Top 7 Kem chống rạn da hữu cơ tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 238 0 Báo lỗi

Việc chống rạn da bà bầu sau sinh hoặc trong thai kỳ là việc cẩn trọng bởi nếu sử dụng kem không rõ nguồn gốc hoặc có nhiều hoá chất thì sẽ ảnh hưởng đến sức ... xem thêm...

  1. Kem ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị rạn da Palmer’s với sự kết hợp của Collagen và Elastin từ protein tự nhiên giúp cải thiện vết rạn da một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng có thể giúp dưỡng ẩm, liên kết các tế bào, nối liền vết rạn nứt và tăng tính đàn hồi cho da nhờ vào thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính, chất kem thẩm thấu nhanh, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái, hiệu quả nhanh, rõ rệt không chỉ với vết rạn trên bụng mẹ bầu mà còn làm mờ được các vùng da sậm màu do các loại sẹo phẫu thuật, sẹo do sinh mổ…


    Thành phần:

    • Water ( Aqua), Theobroma Cacao (Cocoa) Extract, Glycerine, Propylene Glycol Stearate, Petrolatum, Glyceryl Srearate, Propylene Glycol, Cetyl Alcohol, Cocos Nucifera Oil, Mineral Oil, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter, Elaeis Guineensis Oil, Dimethicone, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Prunus Amygdalus Dulcis Oil, Tocopheryl Acetate, Centella Asiatica Extract, Hydrolyzed Elastin...


    Công dụng:

    • Cung cấp độ ẩm cho da, cải thiện những vùng da không đều màu.
    • Giảm sự xuất hiện của các sắc tố đen trên da trong thời kỳ mang thai.
    • Cải thiện và tăng độ đàn hồi của da, kích thích sự tổng hợp collagen giữa các mô liên kết.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng dưỡng da từ tháng thứ 5-6 của thai kỳ.
    • Thoa đều và massage nhẹ nhàng vùng ngực, bụng, đùi,… cho lượng dưỡng chất thấm sâu vào từng tế bào, vào tận hạ bì da.
    • Dùng 2 lần/ ngày. Sau thời gian chỉ từ 1-2 tháng là bạn có thể cảm nhận được rõ từng thay đổi trên làn da.
    • Sản phẩm cho tác dụng nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Đối với từng loại da và mức độ rạn da khác nhau thì liệu trình sử dụng sẽ khác nhau. Nên duy trì dùng cho đến khi đạt hiệu quả như mong đợi.
    • Luôn tẩy tế bào chết hàng tuần để giúp da tươi mới và giúp da tươi mới và dễ thẩm thấu các sản phẩm chăm sóc dưỡng da. Nên sử dụng kết hợp với kem dưỡng ẩm nếu da bạn bị khô.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-ngăn-ngừa-và-làm-giảm-rạn-da-khi-mang-thai-Palmer's-125g-i.20471029.224547722?

    Kem ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị rạn da Palmer’s
    Kem ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị rạn da Palmer’s
    Kem ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị rạn da Palmer’s
    Kem ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị rạn da Palmer’s

  2. Mang thai là hành trình hạnh phúc của hầu hết các bà mẹ. Song bên giây phút ngọt ngào, mẹ bầu sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Rạn da là tình trạng mà hầu hết các mẹ bầu gặp phải. Rạn da không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ bầu nhưng nó gây mất thẩm mỹ, khiến các mẹ bầu sau sinh không tự tin vào chính mình, thậm chí, khiến các mẹ bầu rơi vào tình trạng trầm cảm sau sinh.


    Thấu hiểu nỗi lo lắng của các mẹ, CoCayHoaLa - thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ tự nhiên, sử dụng các thành phần thiên nhiên theo một cách hiệu quả hơn cho vẻ đẹp của phụ nữ, đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm mới kem ngừa rạn da gel nghệ Cocayhoala. Khác với các dòng sản phẩm khác trên thị trường, kem ngừa rạn da gel nghệ Cocayhoala chứa cả gừng và nghệ trong sản phẩm, đặc biệt hiệu quả nuôi dưỡng, ngăn ngừa và làm mờ vết thâm rạn hiệu quả, hạn chế tính trạng ngứa đỏ do rạn gây ra, vô cùng an toàn lành tính cho mẹ bầu và mẹ sau sinh.


    Thành phần:

    • Nghệ: làm mờ vết thâm, dưỡng trắng, có chứa curcumin hỗ trợ giảm ngứa đỏ rát và làm dịu da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da hạn chế xuất hiện các vết rạn.
    • Gừng: có hoạt chất gingerol và hoạt chất shogaol trong gừng đều có khả năng làm mờ rạn da, chống lão hóa da, thúc đẩy quá trình làm liền sẹo và ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ.
    • Collagen thủy phân: cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi của da, giúp da săn chắc và chống lão hóa.
    • Palmitoyl Tripeptide-1 giúp tăng tốc độ tổng hợp Collagen, tránh nguy cơ có thâm, sạm và tình trạng nứt da khi tăng cân trong thai kỳ.
    • Palmitoyl Tripeptide-1 & Palmitoyl hexapeptide-12 giúp tái tạo tế bào bị tổn thương. Do đó quá trình phục hồi của da trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn nữa.


    Công dụng:

    • Ngăn ngừa hình thành các vết rạn trên da do mang bầu hoặc do tăng cân, giảm cân đột ngột.
    • Giảm sự xuất hiện của vết rạn mới, làm mờ, sáng lành các vết rạn cũ.
    • Cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi của da, kích thích sự tổng hợp collagen của các mô liên kết.
    • Làm mờ các vết thâm cho da.
    • Sử dụng được với cả làn da nhạy cảm nhất, không gây kích ứng da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Làm sạch vùng da cần bôi. Vùng da rạn trước khi dùng sản phẩm luôn khô sạch, tránh vết thương hở.
    • Bước 2: Lấy 1 lượng gel vừa đủ ra tay, thoa lên vùng da cần chăm sóc.
    • Bước 3: Massage theo chuyển động tròn đều tròn vài phút để gel thẩm thấu sâu vào da.
    • Đối tượng sử dụng:
      • Bà bầu muốn ngăn ngừa rạn da thời kỳ mang thai.
      • Mẹ sau sinh muốn làm mờ các vết rạn sớm, mờ thâm.
      • Tất cả các đối tượng đang trong thời gian có khả năng bị rạn da: dậy thì, tập gym tăng cơ, người đang muốn tăng cân.
      • Người rạn da do cơ địa.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Ngừa-Rạn-Da-Gel-Nghệ-Cocayhoala-Ngăn-Ngừa-Và-Làm-Giảm-Rạn-Da-Khi-Mang-Thai-Làm-Mờ-Vết-Thâm-80ml-i.24191239.21001908009?

    Kem ngừa rạn da gel nghệ Cocayhoala
    Kem ngừa rạn da gel nghệ Cocayhoala
    Kem ngừa rạn da gel nghệ Cocayhoala
    Kem ngừa rạn da gel nghệ Cocayhoala
  3. Được mang thai và sinh con là niềm hạnh phúc nhưng đó cũng là một quá trình đầy vất cho các chị em phụ nữ. Sau sinh sinh em bé, vóc dáng mẹ không còn được như xưa, làn da thâm nám, vằn vện những vết sẹo do rạn da để lại. Điều này khiến các chị em vô cùng phiền lòng, mất tự tin khi giao tiếp và trong các hoạt động thường ngày. Hiểu được những khó khăn đó, Bio Mama đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ các loại thảo dược an toàn đồng hành cùng mẹ trong suốt thời gian thai kỳ và sau sinh. Kem chống rạn da organic Bio Mama giúp mang đến cho mẹ làn da đẹp và mịn màn là một trong những sản phẩm như thế.


    Kem chống rạn da organic Bio Mama là sản phẩm dành cho mẹ mang thai và sau sinh được nhập khẩu trực tiếp từ Ý. Sản phẩm mang đến tác dụng phòng ngừa và làm mờ các vết sẹo, vết rạn da được “Hiệp Hội Mỹ Phẩm Organic” của Ý cấp giấy chứng nhận nên mẹ không phải lo về an toàn sức khỏe cho mình và bé khi sử dụng. Kem đã được kiểm nghiệm lâm sàng và xác nhận đạt qui định về an toàn của Cộng Đồng Chung Châu Âu và Bộ Y Tế Việt Nam đã cấp giấy phép lưu hành. Có các thành phần pha trộn với thành phần thiên nhiên sạch mang lại làn da đẹp và mịn màng cho mẹ trong suốt thời gian mang thai và sau khi sinh em bé. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung hương thơm nhẹ nhàng từ thành phần chiết xuất của hoa cúc dễ dàng thấm vào da, không gây nhờn, rít hay bí bít lỗ chân lông.


    Ưu điểm nổi bật của Kem chống rạn da organic Bio MamA:

    • Không SLEE
    • Không chứa bất kỳ thành phần hóa chất độc hại
    • Không thành phần chiết suất từ dầu mỏ
    • Không chất tạo màu, tạo mùi tổng hợp


    Thành phần:

    • Dầu Argan: trong thành phần dầu Argan có chứa Vitamin E rất cao, có thể gấp 2 lần so với dầu Ô liu. Hơn nữa, dầu Argan còn chứa nhiều a xit béo và các dưỡng chất chống oxy hóa giúp gia tăng sự mềm mại và độ làn hồi của làn da mẹ mang thai và sau sinh.
    • Dầu hạnh nhân ngọt: đây là thành phần rất giàu các loại Vitamin như B, B6, B2, E cũng như các a xit béo Omega 6-9, những vitamin này có tính kháng khuẩn giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ để lại vết sẹo trên da. Thành phần có trong dầu hạnh nhân còn giúp kích thích sản sinh collagen và elastin cho bạn làn da thật sự mềm mại.
    • Bơ hạt mỡ: là thành phần chủ yếu cung cấp vitamin E cà carotene giúp dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời dành cho làn da. Khi làn da đủ ẩm thì sẽ có thể chịu đựng được quá trình căng, giãn mà không làm đứt gãy cấu trúc da mang đến tác dụng ngăn chặn sự hình thành các vết rạn da.
    • Dầu Jojoba: có tác dụng thêm ảm và gia tăng sự đàn hồi cho da
    • Dầu cám gạo: là thành phần rất giàu vitamin, các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa, đây chính là bí quyết để phụ nữ có được làn da mịn màng.


    Công dụng:

    • Giúp duy trì sự đàn hồi và săn chắc của da trước việc tăng cân nhanh của mẹ bầu và sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể.
    • Thúc đẩy sản sinh collagen và sự phát triển của sợi cơ để giúp ngăn ngừa và điều trị rạn da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Có thể bắt đầu sử dụng kem chống rạn da cho mẹ từ tháng thứ 2 của thai kỳ và tiếp tục 3 tháng sau khi sinh.
    • Sử dụng 2 lần mỗi ngày ở các vùng da thường bị rạn như: vùng bụng, bắp tay, bắp đùi, bắp chân…


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-ngăn-ngừa-rạn-da-Organic-BIO-MAMMA-150ML-i.55052451.953139362?

    Kem chống rạn da organic Bio Mama
    Kem chống rạn da organic Bio Mama
    Kem chống và trị rạn da Organic Bio Mama
    Kem chống và trị rạn da Organic Bio Mama
  4. Khi mang thai cân nặng của mẹ tăng lên quá nhanh nhất là vùng bụng, mông và đùi khiến da không kịp đàn hồi để dãn ra, gây hiện tượng đứt gãy tạo nên những vết nứt, rạn trên da. Điều này khiến hầu hết các bà mẹ lo lắng vì ảnh hưởng đến vóc dáng và sự tự tin khi diện những trang phục trước đây. Có một giải pháp giúp bạn đó là kem chống rạn da, mờ sẹo hữu cơ Gaia Belly Butter được điều chế từ các thành phần hữu có thiên nhiên, mang đến hiệu quả tích cực cho mẹ sau sinh tự tin khoe vóc dáng và làn da mịn màng.


    Kem chống rạn da, mờ sẹo hữu cơ Gaia Belly Butter là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp các mẹ xóa tan những nỗi lo lắng về rạn da. Kem được làm từ thành phần 100% organic, nguồn nguyên liệu hữu cơ đảm bảo an toàn, sản xuất với dây chuyền hiện đại, đây là công thức đặc biệt duy trì độ ẩm và tăng tính đàn hồi, giúp ngăn ngừa và trị rạn da ở phụ nữ mang thai hiệu quả.


    Thành phần:

    • Chiết xuất bơ hạt mỡ
    • Bơ cacao
    • Tinh dầu hoa tầm xuân
    • Tinh dầu hoa anh thảo
    • Chiết xuất lô hội
    • Tinh dầu hoa oải hương
    • Tinh dầu trầm hương và bạc hà.


    Công dụng:

    • Sản phẩm có thành phần từ 100% organic, sản xuất với dây chuyền hiện đại và nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn, đặc biệt giúp duy trì độ ẩm và tăng tính đàn hồi, ngăn ngừa, trị rạn da ở phụ nữ mang thai một cách hiệu quả nhất
    • Kem chống rạn da chiết xuất từ tinh chất bơ cacao giúp cung cấp vitamin D, vitamin E và axit béo giúp da luôn ở độ ẩm nhất định, giảm quá trình hình thành các vết rạn da.
    • Thành phần bơ hạt mỡ xuất hiện rất nhiều trong các sản phẩm mỡ giúp điều trị tình trạng khô ráp và tăng cường độ đàn hồi, mang đến cho bạn làn da luôn tươi trẻ
    • Tinh dầu tầm xuân và mầm lúa mạch giúp cung cấp vitamin dồi dào, có công dụng hỗ trợ điều trị rạn da và giảm thiểu tình trang khô, ngứa.
    • Cung cấp vitamin E giúp tái tạo làn da, chống lão hóa và ngăn ngừa hình thành vết nhăn mang đến làn da mềm mại tự nhiên.
    • Kem chống rạn da với sự hòa quyện tuyệt vời của các thành phần hữu cơ thiên nhiên, được các bác sỹ khuyên dùng cho các mẹ trong thời gian mang thai để cung cấp dưỡng chất cho làn da, ngăn ngừa và làm mờ các vết rạn trên da, giúp các mẹ tự tin trong thời gian mang bầu và nuôi con.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi tắm xong sử dụng sản phẩm để mang lại hiệu quả tốt nhất, lấy 1 lượng kem vừa đủ bôi lên vùng da bị rạn rồi mát xa nhẹ nhàng 1-2 phút.
    • Phụ nữ mang thai nên sử dụng từ tháng thứ 3 tới hết tháng 12 của thai kỳ.
    • Khi sử dụng kèm dòng dưỡng thể của Gaia, nên sử dụng kem trị rạn da trước, sau 15 phút để thẩm thấu rồi tiếp tục sử dụng dòng kem dưỡng thể này.


    Link đặt hàng: shopee.vn/KEM-DƯỠNG-CHỐNG-RẠN-DA-HỮU-CƠ-GAIA-BELLY-BUTTER-150ML-i.8851929.1251665176?

    Kem chống rạn da, mờ sẹo hữu cơ Gaia Belly Butter
    Kem chống rạn da, mờ sẹo hữu cơ Gaia Belly Butter
    Kem chống rạn da, mờ sẹo hữu cơ Gaia Belly Butter
    Kem chống rạn da, mờ sẹo hữu cơ Gaia Belly Butter
  5. Kem chống rạn, khắc phục tình trạng rạn da BIGGREEN PREGNANCY TUMMY CREAM là sản phẩm ORGANIC với thành phần từ thiên nhiên, chăm sóc đặc biệt cho làn da nhạy cảm của phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh. Các sản phẩm dành cho phụ nữ đang mang thai của BIGGREEN đều thuộc mỹ phẩm Organic với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, không hề sử dụng các loại hóa chất độc hại cho nên không gây nên hiện tượng kích ứng da. Vì vậy bạn có thể yên tâm rằng làn da của mình đã được chăm sóc và bảo vệ một cách tốt nhất.


    Kem chống rạn, khắc phục tình trạng rạn da BIGGREEN PREGNANCY TUMMY CREAM với Thành phần chứa dinh dưỡng từ dầu thực vật. Các chất dinh dưỡng từ thực vật dưỡng da chuyên sâu, từ đó cải thiện những tổn thương do thay đổi vật lý trện da, tăng cường lớp bảo vệ da, duy trì làn da săn chắc, mịn màng.


    Kết cấu kem mịn màng, nhờ đó kem thấm sâu vào da và có hiệu quả giữ ẩm dưới da trong 100 giờ bằng cách cung cấp đủ độ ẩm từ bên trong da. Kem có tác dụng làm dịu da bị kích ứng, cải thiện tình trạng da thô ráp, giảm ngứa do khô da, tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng rạn da.


    Thành phần:

    • Dầu jojoba có thể được sử dụng để bổ sung chất nhờn cần thiết cho da và tạo một hàng rào bảo vệ trên da khỏi các tác hại từ môi trường. Dầu jojoba là một loại dầu dưỡng ẩm cực kỳ tốt, giống với bã nhờn tự nhiên trên da người, dễ hấp thụ và thấm sâu vào da. Dầu jojoba sẽ giúp cải thiện làn da khô, làm giảm các nếp nhăn và vết rạn da.
    • Các dưỡng chất có trong lô hội như polysaccharide và glycoprotein có tác dụng giảm đau, kháng viêm, kích thích da tăng trưởng, cải thiện hàm lượng collagen, thúc đẩy quá trình tự “sửa chữa” của các tế bào da, giúp da đàn hồi tốt hơn và làm giảm các vết rạn trên da.
    • Bơ hạt mỡ trong thành phần cũng có tác dụng tốt trong việc làm mờ các vết rạn da, giúp cải thiện tính đàn hồi của da và ngăn ngừa tình trạng da bị khô.
    • Tinh dầu Bưởi tạo cảm giác dễ chịu giúp mẹ thư giãn, thoải mái, giảm tình trạng ốm nghén và căng thẳng khi mang thai. Giúp thư giãn, ngủ ngon, giảm Stress. Tinh dầu Bưởi kích thích sản sinh tế bào mới và giúp giữ nước. Ngoài ra chúng cũng có khả năng kháng khuẩn, sát trùng và giảm đau hiệu quả. Tinh dầu bưởi còn có tác dụng ngăn ngừa và cải thiện tình trạng rạn da.


    Công dụng:

    • Giúp cải thiện làn da khô, làm giảm các nếp nhăn và vết rạn da.
    • Thúc đẩy quá trình tự “sửa chữa” của các tế bào da, giúp da đàn hồi tốt hơn và làm giảm các vết rạn trên da.
    • Giúp giảm căng thẳng khi mang thai
    • Dưỡng ẩm cho da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng vào mỗi buổi sáng và tối lên những vùng có khả năng gây rạn da (bụng, đùi, ngực, mông)


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-chống-trị-rạn-da-Pregnancy-Big-green-i.18885007.2606950191

    Kem chống rạn, khắc phục tình trạng rạn da BIGGREEN PREGNANCY TUMMY CREAM
    Kem chống rạn, khắc phục tình trạng rạn da BIGGREEN PREGNANCY TUMMY CREAM
    Kem chống rạn, khắc phục tình trạng rạn da BIGGREEN PREGNANCY TUMMY CREAM
    Kem chống rạn, khắc phục tình trạng rạn da BIGGREEN PREGNANCY TUMMY CREAM
  6. Kem chống rạn da Mommy care cho mẹ bầu là dòng sản phẩm dùng để chống và trị rạn da cho mẹ bầu chiết xuất từ các thành phần tự nhiên hữu cơ được nhập khẩu chính hãng từ Israel. Sản phẩm giúp thâm nhập sâu vào các lớp ngoài của da, có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da và ngăn ngừa tình trạng rạn da cho mẹ bầu, cung cấp dưỡng chất để da mềm mại hơn. Sản phẩm đã được chứng nhận là tự nhiên-hữu cơ nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


    Đặc điểm của sản phẩm:

    • An toàn tuyệt đối: Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng vì không chứa hóa chất, phthalates và paraben hay các thành phần độc hại có thể gây ung thư.
    • Sản phẩm đã được chứng nhận là tự nhiên-hữu cơ nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


    Thành phần:

    • Aqua (nước), Butyrospermum Parkii (Shea) từ bơ trái cây (hữu cơ), Caprylic / Capric Triglyceride, Glyceryl Stearate, Glycerin, Dicaprylyl Carbonate, Cetyl Alcohol, Persea Gratissima (từ Bơ) Oil, Stearic acid, Phytosterol, Simmondsia Chinensis (từ Jojoba) Seed Oil (hữu cơ), Olea Europaea (Olive ) Fruit Oil, Benzyl Alcohol, Glycerin, Acid Sorbic, Salicylic Acid, Tocopherol, Xanthan Gum, Helianthus Annuus (từ Sunflower) Seed Oil, Sodium alginate, Beta-sitosterol, Tocopherol, Parfum.


    Công dụng:

    • Sản phẩm với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên gồm bơ hạt mỡ, dầu bơ giúp hâm nhập sâu vào các lớp ngoài của da, có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da và ngăn ngừa tình trạng rạn da cho mẹ bầu, cung cấp dưỡng chất để da mềm mại hơn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng kem vừa đủ cho vào lòng bàn tay rồi xoa đều lên các vùng dễ bị rạn da như bụng, đùi, và ngực.
    • Dùng tay mát xa nhẹ nhàng đến khi kem được hấp thụ hết.
    • Mẹ nên bắt đầu sử dụng từ tuần thứ 12 của thai kỳ đến khi sinh, một ngày 2 lần.
    • Đậy kín nắp sau khi dùng và bảo quản tránh ánh nắng mặt trời.


    Link đặt hàng: http://mommycare.vn/kem-chong-ran-da-tu-nhien-huu-co-cho-me-bau.html

    Kem chống rạn da Mommy care
    Kem chống rạn da Mommy care
    Kem chống rạn da Mommy care
    Kem chống rạn da Mommy care
  7. Thương hiệu “Lamoon Baby” ra đời vào năm 2011, cung cấp các sản phẩm hữu cơ rất tốt cho tất cả các loại da bao gồm cả bé sơ sinh với làn da nhạy cảm. Kem chống rạn da Organic cho bà bầu Lamoon không chứa các thành phần hóa học gây kích ứng da như SLS, SLES, PARABEN, SULFATE, Lamoon phát triển cùng với phong cách sống gia đình hiện đại gần hơn với thiên nhiên. Lamoon không ngừng phát minh và sản xuất các sản phẩm hữu cơ an toàn cho mẹ và bé.


    Thành phần:

    • Chiết xuất hoa quả, dầu quả bơ hữu cơ, Vitamin B Complex và Vitamin E...


    Công dụng:

    • Được làm giàu với vitamin giúp dưỡng ẩm da
    • Vitamin chính giúp thúc đẩy quá trình sản xuất năng lượng tế bào và phục hồi da, đồng thời cải thiện tuần hoàn máu
    • Sản phẩm an toàn với mẹ bầu và trẻ sơ sinh


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa nhẹ nhàng lên vùng da dễ gây rạn như bụng, đùi, hông, ngực
    • Thoa thường xuyên mỗi ngày theo ý muốn.


    Link đặt hàng: https://lamoonbaby.vn/product/kem-duong-chong-ran-da-organic-lamoon/

    Kem chống rạn da Organic cho bà bầu Lamoon
    Kem chống rạn da Organic cho bà bầu Lamoon
    Kem chống rạn da Organic cho bà bầu Lamoon
    Kem chống rạn da Organic cho bà bầu Lamoon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy