Top 7 Địa chỉ bán thiết bị vệ sinh uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tuyết Hương 1750 0 Báo lỗi

Để thiết kế, xây dựng một phòng tắm tiện nghi, thoải mái nhất thì những đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín đóng một vai trò khá quan trọng và cần thiết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất An Dân

    Gọi điện
    Công ty An Dân đã có hơn 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nội thất cao cấp và chính hãng, được khách hàng khu vực TP.Thủ Đức tin tưởng và lựa chọn. Nội thất An Dân được biết đến là địa chỉ bán thiết bị vệ sinh từ các thương hiệu INAX, TOTO, CAESAR, COTTO,.. đảm bảo chính hãng, có tem bảo hành đầy đủ. Không gian cửa hàng được bố trí khoa học, phân rõ các nhóm sản phẩm để khách hàng cân nhắc và lựa chọn một cách thuận tiện nhất.

    Nội thất An Dân cung cấp đa dạng mẫu mã, hàng chính hãng, đi kèm với đó là dịch vụ hậu mãi tận tình và bảo đảm. Bạn có thể mua bồn cầu, vòi nước nóng lạnh, bồn tắm góc, phụ kiện nhà tắm, bồn tiểu nam tại đây để trang bị chu đáo cho ngôi nhà của mình. Không dừng lại ở đó, Nội thất An Dân cũng được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp trong khâu vận chuyển, bố trí sản phẩm tại nhà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194-196 Trần Não, phường An Khánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0944 301 955 & 0703 151 395
    Website: https://noithatandan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NoiThatAnDan1955
    Gọi điện
    Nội thất An Dân
    Nội thất An Dân
    Nội thất An Dân
    Nội thất An Dân

  2. Top 2

    TTcera

    Gọi điện

    TTcera ra đời với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp số 1 trên thị trường Việt Nam và trong khu vực, cũng như trở thành chuyên gia cung cấp các gói giải pháp tối ưu về thiết bị vệ sinh. TTcera mang đến cho thị trường thiết bị vệ sinh và người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng và chất lượng cao. Việc TTcera cung cấp các sản phẩm nội, ngoại nhập mang thương hiệu “chính chủ” đã góp phần hưởng hứng mạnh mẽ cùng chiến dịch “nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng”.


    TTcera chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh được khá nhiều người dùng quan tâm như: bồn cầu, bồn tắm, bồn tiểu, chậu rửa lavabo, vòi nước, bộ tủ chậu, cây sen tắm, máy sấy tay, phụ kiện phòng tắm… Các thiết bị vệ sinh do TTcera phân phối đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Toto, Vilacera, Inax, Caesar, American… Chính vì vậy, người tiêu dùng hãy an tâm khi đến mua hàng tại đây nhé.


    Ngoài chất lượng sản phẩm thì chất lượng phục vụ của TTcera cũng là điểm nhấn để tạo nên uy tín của thương hiệu này. TTcera sở hữu đội ngũ tư vấn viên tận tình sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng từ đó tạo nên sự tối ưu cho ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 466 QL13, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 458 QL13, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 005 530 & 0983 333 710

    Website: www.thietbinhavesinh.net & www.khosithietbivesinh.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thietbinhavesinh.net/

    Gọi điện
    TTcera
    TTcera
    TTcera
    TTcera
  3. Bước vào Showroom của Thiết bị vệ sinh & thiết bị nhà bếp Kim Quốc Tiến bạn sẽ được chìm đắm trong không gian sang trọng, tiện nghi của những thiết bị vệ sinh hiện đại. Bạn có thể mua các sản phẩm như: Bồn cầu Inax, sen vòi Inax, bồn tắm Viglacera, chậu rửa mặt Toto, bồn tắm Toto, phụ kiện phòng tắm Cotto, bộ sen tắm Grohe… Trong đó, sản phẩm bồn cầu thông minh và các thiết bị nhà tắm thông minh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi sự tiện nghi, hiện đại của chúng.


    Mua hàng tại Kim Quốc Tiến, khách hàng sẽ không cần lo ngại về vấn đề chất lượng hàng hoá bởi thương hiệu này luôn nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó, Kiêm Quốc Tiến luôn cập nhật xu hướng, mẫu mã sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng Kim Quốc Tiến có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng tận tình, đội ngũ giao hàng linh hoạt sẵn sàng phục vụ khách hàng ở mọi khung giờ yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92A Xuân Thủy, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0986 666 516

    Website: https://kimquoctien.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimquoctienofficial

    Gọi điện
    Thiết bị vệ sinh & thiết bị nhà bếp Kim Quốc Tiến
    Thiết bị vệ sinh & thiết bị nhà bếp Kim Quốc Tiến
    Kiêm Quốc Tiến luôn cập nhật xu hướng, mẫu mã sản phẩmThiết bị vệ sinh & thiết bị nhà bếp Kim Quốc Tiến
    Kiêm Quốc Tiến luôn cập nhật xu hướng, mẫu mã sản phẩmThiết bị vệ sinh & thiết bị nhà bếp Kim Quốc Tiến
  4. Top 4

    Basics Vietnam

    Công ty Thiết bị gia đình Basics Vietnam là đơn vị sản xuất, gia công, chế tác và cung ứng các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh với những tính năng ưu việt, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng từ thành thị đến nông thôn. Với khát vọng tạo ra giá trị cốt lõi cho người tiêu dùng, Basics Việt Nam không ngừng nghiên cứu và phát triển nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, hữu ích và thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó các sản phẩm của thương hiệu này đều tuân theo quy chuẩn nghiêm ngặt với mức độ cao từ lúc bắt đầu vào nghiên cứu cho đến lúc phát triển sản phẩm.


    Hiện công ty Basics Vietnam đang cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh như: bồn cầu, chậu rửa mặt, tủ chậu phòng tắm, sen vòi, bồn tiểu nam... Nhờ tuân thủ yêu cầu khắt khe trong khâu sản xuất nên các sản phẩm của Basics Vietnam khi tung ra thị trường đều trở thành những sản phẩm tiên phong, đạt chất lượng cao. Sản phẩm có kiểu dáng độc đáo (nhẹ nhàng, tinh khiết, dễ lau chùi, ít góc cạnh), kích thước phù hợp, tiện nghi, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về kiến trúc cũng như thị hiếu của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 46 Vũ Tông Phan, phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    • 214-216 Vũ Tông Phan, phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0286 260 1002

    Email: basics.vietnam@gmail.com

    Website: www.basics.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/basics.vietnam/

    Basics Vietnam
    Basics Vietnam
    Basics Vietnam
    Basics Vietnam
  5. Tại TP.Thủ Đức, TP.HCM Công ty TNHH Tư Vấn TMDV Thiên Lộc là trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh, máy nước nóng, máy năng lượng mặt trời, bồn chứa nước, gạch ốp lát, sơn nước chính hãng. Đối với nhóm thiết bị vệ sinh, khách hàng có thể mua được sản phẩm từ các thương hiệu TOTO, Inax, Ceasar, Cotto, Viglacera, American Standard, Dorico, Đình Quốc… Địa chỉ này rất chú trọng trong việc chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo hành khi sản phẩm gặp sự cố 24/7.

    Hơn nữa, trước rất nhiều sản phẩm tại cửa hàng, bạn có thể yên tâm vì đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với không gian, túi tiền, phong thủy của ngôi nhà. Đối với việc vận chuyển, cửa hàng Thiết bị vệ sinh & Vật liệu Xây dựng Thiên Lộc cũng có chính sách hỗ trợ hợp lý, chuyên nghiệp và hỗ trợ bố trí tại nhà. Sản phẩm khi bàn giao đều có độ thẩm mỹ cao, đúng tiêu chuẩn, đúng yêu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lương Định Của, phường Bình Khánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0903 304 081 & 0986 434 397 & 0943 434 397
    Email: thietbivesinhthienloc84@gmail.com
    Website: https://thietbivesinhthienloc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thietbivesinhthienloc/
    Gọi điện
    Thiết bị vệ sinh & Vật liệu Xây dựng Thiên Lộc
    Thiết bị vệ sinh & Vật liệu Xây dựng Thiên Lộc
    Thiết bị vệ sinh & Vật liệu Xây dựng Thiên Lộc
    Thiết bị vệ sinh & Vật liệu Xây dựng Thiên Lộc
  6. Top 6

    Nội thất Ra Khơi

    Gọi điện
    Nội thất Ra Khơi là một trong những địa chỉ bán thiết bị vệ sinh uy tín nhất TP.Thủ Đức, TP.HCM. Đến với cửa hàng này bạn sẽ tìm thấy đa dạng các mẫu thiết bị vệ sinh từ sang trọng đến sản phẩm bình dân, giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo. Các sản phẩm thuộc nhóm thiết bị vệ sinh phổ biến tại đây là bồn cầu, bồn tiểu nam, bồn tắm, bồn rửa tay, vòi rửa vệ sinh thông minh,...


    Trong suốt thời gian hoạt động, danh mục sản phẩm thiết bị vệ sinh của cửa hàng Nội thất Ra Khơi cũng thường xuyên được đổi mới và cập nhật liên tục phù hợp với xu hướng mới nhất Không dừng lại ở đó, Nội thất Ra Khơi còn còn mang đến chính sách bảo hàng rõ ràng, tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình sử dụng, ưu tiên trải nghiệm và lợi ích của khách hàng. Nhiều chính sách tặng quà, giảm giá hấp dẫn cũng là lí do khiến khách hàng ưu tiên mua sắm tại Nội thất Ra Khơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 592 Liên Phường, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0971 606 565
    Website: https://noithatrakhoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatrakhoi/
    Gọi điện
    Nội thất Ra Khơi
    Nội thất Ra Khơi
    Nội thất Ra Khơi
    Nội thất Ra Khơi
  7. Top 7

    Thiết bị tại gia

    Gọi điện

    Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh cho công trình, căn hộ hay ngôi nhà của mình thì Thiết bị tại gia sẽ rất phù hợp với yêu cầu của bạn. Tại cửa hàng Thiết bị tại gia, khách hàng sẽ tìm thấy đầy đủ các thiết bị, phụ kiện phục vụ cho việc thi công nên một buồng tắm, buồng vệ sinh hoàn hảo. Những sản phẩm phổ biến: bồn cầu một khối, lavabo, bồn tiểu, bấm tiểu inox, kệ kính, gương, sen cây, củ sen, vòi sen tắm. Mặc dù hướng tới phục vụ khách hàng phổ tuy nhiên các sản phẩm do Thiết bị tại gia cung cấp đều được đảm bảo về chứng nhận xuất xứ và chất lượng cao.


    Bên cạnh đó, các khách hàng sử dụng sản phẩm của đơn vị này luôn được hỗ trợ các dịch vụ tốt nhất như: thi công lắp đặt và bảo hành chu đáo khi có sự cố, giao hàng tận nơi, những chương trình hậu mãi hấp dẫn với những khách hàng thân thiết. Ngoài ra, đội ngũ kỹ sư, thợ lắp đặt, sửa chữa của Thiết bị tại gia có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công lắp đặt sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114/68 Tam Châu, phường Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0904 676 925

    Website: www.thietbitaigia.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thietbitaigia

    Gọi điện
    Thiết bị tại gia
    Thiết bị tại gia
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy