Bệnh viện mắt Hà Đông

Hiện nay tỉ lệ người bị mắc các bệnh về mắt ngày càng tăng cao và ở mọi lứa tuổi. Khi mắt xuất hiện các triệu chứng như nhìn mờ, vỡ ảnh, dụi mắt thường xuyên, đau đầu,… Bạn cần đến các bệnh viện mắt để được chuẩn đoán và đưa ra phương pháp trị liệu. Bệnh viện Mắt Hà Đông là bệnh viện chuyên khoa Mắt Hạng II trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng tới khám và chữa bệnh. Xứng đáng là địa chỉ khám mắt uy tín tại Hà Nội.


Hiện nay số người mắc các bệnh về mắt ngày càng gia tăng đặc biệt là bệnh đục thủy tinh thể. Khi có các dấu hiệu khác thường ở mắt, bệnh nhân cần đến các bệnh viện mắt để thăm khám và điều trị. Bệnh viện mắt Hà Đông là một địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân trong khám và điều trị đục thủy tinh thể. Bệnh viện mắt Hà Đông áp dụng phương pháp điều trị đục thủy tinh thể bằng phương pháp phẩu thuật Phaco.


Phẫu thuật phaco bắt đầu bằng việc rạch một đường nhỏ bằng dao mổ ở một bên của giác mạc. Sau đó đưa đầu ống dò nhỏ vào trong mắt. Đầu dò này phát ra sóng siêu âm làm mềm và phá vỡ thủy tinh thể bị đục thành từng mảnh nhỏ. Sau đó hút chúng ra ngoài. Tiếp theo, một thủy tinh thể nhân tạo được đặt vào để thay thếPhẫu thuật phaco hiện là phương pháp phẫu thuật được áp dụng phổ biến nhất trên toàn thế giới. Phương pháp Phaco có nhiều ưu điểm: gần như không đau và không chảy máu. Vết mổ nhỏ sẽ tự lành, thị lực phục hồi nhanh, được xuất viện ngay trong ngày và rất ít biến chứng. Thời gian phẫu thuật thường chỉ diễn ra trong vòng 30 phút.


  • Bệnh viện mắt Hà Đông là địa chỉ Được Sở Y tế Hà Nội ưu tiên đầu tư, áp dụng kỹ thuật mới và hiện đại. Các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng tốt, điều kiện thuận lợi và chi phí hợp lý phục vụ nhân dân trong khu vực.
  • Bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại. Máy mổ phẫu thuật Phaco lạnh, sinh hiển vi phẫu thuật hiện đại, máy chụp cắt lớp võng mạc… nhiều máy móc tiên tiến khác phục vụ khám chữa bệnh mắt.
  • Bác sĩ tại đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi. Có kinh nghiệm nhiều năm giúp quy trình khám được an toàn và chính xác.

Bệnh Viện Mắt Hà Đông là Bệnh viện mắt đã có uy tín tại Hà Nội cũng như Miền Bắc. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mắt dày dặn kinh nghiệm. Bệnh Viện Mắt Hà Đông là địa chỉ khám mắt uy tín tại Hà Nội cho khách hàng tới khám và điều trị các bệnh về mắt. Với thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình, cởi mở và chu đáo. Bệnh viện Mắt Hà Đông là một biểu tượng của sự tiến bộ năng động trong lĩnh vực nhãn khoa. Bệnh viện luôn tập trung vào sự an toàn và chất lượng chăm sóc người bệnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
2D Nguyễn Viết Xuân, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại:
024 3382 5059
Website: http://mathadong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienMatHaDong/

Bệnh viện mắt Hà Đông
Bệnh viện mắt Hà Đông
Bệnh viện mắt Hà Đông
Bệnh viện mắt Hà Đông
Thanh Nguyen 2019-08-23 15:31:18
Ok benh vien mat ha dong dang tin tuong!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy