Viện Thẩm Mỹ ChiVee

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Nếu lông mày đẹp mang lại Tài Lộc Phúc Khí cho chúng ta, thì đôi môi chính là vũ khí sắc bén để chị em ta tạo nét gợi cảm, cuốn hút riêng cho bản thân. Khiến người đối diện có ấn tượng đặc biệt. Vậy tại sao không để ChiVee giúp các bạn có đôi MÔI hoàn hảo. ChiVee hiện nay đang áp dụng công nghệ Phun môi Collagen là công nghệ phun xăm tiên tiến nhất hiện nay với việc tăng thêm tinh chất collagen giúp tái tạo, phục hồi đôi môi, tạo màu đẹp tự nhiên góp phần làm tăng phần rạng rỡ cho khuôn mặt. Kĩ thuật này sử dụng máy phun xăm hiện đại và mực phun được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên nên thân thiện với làn da của khách hàng. Kỹ thuật phun môi thượng đỉnh độc quyền sẽ phù phép cho đôi môi xỉn màu , thiếu sức sống trở nên tươi trẻ, màu môi hồng tự nhiên trong mịn như thoa một lớp son dưỡng.


Quy trình phun môi collagen tại Viện Thẩm Mỹ ChiVee:

  • Bước 1: Thăm khám - Tư vấn – Định hình khuôn môi: Các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ CHIVEE sẽ thăm khám để xác định tình trạng và những khuyết điểm cần khắc phục của môi, từ đó tư vấn phương pháp làm đẹp tốt nhất và màu môi phù hợp với khách hàng dựa trên các yếu tố tone da, tình trạng màu môi và màu sắc khách yêu thích điều chỉnh đậm nhạt theo yêu cầu cho khách ưng ý.
  • Bước 2: Ủ dưỡng Collagen và tẩy tế bào chết Sau khi hoàn thành bước thăm khám, khách hàng sẽ được vệ sinh da môi, ủ dưỡng Collagen cho làn căng mọng và tiến hành tẩy tế bào chết giúp cho bờ môi thêm mịn màng ..
  • Bước 3: Ủ tê: Chuyên viên phun xăm môi sẽ ủ tê môi. Bước này nhằm đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau và khó chịu trong suốt quá trình phun môi, để không cảm thấy đau hay có bất kì khó chịu nào.
  • Bước 4: Tiến hành phun môi: Chuyên viên sẽ tiến hành một cách tỉ mỉ chi tiết với màu môi mà khách đã chọn. Sau thời gian phun môi khác hàng có đôi môi căng bóng, bền đẹp tự nhiên. Các chuyên viên sẽ hướng dẫn cách chăm sóc môi sau khi phun môi collagen và khách hàng có thể ra về trong ngày.
  • Bước 5: Làm sạch vùng da vừa phun, dặn dò khách hàng: Các chuyên viên sẽ hướng dẫn cách chăm sóc môi sau khi phun và khách hàng có thể ra về trong ngày.

Hãy để ChiVee giúp bạn nâng tầm nhan sắc, trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn với đôi môi đẹp tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37B Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0931 866 669

Email: Thammychivee@gmail.com

Website: https://www.vienthammychivee.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Chiveephunxam

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Viện Thẩm Mỹ ChiVee
Viện Thẩm Mỹ ChiVee
Viện Thẩm Mỹ ChiVee
Viện Thẩm Mỹ ChiVee
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy