Top 6 Cửa hàng sàn nhựa đẹp, chất lượng tại Thủ Đức, TP. HCM

Với thời đại công nghệ sản xuất phát triển, sàn nhựa đã trở thành nguyên vật liệu rất được ưu chuộng bởi giá thành hợp lý, độ bền cao, chống thấm nước,... Nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kho Sàn Gỗ

    Gọi điện

    Kho Sàn Gỗ là địa chỉ chuyên tư vấn, mua sắm các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa, sàn gỗ ngoài trời, sàn gỗ tự nhiên, giấy dán tường, tranh dán tường... được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Thuỵ Điển, Bỉ, Đức… và các dòng sản phẩm sàn gỗ của Việt Nam (lõi xanh) chất lượng nhất hiện nay.


    Kho Sàn Gỗ luôn cập nhật các dòng sẩn phẩm mới với các thiết kế mang phong cách hiện đại, phù hợp với mọi công trình, làm tăng sự tinh tế, sang trọng trong trang trí nội - ngoại thất. Các dòng sản phẩm sàn nhựa hiện đang có tại Kho Sàn Gỗ có màu sắc đa dạng vừa có tính thẩm mỹ vừa có độ bền cao, có khả năng chống trơn trượt, chịu nước, thích hợp với thời tiết khí hậu miền Nam.


    Với thành phần hạt nhựa nguyên sinh cùng phụ gia, bột đá cho ra đời các dòng sản phẩm sàn nhựa chất lượng vượt trội so với các sản phẩm sàn truyền thống. Sàn nhựa tại Kho Sàn Gỗ có đa dạng chủng loại như sàn nhựa dán keo, sàn nhựa có keo sẵn đến sàn nhựa hèm khóa với mức giá tốt nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 610 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0818 888 610
    • 867 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0818 888 528
    • 234 Tam Bình, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0924 888 834
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.khosango.com/contact

    Email: khosango.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khosangoofficial

    Website: https://www.khosango.com/

    Gọi điện
    Kho Sàn Gỗ
    Kho Sàn Gỗ
    Kho Sàn Gỗ
    Kho Sàn Gỗ

  2. Được thành lập vào năm 2014, Tổng Kho Sàn Gỗ Miền Nam với mong muốn trở thành một trong những doanh nghiệp phát triển hàng đầu trong các lĩnh vực sàn gỗ, sàn nhựa, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp,.... Tổng Kho Sàn Gỗ Miền Nam cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng và thân thiện với môi trường.


    Với đội ngũ nhân sự thiết kế thi công, tư vấn, chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm luôn được đánh giá cao thông qua các đợt khảo sát, thăm dò ý kiến của khách hàng. Bên cạnh đó, Tổng Kho Sàn Gỗ Miền Nam luôn lựa chọn những sản phẩm sàn uy tín nhất, không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ, mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.


    Khi lựa chọn mua sàn nhựa tại Tổng Kho Sàn Gỗ Miền Nam, khách hàng không cần lo lắng về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Các sản phẩm sàn nhựa tại đây đều đã được kiểm định chất lượng, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có giấy chứng từ rõ ràng, minh bạch. Ngoài ra, với những đơn hàng lớn Tổng Kho Sàn Gỗ Miền Nam cũng có những chính sách ưu đãi, chiết khấu với mức giá tốt nhất trên thị trường, tối ưu chi phí cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 147 Đường Số 11, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 467 079

    Email: sangoviva79@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tongkhosangomiennam.vn/

    Website: https://tongkhosangomiennam.com/

    Gọi điện
    Tổng Kho Sàn Gỗ Miền Nam
    Tổng Kho Sàn Gỗ Miền Nam
    Tổng Kho Sàn Gỗ Miền Nam
    Tổng Kho Sàn Gỗ Miền Nam
  3. Top 3

    Không Gian Xinh

    Gọi điện

    Không Gian Xinh là một trong những đơn vị cung cấp sản nhựa uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng chính hãng, giá cả cạnh tranh, Không Gian Xinh hiện đang kinh doanh khá nhiều loại sàn nhựa, khách hàng có thể tham khảo bảng giá trên website của công ty để lựa chọn vật liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng.


    Sử dụng sàn nhựa là một trong những giải pháp tối ưu đối chi phí cho các công trình, với giá thành hợp lý, nhiều tính năng khác nhau nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Không Gian Xinh mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các sản phẩm sàn nhựa như: sàn nhựa có keo, sàn nhựa 6mm, sàn nhựa 4mm, sàn nhựa 3,2mm,...


    Sản phẩm có màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Tất cả sản phẩm sàn nhựa do Không Gian Xinh phân phối đều là hàng chính hãng. Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, khách hàng có thể an tâm khi mua hàng tại đây. Ngoài ra, Không Gian Xinh còn chú trọng đến khâu tư vấn và các dịch vụ chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Không Gian Xinh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Đường 14, Phường Bình An, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0975 701 900

    Email: truongminhphong09@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GiaydantuongHQkhonggianxinh

    Website: http://khonggianxinhvn.com/

    Gọi điện
    Không Gian Xinh
    Không Gian Xinh
    Không Gian Xinh
    Không Gian Xinh
  4. Top 4

    Ferino

    Gọi điện

    Ferino là đơn vị hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phân phối vật liệu trang trí như sàn nhựa ngoài trời, sàn gỗ công nghiệp, tấm ốp nội thất, hàng rào gỗ nhựa composite, hệ lam trang trí, v.v. Ferino hiện đang cung cấp 2 loại sàn nhựa là sàn nhựa vân gỗ SPC và sàn nhựa ngoài trời. Các sản phẩm đều được kiểm tra nguồn gốc xuất xứ trước khi nhập khẩu và phân phối cho khách hàng.


    Với các sản phẩm sàn nhựa, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thi công của Ferino. Công ty có đội ngũ nhân viên giỏi lành nghề, thi công đúng kỹ thuật và cam kết hoàn thành công trình đúng tiến độ đã đề ra. Bên cạnh đó, Ferino gây ấn tượng với khách hàng bởi quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm được vật liệu phù hợp với không gian sống và như cầu sử dụng.


    Tại sao nên lựa chọn sàn nhựa của Ferino?

    • Ferino luôn chú trọng vào khâu kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt về sản phẩm và dịch vụ trong mọi quá trình – thi công chất lượng, chuyên nghiệp.
    • Các sản phẩm được bảo hành đến 5 năm hỗ trợ bảo trì suốt thời gian sử dụng, cho độ bền sản phẩm lên đến 30 năm.
    • Đến với Ferino khách hàng sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp TOÀN DIỆN từ cung cấp vật tư, tư vấn thiết kế đến thi công cho mọi loại công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Đường D1, Lương Đình Của, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0943 263 668

    Email: ferinovietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ferino.com.vn/

    Website: https://ferino.com.vn/

    Gọi điện
    Ferino
    Ferino
    Ferino
    Ferino
  5. Trang Trí Nội thất Minh Đại Phát chuyên thiết kế và thi công sàn nhựa, gỗ nhựa ngoài trời, vật liệu ốp tường, sàn gỗ,.... Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm cung cấp các giải pháp toàn diện (sản phẩm + thi công), Trang Trí Nội thất Minh Đại Phát sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Trang Trí Nội thất Minh Đại Phát được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, đặt niềm tin thông qua các sản phẩm chất lượng hàng đầu. Ngoài ra, đơn vị còn không ngừng cập nhật các mẫu sàn nhựa đẹp, thời thượng nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của đông đảo khách hàng. Trang Trí Nội thất Minh Đại Phát còn cam kết nói không với hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, không đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.


    Khi đến với Trang Trí Nội thất Minh Đại Phát, khách hàng sẽ được cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với mẫu mã đa dạng. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu đội ngũ đội ngũ thi công chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, cam kết thi công đúng kỹ thuật và hoàn thành tiến độ theo đúng thời gian đã ký kết với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187 Tam Bình, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0912 992 859 & 0889 138 111

    Email: Pvcminhdaiphat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ttntminhdaiphat/

    Website: https://minhdaiphat.com/

    Gọi điện
    Trang Trí Nội thất Minh Đại Phát
    Trang Trí Nội thất Minh Đại Phát
    Trang Trí Nội thất Minh Đại Phát
    Trang Trí Nội thất Minh Đại Phát
  6. Top 6

    Az Floor

    Gọi điện

    Khi nhắc đến cửa hàng cung cấp sàn nhựa uy tín tại TP. Thủ Đức thì Az Floor là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hoạt động trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất, chuyên phân phối và thi công vật liệu hoàn thiện nội, ngoại thất như sàn nhựa, sàn gỗ, thảm trải sàn, sàn thể thao, cỏ nhân tạo,....


    Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, công ty không ngừng cải tiến, nâng cấp chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những giải pháp chất lượng và chi phí tiết kiệm nhất. Hiện nay, Az Floor đang phân phối rất nhiều mẫu sàn nhựa với mẫu mã, kích thước đa dạng phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.


    Các sản phẩm đều được Az Floor công khai báo giá trên website, khách hàng có thể truy cập vào website để tham khảo, đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân. Đặc biệt, các sản phẩm sàn nhựa tại đây có màu sắc và hoa văn đa dạng, được in sắc nét mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Sàn nhựa giả gỗ được làm bằng nhựa Vinyl Clorua hoặc PVC có độ bền cao, chống trơn trượt, chống ẩm mốc tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4 Đường 45, Khu Phố 3, Phường Bình An, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0981 818 807

    Email: azfloor.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/azfloor.vn

    Website: https://azfloor.vn/

    Gọi điện
    Az Floor
    Az Floor
    Az Floor
    Az Floor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy