Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

Hoạt động dựa trên sự cấp phép của Sở Y tế và là thương hiệu làm đẹp được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P không ngừng nỗ lực hoàn thiện mỗi ngày, phấn đấu để trở thành một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.


V.I.P là trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp hiện đại, với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu. Lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu cốt lõi để tồn tại, V.I.P luôn cam kết mang đến cho khách hàng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, giúp người Việt có cơ hội sử dụng dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.


Trong điều trị rạn da Viện thẩm mỹ quốc tế V.I.P áp dụng các thủ thuật thẩm mỹ như chiếu laser Fractional CO2, công nghệ lăn kim, sử dụng sóng cao tần RF giúp bạn nhanh chóng xóa tan nỗi lo mang tên "rạn da", phương pháp này hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng.


Quy trình điều trị rạn da tại V.I.P khá đơn giản, nhưng hiệu quả lại vô cùng cao, gồm các bước:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám, phân tính tổng quan tình trạng rạn da trên cơ thể.
  • Bước 2: Tiến hành điều trị rạn da. Tùy vào từng tình trạng da rạn của khách hàng, sẽ áp dụng các giải pháp điều trị phù hợp, có thể chỉ áp dụng một hoặc kết hợp hiệu quả các phương pháp với nhau nhằm có kết quả điều trị tối ưu nhất.
  • Bước 3: Dặn dò sau điều trị: Sau khi điều trị rạn da, bạn nên hạn chế vận động mạnh làm ảnh hưởng đến vùng da điều trị, nếu có thoa những loại kem dưỡng da thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

Là một trong những cơ sở thẩm mỹ hàng đầu tại TP. HCM, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn, có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu nhiệt huyết, có mắt thẩm mỹ tinh tế. Khi đến điều trị, chăm sóc da tại V.I.P, chúng tôi cam kết bạn sẽ hài lòng. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P với những công nghệ điều trị rạn da tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm rạn da đồng thời mang đến cho bạn một làn da săn chắc, mịn màng như ý muốn, bạn có thể tự tin khoe làn da tươi trẻ của mình mà không phải lo ngại, thiếu tự tin vì làn da bị rạn kém xinh nữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ
:

  • 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 220 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6279 3777

Email: thammyvienvip@gmail.com

Website: http://thammyvip.com

Fanpage: www.facebook.com/vipthammyvien

Điều trị rạn da hiệu quả cao tại V.I.P
Điều trị rạn da hiệu quả cao tại V.I.P
Điều trị rạn da hiệu quả cao tại V.I.P
Điều trị rạn da hiệu quả cao tại V.I.P

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy