Thẩm mỹ viện Châu Á Hàn Quốc

Hơn 10 năm qua đi, Thẩm mỹ viện Châu Á được hình thành và phát triển không ngừng dưới sự chỉ đạo của Bác sĩ Nguyễn Bảo Trọng (Giám đốc trung tâm). Ông được mọi người biết đến như một bàn tay vàng trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, những ca phẫu thuật của ông thường đạt kết quả vượt bật, được sự tin yêu của khách hàng trong nước và cả các ngoại kiều. Thẩm mỹ viện Châu Á ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những công nghệ thẩm mỹ hoàn hảo. Đặc biệt là giúp người Việt có cơ hội sử dụng dịch vụ làm đẹp.


Suốt khoảng thời gian hơn 1 thập kỷ, Thẩm mỹ viện Châu Á dần hoàn thiện và khoát cho mình chiếc áo của một bậc thầy trong phẫu thuật thẩm mỹ. Minh chứng cho điều đó chính là sự vượt trội về chất lượng, uy tín, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Y Bác sĩ chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ kỹ thuật nước ngoài liên tục, luôn bắt kịp xu hướng làm đẹp của thế giới,…. Không chỉ vậy, Thẩm mỹ viện Châu Á nổi bật giữa một rừng trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam nhờ việc nghiên cứu phát triển không ngừng những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ.


Trong công nghệ điều trị rạn da Thẩm mỹ viện Châu Á lựa chọn điều trị rạn da với công nghệ laser CO2 Fractional. Đây là một trong những phương pháp điều trị rạn da hiệu quả nhất hiện nay.


Quy trình điều trị rạn da tại Thẩm mỹ viện Châu Á bao gồm:

  • Làm sạch vùng da điều trị
  • Bôi tê nơi cần điều trị
  • Sử dụng công nghệ laser CO2 Fractional
  • Massage nhẹ nhàng để vùng da trở về trạng thái ban đầu.


Sau liệu trình điều trị tại Thẩm mỹ viện Châu Á kết quả sẽ khiến khách hàng bất ngờ:

  • Xóa bỏ mọi vết rạn trên da: Với những chức năng có trong thiết bị laser CO2 Fractional cho phép tác động đủ năng lượng vào sâu bên trong da giúp da tái tạo và phục hồi nhanh chóng.
  • An toàn: Laser CO2 Fractional chỉ tác động duy nhất vào vùng da điều trị chứ không hề làm tổn thương bất kì vùng da nào khác. Điều này đã được Hoa Kỳ đánh giá khi đưa vào điều trị rộng rãi.
  • Hiệu quả mang lại cao: So với những phương pháp thiên nhiên thì laser CO2 Fractional mang lại hiệu quả cực kì cao và nhanh chóng. Chỉ cần hai liệu trình với điều trị rạn da cho bà bầu chẳng hạn. Chúng ta sẽ thấy sự thay đổi rõ ràng.
  • Không chỉ điều trị rạn da cho người sinh, mà công nghệ này còn giúp nuôi dưỡng làn da, kích thích collagen để da tăng sinh những tế bào trẻ hóa cho làn da thêm căng mịn và hồng hào.

Nhằm đem lại những dịch vụ tốt và chất lượng cho quý khách hàng. Thẩm mỹ viện Châu Á luôn không ngừng cải thiện và học hỏi những công nghệ tiên tiến và hiện đại. Với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề, chúng tôi tin rằng quy khách sẽ thật sự hài lòng khi đến điều trị tại Thẩm mỹ viện Châu Á.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 288 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại
: 0913 844 881 & 0919 955 123 & 028 6681 1333
Website: https://thammyvienchaua.com.vn

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Kết quả sau điều trị rạn da tại TMV châu Á Sài Gòn
Kết quả sau điều trị rạn da tại TMV châu Á Sài Gòn
TMV châu Á Sài Gòn
TMV châu Á Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy