Khẩu trang Kissy

Xuất phát từ thực trạng ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng ở Việt Nam đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh và các khu cụm công nghiệp đã gây tác động xấu đến sức khỏe của người dân gây ra các bệnh về đường hô hấp, tim mạch, ảnh hưởng lớn tới sự sinh trưởng của con người. Kissy Việt Nam đã nghiên cứu, sản xuất thành công loại khẩu trang có sử dụng lớp sợi hoạt tính mang thương hiệu “Kissy”.


Mỗi khi đưa bé yêu ra ngoài đi học hay đi chơi mẹ thường phải chuẩn bị rất nhiều đồ dùng khác nhau để bảo vệ an toàn sức khỏe cho bé. Trong đó, không thể không kể đến đó là chiếc khẩu trang, nhằm bảo vệ hệ hô hấp của bé khỏi tác dụng của khói, bụi ngoài môi trường. Khẩu trang Kissy cho bé sẽ là một gợi ý nho nhỏ cho các mẹ khi lựa chọn khẩu trang cho bé yêu. Sản phẩm với thiết kế thông minh giúp giữ không để bụi bẩn và khí độc lọt qua, bảo vệ tốt sức khỏe của bé giúp mẹ yên tâm hơn khi đưa bé ra ngoài.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Thiết kế 3 lớp thông minh: Khẩu trang Kissy cho bé có cấu tạo gồm 3 lớp chống khí ô nhiễm:
    • Lớp ngoài cùng sử dụng chất liệu vải cotton mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, đồng thời giúp giữ lại những hạt bụi lớn.
    • Lớp chính giữa được làm từ sợi hoạt tính giúp chặn các hạt bụi nhỏ và khí độc như CO, SO2, H2S,... cho ra khí sạch giúp bảo vệ tốt sức khỏe của bạn.
    • Lớp lưới mềm trong cùng được làm từ sợi Polyester tạo độ thoáng bảo vệ da mặt của bé yêu, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm được cấp bằng độc quyền sáng chế và đầu tư bởi ABSF- NaUy và được viện Pasteur TP.HCM, Cục đo lường chất lượng Việt Nam kiểm nghiệm.
    • Kích thước tiện dụng: Khẩu trang có kích cỡ vừa phải, nhẹ nhàng ôm lấy gương mặt bé khi sử dụng. Ngoài ra, hai dây khẩu trang làm từ chun mềm co giãn, không gây đau tai hay ngứa, khó chịu khi đeo.
    • Màu sắc đa dạng: Khẩu trang Kissy không chỉ có chất lượng tốt mà mẫu mã cũng rất đa dạng, đẹp mắt. Màu sắc đa dạng kết hợp với nhiều hình in đáng yêu, cho bé thêm nổi bật mỗi khi đeo khẩu trang. Sản phẩm gồm nhiều màu sắc khác nhau cho cho bạn lựa chọn.


Link mua hàng: lazada.vn/products/khau-trang-3-lop-kissy-cho-be-4-10t-tuoi-theu-hoa-tiet-cao-cap-chong-bui-min-va-chong-nang-hieu-qua-i943608741-s2855566311.html?

Khẩu trang Kissy
Khẩu trang Kissy
Khẩu trang Kissy không chỉ có chất lượng tốt mà mẫu mã cũng rất đa dạng, đẹp mắt. Màu sắc đa dạng kết hợp với nhiều hình in đáng yêu, cho bé thêm nổi bật
Khẩu trang Kissy không chỉ có chất lượng tốt mà mẫu mã cũng rất đa dạng, đẹp mắt. Màu sắc đa dạng kết hợp với nhiều hình in đáng yêu, cho bé thêm nổi bật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy