Top 7 Địa chỉ khám và điều trị bệnh đục thủy tinh thể tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Hoàng Thanh 588 0 Báo lỗi

Bệnh đục thủy tinh thể là nguyên gây giảm thị lực và mù lòa đứng đầu trên thế giới và cả Việt Nam, bệnh có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi. Nắm bắt được mức độ ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện chuyên khoa hạng I về Nhãn khoa tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như cả nước. Bệnh viện chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe về mắt cho nhân dân thành phố và người dân trong khu vực.


    Trải qua quá trình hình thành và phát triển, hiện tại Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh có 750 cán bộ bao gồm 1 giáo sư, 3 phó giáo sư, 7 tiến sĩ, 39 thạc sĩ và 37 bác sĩ chuyên khoa cũng với đội ngũ cán bộ y tế chuyên ngành có tâm huyết với nghề. Bệnh viện có 280 giường, 10 phòng chức năng, 14 khoa lâm sàng để đảm bảo công tác khám và điều trị bệnh.


    Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh bao gồm nhiều chuyên khoa, chia làm hai nhóm chính:

    • Nhóm các khoa lâm sàng: Khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức; Khoa Dinh dưỡng – Tiết chế; Khoa Glaucoma; Khoa Giác mạc; Khoa Mắt nhi; Khoa Dịch kính võng mạc; Khoa Tổng hợp; Khoa Khúc xạ và Khoa Tạo hình, thẩm mỹ – Thần kinh nhãn khoa;
    • Nhóm các khoa cận lâm sàng: Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn mắt; Khoa xét nghiệm; Khoa Chẩn đoán hình ảnh; Khoa Dược.

    Bệnh viện có thế mạnh tiếp nhận và điều trị các trường hợp cấp cứu về mắt. Ngoài ra, Bệnh viện phòng ngừa, phát hiện và kịp thời điều trị các bệnh về mắt: bệnh đau mắt đỏ (viêm kết mạc thành dịch, bệnh cườm nước,..


    Về máy móc, bệnh viện được trang bị hầu hết các kỹ thuật nhãn khoa tiến tiến như kính sinh hiển vi phục vụ công tác khám bệnh, hệ thống khử trùng hiện đại, sinh hiển vi dùng trong phẫu thuật, bảng đo sắc giác, thiết bị đo khúc xạ, bảng kiểm tra thị giác hình nổi, bảng đo độ nhạy tưởng phản của mắt, máy đo nhãn áp không tiếp xúc, máy Laureate, ...


    Trải qua quá trình hình thành, phát triển và đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Y, Bác sĩ Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh đã không ngừng nâng cao về số lượng, tăng cường chuyên môn thông qua các khóa đào tạo các chuyên khoa sâu, tập huấn, hội thảo trao đổi kinh nghiệm với các đồng nghiệp trong và ngoài nước, thường xuyên cập nhật, thực hiện hầu hết những kỹ thuật nhãn khoa tiên tiến, hiện đại mà ngành Mắt thế giới đã và đang triển khai như: phẫu thuật Phaco điều trị đục thể thủy tinh, laser điều trị cận, viễn, lọan thị, đặt van điều trị glaucoma, điều trị đục thủy tinh thể bẩm sinh, phẫu thuật cắt dịch kính và laser nội nhãn, ghép giác mạc phiến, ghép tế bào gốc, phẫu thuât khối u và thần kinh mắt, tầm soát và điều trị võng mạc trẻ sinh non, ….

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 280 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 3932 5716 & 028 3932 5364 & 0839 325 713

      Email: khoakhucxa.bvmtphcm@gmail.com

      Website: https://benhvien.org.vn/benh-vien/benh-vien-mat-thanh-pho-ho-chi-minh-tphcm/

      Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaKhucXaBenhVienMatTP.HCM/

      Gọi điện
      Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh
      Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh
      Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh
      Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh

    • Bệnh viện Quốc tế City, (tên tiếng Anh: City International Hospital) là một bệnh viện đa khoa nằm trong khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm- Sangrila TP. Hồ Chí Minh, một trong sáu bệnh viện tư nhân được Bộ Y tế cấp phép khám chữa bệnh cho người nước ngoài. Bệnh viện Quốc tế City là một trong những cơ sở y tế uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, hiện tại bệnh viện đang phát triển với 21 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng như: sản phụ khoa, nhi khoa, phẫu thuật, tim mạch, tai mũi họng, nhãn khoa, tiết niệu, ung thư, tiêu hóa gan mật, nội khoa….


      Khoa mắt của Bệnh viện Quốc tế City cung cấp dịch vụ chăm sóc mắt toàn diện cho bệnh nhân nội và ngoại trú. Đội ngũ bác sĩ nhãn khoa cam kết phục vụ chăm sóc và bảo vệ đôi mắt sáng cho người bệnh. Khoa cung cấp đa dạng các dịch vụ khám và điều trị các bệnh mắt thường gặp cũng như các bệnh lý về mắt như: đục tủy tinh thể, Glucoma, viêm màng bồ đào trước, tật khúc xạ, vẩn đục pha lê dịch, bệnh lý võng mạc đái tháo đường, ...


      Khoa mắt của Bệnh viện Quốc tế City còn tầm soát sớm biến chứng mắt trên bệnh nhân có bệnh lý: tim mạch, bệnh thận mạn, đái tháo đường, Basedow, lupus ban đỏ…hoặc kiểm tra sức khỏe toàn diện cho đôi mắt qua các gói khám: gói Glaucoma, gói Phaco, gói Ortho-K và các gói khám sức khỏe tổng quát tại CIH. Đặc biệt bệnh viện sắp cho ra mắt gói Eye Screenning: khám tầm soát mắt toàn diện với giá cả rất hợp lý, đặc biệt cần thiết cho đối tượng có tiền căn liên quan các bệnh mạn tính.


      Bệnh viện Quốc tế City (CIH) là bệnh viện đầu tiên đạt chuẩn chất lượng AACI của Hoa Kỳ. Bệnh viện còn đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các bác sĩ giỏi trong nước và quốc tế thông qua các sự kiện nổi bật như: Hợp tác ra mắt Trung tâm cấp cứu vệ tinh 115, ra mắt Đơn vị Đột quỵ được Sở Y tế công nhận.


      Với trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, khoa mắt đã và đang thực hiện thành công các loại phẫu thuật:

      • Phaco +IOL (điều trị đục TTT), kính đơn tiêu hoặc đa tiêu.
      • Cắt bè cũng mạc + Ologen ( shunt, valve) để điều trị cườm nước.
      • Phẫu thuật mộng, quặm.
      • Tạo hình mi mắt.
      • Phẫu thuật lệ quản, lé.
      • Phẫu thuật lệ đạo.
      • Phẫu thuật điều trị sụp mi bẩm sinh hoặc mắc phải.

      Và đặc biệt có phòng khúc xạ có thể đo khúc xạ chính xác, hỗ trợ để bn đặt Ortho-K: là phương pháp mới điều trị tật khúc xạ giúp hạn chế những bất lợi của kính gọng hoặc contact lens ban ngày mà không cần phẫu thuật.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      1900 8146 & 028 6280 3333
      Email:
      booking@cih.com.vn
      Website:
      https://cih.com.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/

      Gọi điện
      Bệnh viện Quốc tế City
      Bệnh viện Quốc tế City
      Bệnh viện Quốc tế City
      Bệnh viện Quốc tế City
    • Golden Healthcare là phòng khám đa khoa theo tiêu chuẩn Quốc tế, có quy mô khá lớn, sạch đẹp, phòng ốc rộng rãi. Đến với Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Golden Healthcare, bạn được khám, điều trị, theo dõi, chăm sóc và tư vấn, hướng dẫn tận tâm các bệnh về Nội – Ngoại khoa tổng quát, Tim mạch, Tiêu hóa, sản Phụ khoa, Mắt, Tai mũi họng với chất lượng quốc tế theo tiêu chí "Dành tất cả tình yêu cho khách hàng."


      Đội ngũ Bác sỹ chuyên khoa mắt tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Golden Healthcare chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm, từng được tu nghiệp tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, kết hợp trang thiết bị hiện đại giúp bạn và người thân an tâm trong việc tư vấn và điều trị các bệnh lý về mắt.


      Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Golden Healthcare có trang thiết bị hiện đại giúp người bệnh an tâm trong việc tư vấn và điều trị các bệnh lý về mắt. Các dịch vụ về chuyên khoa mắt tại phòng khám gồm:

      • Khám chuyên sâu và điều trị hiệu quả các bệnh lý về mắt cho người lớn và trẻ em
      • Sử dụng máy sinh hiển vi thế hệ mới: giúp phát hiện sớm bệnh đục thủy tinh thể (cườm khô),Glaucoma (cườm nước), bệnh lý đáy mắt như võng mạc, thần kinh nhãn khoa…
      • Đo khúc xạ thử kính với độ kính chính xác và đặt các loại kính áp tròng điều trị tật khúc xạ (cận thị - viễn thị - loạn thị)
      • Điều trị chảy nước mắt sống hiệu quả
      • Điều trị hiệu quả các bệnh lý bề mặt giác mạc: như bệnh lý khô mắt, viêm kết mạc cấp tính hoặc mãn tính.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0369 031 818

      Email: info@goldenhealthcarevn.com

      Website: https://goldenhealthcarevn.com/category/khoa-mat/

      Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamGoldenHealthcare/

      Gọi điện
      Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare
      Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare
      Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare
      Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare
    • Top 4

      Bệnh viện Mắt Cao Thắng

      Gọi điện

      Bệnh viện mắt Cao Thắng đã từ lâu được coi là một cơ sở y tế uy tín, dịch vụ chất lượng cao, bệnh viện xứng đáng Bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc mắt hàng đầu tại Việt Nam, vì vậy, Cao Thắng là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này.


      Bệnh viện mắt Cao Thắng có thế mạnh trong:

      • Khám mắt chuyên sâu và chẩn đoán hình ảnh;
      • Khám và điều trị các bệnh lý, chấn thương về mắt thuộc giác mạc và các tật khúc xạ của mắt có liên quan, cụ thể như: Điều trị kính tiếp xúc, ghép giác mạc, điều trị khô mắt, điều trị viêm loét giác mạc…
      • Kiểm soát cận thị trẻ em
      • Điều trị tật khúc xạ Cận thị, Viễn thị, Loạn thị và Lão thị bằng các phương pháp: LASIK, Lasek/PRK, Femtosecond LASIK.....
      • Phẫu thuật đục thuỷ tinh thể (Cườm khô) bằng phương pháp Phaco
      • Điều trị cườm nước (Glaucoma, glocom hay bệnh thiên đầu thống) theo tiêu chuẩn an toàn y khoa JCI (Mỹ)
      • Điều trị bệnh lý đáy mắt thường gặp như: Đục dịch kính nặng, xuất huyết dịch kính – võng mạc, bệnh lý hoàng điểm, màng tăng sinh trước võng mạc, bong võng mạc và biến chứng tiểu đường tại võng mạc,…
      • Thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình mắt: chỉnh hình mi mắt, lấy mỡ thừa, nhấn mí đôi, lắp mắt giả,…
      • Điều trị lão thị

      Mỗi năm, các bác sĩ của Bệnh viện Mắt Cao Thắng khám cho 90.000 lượt bệnh nhân và thực hiện hơn 5.000 ca phẫu thuật; chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về mắt từ các vấn đề liên quan đến bệnh tiểu đường như bệnh võng mạc tiểu đường đến bong võng mạc, thoái hóa điểm vàng, tăng nhãn áp, đục thủy tinh thể và bất thường khúc xạ.

      Với nhiều năm hoạt động và đạt nhiều chứng nhận chuyên môn trong khám và điều trị bệnh lý mắt. Ban lãnh đạo bệnh viện mắt Cao Thắng và tập thể y bác sĩ vinh dự khi được cả nước và quốc tế công nhận là một trong những bệnh viện nhãn khoa toàn diện và uy tín nhất của Việt Nam, đưa Bệnh viện Mắt Cao Thắng trở thành một cái tên đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc mắt.

      Năm 2009, Bệnh viện Mắt Cao Thắng là bệnh viện mắt tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được Trung tâm kiểm soát Y Khoa của Mỹ - Joint Commission International (JCI) công nhận về sự An toàn và Hiệu quả điều trị trong điều trị và chăm sóc mắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 135B Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 3838 4451 & 028 3838 4452

      Email: info@cthospital.vn

      Website: https://cthospital.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatcaothang

      Gọi điện
      Bệnh viện Mắt Cao Thắng
      Bệnh viện Mắt Cao Thắng
      Khám và chữa bệnh tại bệnh viện
      Khám và chữa bệnh tại bệnh viện
    • Bệnh viện Trưng Vương được coi là một trong những bệnh viện lớn trong khu vực miền Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Với niềm tin là một tập thể năng động, đoàn kết. Với kinh nghiệm hơn 10 năm phẫu thuật mắt cho trên 150.000 bệnh nhân, bệnh viện luôn tự hào với truyền thống luôn luôn không ngừng học hỏi, phấn đấu, nâng cao chuyên môn. Và với niềm tự hào đã được tặng thưởng nhiều bằng khen, giấy khen, tấm lòng vàng… của Thủ tướng Chính phủ, UBND các tỉnh - thành, Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo các tỉnh - thành, Hội Chữ Thập Đỏ các tỉnh – thành, Quân khu 7…

      Khoa Mắt là một trong những chuyên khoa nổi bật của Bệnh viện Trưng Vương. Khoa Mắt có thế mạnh về phẫu thuật đục thủy tinh thể với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật trên 10 năm kinh nghiệm, đã khám và phẫu thuật thành công hơn 150.000 ca đục thủy tinh thể cho nhiều bệnh nhân ở lứa tuổi khác nhau. Khoa có nhiều chương trình hỗ trợ phẫu thuật đục thủy tinh thể cho người có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi thông qua các tổ chức xã hội.


      Với sự phát triển ngày càng cao của kỹ thuật công nghệ trong chăm sóc và điều trị bệnh lý về mắt, khoa Mắt không ngừng cải tiến kỹ thuật và trang bị những thiết bị hiện đại nhằm phục vụ người bệnh. Máy phẫu thuật Phaco tiên tiến nhất với đầy đủ các chức năng cần thiết cho phẫu thuật mổ đục thủy tinh thể hiện đại. Đèn khe hiển vi có chức năng khuếch đại và chiếu sáng cho phép quan sát rõ các thành phần giải phẫu chi li của bán phần trước nhãn cầu, giúp cho việc chẩn đoán các bệnh lí của kết mạc, giác mạc, thủy tinh thể nhanh chóng, chính xác. Máy chụp cắt lớp võng mạc OCT giúp chẩn đoán nhanh chóng và chính xác các bệnh lý võng mạc. Máy laser YAG giúp điều trị các bệnh lý đục bao sau sau mổ cườm, bệnh lý cườm nước, Máy laser quang đông giúp điều trị các bệnh lý võng mạc như võng mạc đái tháo đường, bệnh lý tắc mạch võng mạc,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 5448 4949 & 028 3865 6744

      Email: bv.cctv@tphcm.gov.vn

      Website: https://bvtrungvuong.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/bvtrungvuong

      Gọi điện
      Y bác sĩ tại Bệnh viện Trưng Vương
      Y bác sĩ tại Bệnh viện Trưng Vương
      Bệnh viện Trưng Vương
      Bệnh viện Trưng Vương
    • Bệnh viện Đa khoa Mắt Sài Gòn là bệnh viện ngoài công lập uy tín, được nhiều bệnh nhân tin tưởng tại khu vực TP HCM. Bệnh viện điều trị các bệnh về Mắt phổ biến như: cườm nước, tật khúc xạ, bệnh về giác mạc, võng mạc phẫu thuật tật khúc xạ...Bệnh viện đề cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của người đi khám.


      Bệnh viện Đa khoa Mắt Sài Gòn hiện đang cung cấp đến người bệnh rất nhiều dịch vụ nhãn khoa:

      • Điều trị các bệnh về mắt: viêm kết mạc (đau mắt đỏ), viêm giác mạc, cườm nước
      • Điều trị tật khúc xạ: cận thị, loạn thị, lão thị, viễn thị
      • Ghép giác mạc
      • Phẫu thuật võng mạc
      • Phẫu thuật khúc xạ
      • Phẫu thuật đục thủy tinh thể
      • Điều trị phù hoàng điểm
      • Khám và chữa trị màng tân mạch hắc mạc
      • Điều trị một số dị dạng mạch máu ở võng mạc
      • Điều trị các vết rách võng mạc
      • Điều trị hắc võng mạc trung tâm thanh dịch
      • Điều trị mắt lé
      • Điều trị u nội nhãn trừ u mạch máu
      • Điều trị tân mạch

      Ngoài ra, tại đây còn được trang bị hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại:

      • Hệ thống máy chuyên dùng điều trị đục thủy tinh thể.
      • Hệ thống máy điều trị tật khúc xạ bằng phương pháp ReLEx® SMILE, phương pháp LASIK...

      Bệnh viện hiện đang áp dụng BHYT thông tuyến, không phân biệt nơi đăng kí khám chữa bệnh ban đầu. Người bệnh chỉ cần xuất trình thẻ BHYT (còn hạn sử dụng) và căn cước công công dân (hoặc chứng minh thư).


      Bệnh Viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn trong những năm qua đã ghi dấu ấn đậm nét với gần 500.000 lượt khách hàng thăm khám và phẫu thuật thành công cho hơn 70.000 ca. Với hệ thống trang thiết bị tiên tiến được cập nhật tiên tục cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm hội tụ, bệnh viện đã trở thành nơi thăm khám và điều trị nhãn khoa hàng đầu tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, Đa khoa Mắt Sài Gòn cũng tự hào là nơi tiếp nhận và điều trị thành công cho những ca bệnh khó.


      Ngày 29/03/2023 vừa qua tại Singapore, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn trực thuộc Tập đoàn Y khoa Sài Gòn vinh dự được vinh danh là “Bệnh viện chuyên khoa của năm” trên toàn lãnh thổ Việt Nam (Specialty Hospital of the Year – Vietnam) từ Hội đồng trao giải Healthcare Asia Awards. Đây là giải thưởng danh giá ghi nhận sự cống hiến của các đơn vị y tế Châu Á tiên phong thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng, liên tục đề xuất nhiều giải pháp mới nhằm nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 473 Cách mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 3862 9751

      Email: info@matsaigon.com

      Website: https://www.matsaigon.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/dakhoaMSG

      Gọi điện
      Bệnh Viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn
      Bệnh Viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn
      Bệnh Viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn
      Bệnh Viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn
    • Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Phương Nam tập trung đội ngũ Bác sĩ và chuyên gia về mắt dày dặn kinh nghiệm với chuyên môn cao. Một số dịch vụ nổi bật đang có tại Bệnh viện Mắt KTC Phương Nam như:

      • Phẫu thuật Lasik điều trị tật khúc xạ: Bệnh viện áp dụng quy trình phẫu thuật công nghệ cao thông qua sử dụng hệ thống máy mổ Laser Excimer WAVELIGHT EX 500 cho khách hàng. Bác sĩ tiến hành cắt nhu mô khúc xạ vết mổ nhỏ, ít xâm lấn và rút ngắn thời gian lành vết thương.
      • Điều trị u mắt lành tính: Bệnh viện áp dụng công nghệ Laser CO2 để cắt chính xác toàn bộ tổ chức u hoặc lấy u từng lớp theo quy trình điều trị chuẩn quốc tế. Loại bỏ hoàn toàn u bờ mi sau một lần duy nhất, không đau, không chảy máu và không để lại sẹo.
      • Chẩn đoán và điều trị đục thủy tinh thể (Phaco)
      • Khám và điều trị các bệnh lí dịch kính võng mạc
      • Khám bệnh lý mắt
      • Khám và điều trị tạo hình thẩm mỹ mắt và thần kinh nhãn khoa
      • Khám và điều trị Glocôm
      • Phẫu thuật chỉnh lé

      Bệnh viện luôn chú trọng trong việc trang bị các máy móc, thiết bị thăm khám, kiểm tra và máy móc phẫu thuật hiện đại, tân tiến nhất. Một số máy móc tiêu biểu như máy phẫu thuật Phaco Centurion with Active Sentry của hãng Alcon (Mỹ), máy phẫu thuật excimer laser, hệ thống laser di động FEMTO LDV Z8, kính hiển vi phẫu thuật ZEISS OPMI LUMERA 700, máy chụp cắt lớp võng mạc OCT CIRRUS HD-OCT 6000, máy phân tích trường Humphrey 3 (HFA3).


      Bệnh viện Mắt KTC Phương Nam (đối diện bệnh viện Bình Dân) là bệnh viện chuyên khoa mắt đầu tiên của cả nước hoạt động theo mô hình khám và điều trị các bệnh lý mắt kỹ thuật cao về trong ngày, được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.


      Đội ngũ các chuyên gia và bác sĩ giàu kinh nghiệm, uy tín, tận tâm sẽ đảm bảo chất lượng đo, khám và thực hiện phẫu thuật kỹ thuật cao tốt nhất tại bệnh viện, mang đến cho bệnh nhân sự an tâm, hài lòng và tin tưởng. Các điều dưỡng, kỹ thuật viên, nhân viên tiếp đón được huấn luyện đào tạo chuyên nghiệp để phục vụ bệnh nhân một cách lịch sự, nhiệt tình và thân thiện nhất.


      Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Phương Nam phát triển kỹ thuật mổ Phaco điều trị đục thủy tinh thể và khúc xạ điều trị cận, viễn, loạn thị tại TP HCM từ năm 2000. Bệnh viện luôn cập nhật các kỹ thuật tiên tiến trong ngành nhãn khoa cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên ngành tận tâm uy tín. Bệnh viện tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân có độ khúc xạ từ độ cận thấp đến 15 diop.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 360 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0979 797 279
      Email: bvmatphuongnam360@gmail.com
      Website: https://benhvienmatphuongnam.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatkythuatcaophuongnam
      Gọi điện
      Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Phương Nam
      Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Phương Nam
      Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Phương Nam
      Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Phương Nam




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy