Top 8 Địa chỉ châm cứu tốt nhất tại TP HCM

Vũ Việt 32534 1 Báo lỗi

Châm cứu là phương pháp chữa trị đặc biệt của y học cổ truyền, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của thế giới. Châm cứu có tác dụng rất tốt ... xem thêm...

  1. Bệnh Viện Y học cổ truyền TP. HCM là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về YHCT của thành phố và là bệnh viện tuyến cuối về YHCT ở các tỉnh phía Nam. Từ khi thành lập đến nay, bệnh việc luôn không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu khám chữa ngày càng cao của người dân. Đây cũng là một trong số ít những bệnh viện áp dụng phương pháp châm cứu vào trong quá trình điều trị một cách linh hoạt. Tùy thuộc vào từng bệnh trạng khác nhau mà phương pháp chữa bệnh này có thể “thiên biến vạn hóa” cho phù hợp và cũng đồng thời để đem đến hiệu quả tốt nhất trong thời gian sớm cho người bệnh.


    Bên cạnh công tác khám, chữa bệnh, bệnh viện Y học cổ truyền được phép tổ chức đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ thuộc các lĩnh vực chuyên ngành Y học cổ truyền. Bệnh viện còn là cơ sở thực hành của các trường Đại học Y Dược TP. HCM.


    Bệnh Viện Y học cổ truyền TP. HCM đã và đang là một nơi đáng tin cậy, ngày càng được người bệnh tin yêu. Đáp lại tấm chân tình ấy, Cấp ủy Đảng, Ban Lãnh đạo bệnh viện cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động trên mọi lĩnh vực của bệnh viện sẽ không ngừng nổ lực, phấn đấu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng toàn diện của bệnh viện vì mục tiêu góp phần xây dựng nền Y học Việt Nam hiện đại, khoa học, dân tộc và đại chúng. Hướng tới, bệnh viện tiếp tục xây dựng và phát triển thành bệnh viện chuyên khoa hạng I đầu ngành chuyên sâu về Y học cổ truyền, không ngừng phấn đấu để được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 179 - 187 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP. HCM - 0777 179 187 & 028 3932 6579
    • 218K Trần Hưng Đạo, Phường 11, Quận 5, TP. HCM - 0347 179 187

    Điện thoại: 0839 326 579

    Email: bv.yhct@tphcm.gov.vn

    Website: https://www.yhct.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienyhoccotruyentphcm

    Giờ mở cửa: 06:00–19:00

    Gọi điện
    Bệnh Viện Y học cổ truyền TP. HCM
    Bệnh Viện Y học cổ truyền TP. HCM
    Bệnh Viện Y học cổ truyền TP. HCM
    Bệnh Viện Y học cổ truyền TP. HCM

  2. Viện Y dược học dân tộc TP. HCM là cái tên thứ hai Toplist giới thiệu đến các bạn, đây là một trong những địa chỉ châm cứu tốt nhất TP. HCM hiện nay. Với trình độ tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ, luôn biết cách kết hợp các phương pháp không dùng thuốc như: châm cứu, vật lý trị liệu kết hợp xoa bóp bấm huyệt,... cho hiệu quả rất tốt tùy sức khỏe, tuổi tác, tình trạng bệnh lý đi kèm của bệnh nhân.


    Bên cạnh đó, Viện Y dược học dân tộc TP. HCM còn có đóng góp quan trọng trong việc bảo tồn và phát triển y dược cổ truyền, hỗ trợ nghiên cứu khoa học, đào tạo các thế hệ y bác sĩ Y học cổ truyền, xứng đáng là đơn vị phụ trách đầu ngành khám bệnh, chữa bệnh bằng y, dược cổ truyền của 19 tỉnh, thành phố ở miền Nam.


    Viện được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho việc khám chữa bệnh. Hệ thống phòng khám, phòng điều trị được bố trí khoa học, tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Viện Y dược học dân tộc TP. HCM là địa chỉ tin cậy cho những ai muốn khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 273 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0838 443 047

    Email: v.ydhdt@tphcm.gov.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vienyduochocdantoc

    Giờ mở cửa: 06:30–19:00

    Gọi điện
    Viện Y dược học dân tộc TP. HCM
    Viện Y dược học dân tộc TP. HCM
    Viện Y dược học dân tộc TP. HCM
    Viện Y dược học dân tộc TP. HCM
  3. Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn là một trong những phòng khám đông y lâu đời nhất TP. HCM còn lưu trữ cũng như giữ gìn được những tinh hoa Đông y đang dần mai một. Phòng khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn luôn quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa y học cổ truyền trong nước. Với phương châm “Lương y như từ mẫu”, các bác sỹ luôn nỗ lực cống hiến, hết lòng vì bệnh nhân. Với rất nhiều bác sĩ lâu năm có nhiều kinh nghiệm trong việc châm cứu, bấm huyệt như bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan, bác sĩ vật lý trị liệu Phan Thanh Tú,... sẽ mang đến cho người bệnh hiệu quả điều trị vượt trội, giải quyết tận gốc những vấn đề mà các bạn đang gặp phải.


    Bên cạnh việc đầu tư vào chất lượng khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ khách hàng. Phòng khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn còn đầu tư vào không gian, môi trường khám chữa giúp bệnh nhân luôn cảm thấy hài lòng. Phòng khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn luôn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, các loại máy móc hiện đại tiên tiến nhất hiện nay, từ đó nâng cao chất lượng cũng như uy tín của phòng khám, để người bệnh luôn nhận được những dịch vụ y tế tốt nhất.


    Đồng thời với mức chi phí hợp lý, cùng dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín, Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn đã và đang là lựa chọn hàng đầu nhận được sự đánh giá cao của rất nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước.


    Đặc biệt, đến với phòng khám y học cổ truyền sài gòn bạn sẽ được tư vấn cũng như giúp đỡ hiểu hơn và nắm vững hơn tầm quan trọng đông y mang lại cho sức khỏe bạn như thế nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 286/7 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    • 15 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6286 0111 & 0931 225 777

    Email: yhoccotruyensg@gmail.com

    Website: https://pkcotruyensaigon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/pkcotruyensaigon/

    Giờ mở cửa: 07:30–19:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn
    Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn
  4. Nhắc đến phương pháp điều trị không dùng thuốc hiệu quả, không thể bỏ qua châm cứu. Tại TP. HCM, Vật Lý Trị Liệu DCC - Cao Quốc Dũng nổi tiếng là địa chỉ uy tín mang đến dịch vụ châm cứu chất lượng, giúp cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe cho người bệnh.


    Điểm nổi bật của dịch vụ châm cứu tại Vật Lý Trị Liệu DCC - Cao Quốc Dũng:

    • Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm: Các chuyên viên châm cứu tại đây đều có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.
    • Kỹ thuật châm cứu chính xác: Sử dụng kỹ thuật châm cứu tiên tiến, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người bệnh.
    • Liệu trình điều trị cá nhân hóa: Liệu trình điều trị được xây dựng riêng cho từng người bệnh dựa trên tình trạng sức khỏe và bệnh lý cụ thể.
    • Sử dụng dụng cụ y tế vô trùng: Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

    Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên, Vật Lý Trị Liệu DCC - Cao Quốc Dũng đã giúp cho hàng ngàn người bệnh cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hàng Tre, P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0588 889 299
    Email: caoquocdung.official@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vltl.dcc
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Vật Lý Trị Liệu DCC - Cao Quốc Dũng
    Vật Lý Trị Liệu DCC - Cao Quốc Dũng
    Vật Lý Trị Liệu DCC - Cao Quốc Dũng
    Vật Lý Trị Liệu DCC - Cao Quốc Dũng
  5. Phòng Khám Y Học Thực Tiễn Đông Y tại TP. HCM tự hào cung cấp dịch vụ châm cứu chuyên nghiệp, hiệu quả bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm. Châm cứu là phương pháp điều trị thuộc Y học cổ truyền, sử dụng kim châm vào các huyệt đạo trên cơ thể nhằm kích thích lưu thông khí huyết, điều hòa âm dương, từ đó giúp giảm đau, trị bệnh và nâng cao sức khỏe.


    Tại Phòng Khám Y Học Thực Tiễn Đông Y, dịch vụ châm cứu được áp dụng cho nhiều bệnh lý khác nhau như:

    • Đau nhức cơ xương khớp: Đau vai gáy, đau lưng, thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm, đau khớp gối...
    • Bệnh lý thần kinh: Liệt nửa người, tai biến mạch máu não, mất ngủ, đau đầu, chóng mặt...
    • ...

    Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị hiện đại, Phòng Khám Y Học Thực Tiễn Đông Y cam kết mang đến dịch vụ châm cứu an toàn, hiệu quả cho quý khách hàng. Phòng Khám Y Học Thực Tiễn Đông Y – Nơi gửi gắm niềm tin sức khỏe của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0927 000 115
    Email: namhaithuongy@gmail.com
    Website: https://kyhoadithao.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Phongkhamphuchoichucnang153
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Y Học Thực Tiễn Đông Y
    Phòng Khám Y Học Thực Tiễn Đông Y
    Phòng Khám Y Học Thực Tiễn Đông Y
    Phòng Khám Y Học Thực Tiễn Đông Y
  6. Top 6

    Phòng Khám Đông Y Hoa Sen

    Gọi điện

    Phòng Khám Đông Y Hoa Sen từ lâu đã được biết đến là địa điểm Châm Cứu - Bấm Huyệt – Bó Thuốc -Tập Vật Lý Trị Liệu điều trị các bệnh Xương Khớp lâu dài (đau lưng, thoái hóa , thoát vị đĩa đệm, thần kinh tọa, đau đầu, mất ngủ...) hiệu quả và uy tín tại Hồ Chí Minh. Đến Đông Y Hoa Sen, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự quan tâm, thái độ ân cần, nhiệt huyết và tận tình của đội ngũ kỹ thuật viên, y bác sỹ trong suốt quá trình trị liệu bệnh.


    Phòng khám Đông Y Hoa Sen chuyên điều trị các bệnh:

    • Bệnh đau nhức: Tê Bì Chân Tay - Đau Lưng - Đau Cổ Vai Gáy...
    • Bệnh xương khớp: Thoát Vị Đĩa Đệm - Thoái Hóa Đốt Sống, Khớp - Đau Thần Kinh Tọa - Gai Đốt Sống - Gai Khớp Gối- Tai Biến, Yếu Liệt...
    • Bệnh thần kinh: Đau Đầu - Mất Ngủ - Liệt Mặt Tổn Thương Dây Thần Kinh Số 3, 5, 7 - Sụp Mi - Stress - Viêm Xoang - Suy Nhược Cơ Thể - Rối Loạn Tiền Đình...

    Bên cạnh việc điều trị tại phòng khám, đội ngũ Bác Sĩ Đông Y Hoa Sen còn phục vụ châm cứu, bấm huyệt, tập vật lý trị liệu tại nhà ở TP.Hồ Chí Minh do đội ngũ Thạc Sĩ- Bác Sĩ Y Học Cổ Truyền thực hiện. Dịch vụ rất phù hợp với các đối tượng bệnh nhân:

    • Không có thời gian đi lại , công việc bận rộn, di chuyển khó khăn
    • Người già yếu đi lại khó khăn, không muốn phiền toái, chờ đợi
    • Tai biến, yếu liệt chi, đau cấp tính không thể đi đứng được

      Phòng Khám Đông Y Hoa Sen nằm trong sự quản lí, chỉ đạo của Sở Y Tế thành phố HCM. Do đó, mọi vấn đề chất lượng dịch vụ, chất lượng thuốc và kỹ năng hành nghề của bác sỹ- KTV cho đến chi phí chữa bệnh đều nằm dưới quản lý của Sở Y Tế, vì thế mà Đông Y Hoa Sen luôn được xem là địa chỉ điều trị bệnh bằng phương pháp châm cứu, bấm huyệt lưng uy tín chất lượng tốt nhất hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 33/16 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
      • 95/6 Lương Định Của, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0778 899 207 & 0932 518 131
      Email:
      yhoccotruyenhoasen@gmail.com
      Webs
      ite: https://phongkhamhoasen.com/

      Fanpage: www.facebook.com/dongyhoasen/

      Gọi điện
      Phòng Khám Đông Y Hoa Sen
      Phòng Khám Đông Y Hoa Sen
      Phòng Khám Đông Y Hoa Sen
      Phòng Khám Đông Y Hoa Sen
    • Top 7

      Phòng Khám Đông Y Bảo Minh

      Gọi điện

      Phòng Khám Đông Y Bảo Minh là một trong những cơ sở khám chữa bằng Đông y hàng đầu ở TPHCM. Với sự kết hợp các phương pháp bắt mạch, châm cứu, bấm huyệt độc đáo, cùng đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, phòng khám đã mang lại cho người bệnh những liệu pháp điều trị mới lạ đạt hiệu quả cao, nhất là đối với những bệnh mãn tính.


      Đến với Phòng Khám Đông Y Bảo Minh bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:

      • Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm khám, chữa bệnh hơn 20 năm
      • Kế thừa nhiều bài thuốc y học cổ truyền đặc trị hiệu quả cao
      • Phương pháp châm cứu độc đáo, đã nhận được sự đánh giá cao của đông đảo người bệnh
      • Chỉ sử dụng những loại thuốc đông y có chất lượng tốt nhất,...

      Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động đầy đủ, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mọi liệu trình điều trị. Phòng Khám Đông Y Bảo Minh luôn đề cao y đức, lấy sự hài lòng của người bệnh làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Hãy liên hệ với Phòng Khám Đông Y Bảo Minh để được tư vấn miễn phí và đặt lịch khám sớm nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 856/6 Quang Trung, Phường 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0913 503 552

      Email: luongynguyenvanminh@gmail.com

      Website: https://phongkhambaominh.com/

      Fanpage: www.facebook.com/luongyminh/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Phòng Khám Đông Y Bảo Minh
      Phòng Khám Đông Y Bảo Minh
      Phòng Khám Đông Y Bảo Minh
      Phòng Khám Đông Y Bảo Minh
    • Nhắc đến những phương pháp trị liệu hiệu quả và an toàn trong y học cổ truyền, không thể không nhắc đến châm cứu. Với bề dày lịch sử lâu đời, châm cứu đã và đang khẳng định vị trí quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý, đồng thời giúp nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống.


      Tại TP. Hồ Chí Minh, Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Diệu Dược Đường nổi tiếng là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực châm cứu. Nơi đây sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho từng liệu trình.


      Quy trình châm cứu tại Diệu Dược Đường:

      • Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ hỏi về các triệu chứng, bệnh lý và tiền sử sức khỏe của bệnh nhân.
      • Xác định huyệt đạo: Bác sĩ sẽ xác định các huyệt đạo cần châm cứu dựa trên tình trạng bệnh lý của bệnh nhân.
      • Châm cứu: Bác sĩ sử dụng kim châm vô trùng để châm vào các huyệt đạo đã xác định.
      • Hướng dẫn chăm sóc sau châm cứu: Bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc sau châm cứu để đạt hiệu quả tốt nhất.

      Hãy liên hệ ngay với Diệu Dược Đường để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ châm cứu uy tín, chất lượng!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 Đường 98, P. Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0982 327 696
      Email: dieuduocduong@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/dieuduocduong
      Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
      Gọi điện
      Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Diệu Dược Đường
      Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Diệu Dược Đường
      Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Diệu Dược Đường
      Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền Diệu Dược Đường



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy