Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi

Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi là một bệnh viện chuyên khoa về phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ, được Bộ Y tế và UBND TP cấp phép chính thức đi vào hoạt động từ ngày 02/02/2009. Với phạm vi hoạt động chuyên môn đã được phê duyệt, bệnh viện có chức năng cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ theo đúng tiêu chuẩn y tế về an toàn và hiệu quả, tạo niềm tin cho mọi khách hàng khi khách hàng có nhu cầu làm đẹp.


Trong các dịch vụ nổi bật tại Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi có dịch vụ điều trị rạn da bằng Công nghệ điều trị rạn da Laser Co2 Fractional. Công nghệ Co2 Fraction Laser là một trong những công nghệ tiên tiến trong việc trẻ hóa làn da mà không cần phẫu thuật. Công nghệ này thích hợp với mọi loại da và được xem là một bước đột phá khi điều trị rạn da. Co2 Fraction Laser sử dụng công nghệ vi điểm tác động đến sâu vào trong da để kích thích sản sinh nhanh các sợi collagen tự nhiên giúp tái tạo bề mặt da, thu nhỏ bề rộng của các vết rạn da. Đối với các vết rạn da đã chuyển sang màu trắng ở giai đoạn sau cùng, Co2 Fraction Laser sẽ tác động vào các cạnh của vết rạn làm mịn bề mặt da.Công nghệ Co2 Fraction Laser kết hợp với năng lượng điện tử (RF) để đốt cháy lớp mỡ dưới da và lớp hạ bị giúp loại bỏ các vết rạn trên da một cách hiệu quả. Năng lượng laser sẽ tác động tới các mạch máu tạo nên vết tím đỏ dưới da, làm chúng tan đi một cách nhẹ nhàng, khi đó, các vết rạn trên da sẽ dần biến mất.


Quy trình điều trị rạn da tại Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi

  • Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đánh giá mức độ tổn thương của vùng da bị rạn. Sau đó sẽ tư vấn cụ thể và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với khách hàng.
  • Tiến hành điều trị: Sau khi bôi tê xong, căn cứ vào mức độ rạn da, bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng tia laser ở mức phù hợp giúp trị rạn da hiệu quả và an toàn nhất.
  • Kết thúc điều trị: Làm sạch da vùng điều trị, bôi kem sau laser và kem đặc trị giúp da nhanh chóng tái tạo đẹp mịn màng.

Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi là thương hiệu thẩm mỹ làm đẹp đẳng cấp hàng đầu tại TP.HCM hiện nay. Với đội ngũ bác sĩ tay nhiều kinh nghiệm thực tế, đội ngũ tiếp tân và chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, hệ thống máy móc và cơ sở vật chất hiện đại, chúng tôi tự tin trở thành địa chỉ nổi tiếng để mọi khách hàng điều trị rạn da uy tín. Sau điều trị Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi cam đoan khách hàng sẽ sở hữu làn da săn chắc, không lão hóa, giúp da căng mịn mà không còn vết rạn. Công nghệ này còn hạn chế tình trạng lão hóa da rất hiệu quả, an toàn cho da, không dấu vết xâm lấn, trị liệu, tiết kiệm thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
128-130 Dương Bá Trạc, P. 2, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0972 362 316
Email
: quachlankhanh@gmail.com

Website: benhvienthammyhieploi.com

Fanpage: www.facebook.com/benhvienthammyhieploi/

Giờ mở cửa: 08:00–18:00

Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi
Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi
Tình trạng rạn da hạn chế rõ rệt sau quy trình điều trị tại Hiệp Lợi
Tình trạng rạn da hạn chế rõ rệt sau quy trình điều trị tại Hiệp Lợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy