Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản

Đục thủy tinh thể (hay còn gọi là cườm đá, cườm khô) là phần thủy tinh thể đã trở nên đông đặc, mất đi độ trong suốt, chuyển sang màu trắng đục. Người bị đục thủy tinh thể có thị lực kém, nhìn mờ, nhạy cảm với ánh sáng, để lâu sẽ dẫn đến nguy cơ mù lòa vĩnh viễn. Đối với BN đục TTT giai đoạn chớm, BN có thể cải thiện tầm nhìn bằng cách sử dụng kính.


Đến giai đoạn nặng hơn, người bệnh thì cần thực hiện phẫu thuật để giải quyết triệt để vấn đề đục thủy tinh thể. Phẫu thuật thay thủy tinh thể nhân tạo, hay còn gọi là phẫu thuật PHACO thực hiện theo cơ chế tán nhuyễn thủy tinh thể đã bị đục và hút hết phần nhân này sau đó thay thế một nhân thủy tinh thể khác để phục hồi thị lực. Điều trị đục thủy tinh thể cần lựa chọn một cơ sở uy tín và Mắt quốc tế Nhật Bản là địa chỉ như thế.


Bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản nằm trên phố Phó Đức Chính - một con đường thoáng đãng ven hồ Trúc Bạch. Bệnh viện bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2014, đáp ứng nhu cầu khám chữa các bệnh về mắt cho người dân Hà Nội nói riêng và người dân tại các tỉnh miền Bắc nói chung. Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn của một bệnh viện mắt Quốc tế chất lượng cao. Đến với bệnh viện khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế của Nhật Bản ngay tại Việt Nam. Và Mắt quốc tế Nhật Bản chính là địa chỉ điều trị đục thủy tinh thể an toàn, hiệu quả cao.


Quy trình phẩu thuật đục thủy tinh thể tại Bệnh Viện Mắt quốc tế Nhật Bản:

  • Bước 1: Gây tê mắt bằng phương pháp nhỏ gây tê, giúp bệnh nhân không còn cảm giác đau trong quá trình phẫu thuật.
  • Bước 2: Tạo một đường rạch nhỏ trên giác mạc
  • Bước 3: Tách lớp màng (bao) trước thể thủy tinh tại vị trí giữa giác mạc và thủy tinh thể (được gọi là tiền phòng)
  • Bước 4: Tán nhuyễn và hút bỏ thể thủy tinh: Phẫu thuật viên thực hiện tách thủy tinh thể. Do thủy tinh thể được cấu tạo bởi các tế bào thể thủy tinh dạng sợi (sợi thể thủy tinh) nên có thể dễ dàng phá vỡ cấu trúc của thủy tinh thể khi tác động lực theo một hướng. Sau khi đã hoàn tất tách thể thủy tinh, Phẫu thuật viên sẽ sử dụng sóng siêu âm cao tần để tán nhuyễn thủy tinh thể và hút phần thể thủy tinh đã được tán nhuyễn ra.
  • Bước 5: Hút bỏ phần vỏ còn lại: Phẫu thuật viên sử dụng một đầu tip gọi là I/A (tưới nước và hút) để hút bỏ hết phần vỏ còn lại của Thể thủy tinh.
  • Bước 6: Ghép ống kính nội nhãn (thủy tinh thể nhân tạo)Đặt ống kính nội nhãn vào trong dụng cụ bơm sau đó đưa ống kính nội nhãn đó qua đường rạch nhỏ vào trong mắt, điều chỉnh và cố định vị trí của thấu kính.
  • Bước 7: Khử trùng mắt và kết thúc phẫu thuật: Vì đường rạch trên giác mạc là rất nhỏ nên giác mạc sẽ tự liền lại mà không cần khâu.Phẫu thuật sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 15 phút đến 30 phút tùy tình trạng của thủy tinh thể là mới chớm đục hay là đã đục quá lâu. Theo dõi sau phẫu thuật 1 tiếng, người bệnh có thể trở về nhà ngay trong ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 32 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội
  • Tầng 6, Tòa nhà Bệnh viện đa khoa 16A Hà Đông, Lô 150 khu giãn dân, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 3715 3666 & 0902 242 291

Email: info@jieh.vn

Website: http://jieh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/JIEH32PDC/

Giờ làm việc: 08:00 - 12:00 | 13:00 - 18:00

    Khám thị lực cho bệnh nhân
    Khám thị lực cho bệnh nhân
    Đội ngũ lễ tân tại Mắt quốc tế Nhật Bản
    Đội ngũ lễ tân tại Mắt quốc tế Nhật Bản

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy