Top 6 Trung tâm sát hạch lái xe uy tín nhất ở TP. Thủ Đức, TP. HCM

Cúc Thảo Nguyên 24223 0 Báo lỗi

Ngày nay, lái xe là một kỹ năng vô cùng quan trọng để ta có thể tự chủ trong việc di chuyển, đi bất kì đâu mà mình muốn. Nhưng để tìm một địa chỉ dạy lái xe uy ... xem thêm...

  1. Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Trường Đại Học An Ninh Nhân Dân được Tổng Cục Đường bộ Việt Nam và các học viên đánh giá là một trong những trung tâm dạy lái xe quy mô lớn tại TP. Thủ Đức với cơ sở vật chất hiện đại và phong cách đào tạo chuyên nghiệp. Trung tâm liên tục mở lớp các hạng lái xe B1, B2, C,... nâng hạng C - D - E - FC với học phí trọn gói cam kết không phát sinh.


    Học viên sẽ được hướng dẫn và thi tại trung tâm với quy trình nộp hồ sơ nhanh chóng và sắp xếp lịch học thoải mái, không có quy định về khóa hay số buổi. Sau khi học và tập luyện với sự hướng dẫn giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, bạn có thể tự tin để bước vào kì thi sát hạch và đạt được bằng lái xe như mong muốn.

    Đây chính là trung tâm đào tạo lái xe tốt nhất hiện nay, có các ưu điểm nổi bật so với các trung tâm khác như:

    • Áp dụng quy trình sát hạch mới nhất
    • Cơ sở vật chất khang trang hiện đại.
    • Sân bãi thô và sân sát hạch đúng tiêu chuẩn của Sở GTVT.
    • Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tận tình, lịch sự và chu đáo.
    • Có sân sát hạch với lưu lượng rất cao nên thời gian thi sớm nhất.
    • Hỗ trợ học viên tối đa với thời gian học lý thuyết và thực hành không giới hạn.
    • Học phí được hỗ trợ nên với mức học phí rất ưu đãi.
    • Trung tâm hỗ trợ dạy thứ 7 và chủ nhật miễn phí theo nhu cầu của học viên.
    • Trung tâm hỗ trợ đưa đón học viên đi học thực hành theo từng quận hoặc tại nhà theo yêu cầu.
    • Trung tâm bố trí sắp xếp cho học viên học và thi trên xe cảm biến mới 100%như : Vios, KiA, Gentra, Chevrolet, Isuzu nhằm tránh cho học viên sự bỡ ngỡ khi thi sát hạch cũng như khi ra trường.


    Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Trường Đại Học An Ninh Nhân Dân cam kết báo học phí trọn gói rõ ràng, không có bất kì chi phí phát sinh vô lý nào khác trong quá trình học. Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ chia nhỏ học phí để đóng phù hợp với kinh tế của từng học viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KM18 Xa lộ Hà Nội, Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0877 876 877
    Website: https://www.laixeanninh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/daylaixesinhvien/

    Gọi điện
    Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe An Ninh Nhân Dân
    Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe An Ninh Nhân Dân
    Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe An Ninh Nhân Dân
    Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe An Ninh Nhân Dân

  2. Nếu bạn đang tìm một trung tâm đào tạo lái xe uy tín, chất lượng tại TP. Thủ Đức thì Trung tâm Đào tạo Lái xe Đông Dương chính là một gợi ý tuyệt vời. Bởi vì, trung tâm này chính là đơn vị hàng đầu trong công tác tư vấn và hỗ trợ đào tạo tuyển sinh các hạng bằng lái xe cho các trung tâm uy tín lớn tại TP. HCM và các vùng phụ cận.


    Trung tâm có đầy đủ các hạng đào tạo lái xe mà bạn quan tâm như A1, A2, B2, C và hỗ trợ nâng dấu các hạng C - D - E - F. Thủ tục đăng ký tại trung tâm vô cùng đơn giản và nhanh chóng, chỉ trong 10 phút. Trong quá trình học, bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và được các tài liệu học tập cũng như đề thi có sẵn mà không phải đóng thêm khoản chi phí nào.


    Những lý do bạn nên lựa chọn Trung tâm Đào tạo Lái xe Đông Dương:

    • Tỉ lệ tốt nghiệp của học viên là 99%, sát hạch đậu là 82%.
    • Chi phí công khai rõ ràng, không phải qua một khâu trung gian nào nên giá luôn tốt nhất và cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình học.
    • Có hệ thống văn phòng trải dài khắp các quận huyện của TP. HCM, các bạn có thể đến địa điểm hỗ trợ học lái xe gần nhất với vị trí của mình giúp tiết kiệm chi phí đi lại. Tối ưu chi phí và thời gian cho học viên bằng hệ thống hỗ trợ đưa đón học viên tại nơi gần học viên nhất.
    • Sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp lâu năm, tất cả đều có chứng chỉ sư phạm và có trên 5 năm trong lĩnh vực dạy lái xe, luôn lắng nghe và thấu hiểu để đưa ra giáo án tốt nhất cho từng học viên.
    • Trang bị dàn xe mới nhất để đảm bảo sự an toàn cho học viên.
    • Miễn phí tài liệu, đề thi có sẵn.
    • Sân học thực hành đạt chuẩn với hơn 5 sân tập trên khắp thành phố và hơn 20 địa điểm đưa đón học thực hành cho học viên.
    • Giờ học linh động, không giới hạn thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1D Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 828 122
    Email: thuthao@hotro.laixedongduong.edu.vn
    Website: https://laixedongduong.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laixedongduong/

    Gọi điện
    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đông Dương
    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đông Dương
    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đông Dương
    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đông Dương
  3. Một địa chỉ dạy lái xe uy tín tiếp theo tại TP. Thủ Đức mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Trường dạy Lái xe Thế Giới. Tính đến nay, trung tâm đã đi vào hoạt động một thời gian khá lâu và đào tạo với hơn 1.000 học viên lái xe đạt chuẩn, cam kết đầu ra uy tín và chất lượng. Tùy thuộc vào mỗi hạng lái xe khác nhau như A1, A2, B2, B11, C mà tại đây có chương trình học lý thuyết kết hợp với thực hành khác nhau, luôn luôn cập nhật và đổi mới theo quy định của Bộ Giao thông và Vận tải.


    Đến với Trường dạy Lái xe Thế Giới bạn sẽ từ một người không biết gì trở thành một tay lái chuyên nghiệp vì các lý do sau đây:

    • Học phí công khai, cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác trong quá trình học
    • Tỉ lệ tốt nghiệp của học viên cao
    • Quá trình làm hồ sơ, thủ tục nhập học nhanh chóng
    • Đội ngũ giáo viên có chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm, hướng dẫn tận tình
    • Lộ trình học với nhiều ưu đãi cho học viên đăng ký sớm
    • Linh hoạt giờ học, phù hợp cho người bận rộn
    • Cơ sở hạ tầng được đầu tư, phục vụ tốt việc học
    • Miễn phí tài liệu học và đề thi thử


    Trường Dạy Lái Xe Thế Giới thường xuyên mở các lớp chiêu sinh vào mỗi tháng để đáp ứng kịp thời nhu cầu của học viên. Bạn có thể liên hệ qua điện thoại hoặc đến thẳng văn phòng để đăng ký ghi danh và nhận sự hỗ trợ tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 434 Đường Liên Phường, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0376 776 789
    Email: truongthegioi434@gmail.com

    Website: https://www.truongthegioi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Truongthegioi434

    Gọi điện
    Trường Dạy Lái Xe Thế Giới
    Trường Dạy Lái Xe Thế Giới
    Trường Dạy Lái Xe Thế Giới
    Trường Dạy Lái Xe Thế Giới
  4. Là một trong những trung tâm hoạt động chuyên về lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô hạng B1, B2 và hạng C tại TP. HCM, Đào tạo Lái xe Ô tô TP. HCM đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo học viên bằng những tấm bằng đỗ lái xe cực kỳ uy tín và chất lượng. Chính vì điều đó mà trung tâm vẫn luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu sử dụng phương tiện đi lại của nhiều người trong thành phố. Đồng thời, việc tập trung đầu tư mạnh về cơ sở vật chất và liên kết với nhiều đơn vị đơn vị đào tạo khác để mở rộng quy mô đã giúp cho trung tâm này trở thành sự lựa chọn số một của nhiều bạn sinh sống tại TP. Thủ Đức.

    Đào tạo Lái xe Ô tô TP. HCM
    sở hữu những điều kiện vô cùng thuận lợi để giúp bạn thành công trên con đường làm chủ tay lái:

    • Có đội ngũ nhân viên và giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình trong giảng dạy, hỗ trợ học viên thực hành nhuần nhuyễn và mỗi học viên sẽ được theo sát cho đến khi thi sát hạch.
    • Tỷ lệ học viên học đậu là trên 90%. Số học viên chưa đạt sẽ đăng ký và được thi lại vào khoảng 1, 2 tuần sau đó.
    • Tạo lập thêm nhiều giá trị mới giúp cho học viên sau khóa học không chỉ là có được “Giấy phép lái xe” mà điều quan trọng là có được kỹ năng lái xe chuẩn mực, đồng thời nắm bắt đầy đủ các kiến thức cơ bản về xe, về luật để chấp hành luật tốt và an toàn khi tham gia giao thông.
    • Có đầy đủ các hạng đào tạo lái xe như B1, B2, C.
    • Trung tâm được xây dựng phù hợp với quy hoạch của Bộ Giao thông Vận tải với đầy đủ các công trình hạng mục: Sân bãi tập, sát hạch rộng thoáng và trải nhựa hiện đại, lắp đặt hệ thống cảm ứng kiểm tra chấm điểm tự động, trang bị xe tập lái và xe sát hạch gồm các hạng B1, B2, C cùng hệ thống phòng học lý thuyết trên máy tính, phòng thực tập, bảo dưỡng sửa chữa ô tô cùng các trang thiết bị cần thiết khác theo đúng tiêu chuẩn của Trung tâm đào tạo lái xe.


    Với những ưu điểm trên, trung tâm này không chỉ mong muốn góp phần vào việc đào tạo nghề lái xe, nhằm giải quyết việc làm cho người lao động trong và ngoài TP. HCM, đồng thời góp phần trang bị kỹ năng nghiệp vụ lái xe, kiến thức chấp hành luật giao thông đường bộ cho đông đảo mọi người, một vấn đề hết sức cần thiết trong xã hội hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 36 Đường 37, Khu Phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0353 999 956 & 0938 284 045
    Email: truongdaylaixe3t@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoclaixeototphcm2020/

    Gọi điện
    Học Lái Xe Ô Tô TP. HCM
    Học Lái Xe Ô Tô TP. HCM
    Học Lái Xe Ô Tô TP. HCM
    Học Lái Xe Ô Tô TP. HCM
  5. Hiệp Phát là trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe tư nhân lớn nhất khu vực phía Nam với 1 sân sát hạch loại 1 và 3 sân tập lái xe. Trung tâm được xây dựng theo tiêu chuẩn sân thi sát hạch loại 1 của bộ giao thông vận tải với đầy đủ các hạng mục công trình cơ bản.

    Hệ thống sân bãi tập, sát hạch của Hiệp Phát rộng thoáng, trải nhựa hiện đại với 3 sân tập thô và 1 sân thi sát hạch tại huyện Bình Chánh. Dàn xe tập lái, xe sát hạch các hạng B1, B2, C có lắp đặt hệ thống cảm ứng chấm điểm tự động cùng hệ thống phòng học lý thuyết trên máy tính, phòng thực tập, bảo dưỡng sửa chữa ô tô và các trang thiết bị cần thiết khác .


    Hiệp Phát cũng là một trong vài trường học lái xe ô tô tại TPHCM có chức năng sát hạch và sân thi sát hạch phục vụ 20.000 học viên mỗi năm.

    Trung tâm có một đội ngũ nhân viên và giáo viên chuyên nghiệp, giảng dạy nhiệt tình, tận tâm và chăm sóc học viên kỹ lưỡng. Tỷ lệ học viên học, đỗ sát hạch và được cấp GPLX tại Trường dạy lái xe Hiêp Phát luôn đạt 80-90%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 đường 46, Khu Phố 3, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM

    Điện thoại: 0287 308 6686

    Email: truonglaixehiepphat@gmail.com

    Website: https://hiepphat.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/trungtamhiepphat/

    Gọi điện
    Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Hiệp Phát
    Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Hiệp Phát
    Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Hiệp Phát
    Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Hiệp Phát
  6. Sau nhiều năm hoạt động, được sự ủng hộ và tin tưởng của quý học viên, Trung tâm đào tạo lái xe Đồng Tiến không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo, đầu tư phương tiện và thiết bị nhằm phục vụ học viên tốt hơn nữa.

    Trung tâm có một đội ngũ nhân viên và giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình giảng dạy,dày dạn kinh nghiệm. Tỷ lệ thi đậu sát hạch và được cấp giấy phép lái xe rất cao ngay lần thi đầu tiên.


    Học viên sẽ nhận được những quyền lợi khi đăng kí tại Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe Đồng Tiến:

    • Học và thi ngay tại sân thi của Trường Dạy Nghề Đồng Tiến.
    • Khoá học trọn gói, không phát sinh, không phụ thu.
    • Học phí chia làm 2-3 lần đóng.
    • Xếp lịch học ngay sau khi đăng kí..
    • Thông báo chính xác khoá học, khoá thi, báo giá học phí chi tiết.
    • Học và thi xe đời mới 2016-2019.
    • Thời gian học linh động, tự chọn từ thứ 2 đến chủ nhật.
    • Không giới hạn thời gian học lý thuyết, đảm bảo học viên nắm vững luật giao thông.
    • Giáo viên hướng dẫn tận tâm, trách nhiệm, chuyên nghiệp, kĩ năng truyền đạt và sư phạm giỏi.
    • Học ngay gần nhà - Có đưa đón tại các quận.
    • Thực hành: 1 học viên/ xe/ giáo viên (1 buổi 2h).
    • Trung tâm hoàn tất mọi hồ sơ thủ tục, đăng kí học là xếp lịch ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Cao Đức Lân,Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

    Điện thoại: 0282 218 6001 & 0974 448 866

    Email: vandang2907@gmail.com

    Website: https://dongtien.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/daynghedongtien/

    Gọi điện
    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đồng Tiến
    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đồng Tiến
    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đồng Tiến
    Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Đồng Tiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy