Top 6 Dịch vụ đánh bóng sàn đá uy tín nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 262 0 Báo lỗi

Việc đánh bóng sàn đá đều đặn hàng năm được coi như một phương pháp khoa học giúp vệ sinh, trùng tu hiệu quả cho mỗi công trình xây dựng, tòa nhà hay các căn ... xem thêm...

  1. Ra đời từ năm 2012 đến nay, công ty Vệ sinh Công nghiệp Bầu Trời đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, trở thành thương hiệu quen thuộc và là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh. Với nhiều năm tiên phong trong lĩnh vực đánh bóng đá (Văn phòng, Nhà xưởng, Nhà phố, Biệt thự, Căn hộ chung cư, Trường học, Bệnh viện,...), công ty đã có nhiều kinh nghiệm và nhận được những feedback chất lượng của khách hàng khi bàn giao không gian khang trang sạch sẽ sau khi sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn đá.


    Đánh bóng sàn đá là quá trình đánh bóng kết hợp với máy chà sàn công nghiệp và hóa chất đánh bóng tiến hành đánh bóng sao cho bề mặt có được độ bóng nhất định, làm bề mặt sàn mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Tùy thuộc vào chất liệu của sàn là Đá Granite, Marble hay Terrazzo mà đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và áp dụng phương pháp phù hợp nhất. Trong quá trình thi công, các loại hóa chất và máy đánh bóng được sử dụng có cất lượng tốt, cam kết làm sạch hiệu quả mà không làm hỏng bề mặt đá. Bảng giá dịch vụ tại đây luôn được công khai rõ ràng, minh bạch để bạn dễ dàng tham khảo.


    Quy trình thi công đánh bóng sàn đá của Vệ Sinh Công Nghiệp Bầu Trời:

    • Bước 1: Chuẩn bị: nhân sự; máy móc, thiết bị, dụng cụ, hóa chất trét ron, phủ bóng và chống thấm...
    • Bước 2: Xác định hiện trạng xuống cấp của sàn đá ở mức độ nào, từ đó đưa ra những giải pháp phục hồi như thế nào cho hiệu quả, nhằm tiết giảm chi phí thi công và hạ giá thành, tiết kiệm cho khách hàng.
    • Bước 3: Sau khi xác định hiện trạng xong, nếu mặt sàn đá xuống cấp nặng thì dùng lá số kim cương mài khôi phục phá bỏ lớp cũ đến khi đạt yêu cầu.
    • Bước 4: Đánh bóng đá bằng hóa chất đánh bóng.
    • Bước 5: Seal chống thấm 1 lớp hoặc 2 lớp tùy theo yêu cầu chất lượng của quý khách.
    • Bước 6: Vệ sinh sàn đá sau khi seal bằng hóa chất vệ sinh nhằm phá bỏ các lớp hóa chất, bụi bẩm dư thừa bám trên bề mặt đá.
    • Bước 7: Nghiệm thu và bàn giao công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 416/23/19 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 527 135 - 0314 817 730
    Email: vesinhcongnghiepbautroi@gmail.com
    Website: https://vesinhcongnghiepbautroi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhcongnghiepbautroi/

    Gọi điện
    Vệ Sinh Công Nghiệp Bầu Trời
    Vệ Sinh Công Nghiệp Bầu Trời
    Vệ Sinh Công Nghiệp Bầu Trời
    Vệ Sinh Công Nghiệp Bầu Trời

  2. Top 2

    Hồng Tâm Phát

    Gọi điện

    Với gần 10 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ: Vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp, bảo trì – nâng cấp – sửa chữa nhà cửa, đặc biệt là thi công ron men sứ trang trí và ốp lát gạch khổ lớn cho các công trình biệt thự, nhà phố cao cấp, chung cư cao cấp. Hồng Tâm Phát tự hào khi được đánh giá là một trong những công ty xây dựng uy tín, chuẩn nét hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt, công ty có dịch vụ vệ sinh, đánh bóng sàn đá được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Để cung cấp cho khách hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ, Hồng Tâm Phát luôn có đội ngũ nhân viên vệ sinh có tay nghề cao kết hợp với bộ dụng cụ tiên tiến, hiện đại. Công ty cam kết sử dụng hóa chất hiệu quả đến 99% như Dymascale, Dymatrio, Dymasan... đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với từng loại sàn nhà. Quy trình diễn ra nhanh chóng và được thực hiện tỉ mỉ từng bước. Cuối cùng mang đến cho bạn một sàn nhà sáng bóng, sạch sẽ, giúp tăng độ thẩm mỹ của ngôi nhà với giá cực kỳ hời.


    Bằng kinh nghiệm và sự tận tâm, công ty cam kết tiêu chuẩn chất lượng như sau:

    • Tái tạo vẻ đẹp sàn như như lúc vừa xây dựng, luôn sạch bong, sáng bóng.
    • Hỗ trợ kiểm tra tình trạng ron gạch đẻ phát hiện và sửa chữa kịp thời những sự cố hư hỏng như: ron sứt mẻ, cong vênh, thấm nước...
    • Kiểm tra chất lượng sàn để lát nền không bị trầy xước, bong tách, nứt vỡ...
    • Công nghệ tái tạo màu ron bền đẹp, nâng cao tuổi thọ cho sàn nhà và cả không gian sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1, toà nhà 180 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 300 468 - 0964 959 468
    Email: hongtamphat@gmail.com
    Website: https://hongtamphat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ctyhongtamphat/

    Gọi điện
    Hồng Tâm Phát
    Hồng Tâm Phát
    Hồng Tâm Phát
    Hồng Tâm Phát
  3. Công ty TNHH Đánh bóng Đăng Sơn là một trong những địa chỉ được rất nhiều người tại TP. HCM lựa chọn để sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn đá. Không chỉ vì có quy trình thực hiện nhanh chóng mà còn bởi kết quả đem lại đáng mong đợi và phù hợp với số tiền bỏ ra. Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình và có chuyên môn nghề nghiệp sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của bạn.


    Đăng Sơn sẽ dựa vào loại chất liệu sàn đá của bạn là đá granite (đá hoa cương) hay đá marble (đá vôi) để có cách đánh bóng phù hợp. Cũng tùy thuộc vào quy mô của căn nhà, yêu cầu về khối lượng, tiến độ công việc mà công ty sẽ tư vấn cho bạn phương áp sử dụng nhân công để tiết kiệm chi phí nhất. Các máy đánh bóng và hóa chất đánh bóng chuyên dụng sẽ giúp phản ứng với đá vào tạo ra bề mặt sáng bóng như gương. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên còn dùng hóa chất chống thấm để giúp ngăn nước và vết bẩn cũng như tăng độ đèn cho sàn.


    Quy trình đánh bóng sàn đá tại Đăng Sơn:

    • Bước 1: Chuẩn bị máy đánh sàn đá, máy hút bụi, các loại pad; Đặt biển báo công trình đang thi công; Hóa chất đánh bóng sàn.
    • Bước 2: Vệ sinh mặt sàn trước khi đánh bóng.
    • Bước 3: Tiến hành thi công
    • Bước 4: Nghiệm thu công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 396/45 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 643 824
    Email: info@danhbongsanhcmi.com
    Website: http://danhbongsanhcmi.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đánh bóng sàn Đăng Sơn
    Công ty TNHH Đánh bóng sàn Đăng Sơn
    Công ty TNHH Đánh bóng sàn Đăng Sơn
    Công ty TNHH Đánh bóng sàn Đăng Sơn
  4. Nếu bạn đang lo ngại vấn đề sàn nhà mình xuống cấp nhưng lại không có thời gian để tự vệ sinh, lau chùi thì các dịch vụ đánh bóng sàn đá sẽ là lựa chọn phù hợp, tiện lợi nhất dành cho bạn. Một trong những nơi cung cấp dịch vụ này uy tín và chất lượng tại TP. HCM có lẽ đó là Clean Saigon. Đây là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh nhà cửa, giúp việc tại nhà, chăm sóc trẻ con, người già… Trong đó dịch vụ đánh bóng sàn nhà đã nhận lại vô số lời khen tích cực từ phía khách hàng.

    Clean Saigon luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam để phát triển công ty. Do đó, trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, công ty không ngừng nỗ lực để cải chất lượng của dịch vụ cũng như thái độ phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên. Dựa vào chất liệu sàn mà nhân viên sẽ có những cách đánh bóng khác nhau. Điều này không chỉ giúp sàn được sạch sẽ mà còn không ảnh hưởng đến chất liệu sàn. Các máy đánh sàn có mâm bàn chải, Pad và dung dịch tẩy rửa được sử dụng đều đảm bảo độ an toàn khi sử dụng nhưng có tác dụng mạnh, giúp mang đến một sàn gạch láng bóng.


    Clean Saigon có những ưu điểm vượt trội sau đây:

    • Đội ngũ nhân viên vệ sinh nhà ở chuyên nghiệp và sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc.
    • Trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho việc vệ sinh được chuyên nghiệp và nhanh gọn hơn. Đồng thời cũng sẽ thân thiện với môi trường.
    • Dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ, phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân và tập thể.
    • Đa dạng dịch vụ từ dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói cho đến theo giờ. Tùy theo kinh tế và mong muốn của khách hàng.
    • Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa được làm theo mốc thời gian. Từ đó, môi trường sống đường giữ gìn sạch sẽ. Sức khỏe cũng các thành viên trong gia đình cũng được đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Phó Đức Chính, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 768 128
    Email: cleansaigon@gmail.com
    Website: https://cleansaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cleansaigon
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Clean Saigon
    Clean Saigon
    Clean Saigon
    Clean Saigon
  5. Công ty Công Nghiệp Sài Gòn là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá, bê tông & phân phối máy móc, vật tư đánh bóng cho sàn đá và bê tông. Với 15 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, dịch vụ đánh bóng sàn đá của công ty này chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.


    Đến với công ty, bạn sẽ được công ty tiếp nhận và xử lý theo một quy trình nhất định do đó sẽ không bỏ qua một công đoạn nào khác và sẽ mang tới một dịch vụ thi công chất lượng nhất. Sau khi được tiếp nhận và xử lý thông tin, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành khảo sát và lên kế hoạch thi công. Áp dụng phương pháp đánh bóng hiện đại cùng các dụng cụ, máy móc tiên tiến sẽ mang lại cho bạn một sàn đá đẹp đẽ như lúc ban đầu, bóng loáng và không còn vết trầy xước nào. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ một lớp keo chống thấm bẩn và tránh sự ma sát của đồ mặt lên bề mặt sàn.


    Những lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ đánh bóng sàn đá tại Công ty Công Nghiệp Sài Gòn:

    • Đội ngũ nhân sự, thi công chuyên nghiệp
    • Giá cả cạnh tranh
    • Trang thiết bị, hóa chất hiện đại
    • Xử lý tốt tất cả lỗi của sàn đá
    • Phục vụ nhanh chóng, thi công 24/24


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214/3 - 214/4 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0866 820 879 – 0286 289 4086 - 0906 802 639
    Email: binhmaycongnghiep@gmail.com
    Website: https://danhbongsanbetong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063646880290

    Gọi điện
    Công ty Công Nghiệp Sài Gòn
    Công ty Công Nghiệp Sài Gòn
    Công ty Công Nghiệp Sài Gòn
    Công ty Công Nghiệp Sài Gòn
  6. Không nằm ngoài danh sách này, Công ty vệ sinh TKT Cleaning cũng là một cái tên nổi bật với dịch vụ đánh bóng sàn đá uy tín nhất tại TP. HCM hiện nay. Nơi đây chuyên cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá chuyên nghiệp dành cho các doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, biệt thự, nhà ở… giúp bạn vệ sinh sàn và xử lý các vấn đề về bề mặt sàn nhà một cách hiệu quả.


    TKT
    Cleaning có dịch vụ đánh bóng cho rất nhiều mặt sàn đá khác nhau như đá marble (cẩm thạch), đá granite (hoa cương), đá mài, đá nhân tạo... Hơn cả một dịch vụ làm bóng sàn mà bạn yêu cầu, trong thời gian thực hiện công việc, các nhân viên đã áp dụng các phương pháp riêng đặc hiệu để xử lý các vấn đề khôi phục và đem lại vẻ đẹp sáng bóng cho mặt sàn. Với quy trình vệ sinh khoa học và các thiết bị, máy vệ sinh công nghiệp hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, sự hiểu biết về đá và niềm đam mê nghề nghiệp, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch của bạn với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý.


    Quy trình đánh bóng sàn đá tại TKT Cleaning:

    • Bước 1: Khảo sát tình trạng đá
    • Bước 2: Bao phủ đồ đạc, thiết bị xung quanh
    • Bước 3: Xử lý đá bị lỗi, thấm bẩn sâu
    • Bước 4: Cắt bỏ các đường ron cũ hỏng
    • Bước 5: Làm lại đường ron mới
    • Bước 6: Mài phẳng sàn đá
    • Bước 7: Đánh bóng sàn đá từ thô, mịn, tăng độ bóng
    • Bước 8: Kiểm tra độ bóng và nghiệm thu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 9, Tòa nhà GIC, 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 683 0930 - 0286 683 0931
    Email: infos.tktg@gmail.com
    Website: https://tktg.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/congtyvesinhtphcm/

    Gọi điện
    Công ty vệ sinh TKT Cleaning
    Công ty vệ sinh TKT Cleaning
    Công ty vệ sinh TKT Cleaning
    Công ty vệ sinh TKT Cleaning




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy