Top 10 Địa chỉ phun môi đẹp nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Hồng Hạnh 1712 0 Báo lỗi

Với một đôi môi xinh xắn và quyến rũ bạn có thể tự tin đến bất kì nơi đâu. Nhưng nếu sử dụng son môi quá nhiều sẽ gây hại cho đôi môi của bạn. Và chắc hẳn bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Môi là một trong những bộ phận quan trọng nhất trên khuôn mặt, góp phần quyết định đến vẻ đẹp tổng thể của mỗi người. Một đôi môi hồng hào, căng mọng sẽ giúp gương mặt thêm tươi tắn, rạng rỡ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên. Chính vì vậy, phun môi là một giải pháp được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện vẻ đẹp của đôi môi.


    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center là một trong những địa chỉ phun môi uy tín, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Với đội ngũ chuyên viên phun xăm giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Seoul Center mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phun môi hoàn hảo nhất.


    Quy trình phun môi tại Seoul Center được thực hiện theo quy chuẩn an toàn, đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho khách hàng. Quy trình bao gồm các bước sau:

    1. Tư vấn và thăm khám
    2. Khử trùng
    3. Phun môi
    4. Hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu

    Nếu bạn đang có nhu cầu phun môi, hãy liên hệ ngay với Seoul Center để được tư vấn và đặt lịch hẹn sớm nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 314 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tmvseoulcenter.thuduc/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
  2. Top 2

    Viện Thẩm Mỹ ChiVee

    Gọi điện

    Nếu lông mày đẹp mang lại Tài Lộc Phúc Khí cho chúng ta, thì đôi môi chính là vũ khí sắc bén để chị em ta tạo nét gợi cảm, cuốn hút riêng cho bản thân. Khiến người đối diện có ấn tượng đặc biệt. Vậy tại sao không để ChiVee giúp các bạn có đôi MÔI hoàn hảo. ChiVee hiện nay đang áp dụng công nghệ Phun môi Collagen là công nghệ phun xăm tiên tiến nhất hiện nay với việc tăng thêm tinh chất collagen giúp tái tạo, phục hồi đôi môi, tạo màu đẹp tự nhiên góp phần làm tăng phần rạng rỡ cho khuôn mặt. Kĩ thuật này sử dụng máy phun xăm hiện đại và mực phun được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên nên thân thiện với làn da của khách hàng. Kỹ thuật phun môi thượng đỉnh độc quyền sẽ phù phép cho đôi môi xỉn màu , thiếu sức sống trở nên tươi trẻ, màu môi hồng tự nhiên trong mịn như thoa một lớp son dưỡng.


    Quy trình phun môi collagen tại Viện Thẩm Mỹ ChiVee:

    • Bước 1: Thăm khám - Tư vấn – Định hình khuôn môi: Các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ CHIVEE sẽ thăm khám để xác định tình trạng và những khuyết điểm cần khắc phục của môi, từ đó tư vấn phương pháp làm đẹp tốt nhất và màu môi phù hợp với khách hàng dựa trên các yếu tố tone da, tình trạng màu môi và màu sắc khách yêu thích điều chỉnh đậm nhạt theo yêu cầu cho khách ưng ý.
    • Bước 2: Ủ dưỡng Collagen và tẩy tế bào chết Sau khi hoàn thành bước thăm khám, khách hàng sẽ được vệ sinh da môi, ủ dưỡng Collagen cho làn căng mọng và tiến hành tẩy tế bào chết giúp cho bờ môi thêm mịn màng ..
    • Bước 3: Ủ tê: Chuyên viên phun xăm môi sẽ ủ tê môi. Bước này nhằm đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau và khó chịu trong suốt quá trình phun môi, để không cảm thấy đau hay có bất kì khó chịu nào.
    • Bước 4: Tiến hành phun môi: Chuyên viên sẽ tiến hành một cách tỉ mỉ chi tiết với màu môi mà khách đã chọn. Sau thời gian phun môi khác hàng có đôi môi căng bóng, bền đẹp tự nhiên. Các chuyên viên sẽ hướng dẫn cách chăm sóc môi sau khi phun môi collagen và khách hàng có thể ra về trong ngày.
    • Bước 5: Làm sạch vùng da vừa phun, dặn dò khách hàng: Các chuyên viên sẽ hướng dẫn cách chăm sóc môi sau khi phun và khách hàng có thể ra về trong ngày.

    Hãy để ChiVee giúp bạn nâng tầm nhan sắc, trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn với đôi môi đẹp tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37B Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 866 669

    Email: Thammychivee@gmail.com

    Website: https://www.vienthammychivee.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Chiveephunxam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ ChiVee
    Viện Thẩm Mỹ ChiVee
    Viện Thẩm Mỹ ChiVee
    Viện Thẩm Mỹ ChiVee
  3. Top 3

    Midu Spa

    Gọi điện

    Với sự đa dạng của các loại dịch vụ làm đẹp như:

    • Điều trị mụn trứng cá, mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu đen
    • Trị nám, tàn nhang, sẹo lồi, sẹo rỗ
    • Triệt lông vĩnh viễn tất cả các vùng trên cơ thể
    • Xóa hình xăm
    • Nâng cơ bằng công nghệ RF
    • Giảm mỡ bụng
    • Thu nhỏ lỗ chân lông
    • Tắm trắng
    • Thư giãn body, massage foot,...
    • Phun xăm thẩm mỹ

    Midu Spa luôn nhận được sự ủng hộ từ các khách hàng vì họ sẽ có được nhiều sự lựa chọn khi đến đây. Hơn thế nữa, Midu Spa luôn cố gắng nỗ lực giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất cũng như có thể đạt được hiệu quả cao trong các dịch vụ làm đẹp, chính vì vậy Midu Spa luôn là nơi làm đẹp mà được nhiều khách hàng tin tưởng.


    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ làm đẹp để sử dụng dịch vụ phun môi thì Midu Spa chính là một trong những nơi mà bạn không nên bỏ lỡ. Dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Midu Spa được thực hiện bằng công nghệ phun môi tế bào gốc, đây là phương pháp hiện đại và được nhiều cơ sở làm đẹp tin tưởng. Đồng thời phương pháp này còn giúp bạn loại bỏ những khuyết điểm trên môi, khi thực hiện không gây đau, sưng hay chảy máu. Bên cạnh đó, với phương pháp này bạn còn có thể sở hữu được đôi môi căng bóng với nét đẹp tự nhiên, mịn màng và thời gian giữ màu môi rất lâu nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ bác sĩ - nhân viên là những người giàu kinh nghiệm, luôn trau dồi tìm hiểu nhu cầu của khách hàng cũng như cập nhật những dịch vụ, công nghệ tốt nhất để có thể phục vụ khách hàng của mình. Thêm vào đó, với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, Midu Spa chắc chắn sẽ là một lựa chọn rất phù hợp dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Thống Nhất, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0981 829 916

    Email: miduspa.vn@gmail.com

    Website: https://miduspa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SpaMidu/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Midu Spa
      Midu Spa
      Midu Spa
      Midu Spa
    • Top 4

      Huong Phan Beauty

      Gọi điện

      Huong Phan Beauty là một trong những địa chỉ phun môi uy tín tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Huong Phan Beauty mang đến cho khách hàng dịch vụ phun môi chất lượng, an toàn, bền lâu.


      Tất cả các kỹ thuật viên tại Huong Phan Beauty đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu về kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ. Họ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nắm vững các quy trình phun môi, đảm bảo mang lại cho khách hàng kết quả hài lòng nhất.


      Huong Phan Beauty sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Điều này giúp đảm bảo quá trình phun môi diễn ra an toàn, hiệu quả. Huong Phan Beauty thực hiện quy trình phun môi chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Trước khi phun môi, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn màu môi phù hợp. Sau khi phun môi, khách hàng sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc môi đúng cách.


      Phun môi tại Huong Phan Beauty là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu đôi môi hồng hào, quyến rũ, tự nhiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: C01 PNBN4, An Phú New City, 09 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0936 389 399
      Email: info@huongphanacademy.com
      Website: https://huongphanacademy.com/
      Fanpage: www.facebook.com/huongphanpmubeauty/
      Giờ mở cửa: 09:00–18:00
      Gọi điện
      Huong Phan Beauty
      Huong Phan Beauty
      Huong Phan Beauty
      Huong Phan Beauty
    • Top 5

      Thẩm Mỹ Sala

      Gọi điện

      Mở đầu danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Thẩm Mỹ Sala. Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng, được nhiều người tin tưởng và luôn được các khách hàng ưu ái, Thẩm Mỹ Sala luôn đáp ứng tối đa những yêu cầu của khách hàng và cung cấp những dịch vụ làm đẹp một các hiệu quả nhất có thể.


      Với sự đa dạng của các loại dịch vụ cũng như sự đầu tư hiện đại về cơ sở vật chất và máy móc, đồng thời kết hợp với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và là những người nhiệt tình và tận tâm, chính vì thế mỗi khách hàng khi đến Thẩm Mỹ Sala làm đẹp dù bất kỳ dịch vụ nào cũng sẽ được tư vấn kĩ càng về quy trình và có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với mình.


      Các loại dịch vụ tại Thẩm Mỹ Sala:

      • Chăm sóc chống thâm vùng mắt
      • Trẻ hoá da bằng tế bào gốc tươi
      • Chạy C trắng sáng da
      • Thải độc chì giúp da trắng mịn
      • Chăm sóc trị thâm vùng nách
      • Hấp trắng mặt bằng ủ tảo tươi
      • Giảm mỡ bụng bằng công nghệ hifu liposonix kết hợp RF
      • Chăm sóc chống thâm và điều trị mụn
      • Trị liệu tinh khiết làn da với máy Oxyjet
      • Tái sinh da tức thì với công nghệ nano
      • Lăn kim siêu vi điểm
      • Phun môi collagen
      • Phun mày tán bột

      Dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Sala là dịch vụ nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Được thực hiện bằng phương pháp phun môi collagen, mỗi khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ này đều có thể sở hữu một đôi môi đẹp tự nhiên mà không còn khuyết điểm. Bên cạnh đó, đôi môi của bạn cũng sẽ trông gợi cảm, mịn màng và căng bóng hơn, đồng thời với sự tinh tế và tỉ mỉ của chuyên viên khi thực hiện, bạn sẽ không cảm thấy đau rát trong quá trình thực hiện hoặc sưng tấy sau khi thực hiện xong dịch vụ. Thêm vào đó, giá cả dịch vụ phun môi thẩm mỹ hoặc các dịch vụ khác tại Thẩm Mỹ Sala rất hợp lý nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Thẩm Mỹ Sala cho những nhu cầu làm đẹp của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 39 Đường số 20, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0354 003 669

      Fanpage: www.facebook.com/thammysalathuduc/

      Giờ mở cửa: 08:00–21:00

        Gọi điện
        Thẩm Mỹ Sala
        Thẩm Mỹ Sala
        Thẩm Mỹ Sala
        Thẩm Mỹ Sala
      • Top 6

        Thẩm Mỹ Viện Kim Ngân

        Gọi điện

        Thẩm Mỹ Viện Kim Ngân là một trong những địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp và uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với hệ thống trang thiết bị được đầu tư hiện đại và tân tiến, đồng thời với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao Thẩm Mỹ Viện Kim Ngân luôn đảm bảo có thể giúp các khách hàng hoàn thành dịch vụ làm đẹp một cách hiệu quả nhất có thể.


        Dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Kim Ngân là một trong những dịch vụ nổi bật, được thực hiện bằng kĩ thuật phun xăm môi pha lê, là công nghệ hiện đại và đạt được chất lượng cao sau khi thực hiện. Mỗi khách hàng sau khi lựa chọn và thực hiện dịch vụ này tại Thẩm Mỹ Viện Kim Ngân, đều có thể sở hữu những dáng môi đẹp nhất và phù hợp với gương mặt của mình. Thêm vào đó, với sự căng bóng và mềm mịn, màu sắc tươi sáng, đều màu đôi môi bạn sẽ trông quyến rũ và xinh xắn hơn rất nhiều so với lúc chưa thực hiện dịch vụ.

        Quy trình thực hiện dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Kim Ngân:

        • Bước 1: Các kỹ thuật viên thăm khám và tư vấn lựa chọn kiểu dáng, viền môi cho phù hợp với vóc dáng, làn da của từng khách hàng
        • Bước 2: Sau khi thống nhất và lựa chọn được kiểu dáng và màu sắc, bạn sẽ được vệ sinh môi và gây tê tại chỗ
        • Bước 3: Chuyên gia phun xăm tiến hành pha màu mực xăm, phun màu cho môi
        • Bước 4: Thực hiện phun môi
        • Bước 5: Vệ sinh môi và dặn dò sau khi phun

        Ngoài ra, các loại mực phun hay các nguyên liệu được sử dụng đều được nhập từ những nơi uy tín và chất lượng, đồng thời kết hợp với cơ sở vật trang thiết bị hiện đại, chuyên viên giàu kinh nghiệm nên khách hàng có thể an tâm khi đến Thẩm Mỹ Viện Kim Ngân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 100 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 028 6283 8589 & 0399 711 171

        Email: kimngannguyen06021981@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienKimNganThuDuc/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

          Gọi điện
          Thẩm Mỹ Viện Kim Ngân
          Thẩm Mỹ Viện Kim Ngân
          Thẩm Mỹ Viện Kim Ngân
          Thẩm Mỹ Viện Kim Ngân
        • Top 7

          Thẩm mỹ Nắng Mai

          Gọi điện

          Thẩm Mỹ Nắng Mai là cái tên spa/ thẩm mỹ viện Thủ Đức không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ mong muốn làm đẹp và cần cải thiện khuyết điểm của bản thân và đặc biệt hơn khi Thẩm Mỹ Nắng Mai là nơi phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh.


          Hiện nay, Thẩm Mỹ Nắng Mai chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ: phun xăm thêu thẩm mỹ mày mí môi, chăm sóc da mụn, nám, chăm sóc thân thể. Đặc biệt, với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, Thẩm Mỹ Nắng Mai cũng cấp những gói dịch vụ sau:

          • Phun mày tản bột
          • Phun mày chạm hạt nano
          • Phun thêu chân mày hairstroke
          • Điêu khắc chân mày
          • Phun môi baby
          • Phun môi phủ bóng collagen
          • Phun mí vi chạm mở tròng
          • Làm hồng nhũ hoa
          • Làm hồng vùng kín (bikini)
          • Xăm chấm tẩy xóa nốt ruồi
          • Xăm đường chỉ tay
          • Tẩy xóa hình xăm

          Phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Nắng Mai chất lượng và an toàn bởi thẩm mỹ Nắng Mai sử dụng kỹ thuật phun rơi, nguyên liệu chiết suất thảo dược an toàn, giúp phái đẹp nhanh chóng có được vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ nhất.


          Thẩm Mỹ Nắng Mai được lòng khách hàng và nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi thương hiệu sở hữu những ưu điểm:

          • Ứng dụng công nghệ, máy móc hiện đại
          • Phương pháp thực hiện bài bản, hiệu quả
          • Sản phẩm làm đẹp tự nhiên, an toàn
          • Đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản với thái độ ân cần, chu đáo
          • Chất lượng vượt trội, giá cả phải chăng

          Ngoài ra, Thẩm Mỹ Nắng Mai còn có các dịch vụ như chăm sóc da mụn, chăm sóc da nám, chăm sóc thân thể, nhằm mang lại vẻ đẹp toàn diện cho chị em.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP.HCM

          Điện thoại: 0962 058 833

          Email: thammynangmai@gmail.com

          Website: https://thammynangmai.com/

          Fanpage: www.facebook.com/NangMaiSpaQuan9/

          Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

          Gọi điện
          Thẩm mỹ Nắng Mai
          Thẩm mỹ Nắng Mai
          Thẩm mỹ Nắng Mai
          Thẩm mỹ Nắng Mai
        • Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ phun môi đẹp nhất quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio luôn tạo ra những sản phẩm có thể làm hài lòng khách hàng, chính vì thế Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio đã trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng yêu thích tại Thủ Đức.


          Là một trong những dịch vụ chính tại Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio, dịch vụ phun môi thẩm mỹ được thực hiện một cách chuyên nghiệp bởi kỹ thuật phun môi vi chạm kỹ thuật Châu Âu. Với kỹ thuật này, môi của chị em phụ nữ sẽ không còn thâm hay khô nữa mà sẽ trở nên mịn màng và tươi sáng, đều màu hơn. Bên cạnh đó, đôi môi của khách hàng sau khi thực hiện còn có đường nét rõ ràng và gợi cảm, trông xinh xắn hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, phương pháp này còn giúp khách hàng có thể sở hữu mội đôi môi đẹp tự nhiên, không sưng, không đau và rất an toàn nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đến Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio.


          Ngoài ra, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, mức giá cả hợp lý Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp rất hoàn hảo dành cho bạn đấy, chính vì vậy nếu có nhu cầu phun môi thẩm mỹ thì bạn hãy đến Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio nhé.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 10/23/1 Đường Số 7, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

          Điện thoại: 0906 760 481‬

          Fanpage: www.facebook.com/MDJbyJane

          Giờ mở cửa: 09:30 - 17:00

          Gọi điện
          Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio
          Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio
          Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio
          Maison de Jane - Eyebrows And Lips Studio
        • Top 9

          Vinchi Beauty & Spa

          Gọi điện

          Phun môi là một phương pháp làm đẹp đang được rất nhiều chị em yêu thích. Phương pháp này giúp khắc phục những khuyết điểm của đôi môi như môi thâm, môi mỏng, môi không đều màu,… mang lại cho bạn một đôi môi tươi tắn, quyến rũ hơn.


          Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phun môi uy tín, chất lượng tại TP. Thủ Đức, TP. HCM thì Vinchi Beauty & Spa là một lựa chọn tuyệt vời.


          Vinchi Beauty & Spa được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Vinci Beauty & Spa sử dụng mực phun môi cao cấp, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản,… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn. Mực phun có độ bền cao, lên màu chuẩn, lâu phai, giúp bạn có một đôi môi đẹp tự nhiên, tươi tắn suốt thời gian dài.


          Spa có nhiều dịch vụ phun môi khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn phun môi collagen, phun môi ombre, phun môi shading, phun môi 3D, phun môi 6D,…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 482 Liên Phường, P. Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0962 070 849
          Email: dothituyetvanvn@gmail.com
          Website: https://vinchi.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/VinchiVietNam/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
          Gọi điện
          Vinchi Beauty & Spa
          Vinchi Beauty & Spa
          Vinchi Beauty & Spa
          Vinchi Beauty & Spa
        • Top 10

          Phun xăm Pha Lê

          Gọi điện

          Đôi môi là một trong những điểm nhấn quan trọng nhất trên gương mặt, góp phần tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và cuốn hút cho phái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một đôi môi mọng đẹp, căng tràn sức sống. Chính vì vậy, phun môi đã trở thành một phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện dáng môi, màu sắc môi và khắc phục những khuyết điểm như môi thâm, môi nhợt nhạt, môi viền không rõ ràng,...


          Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, Phun xăm Pha Lê đã ra đời và trở thành một trong những địa chỉ phun môi đẹp, uy tín hàng đầu tại TP. Thủ Đức, TP. HCM.


          Tại Phun xăm Pha Lê, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun môi với công nghệ hiện đại, mực xăm chất lượng cao và đội ngũ chuyên viên phun xăm tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Phun môi tại Phun xăm Pha Lê có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


          Với phương châm "Làm đẹp an toàn, đẹp như mong đợi", Phun xăm Pha Lê luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 10 Lam Sơn, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0937 566 725
          Email: xuyenlieu1001@gmail.com
          Website: https://xamphunphale.com/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
          Gọi điện
          Phun xăm Pha Lê
          Phun xăm Pha Lê
          Phun xăm Pha Lê
          Phun xăm Pha Lê



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy