Top 10 Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tại Đà Nẵng

Hoàng Thu Thuỷ 108 0 Báo lỗi

Bọc răng sứ là kỹ thuật nha khoa nhằm phục hình, tái tạo thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho những chiếc răng thật bị hư hại. Nếu bạn ở Đà Nẵng và mong muốn tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Paris

    Gọi điện

    Nha khoa Paris - Hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp tại Việt Nam. Nha khoa Paris ra đời với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. Đây là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước.


    Nha khoa Paris ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng “nụ cười mới – cuộc sống mới”, giúp khách hàng xóa tan đi sự tự ti bởi ngoại hình, tự tin hơn trong giao tiếp, công việc và cuộc sống. Khác với nhiều đơn vị khác, Nha Khoa Paris định hướng mang những tiêu chuẩn Pháp trong từng dịch vụ từ những ngày đầu mới thành lập. Khách hàng tới với Nha Khoa Paris sẽ luôn được tận hưởng dịch vụ nha khoa 5 sao, chất lượng dịch vụ chuẩn Pháp – nơi được coi là cái nôi ngành nha khoa. Với tầm nhìn tới 2025, hệ thống Nha Khoa Paris sẽ có mặt tại 63 tỉnh thành phố của Việt Nam & trở thành hệ thống khám chữa răng lớn nhất.


    Nha khoa Paris Đà Nẵng nằm trong hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu. Quy trình làm răng sứ tại Nha khoa Paris Đà Nẵng sẽ bao gồm 2 buổi hẹn với nha sĩ, mỗi buổi mất khoảng 2 – 4 giờ. Ngày thứ nhất bao gồm: thăm khám, tư vấn, sửa soạn cùi răng, lấy dấu hàm và gắn răng tạm. Ngày thứ hai bao gồm: lắp răng sứ thật, chỉnh sửa khớp cắn, vệ sinh răng và dặn dò. Bao gồm các bước:

    • Thăm khám và tư vấn
    • Vệ sinh răng miệng và gây tê
    • Mài răng – Chuẩn bị trụ răng
    • Lấy dấu răng thật và gắn răng tạm
    • Lắp mão răng sứ
    • Hoàn thiện quy trình bọc răng sứ

    Nha khoa Paris Đà Nẵng sẽ giúp bạn có một bộ răng mới thật đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261-263 Hoàng Diệu, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0943 776 699
    Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
    Website: https://nhakhoaparis.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaparisDanang
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

      Gọi điện
      Nha khoa Paris Đà Nẵng
      Nha khoa Paris Đà Nẵng
      Nha khoa Paris Đà Nẵng
      Nha khoa Paris Đà Nẵng

    • Tọa lạc tại con phố Lê Hồng Phong, ngay trung tâm thành Phố Đà Nẵng, từ khi thành lập đến nay Nha khoa thẩm mỹ Chingo Dental luôn đi đầu trong xu hướng Nha khoa thẩm mỹ mới. Tất cả những công nghệ về Nha khoa thẩm mỹ mới & hiện đại trên thế giới luôn được Chingo Dental cập nhật nhằm mang đến chất lượng cao nhất cho quý khách hàng.


      Ngoài không gian sang trọng – đẳng cấp, Chingo Dental còn đầu tư bài bản, chi tiết các trang thiết bị y tế tối tân nhất, các máy móc hỗ trợ chăm sóc răng miệng đến từ những quốc gia có nền y tế hiện đại như Mỹ, Đức, Thụy Sĩ, Hàn,… Đây đều là những trang bị hiện đại bậc nhất, mới nhất, tiêu chuẩn nhất, luôn luôn được đổi mới nhằm đảm bảo tính an toàn, chính xác và thẩm mỹ cao nhất. Nha khoa thẩm mỹ Chingo Dental quy tụ đội ngũ Bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, nhiều năm tu nghiệp ở trong và ngoài nước đảm bảo quá trình làm đẹp luôn an toàn, hiệu quả và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, trung tâm còn có các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến các dịch vụ làm đẹp cũng như đưa ra lời khuyên phù hợp và hữu ích nhất dành cho khách hàng.


      Dịch vụ bọc răng sứ là một dịch vụ nổi bật và được nhiều người lựa chọn tại Nha khoa Quốc tế Chingo Dental. Bọc răng sứ với công nghệ làm răng sứ mới nhất, vật liệu hiện đại hàng đầu từ Đức, Mỹ. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Nha Khoa Chingo Care International đảm bảo cho bạn hoàn toàn yên tâm với các trị liệu an toàn và hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn các nhược điểm của các phương pháp cũ. Bọc răng sứ khắc phục được những khuyết điểm về hàm răng của bạn và phù hợp với những người có khiếm khuyết về răng như: răng thưa, răng sứt mẻ nhỏ, răng xỉn màu, răng khấp khểnh nhẹ…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 22 Đường Lê Hồng Phong, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0916 019 696 & 0931 326 622
      Email: info@chingocare.vn
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctechingo
      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nha khoa Quốc tế Chingo Dental
      Nha khoa Quốc tế Chingo Dental
      Nha khoa Quốc tế Chingo Dental
      Nha khoa Quốc tế Chingo Dental
    • Top 3

      Nha Khoa Việt Mỹ

      Gọi điện

      Hệ thống Nha khoa Việt Mỹ đã trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đã được hàng triệu khách hàng tin tưởng. Được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong suốt 10 năm thành lập và phát triển, Nha khoa việt Mỹ đã xây dựng hệ thống hơn 20 chi nhánh phân bố trên Toàn quốc, với mong muốn mang lại cho người dân sự phục vụ tốt nhất trong lĩnh vực sức khỏe răng hàm mặt.


      Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, các bác sĩ tại nha khoa Việt Mỹ cho biết: Khi răng bị sâu quá nhiều, lỗ hổng trên răng quá lớn, răng bị sứt, vỡ mà phương pháp trám răng không mang lại hiệu quả thì nên tiến hành làm răng sứ. Một số trường hợp khác như răng thưa, răng mọc lệch, hô, móm, vẩu ở mức độ nhẹ thì cũng nên đi bọc răng sứ để tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra, những trường hợp như răng nhiễm màu kháng sinh quá nặng, bị mất một hoặc nhiều răng thì làm răng sứ cũng là giải pháp tối ưu nhất.


      Nha khoa Việt Mỹ cam kết với khách hàng dù là mão sứ, cầu răng sứ hay sứ veneer thì sau khi bọc xong, hàm răng bạn cũng sẽ luôn được đảm bảo tính thẩm mỹ bởi lớp men sứ có màu sắc trắng sáng và bóng đều như ngọc trai, lại rất ít khi bị ám màu thực phẩm. Ngoài ra, các khuyết điểm như răng nứt, răng thưa, hô, móm, vẩu cũng sẽ được khắc phục hiệu quả. Sau khi bọc sứ cho răng, bảo đảm khả năng ăn nhai của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Chất lượng bữa ăn được nâng cao, đồng thời bạn cũng phải không lo lắng xảy ra các tình trạng đau buốt hay ê nhức răng nữa. Ngoài ra, bọc răng sứ sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn các điểm yếu này. Bạn có thể tự tin khi gặp gỡ và trò chuyện với người khác hơn. Vì lúc này giọng nói đã được trở về với tông bình thường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 574 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 745 - 747 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      • 275 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0837 858 989 & 1900 636 734
      Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn
      Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.TruSoChinh
      Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

        Gọi điện
        Nha khoa Việt Mỹ
        Nha khoa Việt Mỹ
        Nha khoa Việt Mỹ
        Nha khoa Việt Mỹ
      • Top 4

        Nha khoa Việt Pháp

        Gọi điện

        Nha Khoa Việt Pháp ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Đến với Nha khoa Việt Pháp, các bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Với không gian rộng rãi, thoáng mát chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho quý khách khi đến với Nha khoa Việt Pháp. Với mong muốn hướng tới sự chăm sóc các vấn đề về răng miệng và thẩm mỹ một cách toàn diện và chuyên sâu, Nha khoa Việt Pháp đã quy tụ được các nhà chuyên môn hàng đầu về các chuyên ngành sâu của răng hàm mặt và phẫu thuật thẩm mỹ.


        Nha Khoa Việt Pháp được trang bị các máy móc thế hệ mới chuyên ngành Răng- Hàm - Mặt và phẫu thuật thẩm mỹ như: máy hàn ống tủy, máy định vị chóp răng, dụng cụ cấy ghép Implant không gây sang chấn xương hàm, dụng cụ giúp tăng xương trong cấy ghép Implant, dụng cụ nhổ răng không sang chấn, bơm tiêm điện không dây, đèn Zoom tẩy trắng răng không ê buốt … cùng với hệ thống chụp X quang tại chỗ và toàn cảnh kỹ thuật số Panorama, Cephalometric thế hệ mới nhất.


        Quy trình bọc răng sứ tại Nha khoa Việt Pháp:

        • Nha Sĩ tiến hành khám và kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn. Qua đó giúp bạn lựa chọn được phương pháp cũng như loại răng sứ nên sử dụng.
        • Tiêm thuốc tê để thực hiện quy trình mài răng cho bạn.
        • Sau khi mài răng xong, Nha Sĩ lấy dấu răng để thiết kế, chế tạo mẫu răng. Với công nghệ CAD/CAM hiện đại, việc chế tác răng sứ sẽ vô cùng nhanh chóng, dễ dàng, răng sứ tạo ra có hình dáng và màu sắc giống như răng thật.
        • Trong thời gian chờ đợi, bạn sẽ được đeo răng (nhựa) tạm thời để không ảnh hưởng tới răng đã mài.
        • Mão sứ hoàn thành, Nha Sĩ sẽ cho bạn kiểm tra. Nếu thấy hài lòng về màu sắc, kích thước,… Nha Sĩ sẽ gắn vào răng của bạn. Như vậy là hoàn tất quy trình làm răng sứ

        Nha khoa Việt Pháp sẽ không khiến bạn thất vọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 459 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 023 6627 9666 & 0961 954 666

        Email: vietphapdanang123@gmail.com

        Website: https://nhakhoavietphapdn.com/
        Fanpage: www.facebook.com/nkvietphap1
        Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

        Gọi điện
        Nha khoa Việt Pháp
        Nha khoa Việt Pháp
        Nha khoa Việt Pháp
        Nha khoa Việt Pháp
      • Top 5

        Nha Khoa Việt Anh

        Gọi điện

        Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay trong ngành nha khoa. Nếu răng bạn đang tồn tại những khiếm khuyết như răng sứt mẻ, răng thưa, răng nhiễm màu kháng sinh, răng bệnh lý sâu răng, viêm tủy, mòn men… thì trồng răng sứ đều có thể khắc phục được. Đây là một trong những phương pháp thẩm mỹ an toàn, hiệu quả và phù hợp với mọi đối tượng từ nam đến nữ, giúp mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp, trắng tự nhiên trong thời gian nhanh chóng. Ngoài ra, trồng răng sứ còn giúp phục hồi chức năng ăn nhai tốt hơn trong những trường hợp mất răng, răng thưa hay khớp cắn chưa chuẩn.


        Tại Nha khoa Việt Anh, đội ngũ bác sĩ luôn được chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu, mỗi bác sỹ sẽ đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên môn đặc thù như chuyên khoa về bệnh lý răng miệng, chuyên khoa về làm răng thẩm mỹ, chuyên khoa phục hình răng, chuyên khoa về chỉnh nha, chuyên khoa về phẫu thuật hàm mặt… Vì vậy, Nha Khoa Việt Anh luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng với những hiệu quả thẩm mỹ và an toàn cao.


        Bọc răng sứ Đà Nẵng, tại Nha khoa Việt Anh sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và các bước thực hiện vì ở đây có hệ thống labo tại chỗ, giúp quy trình phục hình răng sứ được nhanh hơn. Với những trường hợp số lượng răng ít và khách hàng cần răng gấp thì có thể hoàn thành trong 1- 2 ngày. Quy trình thông thường gồm 4 bước:

        • Khám, tư vấn, kiểm tra tổng quát, vệ sinh răng miệng, chọn màu răng sứ và lấy dấu răng tạm.
        • Bác sĩ sửa soạn răng và gắn răng tạm.
        • Thử sườn răng sứ.
        • Gắn răng sứ hoàn tất.

        Còn chần chờ gì mà không đi khoác áo mới cho bộ răng của mình nào


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 18 Triệu Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        • 161 Khúc Hạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0901 130 202 & 0988 946 695
        Email: nhakhoavietanh38d@gmail.com
        Website: https://nhakhoavietanh.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/reviewniengrangdanang
        Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

        Gọi điện
        Nha Khoa Việt Anh
        Nha Khoa Việt Anh
        Nha Khoa Việt Anh
        Nha Khoa Việt Anh
      • Top 6

        Nha Khoa Phước Vinh

        Gọi điện

        Với mong muốn mang đến cho khách hàng các dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Ngay từ khi mới thành lập đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành Hàn Quốc, Mỹ, Đức đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất, cập nhật và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất vào trị liệu, thẩm mỹ răng:

        • Tập hợp đội ngũ bác sỹ có chuyên môn tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị cũng như thẩm mỹ nha khoa.
        • Hệ thống máy móc hiện đại, hệ thống phòng ốc vô trùng sát khuẩn giúp ngăn ngừa biến chứng, rút ngắn thời gian phục hình. Đặc biệt hệ thống phòng Lab hiện đại & tân tiến, Nha Khoa Phước Vinh mang đến chất lượng điều trị đạt chuẩn quốc tế, hỗ trợ tối đa trong việc các bác sĩ tạo ra những sản phẩm nha khoa chất lượng, uy tín, rút ngắn thời gian chờ đợi, đặc biệt với những ca phục hình răng giả, răng sứ các loại.
        • Luôn cập nhật phương pháp tiên tiến nhất mang lại kết quả phục hình hoàn hảo đưa đến cho khách hàng nụ cười trọn vẹn về giá trị thẩm mỹ cũng như độ bền chắc. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành trọn đời nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về tình trạng răng sứt mẻ, gãy vỡ sau khi phục hình.

        Tại Nha Khoa Phước Vinh có đầy đủ các mẫu răng sứ khác nhau như răng sứ, Veneer… khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng răng hàm cũng như điều kiện tài chính của bản thân nhất. Không chỉ dừng lại ở việc thực hiện bọc sứ răng, Nha Khoa Phước Vinh còn một sứ mệnh khác là thiết kế nụ cười đẹp nhất cho khách hàng với sự chính xác, tỉ mỉ, kĩ càng về từng tỉ lệ răng, cung răng... trên khuôn miệng, khuôn mặt của từng vị khách mang lại nụ cười tự tin, đẹp rạng rỡ nhất.


        Răng sứ tại Nha Khoa Phước Vinh ngoài đảm bảo tính thẩm mỹ thì còn đảm bảo về sức khỏe:

        • Không bị viêm lợi, không hôi miệng.
        • Ăn nhai thoải mái, không ê buốt, cảm giác như răng thật.
        • Răng không bị ngả màu, oxi hóa hay đen viền nướu theo thời gian.
        • Cam kết hàng chính hãng, bảo hành trọn đời

        Nha Khoa Phước Vinh là địa điểm lý tưởng cho bạn tu sửa hàm răng của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 220 Cách Mạng Tháng 8, Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 023 6355 1439 & 0934 909 626
        Email: nguyenvanvinhapple@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphuocvinh220
        Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

          Gọi điện
          Nha Khoa Phước Vinh
          Nha Khoa Phước Vinh
          Nha Khoa Phước Vinh
          Nha Khoa Phước Vinh
        • Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, vậy nên chúng ta vẫn thường được khuyên cười nhiều vào mỗi ngày. Thế nhưng, đâu phải ai sinh ra cũng được tạo hóa ban cho một nụ cười tự tin và trắng sáng, bởi một vài khuyết điểm mà khiến người ta không có được nụ cười tự nhiên.

          Bọc răng sứ Đà Nẵng bởi Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile, với phương pháp hiện đại, nhẹ nhàng của khiến bạn thoát khỏi những nỗi lo sau:

          • Mất 1 răng hoặc vài chiếc răng liên tiếp nhau.
          • Những trường hợp răng bị gãy, vỡ, sứt, mẻ, thưa…
          • Răng bị nhiễm màu kháng sinh nhưng tẩy trắng không hiệu quả.
          • Những ai muốn sở hữu hàm răng trắng đẹp hơn thẩm mỹ hơn.
          • Răng bị sâu nặng hay bị mất gần như toàn bộ phần ngoài của răng, răng mòn, khớp cắn không tốt.

          Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile coi tất cả những khách hàng đến đây là người thân nên vẫn luôn dành trọn nhiệt huyết và trách nhiệm cho từng cuộc điều trị.

          • Mang lại cho bạn một hàm răng trắng đẹp & siêu bền.
          • Bảo hành 8 – 20 năm với dịch vụ chăm sóc ưu đãi.
          • Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile luôn sử dụng những trang thiết bị cao cấp và hiện đại bậc nhất trong nha khoa.
          • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhẹ nhàng trong từng thao tác, chu đáo với mọi khách hàng.
          • Có đầy đủ các chứng chỉ Quốc Tế về nha khoa từ bọc sứ, chỉnh nha cho đến cấy ghép implant.
          • Luôn xem khách hàng như người nhà để cho một chất lượng tốt nhất.
          • Đặc biệt: Ưu Đãi Lên Đến 50% Tại Nha khoa Giúp tiết kiệm chi phí.

          Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile luôn chào mừng bạn


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 66 Hoàng Xuân Hãn, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 844 223 & 023 6221 6666
          Email: nhakhoaquoctevietsmile@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/vietsmile196phamhung
          Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

          Gọi điện
          Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile
          Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile
          Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile
          Nha Khoa Quốc Tế Việt Smile
        • Top 8

          Nha khoa My Smile

          Nha khoa My Smile là đơn vị tiên phong trong dịch vụ răng sứ tại Việt Nam với hệ thống phương pháp hiện đại, đột phá, và đặc biệt sở hữu bộ công nghệ WTS – bước tiến vượt trội trong khoa học nha khoa thẩm mỹ. Với tôn chỉ đặt tâm đức ở vị trí số 1, My Smile dùng khoa học để cung cấp cho bạn tất cả liệu trình làm đẹp phù hợp.

          Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cùng trang thiết bị không ngừng cải tiến, Nha khoa My Smile cam kết thông tin minh bạch, cung cấp cho khách hàng hiện trạng chính xác nhất, chi tiết nhất, và giải pháp phù hợp, chuẩn khoa học nhất để trong hành trình chăm sóc, kiến tạo nụ cười của bạn! Nha khoa My Smile luôn hi vọng là người đồng hành cùng mọi người trên con đường bảo vệ sức khỏe răng miệng của mỗi cá nhân


          Đặc biệt, Nha khoa My Smile cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ bọc răng sứ tại Đà Nẵng hoặc cạo vôi răng an toàn và đạt được hiệu quả cao nhất. Bởi vì, trung tâm có:

          • Đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, đã được đào tạo bài bản và chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.
          • Áp dụng công nghệ hiện đại và vật liệu răng sứ chính hãng giúp quá trình thực hiện nhanh chóng và chuẩn sát, từ đó làm giảm giá thành răng sứ.
          • Xây dựng quy trình bọc răng sứ rõ ràng và chi tiết, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ y tế về vấn đề kiểm soát lây nhiễm chéo. Tất cả những dụng cụ nha khoa đều được vệ sinh sạch sẽ và khử khuẩn an toàn trước khi sử dụng.
          • Mỗi bệnh nhân sẽ được trực tiếp 1 bác sĩ nha khoa thăm khám, tư vấn và điều trị trong 1 phòng chuyên biệt với không gian thoáng mát, rộng rãi.

          Nha khoa My Smile sẽ không khiến bạn thất vọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0888 884 418

          Email: mysmileclinicvn@gmail.com

          Website: https://mysmileclinic.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/mysmileclinic.vn
          Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

            Nha khoa My Smile
            Nha khoa My Smile
            Nha khoa My Smile
            Nha khoa My Smile
          • VIN Dentist – Nha khoa Đà Nẵng uy tín với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, tự tin đưa đến cho bạn những hàm răng đều đẹp và trắng sáng. Bên cạnh đó, VIN Dentist luôn trang bị tất cả các thiết bị y tế hiện đại và đạt chuẩn quốc tế để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm luôn là những điều mà VIN Dentist luôn đặt lên đầu khi làm việc để có những cuộc điều trị thành công và làm hài lòng khách hàng.


            Đặc biệt, sau khi trải nghiệm dịch vụ Bọc răng sứ tại Đà Nẵng bởi Nha khoa VIN Dentist, VIN Dentist – Nha khoa Đà Nẵng cam kết:

            • Răng có màu sắc tự nhiên và chức năng ăn nhai y như răng thật, nhìn vào không thể phát hiện được sự khác biệt.
            • Nếu bạn làm toàn hàm thì sẽ có ngay một hàm răng mới, trắng sáng và đẹp hơn cả răng thật.
            • Thao tác vệ sinh đơn giản.
            • Thời gian sử dụng lâu dài lên đến cả đời nếu răng được chăm sóc tốt và cẩn thận.
            • Cách vệ sinh răng đơn giản. Chỉ cần chải răng thường xuyên, kết hợp chỉ nha khoa và nước súc miệng.

            Bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp nha khoa giúp phục hình lại thẩm mỹ cho hàm răng bằng cách sử dụng mão răng sứ để lắp lên răng thật. Bọc răng sứ tại Đà Nẵng ở VIN DENTIST sẽ giúp cho những chiếc răng bị khiếm khuyết, răng mọc không đều… lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, răng được đều và khít sát, nâng cao tính thẩm mỹ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho hàm răng của bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 475 Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 023 6730 3979
            Email: vindentist475thd@gmail.com
            Website: https://vindentist.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/vindentist
            Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

            Gọi điện
            VIN Dentist – Nha khoa Đà Nẵng
            VIN Dentist – Nha khoa Đà Nẵng
            VIN Dentist – Nha khoa Đà Nẵng
            VIN Dentist – Nha khoa Đà Nẵng
          • Bọc răng sứ thông thường được áp dụng cho những đối tượng sau đây:

            • Răng có hình dạng không đẹp.
            • Răng bị suy yếu do sâu răng quá nặng.
            • Hỗ trợ khi phục hình cấy ghép răng Implant.
            • Răng có bề mặt men bong tróc, nhiễm màu nặng không thể tẩy trắng được.
            • Răng bị vỡ, nứt gãy gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai.

            Bác sĩ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Hoàng Gia Phúc đều được đào tạo bài bản, có tay nghề và chuyên môn cao. Họ có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện bọc sứ cho các ca răng hư hỏng, đảm bảo chính xác tỷ lệ răng mài cùi đến khâu chế tác mão sứ. Với cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị hiện đại, Nha Khoa Thẩm Mỹ Hoàng Gia Phúc luôn tiếp thu các thành tựu trong lĩnh vực Y học. Nha Khoa Thẩm Mỹ Hoàng Gia Phúc thường xuyên cập nhật thiết bị máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế để áp dụng vào điều trị cho bệnh nhân. Hầu hết, các trang thiết bị và nguyên vật liệu nha khoa đều được nhập khẩu từ châu Âu. Chúng có xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng như 3M, Nobel,...


            Nha Khoa Thẩm Mỹ Hoàng Gia Phúc áp dụng quy trình bọc răng sứ cao cấp ở Đà Nẵng theo tiêu chuẩn của bộ Y Tế. Các bước làm cơ bản như sau:

            • Khám tổng quát tình trạng răng miệng
            • Vệ sinh răng miệng, gây tê và tiến hành mài răng
            • Lấy dấu răng và gắn răng tạm
            • Thiết kế răng sứ theo công nghệ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Hoàng Gia Phúc
            • Phục hình răng sứ
            • Kiểm tra và dặn dò tái khám

            Hãy theo chân Toplist tu sửa cho bộ răng của mình nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 247 Núi Thành, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0935 400 123
            Email: nhakhoahoanggiaphuc@gmail.com
            Website: http://www.dentacity.com/clinic/mientrung/danang/nha-khoa-tham-my-hoang-gia-phuc.html
            Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

            Gọi điện
            Nha Khoa Thẩm Mỹ Hoàng Gia Phúc
            Nha Khoa Thẩm Mỹ Hoàng Gia Phúc
            Nha Khoa Thẩm Mỹ Hoàng Gia Phúc
            Nha Khoa Thẩm Mỹ Hoàng Gia Phúc




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy