Top 5 Thương hiệu siro dùng để pha chế cà phê tốt nhất

  1. Top o Torani
  2. Top o Monin
  3. Top o Pomona
  4. Top o Arkadia
  5. Top o Shott

Top 5 Thương hiệu siro dùng để pha chế cà phê tốt nhất

Duyên Nguyễn Hạnh 487 0 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu siro dùng để pha chế cà phê nhưng liệu bạn đã thực sự biết những thương hiệu chất lượng nhất chưa. Hôm nay ... xem thêm...

  1. Top o

    Torani

    Torani là một trong những thương hiệu siro lâu đời và uy tín nhất trên thế giới, với gần 100 năm tuổi và có trụ sở tại San Francisco, Mỹ. Được giới thiệu lần đầu bởi hai vợ chồng người nhập cư Italy là Rinaldo và Ezilda Torre, siro Torani đã nhanh chóng trở thành một lựa chọn hàng đầu cho các quán cà phê.


    Với hương vị gốc Ý đặc trưng, siro Torani đã từng bước phổ biến và trở thành một biểu tượng trong việc pha chế cà phê với sản phẩm Torani Caramel Syrup. Sản phẩm này với thành phần gồm: Đường mía nguyên chất, nước, hương vị tự nhiên, citric acid, sodium, bezonat, malic acid,..Thương hiệu này ban đầu chỉ có 5 vị, nhưng đến ngày nay, siro Torani đã trở thành một thương hiệu toàn cầu với hàng trăm hương vị khác nhau, phục vụ cho cà phê và nhiều loại thức uống khác. Điều đặc biệt của Siro Torani chính là mùi thơm ngọt và vị đậm đà, cùng màu sắc nổi bật. Đây là yếu tố khiến cho siro Torani được lòng của các Barista và Bartender. Khả năng dậy màu dậy mùi của siro Torani rất tốt, khiến cho ly cà phê trở nên hấp dẫn hơn.


    Những chai siro Torani chất lượng cao đã góp phần làm cho soda Ý và siro Ý trở thành lựa chọn hàng đầu trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Torani cũng được đánh giá cao và quan tâm bởi người tiêu dùng. Với chất lượng tuyệt vời và sự đa dạng về hương vị, siro Torani đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

    Thương hiệu Torani
    Thương hiệu Torani
    Thương hiệu Torani
    Thương hiệu Torani

  2. Top o

    Monin

    Monin là một trong những thương hiệu siro nổi tiếng của Pháp, được sử dụng rộng rãi tại nhiều chuỗi cà phê, nhà hàng, khách sạn trên toàn thế giới. Với thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên và đa dạng các loại hương vị, siro Monin là sản phẩm được ưa chuộng phổ biến tại hơn 130 quốc gia trên thế giới.


    Dù ở bất cứ ở chuỗi cà phê, cửa hàng kinh doanh đồ uống nào, bạn cũng dễ dàng bắt gặp nguyên liệu này trong các quầy pha chế. Siro Monin có hơn 100 hương vị khác nhau từ các vị trái cây cổ điển như cam, đào, bạc hà, vanilla, dâu tây, nho.... cho đến các hương vị hiện đại, phức hợp như cam đỏ, vỏ cam xanh, hoa mâm xôi, bánh táo,... Đặc biệt là sản phẩm Siro Monin caramel một loại siro được yêu thích dùng để pha chế cafe, món cocktail, sinh tố, smoothie…Từ đó giúp các Bartender dễ dàng tạo nên nhiều tách cà phê với hương vị mới mẻ. Điểm đặc biệt của siro Monin là sử dụng các nguyên liệu chính từ thiên nhiên, kết hợp với nước, đường, chất tạo màu cho phép,.... nên đảm bảo an toàn, không chứa chất độc hại. Siro Monin caramel là dòng si rô cao cấp nhất thị trường hiện tại, được sử dụng nhiều ở các quán có đầu tư. Siro với vị caramel đặc trưng tạo nên những món thức uống thơm ngon, đậm vị.


    Toàn bộ quá trình sản xuất siro được tiến hành kĩ lưỡng với quy trình công nghệ khép kín, hiện đại, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Thương hiệu Monin
    Thương hiệu Monin
    Thương hiệu Monin
    Thương hiệu Monin
  3. Top o

    Pomona

    Pomona là một trong những thương hiệu siro hàng đầu tại Hàn Quốc, Pomona nổi tiếng trong việc sản xuất các nguyên liệu phục vụ trong ngành pha chế đồ uống. Được thành lập vào năm 2000 tại Hàn Quốc và thuộc sở hữu của công ty mẹ Kaffa, một công ty sản xuất bột cacao, Pomona đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích.


    Với phương châm "Chỉ có hương vị tự nhiên mới là hương vị tiêu chuẩn của thế giới", Pomona luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những dòng nguyên liệu tươi mới và ngọt ngào nhất. Với các nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, siro Pomona mang đến cho bạn sự trải nghiệm trong những tách cà phê. Bạn có thể dễ dàng kết hợp siro Pomona dùng để pha chế cà phê tạo ra những ly đồ uống thơm ngon và bổ dưỡng. Sản phẩm Siro Pomona Caramel 1000ml là sản phẩm thường được dùng pha chế cafe, sản phẩm có mùi vị ngọt ngào và hương thơm êm dịu của caramel, với hương thơm kéo dài hấp dẫn. Siro này là lựa chọn tuyệt vời để thêm vào nếu như các bạn muốn thưởng thức một ly cà phê hay cacao có độ ngọt và hương vị đậm đà. Siro Pomona Caramel được thiết kế với dung tích 1000ml, và có thể sử dụng kèm bơm giúp việc pha chế tiện dụng và chính xác tiết kiệm cho mỗi lần pha chế.

    Một điểm đặc biệt của Pomona là sự chú trọng đến an toàn sức khỏe của người sử dụng. Các sản phẩm của Pomona chỉ sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên và không sử dụng các loại hóa chất bảo quản cũng như màu thực phẩm trong quá trình sản xuất. Điều này đảm bảo rằng khách hàng có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của Pomona mà không lo ngại về tác động đến sức khỏe.

    Với những thành công đã đạt được sau hơn 20 năm hoạt động, Pomona tiếp tục nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và đáp ứng mọi yêu cầu của thị trường.

    Thương hiệu Pomona
    Thương hiệu Pomona
    Thương hiệu Pomona
    Thương hiệu Pomona
  4. Top o

    Arkadia

    Arkadia là một thương hiệu siro nổi tiếng được sản xuất tại Úc. Với sự sáng tạo về công thức, Arkadia đã tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo trong từng hương vị, không chỉ dừng lại ở cà phê mà còn đa dạng cho thực đơn của bạn.


    Với hơn 20 loại siro khác nhau, Arkadia mang đến cho bạn nhiều lựa chọn với các dòng hạt, trái cây có vị ngọt tạo bằng 100% đường mía nguyên chất. Điều này đảm bảo rằng mỗi lần thưởng thức cà phê với Arkadia, bạn sẽ được trải nghiệm vị ngọt thanh, tự nhiên. Bạn có thể sử dụng siro của Arkadia để pha chế cà phê nhằm tạo ra một hương vị đậm đà hay sáng tạo trong những công thức mới. Arkadia luôn đặt tiêu chí hàng đầu là sử dụng nguyên liệu thật và mang lại hương vị tự nhiên cho khách hàng. Công thức pha chế của Arkadia không phức tạp nhưng lại đảm bảo được chất lượng khi pha chế cà phê. Nguyên liệu của Arkadia là 100% tự nhiên và tinh khiết, không chứa bất kỳ chất phụ gia hay hóa chất độc hại nào.


    Không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, Arkadia còn có các chứng chỉ như Halal và đáp ứng đủ yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP). Điều này cho thấy sự cam kết của Arkadia trong việc mang lại sản phẩm chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.


    Một số sản phẩm siro của thương hiệu dùng để pha chế cafe như: Syrup Hương Café Aí Nhĩ Lan 750ml, Syrup (Sirô) hương vị Caramel Arkadia 750ml, Syrup (Sirô) hương vị Muối Caramel Arkadia 750ml,

    Thương hiệu Arkadia
    Thương hiệu Arkadia
    Thương hiệu Arkadia
    Thương hiệu Arkadia
  5. Top o

    Shott

    Shott là một thương hiệu siro nổi tiếng đến từ New Zealand, đã khẳng định vị thế của mình như là nhà sản xuất đi tiên phong trong việc mang đến hương vị trái cây tươi, đậm đặc cho pha chế cà phê. Với tỉ lệ chiết xuất trái cây lên đến 50%, Shott mang đến các loại siro có tỷ lệ chiết xuất trái cây tươi cao nhất trên thị trường hiện nay.


    Quy trình sản xuất siro của Shott được thực hiện theo các tiêu chuẩn hiện đại và nghiêm ngặt. Sản xuất với dây chuyền khép kín hiện đại tại New Zealand, Shott cam kết đảm bảo chất lượng và tối ưu hiệu quả pha chế, những trái cây tươi ngon nhất được lựa chọn kỹ càng và chỉ có phần thịt quả rõ ràng được sử dụng trong những chai siro. Shott có những loại siro có thể kết hợp và sử dụng để pha chế cà phê và cũng có thể tạo nên hương vị cực kỳ hấp dẫn trong các loại cocktail trái cây và mocktail. Siro của Shott đã và đang chinh phục thị trường ở châu Á, Châu Âu và trên toàn thế giới. Đặc biệt, với nhu cầu ngày càng tăng cao về thức uống gốc hữu cơ và an toàn cho sức khoẻ, Shott đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các quán cà phê và nhà hàng.

    Sản phẩm của Shott rất lý tưởng khi pha chế những tách cà phê. Hãy trải nghiệm hương vị đặc biệt này và khám phá sự khác biệt mà Shott mang lại nhé.

    Thương hiệu Shott
    Thương hiệu Shott
    Thương hiệu Shott
    Thương hiệu Shott



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy