Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn

top 3
Vũ Việt

Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn là một trong những phòng khám đông y lâu đời nhất TP. HCM còn lưu trữ cũng như giữ gìn được những tinh hoa Đông y đang dần mai một. Phòng khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn luôn quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa y học cổ truyền trong nước. Với phương châm “Lương y như từ mẫu”, các bác sỹ luôn nỗ lực cống hiến, hết lòng vì bệnh nhân. Với rất nhiều bác sĩ lâu năm có nhiều kinh nghiệm trong việc châm cứu, bấm huyệt như bác sĩ Nguyễn Thùy Ngoan, bác sĩ vật lý trị liệu Phan Thanh Tú,... sẽ mang đến cho người bệnh hiệu quả điều trị vượt trội, giải quyết tận gốc những vấn đề mà các bạn đang gặp phải.


Bên cạnh việc đầu tư vào chất lượng khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ khách hàng. Phòng khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn còn đầu tư vào không gian, môi trường khám chữa giúp bệnh nhân luôn cảm thấy hài lòng. Phòng khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn luôn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, các loại máy móc hiện đại tiên tiến nhất hiện nay, từ đó nâng cao chất lượng cũng như uy tín của phòng khám, để người bệnh luôn nhận được những dịch vụ y tế tốt nhất.


Đồng thời với mức chi phí hợp lý, cùng dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín, Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn đã và đang là lựa chọn hàng đầu nhận được sự đánh giá cao của rất nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước.


Đặc biệt, đến với phòng khám y học cổ truyền sài gòn bạn sẽ được tư vấn cũng như giúp đỡ hiểu hơn và nắm vững hơn tầm quan trọng đông y mang lại cho sức khỏe bạn như thế nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 286/7 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
  • 15 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 028 6286 0111 & 0931 225 777

Email: yhoccotruyensg@gmail.com

Website: https://pkcotruyensaigon.com/

Fanpage: www.facebook.com/pkcotruyensaigon/

Giờ mở cửa: 07:30–19:30

Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn
Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn
Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn
Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy