Top 7 Địa chỉ điều trị đục thủy tinh thể chất lượng nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 2301 2 Báo lỗi

Khi thủy tinh thể bị đục hoàn toàn người bệnh có thể không còn nhìn thấy gì. Vậy nên mà điều trị đục thủy tinh thể là vô cùng quan trọng và cần thiết. Vậy địa ... xem thêm...

  1. Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga được thành lập trong Chương Trình Hợp Tác Nhãn Khoa Việt Nam – Liên bang Nga đã được Bộ Y Tế hai nước ký kết ngày 12 tháng 4 năm 2007. Theo đó, phía Liên Bang Nga chỉ định MNTK Fyodorov là nơi thực hiện chương trình hợp tác, chuyển giao công nghệ và cử đội ngũ bác sỹ cho phía Việt Nam mà trong đó Bệnh Viện Mắt Quốc tế Việt – Nga là nơi tiếp nhận. Với hớn 30+ năm kinh nghiệm, 30548+ bệnh nhân hài lòng, 25056+ca phẫu thuật thành công thì Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga chính là địa chỉ điều trị và chăm sóc các vấn đề về mắt an toàn hiệu quả trong đó có dịch vụ điều trị đục thủy tinh thể bằng phương pháp phẩu thuật Phaco hiện đại.


    Phẫu thuật Phaco (viết tắt của phacoemulsification). Đây là một phương pháp điều trị đục thủy tinh thể tiên tiến. Phẫu thuật viên lấy thủy tinh thể bị đục (cườm khô) ra bằng cách sử dụng sóng siêu âm nhũ tương hóa thủy tinh thể, nghĩa là phẫu thuật viên làm cho nó nhão ra và tách thành nhiều mảnh nhỏ rồi hút ra ngoài. Sau đó phẫu thuật viên đặt trở vào một thủy tinh thể nhân tạo (gọi là kính nội nhãn-IOL).


    Quy trình khám và điều trị đục thủy tinh thể tại Bệnh viện mắt quốc tế Việt Nga gồm các bước:

    • Khám mắt, chỉ định phương pháp phẫu thuật
    • Siêu âm mắt, đo tính công suất Thủy Tinh Thể nhân tạo
    • Làm các xét nghiệm chức năng khác nếu có chỉ định của bác sĩ
    • Tư vấn trước mổ, làm hồ sơ phẫu thuật
    • Làm xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu
    • Khám toàn thân trước mổ: đo huyết áp, khám nội khoa. Chỉ định điều trị nếu có bệnh lý nội khoa như: tăng huyết áp,
    • Tra thuốc kháng sinh, thuốc giãn đồng tử vào mắt mổ
    • Uống thuốc ổn định nhãn áp
    • Tiến hành phẫu thuật theo phương pháp được bác sĩ chỉ định
    • Nằm nghỉ ngơi và khám lại trước khi ra viện
    • Khám lại sau mổ 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng hoặc bất cứ lúc nào thấy có biểu hiện bất thường như: đau nhức, nhìn mờ,

    Đây là phương pháp phẫu thuật an toàn, hiệu quả và tối ưu nhất hiện nay với những ưu điểm: Thời gian phẫu thuật từ 3-5 phút. Không đau, không chảy máu, vết mổ nhỏ 2.2mm, không cần khâu, giảm tối đa tỷ lệ loạn thị sau mổ. Giảm các tổn thương mô nội nhãn. Thị lực phục hồi sau 2h và xuất viện ngay trong ngày. An toàn, giảm thiểu các biến chứng của phẫu thuật. Có thể điều chỉnh được các tật khúc xạ (cận, viễn và loạn thị).

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ
      : Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại
      : 0969 888 801 & 0969 888 802
      Email:
      tuvan@matvietnga.com
      Website
      : http://matvietnga.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatquoctevietnga/

      Giờ làm việc: 08:00 - 12:00 | 13:30 - 17:30

      Gọi điện
      Bệnh viện mắt quốc tế Việt Nga
      Bệnh viện mắt quốc tế Việt Nga
      Bệnh viện mắt quốc tế Việt Nga
      Bệnh viện mắt quốc tế Việt Nga

    • Tọa lạc tại địa chỉ 126 – 128 Bùi Thị Xuân, Q.Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND ra đời từ năm 2011 với mục tiêu trở thành Bệnh viện chuyên khoa sâu công nghệ cao hàng đầu Châu Á, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với các ưu thế vượt trội: Hệ thống máy móc, trang thiết bị khám và điều trị đồng bộ, hiện đại. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ trên 30 năm kinh nghiệm. Hợp tác với các Trung tâm nhãn khoa lớn trên thế giới của Mỹ, Singaporevà Canada trong chẩn đoán và điều trị bệnh. Bệnh viện cũng xây dựng các trung tâm chuyên dụng để điều trị các vấn đề về mắt như điều trị đục thủy tinh thể tại Trung tâm Phaco.


      Phẫu thuật Phaco là phẫu thuật dùng năng lượng từ đầu tuýp Phaco để tán nhuyễn TTT đục thành những mảnh nhỏ rồi hút ra ngoài qua một vết mổ nhỏ, thay vào đó là một TTT nhân tạo. Đây là phẫu thuật an toàn, hiệu quả và tối ưu nhất hiện nay với những ưu điểm: Thời gian phẫu thuật từ 3-5 phút. Không đau, không chảy máu, vết mổ nhỏ 2.2mm, không cần khâu, giảm tối đa tỷ lệ loạn thị sau mổ. Giảm các tổn thương mô nội nhãn. Thị lực phục hồi sau 2h và xuất viện ngay trong ngày. An toàn, giảm thiểu các biến chứng của phẫu thuật. Điều chỉnh được các tật khúc xạ (cận, viễn và loạn thị).


      Quy trình khám và điều trị đục thủy tinh thể tại Trung tâm Phaco Bệnh viện mắt quốc tế DND:

      • Khám mắt, chỉ định phương pháp phẫu thuật
      • Siêu âm mắt, đo tính công suất TTT nhân tạo
      • Làm các xét nghiệm chức năng khác nếu có chỉ định của bác sỹ
      • Tư vấn trước mổ, làm hồ sơ phẫu thuật
      • Làm xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu
      • Khám toàn thân trước mổ: đo huyết áp, khám nội khoa. Chỉ định điều trị nếu có bệnh lý nội khoa như: tăng huyết áp,
      • Tra thuốc kháng sinh, thuốc giãn đồng tử vào mắt mổ
      • Uống thuốc ổn định nhãn áp
      • Tiến hành phẫu thuật theo phương pháp được bác sỹ chỉ định
      • Nằm nghỉ ngơi và khám lại trước khi ra viện
      • Khám lại sau mổ 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng hoặc bất cứ lúc nào thấy có biểu hiện bất thường như: đau nhức, nhìn mờ..


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 128 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Hotline
      :0969 128 128 & 0968 115 588 & 1900 6966

      Email: info@matquocte.vn

      Website: www.matquocte.vn
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/VienMatQuocTe/

      Giờ làm việc: 07:30 - 11:45 | 13:15 - 17:00 (T2 - T6); 08:00 - 11:45 | 13:15 - 17:00 (T7 - CN)

      Gọi điện
      Bệnh viện Mắt Quốc tế DND
      Bệnh viện Mắt Quốc tế DND
      Bệnh viện Mắt Quốc tế DND
      Bệnh viện Mắt Quốc tế DND
    • Đục thủy tinh thể (hay còn gọi là cườm đá, cườm khô) là phần thủy tinh thể đã trở nên đông đặc, mất đi độ trong suốt, chuyển sang màu trắng đục. Người bị đục thủy tinh thể có thị lực kém, nhìn mờ, nhạy cảm với ánh sáng, để lâu sẽ dẫn đến nguy cơ mù lòa vĩnh viễn. Đối với BN đục TTT giai đoạn chớm, BN có thể cải thiện tầm nhìn bằng cách sử dụng kính.


      Đến giai đoạn nặng hơn, người bệnh thì cần thực hiện phẫu thuật để giải quyết triệt để vấn đề đục thủy tinh thể. Phẫu thuật thay thủy tinh thể nhân tạo, hay còn gọi là phẫu thuật PHACO thực hiện theo cơ chế tán nhuyễn thủy tinh thể đã bị đục và hút hết phần nhân này sau đó thay thế một nhân thủy tinh thể khác để phục hồi thị lực. Điều trị đục thủy tinh thể cần lựa chọn một cơ sở uy tín và Mắt quốc tế Nhật Bản là địa chỉ như thế.


      Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản nằm trên phố Phó Đức Chính - một con đường thoáng đãng ven hồ Trúc Bạch. Bệnh viện bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2014, đáp ứng nhu cầu khám chữa các bệnh về mắt cho người dân Hà Nội nói riêng và người dân tại các tỉnh miền Bắc nói chung. Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn của một bệnh viện mắt Quốc tế chất lượng cao. Đến với bệnh viện khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế của Nhật Bản ngay tại Việt Nam. Và Mắt quốc tế Nhật Bản chính là địa chỉ điều trị đục thủy tinh thể an toàn, hiệu quả cao.


      Quy trình phẩu thuật đục thủy tinh thể tại Bệnh Viện Mắt quốc tế Nhật Bản:

      • Bước 1: Gây tê mắt bằng phương pháp nhỏ gây tê, giúp bệnh nhân không còn cảm giác đau trong quá trình phẫu thuật.
      • Bước 2: Tạo một đường rạch nhỏ trên giác mạc
      • Bước 3: Tách lớp màng (bao) trước thể thủy tinh tại vị trí giữa giác mạc và thủy tinh thể (được gọi là tiền phòng)
      • Bước 4: Tán nhuyễn và hút bỏ thể thủy tinh: Phẫu thuật viên thực hiện tách thủy tinh thể. Do thủy tinh thể được cấu tạo bởi các tế bào thể thủy tinh dạng sợi (sợi thể thủy tinh) nên có thể dễ dàng phá vỡ cấu trúc của thủy tinh thể khi tác động lực theo một hướng. Sau khi đã hoàn tất tách thể thủy tinh, Phẫu thuật viên sẽ sử dụng sóng siêu âm cao tần để tán nhuyễn thủy tinh thể và hút phần thể thủy tinh đã được tán nhuyễn ra.
      • Bước 5: Hút bỏ phần vỏ còn lại: Phẫu thuật viên sử dụng một đầu tip gọi là I/A (tưới nước và hút) để hút bỏ hết phần vỏ còn lại của Thể thủy tinh.
      • Bước 6: Ghép ống kính nội nhãn (thủy tinh thể nhân tạo)Đặt ống kính nội nhãn vào trong dụng cụ bơm sau đó đưa ống kính nội nhãn đó qua đường rạch nhỏ vào trong mắt, điều chỉnh và cố định vị trí của thấu kính.
      • Bước 7: Khử trùng mắt và kết thúc phẫu thuật: Vì đường rạch trên giác mạc là rất nhỏ nên giác mạc sẽ tự liền lại mà không cần khâu.Phẫu thuật sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 15 phút đến 30 phút tùy tình trạng của thủy tinh thể là mới chớm đục hay là đã đục quá lâu. Theo dõi sau phẫu thuật 1 tiếng, người bệnh có thể trở về nhà ngay trong ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 32 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội
      • Tầng 6, Tòa nhà Bệnh viện đa khoa 16A Hà Đông, Lô 150 khu giãn dân, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3715 3666 & 0902 242 291

      Email: info@jieh.vn

      Website: http://jieh.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/JIEH32PDC/

      Giờ làm việc: 08:00 - 12:00 | 13:00 - 18:00

        Gọi điện
        Khám thị lực cho bệnh nhân
        Khám thị lực cho bệnh nhân
        Đội ngũ lễ tân tại Mắt quốc tế Nhật Bản
        Đội ngũ lễ tân tại Mắt quốc tế Nhật Bản
      • Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 là bệnh viện đầu tiên tại Hà Nội được thành lập theo mô hình liên doanh liên kết giữa bệnh viện công và nhà đầu tư theo chủ trương xã hội hóa ngành y tế của Chính phủ. Hai đối tác chính của Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 là Bệnh viện Mắt Hà Nội và Công ty Cổ phần TASCO. Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 được đầu tư bài bản, trên một diện tích 3.000m2 mặt sàn, trang thiết bị hiện đại cùng mô hình quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ chuyên khoa sâu trong phạm vi nội khoa và ngoại khoa nhằm đảm bảo nhu cầu chẩn đoán, điều trị, chăm sóc tối ưu cho người bệnh.

        Tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2, 90% trường hợp sau mổ thủy tinh thể đều cho thị lực rất tốt. Với đội ngũ các bác sĩ nhãn khoa giàu chuyên môn, kinh nghiệm, cùng hệ thống thiết bị y khoa tiên tiến hàng đầu thế giới, hầu hết các ca phẫu thuật mổ mắt tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 đều thành công với tỉ lệ biến chứng sau phẫu thuật chỉ 0,3%. Đồng thời, bệnh nhân còn được chăm sóc, tư vấn thường xuyên hậu phẫu thuật để hạn chế tối đa các trường hợp biến chứng có thể xảy ra.


        Bệnh viện mắt Hà Nội 2 là địa chỉ uy tín để điều trị đục thủy tinh thể bởi:

        • Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 được đầu tư bài bản, trên một diện tích 3.000m2 mặt sàn, trang thiết bị hiện đại cùng mô hình quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế
        • Với các chuyên gia Nhãn khoa hàng đầu, điều dưỡng, kỹ thuật viên tay nghề cao và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, chu đáo. ( 2 Bác sĩ Nguyễn Đăng Dũng và Đặng Xuân Nguyên của bệnh viện Mắt HN2 được bình chọn là 2 trong số 7 bác sĩ khám chữa Đục thủy tinh thể uy tín nhất Hà Nội ). Tại bệnh viện, bác sĩ Đặng Xuân Nguyên là chuyên gia với gần 20 năm kinh nghiệm, có chứng chỉ giảng viên – phẫu thuật viên Phaco, đã từng tham dự hội nghị về nhãn khoa tại San Fransico, Mỹ cùng nhiều chứng nhận tham gia các khóa tập huấn, hội nghị nhãn khoa trong nước và quốc tế khác.Trong đó bác sĩ đã thực hiện hầu hết các kĩ thuật cao trong nhãn khoa như phẫu thuật phaco với trên 20.000 ca phẫu thuật Phaco.
        • "Chăm sóc hậu phẫu chu đáo và tỉ mỉ như chăm sóc người thân" là sứ mệnh của các bác sĩ tại viện mắt HN2.
        • Ngày một phát triển với sự cập nhật công nghệ, chuyên môn sánh ngang kỹ thuật thế giới

        Luôn tự hào khi là sở khám chữa mắt uy tín hàng đầu cả nước, Bệnh viện mắt Hà Nội 2 đem lại sự an tâm về chất lượng và dịch vụ khám chữa mắt cho mọi bệnh nhân, mọi lựa tuổi.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        72 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

        Hotline: 1900 277 227 & 024 7777 7227
        Email
        : tuvan@mathanoi2.vn
        Website:
        mathanoi2.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmathanoi2/

        Giờ làm việc: 07:30 - 12:00 | 13:00 - 18:00 (T2 - T7); 07:30 - 12:00 | 13:00 - 17:00 (CN)

        Gọi điện
        Mổ đục thủy tinh thể phaco tại Viện Mắt Hà Nội 2
        Mổ đục thủy tinh thể phaco tại Viện Mắt Hà Nội 2
        Mắt đục thủy tinh thể
        Mắt đục thủy tinh thể
      • Khoa Mắt khám chữa bệnh cho tất cả các bệnh nhân đến khám và chữa bệnh mắt tại Bệnh viện Bạch Mai. Khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ mắt giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong khám chữa bệnh.


        Nghiên cứu ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực nhãn khoa vào công tác chẩn đoán và điều trị như:

        • Phẫu thuật Phaco
        • Phẫu thuật tắc lệ đạo
        • Chụp đáy mắt huỳnh quang
        • Laser quang đông điều trị bệnh võng mạc, siêu âm chẩn đoán,...

        Khoa Mắt từng bước đưa các kỹ thuật chuyên môn áp dụng phục vụ người bệnh như Phẫu thuật phaco. Phẫu thuật đục thủy tinh thể đường hầm củng mạc không khâu, nối lệ đạo bị đứt, tiếp khẩu túi lệ - mũi, phẫu thuật cắt bè củng giác mạc điều trị glôcôm,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3869 3731
        Email: khoamatbm@gmail.com
        Website: https://bom.to/a3u2ea
        Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

        Gọi điện
        Khoa Mắt - Bệnh viện Bạch Mai
        Khoa Mắt - Bệnh viện Bạch Mai
        Khoa Mắt - Bệnh viện Bạch Mai
        Khoa Mắt - Bệnh viện Bạch Mai
      • Khám và điều trị bước đầu, phân loại bệnh nhân, khám và điều trị nội khoa và phẫu thuật theo yêu cầu của người bệnh. Tại Bệnh viện Mắt Trung Ương bệnh nhân sẽ được các giáo sư, bác sĩ trưởng, phó khoa lâm sàng khám, hội chẩn nếu có yêu cầu. Về phẫu thuật, tại khoa có thể thực hiện từ phẫu thuật mổ lấy thể thuỷ tinh bằng phương pháp phaco đặt thể thuỷ tinh nhân tạo, glôcôm, phẫu thuật điều trị cận thị bằng laser eximer.


        Bệnh viện Mắt Trung Ương khám chữa bệnh, phòng bệnh và phục hồi chức năng về Mắt cho bệnh nhân trong cả nước ở tuyến cao nhất:

        • Tiếp nhận bệnh nhân khám cấp cứu về mắt
        • Điều trị nội, ngoại trú cho BN theo BHYT, các BN mà các tuyến chưa có khả năng điều trị
        • Khám, chữa bệnh cho người nước ngoài
        • Khám giám định y khoa theo yêu cầu của hội đồng giám định y khoa Trung ương
        • Khám giám định y pháp theo trưng cầu của các cơ quan thực thi pháp luật
        • Phối hợp với các cơ sở phòng chống mù loà hoặc trung tâm phòng chống bệnh xã hội ở các tỉnh để phát hiện và dập tắt dịch về mắt
        • Thực hiện phòng bệnh và tuyên truyền phòng các bệnh về mắt
        • Khám và điều trị BN theo yêu cầu
        • Điều trị và phục hồi chức năng cho người khiếm thị
        • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Bộ Y Tế

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 85 Phố Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3826 3966
        Email: bvmtw@vnio.vn
        Website: https://vnio.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/VNIO.VN/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 17:30

        Gọi điện
        Bệnh viện Mắt Trung Ương
        Bệnh viện Mắt Trung Ương
        Bệnh viện Mắt Trung Ương
        Bệnh viện Mắt Trung Ương
      • Hiện nay tỉ lệ người bị mắc các bệnh về mắt ngày càng tăng cao và ở mọi lứa tuổi. Khi mắt xuất hiện các triệu chứng như nhìn mờ, vỡ ảnh, dụi mắt thường xuyên, đau đầu,… Bạn cần đến các bệnh viện mắt để được chuẩn đoán và đưa ra phương pháp trị liệu. Bệnh viện Mắt Hà Đông là bệnh viện chuyên khoa Mắt Hạng II trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng tới khám và chữa bệnh. Xứng đáng là địa chỉ khám mắt uy tín tại Hà Nội.


        Hiện nay số người mắc các bệnh về mắt ngày càng gia tăng đặc biệt là bệnh đục thủy tinh thể. Khi có các dấu hiệu khác thường ở mắt, bệnh nhân cần đến các bệnh viện mắt để thăm khám và điều trị. Bệnh viện mắt Hà Đông là một địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân trong khám và điều trị đục thủy tinh thể. Bệnh viện mắt Hà Đông áp dụng phương pháp điều trị đục thủy tinh thể bằng phương pháp phẩu thuật Phaco.


        Phẫu thuật phaco bắt đầu bằng việc rạch một đường nhỏ bằng dao mổ ở một bên của giác mạc. Sau đó đưa đầu ống dò nhỏ vào trong mắt. Đầu dò này phát ra sóng siêu âm làm mềm và phá vỡ thủy tinh thể bị đục thành từng mảnh nhỏ. Sau đó hút chúng ra ngoài. Tiếp theo, một thủy tinh thể nhân tạo được đặt vào để thay thếPhẫu thuật phaco hiện là phương pháp phẫu thuật được áp dụng phổ biến nhất trên toàn thế giới. Phương pháp Phaco có nhiều ưu điểm: gần như không đau và không chảy máu. Vết mổ nhỏ sẽ tự lành, thị lực phục hồi nhanh, được xuất viện ngay trong ngày và rất ít biến chứng. Thời gian phẫu thuật thường chỉ diễn ra trong vòng 30 phút.


        • Bệnh viện mắt Hà Đông là địa chỉ Được Sở Y tế Hà Nội ưu tiên đầu tư, áp dụng kỹ thuật mới và hiện đại. Các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng tốt, điều kiện thuận lợi và chi phí hợp lý phục vụ nhân dân trong khu vực.
        • Bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại. Máy mổ phẫu thuật Phaco lạnh, sinh hiển vi phẫu thuật hiện đại, máy chụp cắt lớp võng mạc… nhiều máy móc tiên tiến khác phục vụ khám chữa bệnh mắt.
        • Bác sĩ tại đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi. Có kinh nghiệm nhiều năm giúp quy trình khám được an toàn và chính xác.

        Bệnh Viện Mắt Hà Đông là Bệnh viện mắt đã có uy tín tại Hà Nội cũng như Miền Bắc. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mắt dày dặn kinh nghiệm. Bệnh Viện Mắt Hà Đông là địa chỉ khám mắt uy tín tại Hà Nội cho khách hàng tới khám và điều trị các bệnh về mắt. Với thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình, cởi mở và chu đáo. Bệnh viện Mắt Hà Đông là một biểu tượng của sự tiến bộ năng động trong lĩnh vực nhãn khoa. Bệnh viện luôn tập trung vào sự an toàn và chất lượng chăm sóc người bệnh.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        2D Nguyễn Viết Xuân, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại:
        024 3382 5059
        Website: http://mathadong.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienMatHaDong/

        Gọi điện
        Bệnh viện mắt Hà Đông
        Bệnh viện mắt Hà Đông
        Bệnh viện mắt Hà Đông
        Bệnh viện mắt Hà Đông
        Thanh Nguyen 2019-08-23 15:31:18
        Ok benh vien mat ha dong dang tin tuong!




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy