát Tràng uy tín tại Hoàn Kiếm, Hà Nội. Các sản phẩm gốm tại đây chủ yếu là ấm, chén, bàn trà. Các loại ấm chén Bát Tràng của Trọng Tín được chế tác thủ công tại làng nghề truyền thống Bát Tràng. Sản phẩm được các nghệ nhân lành nghề nhất làm ra đảm bảo về yêu cầu an toàn cũng như trải nghiệm sử dụng của khách hàng.


    Tất cả nguyên liệu để làm ra những sản phẩm gốm chất lượng đều được kiểm định nghiêm ngặt. Được nung ở nhiệt độ 1300 độ C (là nhiệt độ khi nung sẽ khử sạch các độc tố, kim loại nặng còn trong đất sét, để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng). Sản phẩm mẫu mã đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn, phục vụ nhu cầu, sở thích đa dạng của khách hàng. Các sản phẩm gốm tại Trọng Tín đều được bảo hành 3 tháng nếu cong vênh, biến dạng. Để mang gốm đến nhiều hơn với người tiêu dùng Trọng Tín mang đến những sản phẩm vừa túi tiền bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 37, Phố Gầm Cầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 559 529
    Email: trongtinbattrang886@gmail.com
    Website: http://trongtinbattrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trongtinbattrang/
    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/trong-tin-bat-trang

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/trong-tin-bat-trang

    Shopee: https://shopee.vn/trongtinbattrang

    Gọi điện
    Trọng Tín Bát Tràng
    Trọng Tín Bát Tràng
    Trọng Tín Bát Tràng
    Trọng Tín Bát Tràng
  6. Top 6

    Gốm Chi

    Gọi điện

    Đến với Gốm Chi, người yêu gốm có thể tìm được những sản phẩm gốm thủ công phong phú, đặc sắc về chất lượng, kiểu dáng và hơn hết là chất cảm vừa lạ vừa quen luôn được thổi hồn trong từng sản phẩm.


    Bên cạnh sản phẩm về gốm gia dụng, Gốm Chi còn có nhiều dòng gốm khác đem lại nhiều dấu ấn cho môi trường ứng dụng nghệ thuật như gốm trang trí nội thất, kiến trúc, tác phẩm mosaic, điêu khắc gốm...


    Có lẽ, Gốm Chi sẽ là lựa chọn lý tưởng, giúp bạn có được những giây phút thư giãn, cân bằng trong cuộc sống hiện đại.
    Và có lẽ, Gốm Chi cũng sẽ góp thêm cho các gia đình, các không gian văn hoá, các công trình nội thất, kiến trúc những nét đẹp mộc mạc mà tinh tế mang theo những triết lý về một cuộc sống hài hoà, thân thiện mà đặc sắc, đầy cá tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Vạn Kiếp, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 445 245
    Email: gomchi.43vankiep@gmail.com
    Website: http://gomchi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/GomChi1970/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Gốm Chi
    Gốm Chi
    Gốm Chi
    Gốm Chi
  7. Nằm trong con ngõ nhỏ ở quận Hoàn Kiếm tấp nập, Tsnow Boutique mang một nét riêng rất đỗi yên bình, thư thái, dành cho những ai có niềm yêu thích đặc biệt với đồ gốm. Mỗi một sản phẩm tại cửa hàng đều được chọn lựa tỉ mỉ, mang trọn tâm huyết của chủ tiệm. Toàn bộ cửa hàng là thiên đường của những món đồ gốm tinh xảo từ bát, cốc, đĩa chén...


    Nếu có thời gian bạn hãy sắp xếp 1 buổi để tới nhà Tsnow Boutique bởi vô số những sản phẩm hay ho tại đây sẽ khiến bạn mất cả mấy tiếng đồng hồ để ngắm nghía và chọn lựa. Những mẫu đồ gốm ở cửa hàng mang màu sắc riêng biệt, chỉ nhìn họa tiết trên đó thôi cũng đủ thấy độ kì công khi làm ra chúng.


    Bên cạnh đồ gốm, Tsnow Boutique còn cung cấp vô số những món đồ chơi mĩ nghệ làm từ gỗ cho các bé. Với thiết kế đa dạng, phong phú, với nhiều trò chơi, cách chơi khác nhau đồ chơi gỗ mang đến cho các bé những trò chơi thú vị, bổ ích sau những giờ học trên lớp.


    Nếu bạn cần tìm những món đồ sứ xinh xắn để bày biện trong gia đình hay đơn giản chỉ là tìm món đồ chơi mới an toàn cho con, đừng quên ghé ngay Tsnow Boutique nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10A Ngõ Bảo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 236 886

    Email: admin@tsnowvietnam.com

    Fanpage: www.facebook.com/tsnowboutique/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tsnow Boutique
    Tsnow Boutique
    Tsnow Boutique
    Tsnow Boutique
  8. Tiệm Gốm Nhà Mèo là địa chỉ ruột cho những ai mê mẩn những dụng cụ gia đình bằng gốm xinh yêu. Mặc dù ở thủ đô không thiếu gì những địa chỉ bán đồ gốm chất lượng nhưng để tìm được cửa hàng uy tín, chiều khách như Tiệm Gốm Nhà Mèo quả thực chẳng dễ dàng.


    Tiệm Gốm Nhà Mèo chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm dụng cụ như bát đĩa, thìa, muỗng....Đến với cửa hàng, bạn sẽ được đắm mình trong thế giới đồ gốm xinh xẻo lung linh và chắc chắn sẽ chọn được không ít món đồ ưng ý. Đồ gốm nhà Mèo đảm bảo độc đáo, ấn tượng, đủ mọi hình dáng, phong cách. Nếu khéo léo biết cách bài trí thì chắc chắn bạn sẽ có cả kho tàng dụng cụ gia đình hết sức bắt mắt.


    Các sản phẩm gốm nhà Mèo được liên tục cập nhật mỗi tháng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Thêm một điều khiến cho tiệm là một trong những địa chỉ đông khách nhất tại Hà Nội đó là giá thành khá bình dân. Vì vậy bạn không phải quá lăn tăn về giá cả khi đến đây đâu nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48B Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    ĐIện thoại: 0988 094 390
    Fanpage:
    www.facebook.com/naia.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm Gốm Nhà Mèo
    Tiệm Gốm Nhà Mèo
    Tiệm Gốm Nhà Mèo
    Tiệm Gốm Nhà Mèo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy